Chọn Màu Xe Ô Tô Cho Người Tuổi Mão Thăng Tiến

Người tuổi Mão bao gồm các năm sinh: Tân Mão (1951), Quý Mão (1963), Ất Mão (1975), Đinh Mão (1987), Kỷ Mão (1999) thì nên mua và sử dụng xe ô tô màu gì? cách chọn màu xe ô tô theo tuổi cho người tuổi Mão như thế nào? để đem lại may mắn, bình an cho gia chủ và cả những người ngồi trên xe. Vì xe ô tô là phương tiện có giá trị tài sản khá lớn được các gia đình bảo quản cẩn thận, do đó việc chọn được 1 chiếc xe có màu sắc hợp tuổi, hợp mệnh là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Hiểu được điều đó, trong nội dung bài chia sẻ này gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết cách chọn màu xe ô tô theo tuổi cho người tuổi Mão tham khảo. 

Xem thêm: Cây Phong Thủy Tuổi Hợp Mão Giúp Tài Lộc Ngập Tràn

Cách chọn màu xe ô tô cho người tuổi Mão may mắn, vượng phát

1, Tuổi Kỷ Mão (1999) mua xe ô tô màu gì?

Người tuổi Kỷ Mão theo ngũ hành thuộc mệnh Thổ, có năm sinh dương lịch là 1999 thì sẽ phù hợp mua và sử dụng xe ô tô có màu vàng, màu nâu. Gia chủ Kỷ Mão cũng hợp với màu đỏ, hồng và tím của mệnh Hoả. Nếu mua và sử dụng những xe ô tô có màu này sẽ giúp người đeo gặp nhiều may mắn, sức khoẻ dồi dào, tài lộc ngập tràn.

Nam, nữ tuổi Kỷ Mão không nên sử dụng xe ô tô có màu xanh lá hay xanh ngọc, do hai màu này thuộc mệnh Mộc, theo ngũ hành thì tương khắc với mệnh Thổ. Nếu đeo có thể gặp nhiều tai hoạ, điềm không may mắn. Tuổi Kỷ Mão cũng không nên sử dụng xe ô tô có màu sắc thuộc mệnh Kim như trắng, bạc, xám có thể dẫn đến suy giảm sinh khí.

2, Chọn xe ô tô màu gì cho tuổi Đinh Mão (1987)

Tuổi Đinh Mão theo tính toán thì có năm sinh dương lịch là 1987 thuộc mệnh Hỏa, do đó sẽ rất thích hợp mua và sử dụng xe ô tô có màu đó, hồng hoặc tím. Ngoài ra, nam nữ tuổi này cũng có thể lựa chọn sử dụng xe ô tô có màu sắc thuộc mệnh Mộc như xanh lá. Những xe ô tô màu này có thể đem lại quyền lực, nguồn năng lượng tích cực cho người đeo.

Người tuổi Đinh Mão không nên sử dụng xe ô tô có màu xanh nước biển, đen để tránh gây xung khắc, do hai màu này thuộc mệnh Thuỷ, theo ngũ hành thì xung khắc với mệnh Hoả. Để tránh gặp phải xui xẻo, người Đinh Mão cũng không nên sử dụng xe ô tô có màu nâu hoặc vàng.

Chọn màu xe ô tô theo tuổi Sửu

Người tuổi Mão nên sử dụng ô tô màu gì để gia chủ được may mắn, bình an

3, Tuổi Ất Mão (1975) mua xe ô tô màu gì đúng phong thủy?

Người tuổi Ất Mão theo ngũ hành thuộc mệnh Thủy, có năm sinh dương lịch là 1975. Do đó, gia chủ tuổi này nên sử dụng xe ô tô có màu đen hoặc xanh nước biển. Ngoài ra, tuổi Ất Mão cũng có thể lựa chọn xe ô tô có màu trắng hoặc bạc thuộc mệnh Kim. Những xe ô tô có màu này sẽ giúp cho người đeo gặp được nhiều may mắn, bình an.

Người tuổi Ất Mão cần tránh lựa chọn và sử dụng xe ô tô có màu gì? Theo đó, người tuổi này nên tránh sử dụng các xe ô tô có màu vàng hoặc nâu của mệnh Thổ. Theo ngũ hành thì Thổ và Thuỷ xung khắc sẽ gây ra những bất lợi, điềm không may mắn cho người điều khiển phương tiện.

