Cách Đặt Bàn Thờ Thần Tài Theo Tuổi Để Đón Tài Lộc Đầy Nhà

Cách đặt bàn thờ Thần tài theo tuổi, mệnh của gia chủ, khi thờ cúng Thần tài cần chú ý điều gì, hay bàn thờ Thần tài nên đặt ở đâu, hướng nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm vì ảnh hưởng rất nhiều đến việc đón tài, nhận lộc vào nhà. Vì vậy, khi thờ Thần tài gia chủ cần ghi nhớ rõ những nguyên tắc sau đây.

Thay bàn thờ thần tài vào ngày nào là tốt?

Thay bàn thờ thần tài vào ngày nào là tốt?

Theo phong thủy, Thần tài là một vị thần mang đến công danh, phú quý và tiền bạc cho gia chủ khi được thờ tự chu đáo, trang nghiêm trong các cửa hàng, công ty. Thờ Thần tài, gia chủ cần phải thật chỉnh chu trong việc thắp nhang, vệ sinh sạch sẽ thì mới mong được các ngài phù hộ, che chở trong việc làm ăn, kinh doanh buôn bán.

Vị trí đặt bàn thờ Thần Tài theo tuổi gia chủ 

Thờ Thần tài, vị trí đặt bàn thờ Thần tài được tuân theo nguyên tắc chung nhất dù gia chủ tuổi, mệnh gì thì bàn thờ Thần tài thường được đặt ở góc nhà, đặt dưới mặt đất, sạch sẽ, khô ráo có thể quan sát được người qua lại.

Mẫu bàn thờ thần tài

Thay bàn thờ Thần tài mới, gia chủ cần phải làm gì, tránh điều gì và thay vào ngày nào thì đẹp, xem tại đây để biết thêm chi tiết

Để thuận tiện nhất thì bàn thờ Thần tài nên được đặt ở góc chéo bên trái hoặc bên phải đối diện với cửa chính. Đặc biệt, mặt bàn thờ nên hướng ra hướng cửa chính để đón tài lộc vào nhà vì theo phong thủy, góc nhà đối diện ngoảnh mặt ra hướng cửa chính là vị trí dễ thu hút được vận may nhất.

Ngoài ra, bàn thờ Thần tài phải được đặt dựa vào góc tường vững chãi, lưng bàn thờ nên dựa vào tường hoặc tủ kệ cố định.

Hướng đặt bàn thờ Thần tài theo tuổi gia chủ

Trong cách đặt bàn thờ Thần tài theo tuổi gia chủ thì nên đặt bàn thờ Thần tài theo hướng nào để có thể thu hút được nhiều nguồn tài lộc, vận khí tốt cho gia chủ là câu hỏi được nhiều người quan tâm hơn cả. Dĩ nhiên, tùy theo tuổi, mệnh của gia chủ thì hướng đặt bàn thờ Thần tài có phần khác nhau như.

– Gia chủ nam thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần tài quay về hướng Đông, Bắc, Nam, Đông Nam

– Gia chủ nam thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần tài quay về hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông bắc

hướng đặt bàn thờ theo tuổi, mệnh

– Gia chủ nữ thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần tài quay về hướng tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam

– Gia chủ nữ thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần tài quay về hướng tốt như Bắc, Đông, Đông Nam, Nam

Các hướng tốt đặt bàn thờ Thần tài theo tuổi gia chủ theo phong thủy

Hướng Nam: là hướng sinh khí, gia chủ đặt bàn thờ hướng này sẽ phát phúc nhanh chóng, không chỉ thuận lợi trong việc kinh doanh mà còn rất tốt cho vận khí của gia đình.

Hướng Đông Nam là hướng diên niên, gia chủ đặt bàn thờ hướng này công danh rất phát, phúc lộc thọ đều cân bằng

Các hướng không tốt đặt bàn thờ Thần tài theo tuổi gia chủ trong phong thủy

Hướng Bắc: thiên y, gia đình lúc đầu giàu có nhưng do thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, ốm đau

Hướng Đông: Phục vị , bàn thờ Thần tài không nên đặt hướng này bởi ban đầu việc làm ăn buôn bán khá thuận lợi sau đó vợ chồng tương khắc, dễ gây bất hòa trong gia đình.

