Xem Hướng Nhà Chung Cư Theo Tuổi Dậu Chính Xác

Lựa chọn căn hộ chung cư là xu hướng của những gia đình trẻ và hiện đại ngày nay. Bên cạnh đó, việc lựa chọn hướng nhà theo đúng tuổi, sẽ giúp bạn làm ăn phát đạt hơn. Sau đây, là một số cách chọn hướng nhà theo tuổi Dậu chuẩn nhất bạn cùng tham khảo nhé.

Xem tuổi Dậu mua nhà chung cư

Xem tuổi Dậu chọn hướng mua nhà chung cư

Xem ngay: Cách Chọn Hướng Đặt Bàn Thờ Gia Tiên

Chọn hướng nhà chung cư theo tuổi Dậu

Người tuổi Dậu bao gồm các năm sinh: Đinh Dậu (1957), Kỷ Dậu (1969), Tân Dậu (1981), Quý Dậu (1993) thì nên chọn nhà chung cư hướng nào, hướng phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hướng nào là đẹp và đúng phong thủy, giúp gia chủ ăn lên làm ra, gia đình ấm êm, hạnh phúc. Mời bạn đọc xem chi tiết chia sẻ sau của Gốm sứ Bát Tràng 360 để có được câu trả lời.

Chọn hướng nhà chung cư theo tuổi có ý nghĩa như thế nào? Việc chọn hướng nhà chung cư theo tuổi tốt hay xấu cũng là một điều ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận và hạnh phúc của mỗi gia đình. Và để có thể chọn được hướng nhà tốt nhất, bạn cũng cần chú ý tới hướng của mỗi phòng;

Chọn hướng phòng khách nhà chung cư

Phòng khách là nơi trung tâm của mỗi căn hộ, chung cư. Về mặt phong thủy, phòng khách nên được đặt ở vịt trí, cũng như hướng về những hướng tốt. Bên cạnh đó, phòng khách là nơi tụ khí, không nên lắp những thứ phản quang như: Gương soi, thủy tinh cầu,…. Vì khi đó những vật phản quang sẽ khiến khí không tụ mà tản ra có thể mang lại những luồng khí không tốt.

Tầm nhìn của phòng khách phải rộng rãi, thoáng đãng không bị che chắn và tránh trực diện với hướng những cửa trong nhà. Đối với căn chung cư có diện tích lớn có hai phòng khách thì phòng khách lớn nên đặt trước phòng khách nhỏ. Phòng khách không được đặt sát phòng bếp. Nên sử dụng ghế sofa và bàn ghế phù hợp cân đối với phòng khách không quá to hoặc quá nhỏ tránh tình trạng dùng nửa nọ nửa kia. Và đó cũng là gợi ý cách chọn hướng nhà chung cư theo tuổi Dậu ở phòng khách bạn nên tham khảo.

Nhà chung cư tuổi Dậu

Chọn hướng phòng khách chung cư cho người tuổi Dậu

Chọn hướng phòng ngủ nhà chung cư cho người tuổi Dậu

Tiếp đến, chọn hướng nhà chung cư theo tuổi Dậu hợp phong thủy. Vị trí đặt phòng ngủ cũng như vị trí đặt giường phòng ngủ phải được quan tâm đặt về hướng tốt. Sau đây là một số cách bố trí cho phòng ngủ chung cư mà những người tuổi dậu cần lưu ý:

– Đinh Dậu (1957): Mệnh hỏa, nên sử dụng màu sơn và những vật dụng có màu sắc màu xanh lá vì đây là màu đại diện cho mệnh mộc, mệnh mộc rất tốt cho mệnh hoả (mộc sinh hỏa). Giường nên quay về hướng đông hoặc đông nam. – Hướng đầu giường không nên kê thẳng gương soi và cửa ra vào.

– Kỷ Dậu (1969): Mệnh thổ, màu sơn và màu sắc đồ dùng trong phòng nên dùng màu đỏ vì đây là đại điện cho mệnh hỏa, mệnh hoả tốt cho mệnh thổ (hỏa sinh thổ). Giường nên quay về hướng nam.

