Cách Chọn Màu Xe Ô Tô Cho Người Tuổi Dần Bình An

Chọn màu xe ô tô theo tuổi như thế nào là đúng và chính xác? người tuổi Dần thì nên đi xe ô tô màu gì là đúng phong thủy? hay màu xe ô tô nào giúp gia chủ nam nữ tuổi Dần may mắn, bình an, thăng tiến trong sự nghiệp? là các câu hỏi được nhiều người tuổi Dần quan tâm khi có nhu cầu muốn mua xe ô tô. Thấu hiểu được điều đó, trong nội dung bài chia sẻ này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết màu sắc xe ô tô hợp với người tuổi Dần cho bạn đọc quan tâm. 

Xem ngay: Chọn Hướng Nhà Chung Cư Theo Tuổi Dần Chuẩn Nhất

Cách chọn màu xe ô tô cho người tuổi Dần may mắn, vượng phát

1, Tuổi Mậu Dần (1998) mua xe ô tô màu gì?

Theo ngũ hành, thì người tuổi Mậu Dần thuộc mệnh Thổ rất thích hợp sử dụng xe ô tô có màu nâu hoặc vàng. Ngoài hai màu trên, người tuổi Mậu Dần cũng có thể sử dụng xe ô tô có màu đỏ, màu tím hoặc màu hồng, các màu này cũng là màu tương sinh với mệnh Thổ, sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, bình an và sức khoẻ cho gia chủ.

Người tuổi Mậu Dần không nên sử dụng xe ô tô có màu xanh lá, do  màu này thuộc mệnh Mộc mà Mộc khắc Thổ nên sẽ gây xung khắc, điềm xấu. Ngoài ra, để tránh những điều kém may mắn người tuổi Mậu Dần cũng không mua và sử dụng xe ô tô có màu trắng, màu bạc thuộc mệnh Kim.

2, Chọn màu xe ô tô cho người tuổi Bính Dần (1986)

Người tuổi Bính Dần theo ngũ hành thuộc mạng Hỏa, có năm sinh dương lịch là năm 1986. Người tuổi này rất thích hợp sử dụng xe ô tô có màu đỏ, hồng hoặc tím. Ngoài ra, tuổi Bính Dần cũng có thể sử dụng xe ô tô có màu xanh lá thuộc mệnh Mộc để được bổ trợ trong cuộc sống lẫn công việc. Khi mua xe ô tô có màu sắc như trên nó sẽ giúp gia chủ tăng thêm nguồn năng lượng.

Người tuổi Bính Dần không nên sử dụng xe ô tô có màu sắc thuộc mệnh Thủy như màu xanh nước biển, màu đen. Theo ngũ hành thì Thuỷ sẽ khắc Hoả, do đó có thể dẫn đến tai ương không mong muốn cho người sử dụng. Ngoài ra, tuổi Bính Dần cũng không mua xe ô tô có màu vàng hoặc nâu để tránh mất sinh khí.

Người tuổi Dần nên sử dụng ô tô màu gì để gia chủ được may mắn, bình an

3, Tuổi Giáp Dần (1974) sử dụng xe ô tô màu gì?

Người tuổi Giáp Dần theo ngũ hành thuộc mệnh Thủy, có năm sinh dương lịch là năm 1974 rất thích hợp sử dụng xe ô tô có màu xanh nước biển hoặc màu đen. Ngoài ra, nam nữ tuổi này cũng nên mua xe ô tô có màu trắng hoặc bạc thuộc mệnh Kim vì theo ngũ hành Kim sinh Thuỷ, do đó sẽ tạo ra nhiều năng lượng tốt cho người đeo.

Bên cạnh đó, người tuổi Giáp Dần không nên sử dụng xe ô tô có màu vàng hoặc nâu thuộc mệnh Thổ. Lý do là Thổ Khắc Thuỷ, dễ gây tai hoạ, dẫn đến xung đột. Để tránh mất sinh khí, gia chủ cũng không nên chọn xe ô tô có màu xanh lá.

4, Tuổi Nhâm Dần (1962) nên mua xe ô tô màu gì là tốt?

