Hướng Dẫn Chọn Hướng Nhà Chung Cư Theo Tuổi Hợi

Mọi người đều biết, việc một căn chung cư phong thủy tốt sẽ có thể giúp gia chủ phát tài, phát lộc, cải thiện được hạnh phúc cũng như sức khỏe. Những hướng dẫn, tham khảo cách chọn hướng nhà chung cư theo tuổi Hợi sau đây của Gốm sứ Bát Tràng 360 có thể sẽ giúp gia chủ có thêm những kinh nghiệm để lựa chọn được một căn chung cư đẹp, hợp phong thủy.

chọn hướng nhà chung cư theo tuổi dậu

Chọn hướng nhà chung cư theo tuổi Hợi để may mắn, vượng phát

Xem ngay: Chọn tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Hợi May Mắn, Tài Lộc

Cách chọn hướng nhà chung cư cho người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi bao gồm các tuổi: Kỷ Hợi (1959), Tân Hợi (1971), Quý Hợi (1983), Ất Hợi (1995), Đinh Hợi (2007) thì có lưu ý gì về hướng tốt, màu sắc hợp mệnh để việc lựa chọn nhà chung cư được thuận lợi nhất? Mời bạn đọc xem chi tiết chia sẻ của Gốm sứ Bát Tràng 360 để có được chi tiết câu trả lời.

Để thuận tiện cho việc lựa chọn hướng mở cửa phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ cho người tuổi Hợi, chúng tôi xin chia thành các đầu mục để quý khách tiện theo dõi.

Hướng phòng khách căn hộ chung cư theo tuổi Hợi

Phòng khách là nơi đón được nhiều vượng khí nhất của cả căn nhà. Sắp đặt vị trí ở đâu, theo hướng nào cho gia chủ có thể nhận được nhiều may mắn, lộc tài và sức khỏe, cũng như có thể hóa giải những luồng khí gây ảnh hưởng xấu đến gia đình. Theo quan niệm phong thủy những hướng như: Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc được coi là tốt nhất dành cho những người tuổi Hợi. Kèm theo cách chọn hướng cho phòng khách, gia đình có thể tham khảo thêm một số màu nội thất cũng như màu sơn hợp mệnh với gia chủ tuổi Hợi.

– Ất Hợi: Mệnh hỏa, màu hợp phong thủy là màu hồng, đỏ, tím.

– Đinh Hợi: Mệnh thổ, màu hợp phong thủy màu vàng, nâu.

– Quý Hợi: Mệnh thủy, màu hợp phong thủy đen, xanh.

– Tân Hợi: Mệnh kim, màu hợp phong thủy vàng, vàng cam.

– Kỷ Hơi: Mệnh mộc, màu hợp phong thủy nâu, đen, xanh lá cây

Xem tuổi Dậu mua nhà chung cư

Chọn hướng phòng khách tốt cho người tuổi Hợi

Hướng phòng bếp căn hộ chung cư theo tuổi Hợi

Chọn hướng nhà chung cư theo tuổi Hợi ở phòng bếp như thế nào? Theo quan niệm phong thủy bếp là nơi giữ lửa hạnh phúc, mang lại tài lộc cũng như may mắn cho gia đình bạn. Vì thế, việc đặt bếp ở vị trí như thế nào? Hướng bếp ra sao cũng là một câu hỏi lớn với những người chưa có nhiều kinh nghiệm cho việc chọn hướng nhà bếp, sau đây là một số chia sẻ giúp những gia chủ tuổi Hợi có thể tham khảo.

Những hướng tốt cho tuổi Hợi

Tây bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam. Trong đó

-Tây Bắc: Diên niên(tức: mối quan hệ trong gia đình, bạn bè, tình yêu được cải thiện)

– Tây Nam: Phục vị(tức: tăng thêm sức mạnh tinh thần)

– Tây: Thiên y(tức: sức khỏe được cải thiện) – Đông Bắc: Sinh khí(tức: danh vọng, tiền tài phát triển)

Những hướng không tốt với tuổi Hợi

Bắc, Nam, Đông, Đông Nam. Trong đó

– Bắc: Tuyệt mệnh(tức: bệnh tật, thất thoát tài sản)

– Nam: Lục sát(tức: các mối quan hệ rạn nứt, sinh mâu thuẫn)

– Đông: Họa hại(tức: mất đi may mắn,rủi ro kéo tới) – Đông Nam: Ngũ quỷ(tức: không tốt cho công việc, hay xảy ra xung đột)

hướng nhà chung cư theo tuổi tuất

Lưu ý khi chọn nhà chung cư cho người tuổi Hợi

Hướng phòng ngủ căn hộ chung cư theo tuổi Hợi

Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi, vất vả, mà được đặt lưng trên chiếc giường ngủ thân yêu của mình phải không nào? Tuy nhiên, để có một giấc ngủ ngon, sâu giấc hơn, thì việc chọn hướng đặt chiếc giường cũng rất quan trọng. Bởi hướng giường ngủ tốt, sinh khí tốt, sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, khỏe khoắn hơn, nạp nhiều năng lượng hơn vào mỗi sáng thức dậy.

Một số lưu ý cho gia chủ khi chọn hướng nhà chung cư theo tuổi Hợi ở phòng ngủ: Những hướng: diên niên, phục vị, sinh khí, thiên y là những hướng tốt mà gia chủ tuổi H

ợi nên áp dụng. Tủ quần áo gia chủ nên đặt tại các góc hướng xấu, được coi là che đi những thứ không tốt cho căn phòng ngủ của mình. Ngoài những điều trên, những điều cơ bản mà gia chủ cần chú ý thêm là đầu giường tránh thẳng với cửa đi lại của phòng, gương trang điểm…

Việc chọn hướng nhà chung cư theo tuổi Hợi, tuy rất đơn giản, nhưng đối với những gia đình trẻ chưa có kinh nghiệm thì việc đó lại khá khó khăn. Sau những kinh nghiệm được sẻ chia ở trên, Gốm sứ Bát Tràng 360 mong rằng, gia đình có thể chọn được một căn nhà hợp phong thủy nhưng không thiếu phần tinh tế.

Mua đồ trang trí gốm sứ cho nhà chung cư ở đâu uy tín

Quý khách có nhu cầu mua và sử dụng các sản phẩm gốm sứ bát Tràng chất lượng, an toàn 100% như: ấm chén, bát đĩa, lộc bình, bộ đồ thờ cúng….. vui lòng liên hệ trực tiếp với Gốm sứ Bát Tràng 360 qua số Hotline: 0936 158 369 để được tư vấn hoặc đến trực tiếp địa chỉ:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng của chúng tôi được trưng bày đa dạng đầy đủ mẫu mã sản phẩm cho quý khách lựa chọn

Có thể bạn quan tâm:

Xem Hướng Nhà Chung Cư Theo Tuổi Dậu Chính Xác

Chọn Màu Sơn Nhà Theo Mệnh Kim Giúp Tăng Tài Lộc

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Hướng Dẫn Chọn Hướng Nhà Chung Cư Theo Tuổi Hợi