Cách bài trí bàn thờ thần tài

Bộ đồ thờ men rạn khắc nổi sen cho bàn thờ Thần tài của Gốm sứ Bát Tràng 360 được bày bán ở cửa hàng có địa chỉ ở số 66 Nguyễn Đức Thuận, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

Hướng Tây: Tuyệt mệnh, gia chủ tuyệt đối không nên đặt bàn thờ Thần tài theo hướng này

Hướng Đông bắc: Lục sát, không nên đặt bàn thờ thần tài theo hướng này bởi hướng này sẽ khiến việc làm ăn khó khăn, không thuận lợi, tài lộc không có .

Hướng Tây Nam: Họa hại, chuyện không may mắn sẽ thường xuyên xảy đến với gia chủ khi đặt bàn thờ Thần tài theo hướng này, không những thế còn có thể gây tổn thương đến những thành viên trong gia đình.

Hướng Tây Bắc: Ngũ quỷ, đặt bàn thờ hướng này gia chủ dễ gặp những chuyện thị phi, kiện cáo, không may mắn, kinh tế gia đình không phát.

Bộ đồ thờ men rạn bàn thờ Thần Tài đẹp

Bộ đồ thờ men rạn bàn thờ Thần Tài đẹp. Để xem thêm các mẫu đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng cho bàn thờ Thần tài, quý khách xem tại đây

Không chỉ vị trí tốt, hướng đẹp mà gia chủ còn cần phải lưu tâm đến trạch khí của ngôi nhà hiện tại cũng như thiết kế, bố cục của các phòng để lựa chọn được vị trí tối ưu nhất. Trong trường hợp nhà hoặc cửa hàng không có góc tường nào phù hợp với kích thước của bàn thờ Thần tài thì gia chủ có thể xoay chéo 45 độ so với tường rồi dùng một tấm vách che đi góc nhọn của tường, đảm bảo phần sau lưng bàn thờ được chắc chắn.

>> Xem thêm: Bàn thờ Thần tài gồm những gì là đầy đủ? không phải ai cũng biết

Các lưu ý khi đặt bàn thờ Thần tài theo tuổi

Thờ cúng Thần tài đã có từ rất lâu, người thờ Thần tài thường mong muốn cầu về đường làm ăn, kinh doanh, buôn bán. Do đó, khi thờ Thần tài để phát huy hết khả năng của các ngài, gia chủ cần chú ý các vấn đề sau trong cách đặt bàn thờ Thần tài theo tuổi.

– Đặt bàn thờ ở nơi thoáng đãng, sạch sẽ

– Tránh đối diện bàn thờ với nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng ngủ….

– Không đặt bàn thờ ở các góc khuất, nên đặt ngay cửa đông người qua lại

– Cần vệ sinh bàn thờ thường xuyên

– Không đặt bài vị chữ nho bằng gương lên bàn thờ

– Không thay hũ gạo, muối, nước tùy tiện. Phải đợi đến ngày cuối năm mới được thay

– Không được động lư hương, hạn chế tránh di chuyển lư hương gây mất tài lộc

Cách bài trí bàn thờ Thần tài đúng phong thủy, mẫu bàn thờ Thần tài đẹp

Nắm được cách đặt bàn thờ Thần tài theo tuổi của mình là gia chủ đã có được 50% sự may mắn, thành công trong việc kinh doanh theo góc độ tâm linh. Tuy nhiên, để việc thờ Thần tài được trọn vẹn nhất, đúng nhất thì gia chủ còn cần đến sự chăm chút, tỉ mỉ trong việc bài trí bàn thờ Thần tài làm sao cho đúng, đẹp.

