Tuổi Dần Nên Xây Nhà Hướng Nào Sẽ Đúng Phong Thủy

Tuổi Dần hợp hướng nào, nên xây nhà hướng nào tốt để đúng phong thủy? là câu hỏi được các gia chủ sinh năm Canh Dần (1950), Nhâm Dần (1962), Giáp Dần (1974), Bính Dần (1986) quan tâm hơn cả. 

Với người Việt “tậu trâu, cưới vợ, làm nhà” được xem là 3 việc hệ trọng của cả đời người. Bởi vậy trước khi tiến hành xây nhà các gia chủ thường tiến hành xem xét hướng tốt để xây nhà vô cùng cẩn trọng. Chính vì thế, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ đưa ra các gợi ý về hướng tốt cho gia chủ tuổi Dần tham khảo, lựa chọn. 

Người tuổi Dần nên xây nhà hướng nào thì sẽ đúng tuổi, hợp phong thủy? Xem chi tiết chia sẻ sau của Gốm sứ Bát Tràng 360 để có được câu trả lời

1, Hướng xây nhà tuổi 1950 Canh Dần

Với mỗi thế đất thì kiểu dáng thiết kế, hướng xây nhà lại có sự khác nhau nhất định, phù hợp với tuổi của mỗi gia chủ. Chính vì thế, hãy cùng Gốm sứ Bát Tràng 360 đi tìm hiểu các thông tin cơ bản về gia chủ tuổi Canh Dần, để từ đó có được những phân tích chính xác nhất.

Theo ngũ hành tương sinh – tương khắc, thì mỗi người ngay từ khi sinh ra đều mang một năm sinh khác nhau. Do đó, mệnh cũng có sự khác nhau cùng các hướng tốt, hướng xấu riêng biệt. Vậy đối với người Canh Dần 1950, thì hướng nào là hướng tốt, hướng nào là hướng xấu? nên xây nhà hướng nào?

– Gia chủ Canh Dần có năm sinh dương lịch: 1950

– Năm sinh âm lịch: Canh Dần

– Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh

– Ngũ hành: Tùng bách mộc (Cây tùng bách)

Lọ Lộc Bình Bát Tràng Vẽ Đức Phúc Nền Vàng

Lộc bình Bát Tràng nền vàng vẽ hoa sen cực đẹp, thích hợp sử dụng để trưng bày phòng khách, phòng thờ cho gia chủ tuổi Thìn

Chọn hướng xây nhà chiếm vị trí vô cùng quan trọng, dân ta từ xưa vẫn có câu “nhất vị nhị hướng”. Nhất là với 1 việc hệ trọng như xây nhà thì lại càng cần phải hội tụ đủ cả 2 yếu tố là vị trí đẹp và hướng tốt. Sau đây là một số hướng tốt cho gia chủ Canh Dần tham khảo khi lựa chọn.

– Gia chủ tuổi Canh dần nên xây nhà theo các hướng tốt là: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây (Thiên y); Tây Bắc (Diên niên); Tây Nam (Phục Vị)

– Gia chủ tuổi Canh dần nên tránh xây nhà theo các hướng xấu là: Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ quỷ); Nam (Lục Sát); Bắc (Tuyệt mệnh)

2, Tuổi Nhâm Dần 1960 hợp hướng nào tốt để xây nhà?

Chọn hướng tốt xây nhà theo tuổi Nhâm Dần giúp gia chủ rất nhiều trong phong thủy và tâm linh. Vậy hướng xây nhà tuổi Dần nên chọn hướng nào là câu hỏi của nhiều người. Sau đây là những thông tin cơ bản của người tuổi Nhâm Dần, từ đó để đưa ra những nhận xét, phân tích về hướng xây nhà.