Tuổi Nhâm Dần theo phong thủy thuộc mệnh Kim, có năm sinh dương lịch là năm 1962, do đó những xe ô tô có màu trắng và bạc sẽ rất phù hợp với họ. Ngoài ra, các xe ô tô có màu sắc thuộc mệnh Thổ như vàng và nâu cũng là lựa chọn gia chủ Nhầm Dần không nên bỏ qua để mang lại nhiều may mắn và hỗ trợ cho gia chủ.

Người tuổi Nhâm Dần không nên chọn xe ô tô có màu đỏ, hồng hay tím thuộc mệnh Hỏa để tránh xung khắc. Để hạn chế những điều kém may mắn, người tuổi Nhâm Dần cũng không nên sử dụng xe ô tô thuộc các màu sắc của mệnh Thuỷ như đen hay xanh nước biển.

Việc chọn màu xe ô tô là vô cùng quan trọng có thể giúp gia chủ hóa dữ thành lành

5, Chọn màu xe ô tô cho người tuổi Canh Dần (1950, 2010)

Nam nữ tuổi Canh Dần theo ngũ hành thuộc mệnh Mộc, có năm sinh dương lịch là các năm 1950, 2010. Do đó, hãy lựa chọn sử dụng những chiếc xe ô tô có màu xanh lá cây hoặc xanh lục bảo. Ngoài ra, người tuổi Canh Dần cũng có thể lựa chọn những chiếc xe ô tô có màu đen hoặc xanh nước biển thuộc mệnh Thuỷ để sử dụng vì Thủy sinh Mộc theo ngũ hành sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp.

Gia chủ Canh Dần cần tránh sử dụng xe ô tô có màu sắc như màu trắng, bạc lấp lánh ánh kim thuộc mệnh Kim để tránh tương khắc. Cũng cần hạn chế những màu thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng, tím để tránh làm giảm năng lượng, dương khí của bản thân.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về cách chọn màu xe ô tô theo tuổi cho gia chủ nam nữ  tuổi Dần quan tâm tham khảo. Xe ô tô là phương tiện di chuyển khá phổ biến hiện nay, ở góc độ tâm linh thì việc chọn đúng màu sắc xe hợp tuổi, hợp mệnh sẽ giúp bảo vệ gia chủ khi di chuyển, thậm chí mang đến may mắn, sự thăng tiến trong sự nghiệp.

tranh sứ bát tràng vẽ cảnh cửu ngư quần hội

Tranh cửu ngư quần hội rất thích hợp trưng bày phòng khách cho người mệnh Thủy

Tượng con ngựa trong 12 con Giáp Bát Tràng cao cấp

Tượng con ngựa trong 12 con Giáp Bát Tràng cao cấp thích hợp cho người tuổi Ngọ trưng bày bàn làm việc

đèn sứ thấu quang trang trí phòng khách khắc sen đẹp

đèn sứ thấu quang trang trí phòng khách khắc sen đẹp

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng cao cấp

Xem ngay: Vị Trí, Cách Đặt Bình Hút Tài Lộc – Để Mang Lại Tài Lộc May Mắn

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cực Cao Cấp, trang trí phòng khách sẽ thể hiện được đẳng cấp, thần thái của gia chủ

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng thường được đặt bên cạnh bàn thờ để gia tăng ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc

Bình hút tài lộc bằng gốm đất đỏ khắc nổi chữ Phúc – Lộc – thọ Bát Tràng cao cấp, thích hợp để trưng bày phong thủy phòng khách vừa đẹp lại rất ý nghĩa. 

Lộc bình phát tài phát lọc men màu cao 1m4
Lộc bình bằng sứ Bát Tràng có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều người

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360 rất thích hợp để trưng bày trên bàn làm việc để cầu tài lộc, may mắn

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Theo đó, gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ ở: 

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Xem Ngày Khai Trương Cửa Hàng Cho Tuổi Tuổi Dần

Tuổi Dần Nên Xây Nhà Hướng Nào Sẽ Đúng Phong Thủy

Tuổi Dần Hợp Hướng Nào? Hướng Đặt Bàn Thờ Theo Phong Thủy?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cách Chọn Màu Xe Ô Tô Cho Người Tuổi Dần Bình An