Cách bài trí bàn thờ Thần tài đúng phong thủy để rước trọn tài lộc 

Bàn thờ Thần tài được bài trí theo nguyên tắc ” Đông bình – tây quả”, từ trái qua phải, trên xuống dưới theo sơ đồ sau:

cách bài trí bàn thờ thần tài, thổ địa như thế nào

Để biết chi tiết hơn về cách bài trí bàn thờ Thần tài – ông địa, quý khách có thể click tại đây

Thờ Thần tài – ông địa gia chủ cần chú ý một số sai lầm thường mắc phải sau đây:

– Không được đặt bàn thờ Thần tài – ông địa gần nhà vệ sinh, nhà bếp, hay đối diện hoặc bị góc cạnh của các vật dụng đâm, chiếu vào

– Tuyệt đối không cắm hương chồng chéo lên nhau bởi làm như vậy sẽ rất dễ chọc vào gói Thất bảo, khiến cho linh khí không tụ lại được

– Bàn thờ Thần tài ông địa có sử dụng ông Cóc thì sáng quay cóc ra, tối quay đầu cóc vào.

– Khi thỉnh Thần tài gia chủ nhất định phải dán chữ nho sau lưng nếu không việc thờ cúng sẽ không linh, thờ cũng như không

– Hoa quả thờ Thần tài phải tươi mới, hoa nên chọn hoa đồng tiền, hoa hồng, hoa cúc,….. quả nên chọn ngũ quả, tròn đầy hạn chế những quả có gai nhọn mang sát khí

Mẫu bàn thờ Thần tài – ông địa đẹp

bàn thờ thần tài thổ địa

Bàn thờ Thần tài – ông địa được bày biện sang trọng với đầy đủ lễ cúng

Tượng thần tài ông địa men rạn cổ Bát Tràng cưỡi nghê cóc

Mua tượng Thần tài – ông địa ở đâu? giá bao nhiêu?

Mẫu bàn thờ thần tài ông địa đẹp

Mẫu bàn thờ thần tài ông địa đẹp

đặt bàn thờ thần tài ông địa ở đâu

Bộ đồ thờ men lam vẽ tay đầy đủ Bát Tràng

Bộ đồ thờ thần tài đẹp

Bộ đồ thờ men ngọc khắc nổi đầy đủ Bát Tràng hiện đang được bày bán ở cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360 với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cho quý khách lựa chọn. Liên hệ Hotline + Zalo 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết nhất.

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ của cửa hàng Gốm sứ BÁt tràng 360 rất hân hạnh được tiếp đón quý khách ghé thăm cửa hàng và xưởng sản xuất. Khi đến quý khách vui lòng đặt lịch hẹn trước với chúng tôi theo số 0936 158 369 để được tiếp đón chu đáo nhất.

bát hương khắc nổi - xưởng sản xuất đồ thờ cúng bằng sứ bát tràng

vẽ họa tiết lên mâm bồng sau đó được tráng men rồi cho vào lò nung ở nhiệt độ rất cao từ 1200 – 1300 độ C nên sản phẩm đồ thờ cúng có kết cấu rất bền chắc.

bát hương khắc nổi - xưởng sản xuất đồ thờ cúng bằng sứ bát tràng

Khắc rồng lên bát hương công phu, tỉ mỉ được thực hiện bởi những nghệ nhân hàng đầu của Bát Tràng

Xưởng sản xuất trực tiếp của chúng tôi tại Bát Tràng.

Ngoài những đồ thờ cúng thì Gốm sứ Bát Tràng 360 còn nhận làm gốm sứ theo yêu cầu như vẽ họa tiết theo tuổi, mệnh của gia chủ đảm bảo đẹp, hợp phong thủy. Nhận in logo lên ấm chén, bát đĩa số lượng lớn với mức giá hấp dẫn. Ngoài ra, nhằm phục vụ tối đa khách hàng trên khắp cả nước, chúng tôi có chính sách đặt hàng online và giao hàng toàn quốc với sự cam kết tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

>>>Xem thêm

Nên bốc bát hương vào tháng nào trong năm là tốt? Bốc bát hương mới như thế nào là đúng?

Mẫu bàn thờ gia tiên đẹp, hiện đại, được khách hàng ưa chuộng sử dụng

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cách Đặt Bàn Thờ Thần Tài Theo Tuổi Để Đón Tài Lộc Đầy Nhà