Ngoài các sản phẩm gốm sứ trên, gốm sứ Bát Tràng 360 còn có rất nhiều các mẫu sản phẩm khác như ấm chén, bát đĩa, lọ hoa, tượng gốm sứ…….cho quý khách tham khảo lựa chọn

Hướng tốt xây nhà tuổi Nhâm Dần

– Gia chủ Nhâm Dần có năm sinh dương lịch: 1962

– Năm sinh âm lịch: Nhâm Dần

– Quẻ mệnh: Khôn Thổ

– Ngũ hành: Mệnh Kim

– Gia chủ tuổi Nhâm dần nên xây nhà vào các hướng tốt là: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)

– Gia chủ tuổi Nhâm dần nên tránh xây nhà vào các hướng xấu là: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát)

Bình Hút Tài Lộc Đắp nổi Thuận Buồm Xuôi Gió Nền Xanh Đen Vẽ Vàng

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Thuận Buồm Xuôi Gió Nền Xanh Đen Vẽ Vàng

3, Xem hướng xây nhà theo tuổi Giáp Dần (1974)

Theo nghiên cứu, tuổi Giáp Dần có năm sinh dương lịch là 1974, có quẻ mệnh Cấn – Tây tứ mệnh, theo ngũ hành thuộc mệnh Thủy. Ứng với mệnh Thủy thì người tuổi Giáp Dần có màu sắc tương sinh – tương khắc như sau:

– Màu sắc tương sinh, bản mệnh cho gia chủ Giáp Dần: màu trắng, xanh lá cây, màu đen, xanh nước biển

– Màu tương khắc, gia chủ Giáp Dần nên hạn chế sử dụng: màu đỏ, cam, vàng, tím, hồng

Với những thông tin như trên thì các hướng tốt, hướng xấu hợp với tuổi của gia chủ Giáp Dần gồm các hướng sau:

Hướng tốt xây nhà cho gia chủ Giáp Dần: Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị)

Hướng xấu tuổi Giáp Dần nên tránh xây nhà: Nam (Hoạ Hại); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Đông (Lục Sát); Bắc (Ngũ Quỷ)

Tranh Đắp Nổi Ông Thọ Khung Gỗ Thông

Tranh Đắp Nổi Ông Thọ Khung Gỗ Thông cực thích hợp để trưng bày trong phòng khách thêm sang trọng

Chọn hướng xây nhà tuổi Giáp Tuất gia chủ có thể chọn 1 trong 4 hướng trên. Dĩ nhiên, ứng với mỗi hướng trên thì lại có 1 ý nghĩa nhất định. Bởi vậy việc chọn hướng nào xây nhà phụ thuộc rất nhiều vào mong muốn của gia chủ cũng như thế đất của gia đình. 

4, Chọn hướng xây nhà tuổi Bính Dần (1986) đúng phong thủy

Tuổi Bính Dần nên chọn hướng nào để xây nhà? là câu hỏi mà Gốm sứ Bát Tràng 360 nhận được nhiều. Để được giải đáp chi tiết những băn khoăn trên, mời quý khách xem tiếp những chia sẻ dưới đây.

Tranh sứ vẽ lý ngư vọng nguyệt men chàm cao cấp

Tranh Sứ Vẽ Lý Ngư Vọng Nguyệt Men Chàm Cao Cấp

Tuổi Bính Dần sinh năm nào? hợp màu gì?

Tuổi Bính Dần có năm sinh dương lịch là 1986, có quẻ mệnh Khôn thuộc Tây tứ mệnh, theo ngũ hành mang mệnh Hỏa (lửa trong lò)

– Màu sắc tương sinh gia chủ Bính Dần nên sử dụng: màu đỏ, xanh lá cây, cam, tím

– Màu sắc tương khắc, nên hạn chế sử dụng: màu đen, màu xám, xanh nước biển

– Gia chủ Bính Dần nên xây nhà theo các hướng tốt sau: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Bắc (Diên Niên); Tây (Thiên Y); Tây Nam (Phục Vị).

– Nên tránh xây nhà vào các hướng sau: Đông (Hoạ Hại); Bắc (Tuyệt Mệnh); Nam (Lục Sát); Đông Nam (Ngũ Quỷ)

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về hướng xây nhà cho người tuổi Dần cũng như những hướng tốt, hướng xấu ứng với từng tuổi của mỗi gia chủ. Hy vọng với những chia sẻ trên, gia chủ đã có được những thông tin cần thiết cho riêng  mình. Ngoài ra, bất cứ băn khoăn, thắc mắc, bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Hướng đặt bàn thờ hợp tuổi Dần giúp gia chủ may mắn, vượng phát

Tranh phong thủy bằng sứ cho tuổi Dần

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Tuổi Dần Nên Xây Nhà Hướng Nào Sẽ Đúng Phong Thủy