Cách Làm Nha Đam Ngâm Rượu Hữu Ích Cho Chị Em

Nha Đam ngâm rượu là bí quyết làm đẹp đã được áp dụng từ lâu, rất tốt cho da và đặc biệt là phù hợp với hầu hết tất cả các loại da. Chính vì vậy mà những câu hỏi như: cách làm Nha đam ngâm rượu, nha đam ngâm rượu có bắt nắng không, các bước bôi rượu ngâm nha đam hay nha đam ngâm rượu bao lâu thì dùng được là những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nếu đó cũng là điều khiến bạn băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết này để có được câu trả lời chi tiết nhất nhé. 

Xem ngay: 5 Cách Khử Andehit Trong Rượu Hiệu Quả, An Toàn Tại Nhà

nha-dam-ngam-ruou-bao-lau-thi-dung-duoc

Lộ hội ngoài dùng để ngâm rượu thì còn có rất nhiều các công dụng khác  

Cách làm nha đam ngâm rượu làm đẹp

Làm nha đam ngâm rượu khá đơn giản. Đầu tiện bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu như: lá nha đam ( khoảng 4 – 5 lá), Chanh 2 lát, rượu gạo (nên dùng rượu có nồng độ nhẹ khoảng 30 độ – tránh gây kích ứng cho da nhạy cảm), lọ thủy tinh để đựng.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu kể trên thì bạn thực hiện ngâm rượu nha đam theo các bước sau:

Bước 1: 

Chuẩn bị lá nha đam (hay còn được gọi là lô hội) nên sử dụng nha đam loại lá nhỏ nhà trồng. Sau đó cắt bỏ phần gai hai bên của lá nha đam. Cắt khúc bằng đốt nón tay rồi bỏ vào bình thủy tinh đã được chuẩn bị sẵn.

Bước 2:

Thái lát 2 quả chanh tươi bỏ vào ngâm cùng nha đam. Sau khi đã đầy đủ nguyên liệu thì tiến hành đổ rượu trắng vào ngâm (lưu ý đổ ngập phần nha đam trong lọ)

Bước 3:

Ngâm rượu nha đam để đạt hiệu quả nhất bạn nên đem bình nha đam ra phơi ngoài nắng 2 tháng, rồi mới đem cất vào nơi thoáng mát

nha-dam-ngam-ruou-co-bat-nang-khong

Ngâm rượu nha đam bạn nên cắt 2 bên của lô hội đi 

 

Trên đây là những bước làm vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả thì không ngờ của bình ngâm rượu nha đam. Chính vì thế, hãy bắt tay vào làm ngay thôi nào. Ở đây chỉ có 1 lưu ý nho nhỏ cho các bạn mới bắt tay làm đó là nên để nha đam khô, ráo nước rồi mới cho vào bình ngâm để tránh nổi váng.

Nha đam ngâm rượu bao lâu thì dùng được?

Sau khi đã nắm được cách ngâm rượu nha đam rồi thì câu hỏi tiếp theo được đặt ra đó là “Nha đam ngâm rượu bao lâu thì dùng được?”. Theo đó, với những phân tích ở trên thì nha đam ngâm rượu tối đa 2 tháng là có thể sử dụng được.

nha-dam-ngam-ruou-co-tac-dung-gi

Bình rượu nha đam sau khi ngâm xong sẽ được như hình trên

Cách bôi nha đam ngâm rượu

Cách bôi nha đam ngâm rượu cũng hết sức quan trọng. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì bạn không nên bôi trực tiếp lên mặt, mà nên chắt ít một cho vào bình xịt, có thể bỏ thêm vài giọt tinh dầu vào cho thơm, hoặc cho thêm ít glyxerin thì da sẽ mềm mịn hơn rất nhiều.

Nha đam ngâm rượu có bắt nắng không?

Nha đam ngâm rượu có bắt nắng không cũng là câu hỏi được các nàng quan tâm hơn cả. Câu trả lời được đưa ra ở đây là CÓ. Nha đam bắt nắng rất nhanh, có thể gây sạm da, vì thế bạn nên sử dụng mặt nạ nha đam vào buổi tối để tránh ánh nắng.

Chum sành Bát Tràng được sử dụng nhiều để ngâm rượu với nhiều dung tích khác nhau, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0936158369 để được tư vấn chi tiết cụ thể nhất.

Sản phẩm chum sành ngâm rượu với thiết kế hoàn toàn mới kiểu dáng đẹp, ấn tượng

Trên đây là những chia sẻ chi tiết của Gốm sứ Bát Tràng 360 về “cách làm nha đam ngâm rượu”. Hy vọng với những như trên, bạn đọc đã có được những thông tin nhất định phục vụ cho mình trong công cuộc làm đẹp. Ngoài ra, mời bạn xem thêm các chia sẻ sau:

Tinh Dầu Sả Có Tác Dụng Gì? Xông Trong Phòng Có Tốt Không?

Giải Đáp “Uống Trà Xanh Thay Nước Có Tốt Không?”

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cách Làm Nha Đam Ngâm Rượu Hữu Ích Cho Chị Em