– Tân Dậu (1981): mệnh mộc, gia chủ nên chọn màu sơn phòng và màu sắc đồ vật màu canh dương vì đây là đại diện cho mệnh thủy, mệnh thủy rất tốt cho mệnh mộc (thủy sinh mộc). Giường nên quay về hướng Bắc.

– Quý Dậu (1993): mệnh kim, gia chủ nên chọn màu sơn phòng và màu sắc đồ vật có màu vàng hoặc nâu vì đây là đại diện cho mệnh thổ, mệnh thổ đặc biết tốt cho mệnh kim (thổ sinh kim). Giường nên quay về hướng đông Bắc và Tây nam.

chọn hướng nhà chung cư theo tuổi dậu

Xem hướng nhà chung cư cho người tuổi Dậu theo phong thủy

Chọn hướng phòng bếp nhà chung cư cho người tuổi Dậu

Chọn hướng nhà chung cư theo tuổi Dậu ở phòng bếp như thế nào? Phong thủy nhà bếp theo quan niệm phong thuỷ có vai trò quan trọng quyết định đến nguồn thịnh vượng và tài lộc vì vậy việc sắp đặt bếp ra sao, đặt vị trí nào cũng là điều mà bạn cần lưu ý.

– Đinh Dậu (1957): vị trí nên đặt bếp ở những hướng : Bắc, Đông, Đông nam, Nam. – Những hướng tốt nên đặt bếp nhìn ra: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây nam.

– Kỷ Dậu (1969): vị trí nên đặt bếp ở những hướng : Tây,Tây Bắc , Tây nam, Đông Bắc. – Những hướng tốt nên đặt bếp nhìn ra: Đông, Đông nam, Bắc, Nam.

– Tân Dậu (1981): vị trí nên đặt bếp ở các hướng: đông Bắc , Tây nam, Tây, tây Bắc . – Những hướng tốt nên đặt bếp nhìn ra: đông nam, nam, đông, Bắc.

– Quý Dậu (1993): vị trí nên đặt bếp ở các hướng: bắc, nam, đông, đông nam – Những hướng tốt nên đặt bếp nhìn ra: Tây, Tây Bắc, Tây nam, đông Bắc.

Từ những kinh nghiệm trên được Gốm sứ Bát Tràng 360 tổng hợp lại, mong rằng các gia đình có thể tìm thấy cách chọn hướng nhà chung cư theo tuổi Dậu đơn giản và dễ hiểu nhất để mang thật nhiều tài khí cũng như may mắn về nhà của mình.

Địa chỉ bán đồ gốm sứ nhà uy tín giá nhà lò

Nếu quý khách cần mua thêm các đồ gốm sứ trang trí, hay mua đồ thờ cho gia đình bàn thờ treo tường, phòng thờ, hay các mẫu ấm chén chuẩn Bát Tràng, bát đĩa cao cấp, tranh treo tường gốm sứ, lộc bình về nhà mới, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua hàng với giá tốt nhất

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng của chúng tôi được trưng bày đa dạng đầy đủ mẫu mã sản phẩm cho quý khách lựa chọn

Bộ đồ thờ men rạn đắp nổi Bát Tràng cho nhà chung cư cao cấp

Bộ đồ thờ men rạn đắp nổi cho bàn thờ treo tường thích hợp với nhà chung cư, căn hộ. 

Xem thêm: Mẫu Bộ Đồ Thờ Bằng Sứ Cho Nhà Chung Cư, Hộ Gia Đình Đẹp

Gốm sứ Bát Tràng 360 có địa chỉ cửa hàng và xưởng sản xuất ở: 

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Có thể bạn quan tâm:

Thủ Tục Nhập Trạch Nhà Chung Cư, Nhà Mới Để Rước May Mắn, Tài Lộc

Chiều Cao Bàn Thờ Treo Tường Chuẩn Phong Thủy

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Xem Hướng Nhà Chung Cư Theo Tuổi Dậu Chính Xác