5 Cách Khử Andehit Trong Rượu Hiệu Quả, An Toàn Tại Nhà

Hiện nay ngày càng có nhiều trường hợp bị nhiễm độc rượu do lượng andehit, metanol trong rượu quá cao. Vậy làm cách nào để khử được andehit, metanol trong rượu mà vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị của rượu là điều mà không phải ai cũng biết. Hiểu được điều đó, nội dung bài viết sau đây Gốm sứ Bát Tràng 360 dành riêng ra để chia sẻ về “Cách khử andehit trong rượu” cho bạn đọc quan tâm.

Tại sao nên hạ thổ rượu xuống đấ

Hạ thổ rượu xuống đất là cách rất hay được áp dụng phổ biến giúp giải độc rượu hiệu quả

1, Hạ thổ rượu xuống đất bằng chum sành

Hạ thổ rượu xuống đất là phương pháp đã được thực hiện từ lâu, với cách này giúp cho rượu không chỉ ngon hơn, uống êm hơn mà còn loại bỏ andehit rất tốt. Theo đó, với cách này, chum được lựa chọn để ngâm rượu luôn là chum sành vì chum sành được làm hoàn toàn từ đất, nung ở nhiệt độ cao nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

mua chum sành, sứ ngâm rượu bát tràng ở đâu

Bạn đọc quan tâm đến chi tiết cách hạ thổ rượu xuống đất vui lòng xem thêm tại đây để có được những thông tin cần thiết, chính xác nhất.

2, Hâm nóng rượu

Đây là biện pháp khá an toàn, được thực hiện đơn giản tại nhà. Phương pháp này được pháp hiện và áp dụng phổ biến là dựa vào các phản ứng hóa học. Bởi vì Andehit bay hơi và sôi ở nhiệt độ thấp (khoảng 20 độ C) nên khi đun rượu nóng lên thì nồng độ Anđehit sẽ bốc hơi bớt, khiến cho rượu bớt độc hại, uống sẽ êm hơn, bớt đau đầu.

3, Bỏ rượu đầu

Rượu tự chưng cất, tự nấu tại nhà vốn có nồng độ anđehit cao hơn mức bình thường. Nguyên nhân chủ yếu là do nguyên liệu chứa nhiều tạp chất, quá trình nấu rượu không đúng quy trình.

Tự chưng cất rượu tại nhà, trong 1 -2 chai rượu đầu tiên của mẻ rượu sẽ chứa nhiều andehit nhất, vì vậy nếu tiến hành nấu rượu tại nhà, bạn nên bỏ đi để uống tránh độc hại.

cach-khu-andehit-trong-ruou-tai-nha

Loại bỏ rượu đầu khi thực hiện nấu rượu tại nhà là phương pháp được nhiều người áp dụng hiện nay

4, Uống nước cam, chanh sau khi uống rượu để khử andehit

Đây là phương pháp “nằm lòng” của cánh mày râu vừa để giải rượu sau khi uống, vừa khử bớt lượng andehit trong rượu tránh độc hại cho cơ thể. Bởi vì trong cam, chanh có chứa chất có thể chung hòa được andehit – chất độc hại có trong rượu.

5, Lọc qua than hoạt tính

Loại bỏ andehit trong rượu trước khi uống là điều mà cánh mày râu ai cũng mong muốn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Sau đây, sẽ là chia sẻ tiếp theo của chúng tôi về vấn đề này.

Than hoạt tính là cách được áp dụng khá phổ biến, áp dụng cách này, bạn chỉ cần dùng 1 miếng bông gòn, đặt lên bên trên là chút than hoạt tính sạch và lọc qua. Than hoạt tính sẽ có tác dụng giúp hấp thụ bớt chất độc cũng như tạp chất có trong rượu, giúp uống ngon hơn, êm, không bị gắt và giảm đau đầu khi uống.

loc-ruou-bang-than-hoat-tinh-giup-khu-andehit

Than hoạt tính vừa giúp làm sạch rượu vừa khử được andehit trong rượu nhưng khi thực hiện sẽ tốn thời gian

giá chum sành đựng gạo bao nhiêu tiền

Để xem tất cả các mẫu chum sành, sứ + giá quý khách truy cập tại đây

Rất nhiều các loại chum sành sứ được trưng bày tại cửa hàng của chúng tôi. Gốm sứ Bát Tràng 360 địa chỉ bán đồ gốm sứ uy tín, tự hào là địa chỉ quen thuộc được khách hàng lựa chọn tin tưởng. Gốm sứ Bát Tràng 360 có địa chỉ cửa hàng ở số 66 Nguyễn Đức Thuận, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội và có xưởng ở xóm 1 Giang Cao, Bát Tràng rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng ghé thăm. Để tìm hiểu thêm thông tin về chúng tôi, mời quý khách truy cập tại đây hoặc liên hệ Hotline (có zalo) 0936 158 369. 

Có thể bạn quan tâm:

Bật Mí Cách Ngâm Rượu Rắn Hổ Mang Chuẩn Nhất

Cách Ngâm Rượu Tắc Kè – Tiên Dược Cho Phái Mạnh

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết 5 Cách Khử Andehit Trong Rượu Hiệu Quả, An Toàn Tại Nhà