Cây Kim Ngân Lượng Có Độc Không? Cách Chăm Sóc?

Cây kim ngân lượng có độc không? cách chăm sóc cây kim ngân lượng như thế nào? hay quả cây kim ngân lượng có ăn được không? và rất nhiều các câu hỏi khác xoay quanh chủ đề cây kim ngân lượng được rất nhiều người quan tâm. Chính vì thế, nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 dành riêng ra để giải đáp chi tiết cho các câu hỏi nêu trên. Bạn đọc quan tâm mời đón xem tiếp.

Xem ngay: 20+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Độc Đáo, Ý Nghĩa

cay-kim-ngan-luong-co-doc-khong

Cây Kim ngân lượng được nhiều người lựa chọn làm vật phẩm phong thủy trưng bày bàn làm việc

Cây Kim Ngân Lượng có độc không? quả có ăn được không?

Cây Kim ngân lượng có độc không?

Cây kim ngân lượng cũng là một trong những cây phong thủy được nhiều người sử dụng để trưng bày trong nhà, phòng làm việc với mong muốn cầu may mắn, tài lộc, sự hanh thông, thuận lợi trong công việc. Chính vì vậy mà rất nhiều người có mong muốn được giải đáp chi tiết cho câu hỏi “cây kim ngân lượng có độc không?”.

Theo nghiên cứu, từ trước tới nay chưa hề ghi nhận trường hợp nào cho thấy việc chăm sóc, tiếp xúc với cây kim ngân lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Mặt khác, theo thư viện Wikipedia thì cây kim ngân lượng không những rất an toàn mà tất cả các bộ phận của cây đều có thể dùng làm thuốc.

cay-kim-ngan-luong-co-tac-dung-gi

Cây Kim ngân lượng có nhiều quả, lá xanh mượt trưng bày trong nhà rất đẹp

Quả của cây Kim Ngân Lượng có ăn được không?

Như đã phân tích ở trên thì tất cả các bộ phận của cây đều có thể được dùng làm thuốc. Vậy là nếu lỡ có ăn quả của cây kim ngân lượng thì bạn không cần phải quá lo lắng vì nó rất an toàn. Tuy nhiên, chúng tôi không khuyến cáo quý vị sử dụng loại quả này để tránh có thể xảy ra những phản ứng phụ không mong muốn cho cơ thể, nhất là trẻ nhỏ.

Cách chăm sóc cây Kim Ngân Lượng

Việc chăm sóc cây kim ngân lượng nếu không cẩn thận và tỉ mỉ thì khá khó khăn. Bởi vì việc chơi cây mini, cây phong thủy đòi hỏi người chơi phải hết sức tỉ mỉ trong từng khâu. Theo đó để việc chăm sóc cây kim ngân được chuẩn, tốt nhất, thì bạn cần quan tâm các yếu tố sau:

cach-cham-soc-cay-kim-ngan-luong

Xem ngay: Cây Kim Tiền Hợp Với Tuổi Nào, Mệnh Gì Theo Phong Thủy?

1, Nhiệt độ

Kim ngân lượng là loài cây ưa mát mẻ, chịu lạnh kém hơn nóng, thích hợp nhất trong khoảng nhiệt độ từ 20-25 độ. Tuy nhiên, tuần 2 lần bạn nên cho cây ra ngoài hứng ánh sáng mặt trời để tái tạo chất diệp lục, tăng khả năng quang hợp.

2, Đất trồng cây kim ngân lượng

Đây được xem là loại cây phong thủy khá dễ tính vì không hề kén chọn loại đất. Tuy nhiên, để thuận tiện cho việc trồng và chăm sóc cây được tốt nhất thì bạn nên chọn loại đất màu mỡ, nhiều dinh dưỡng, có tính axit

3, Nước tưới

Đối với những loại cây mini, cây trưng bày phong thủy trong nhà, trong phòng làm việc thì bạn không cần tưới quá nhiều. Tưới nhiều sẽ dễ dẫn đến việc thân cây bị úng, thối rễ. Tưới cây để tốt nhất thì bạn nên dùng bình xịt, xịt thân và lá, tránh xịt trực tiếp vào gốc.

Trước khi trồng cây thì cần chú ý đến lỗ thoát nước của chậu, để tránh trường hợp tưới quá nhiều nước mà cây không có lỗ để thoát nước.

cay-kim-ngan-duoc-de-trong-nha

Cây Kim Ngân Lượng được trồng trong những chiếc chậu xinh xắn

4, Bón phân

Để cây kim ngân lượng được phát triển, xanh tươi thì bạn nền bón phân cho cây, nên bón chậm, ít một nếu trồng trong chậu. Bón phân bạn có thể bón trực tiếp hoặc pha loãng với nước để tưới cho cây.

Chỉ cần ghi nhớ 4 công đoạn quan trọng này cộng thêm sự tỉ mỉ, chăm chút là bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chậu kim ngân lượng của mình. Theo đó, ngoài sử dụng cây kim ngân lượng để trưng bày phong thủy trong nhà, bạn cũng có thể sử dụng đồ gốm sứ Bát Tràng để trang trí nội thất, trang trí phong thủy vô cùng độc đáo.

Mời quý vị xem thêm 1 vài mẫu gốm sứ phong thủy của chúng tôi.

Tranh gốm sứ đắp nổi để ốp tường, dùng trang trí tiểu cảnh rất đẹp, giúp không gian thêm sang trọng, đẳng cấp. Mua tranh gốm sứ bát tràng ốp tường ở đâu giá rẻ

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh mùa xuân

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng Bát Tràng cao cấp. Xem thêm các mẫu khác truy cập tại đây

Đèn sứ thấu quang vẽ cảnh làng quê

 Đèn sứ thấu quang cảnh làng quê, vẽ tay 100% mang đến sự trân thực, gần gũi cho người nhìn. Thích hợp trưng bày phòng khách, phòng ngủ vô cùng ấn tượng

Lọ Hoa Gốm Đất Đỏ Bắc Trung Nam Bát Tràng

Lọ Hoa Gốm Đất Đỏ Bắc Trung Nam Bát Tràng

Trên đây là 1 số vật phẩm phong thủy được nhiều người lựa chọn sử dụng để trưng bày phong thủy trong nhà của Gốm sứ Bát Tràng 360. Quý khách quan tâm liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline (có zalo) 0936 158 369 hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng ghé thăm

Có thể bạn quan tâm:

Cây Lưỡi Hổ Có Tác Dụng Gì? Có Độc Không?

Cây Kim Ngân Hợp Tuổi Nào, Mệnh Gì? Xem Ngay

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cây Kim Ngân Lượng Có Độc Không? Cách Chăm Sóc?