4, Tuổi Quý Mão (1963) sử dụng xe ô tô màu gì hợp nhất?

Tuổi Quý Mão theo ngũ hành thuộc mệnh Kim, có năm sinh dương lịch là năm 1963 thì nên mua xe ô tô màu gì? Theo đó, gia chủ tuổi Quý Mão nên sử dụng xe ô tô có màu trắng hay bạc. Họ cũng có thể chọn sử dụng những  màu xe ô tô thuộc mệnh Thổ như màu vàng hoặc nâu cũng rất tốt.

Người tuổi Quý Mão không nên chọn mua những xe ô tô có màu của mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng hay tím để tránh xung khắc. Xe ô tô có gam màu càng đậm thì xung khắc càng lớn. Nam, nữ Quý Mão cũng nên hạn chế lựa chọn sử dụng những chiếc xe ô tô có gam màu thuộc mệnh Thủy như xanh nước biển đậm, màu đen để tránh tiền mất tật mang.

Việc chọn màu xe ô tô là vô cùng quan trọng có thể giúp gia chủ hóa dữ thành lành

5, Cách chọn màu sắc xe ô tô theo Tuổi Tân Mão (1951, 2011)

Tuổi Tân Mão theo phong thủy thuộc mệnh Mộc, có năm sinh dương lịch là các năm 1951, 2011. Gia chủ tuổi này nên ưu tiên sử dụng xe ô tô có màu sắc tương hợp với mệnh của mình như xanh ngọc lục bảo, xanh lá cây để nhân bội sức mạnh, bình an và may mắn. Bên cạnh đó, những xe ô tô có màu đen, xanh nước biển sẫm thuộc mệnh Thủy cũng sẽ bổ trợ cho nam tuổi Tân Mão rất nhiều trên lộ trình di chuyển.

Vậy gia chủ Tân Mão nên tránh sử dụng xe ô tô có màu gì? Theo đó, nam, nữ tuổi Tân Mão cần tránh sử dụng xe ô tô có màu sắc thuộc mệnh Kim như màu trắng, bạc lấp lánh ánh kim để tránh tương khắc. Cũng cần hạn chế những màu thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng, tím để tránh làm hao tổn dương khí của bản thân.

Chọn màu xe ô tô theo tuổi Mão đúng phong thủy sẽ giúp gia chủ an tâm, an toàn trên mọi nẻo đường, từ đó thành công hơn trong công việc, sự nghiệp. Với những giải đáp chi tiết như trên của chúng tôi chắc hẳn nam nữ tuổi Mão đã có được những gợi ý nhất định về màu sắc xe ô tô theo tuổi phù hợp với sở thích của mình. Bên cạnh đó để việc chiêu tài lộc của gia chủ tuổi Mão được trọn vẹn nhất mời bạn đọc xem thêm 1 vài mẫu vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi.

tranh sứ bát tràng vẽ cảnh cửu ngư quần hội

Tranh cửu ngư quần hội rất thích hợp trưng bày phòng khách cho người mệnh Thủy

Tượng con ngựa trong 12 con Giáp Bát Tràng cao cấp

Tượng con ngựa trong 12 con Giáp Bát Tràng cao cấp thích hợp cho người tuổi Ngọ trưng bày bàn làm việc

đèn sứ thấu quang trang trí phòng khách khắc sen đẹp

đèn sứ thấu quang trang trí phòng khách khắc sen đẹp

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng cao cấp

Xem ngay: Vị Trí, Cách Đặt Bình Hút Tài Lộc – Để Mang Lại Tài Lộc May Mắn

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cực Cao Cấp, trang trí phòng khách sẽ thể hiện được đẳng cấp, thần thái của gia chủ

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng thường được đặt bên cạnh bàn thờ để gia tăng ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc

Bình hút tài lộc bằng gốm đất đỏ khắc nổi chữ Phúc – Lộc – thọ Bát Tràng cao cấp, thích hợp để trưng bày phong thủy phòng khách vừa đẹp lại rất ý nghĩa. 

Lộc bình phát tài phát lọc men màu cao 1m4
Lộc bình bằng sứ Bát Tràng có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều người

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360 rất thích hợp để trưng bày trên bàn làm việc để cầu tài lộc, may mắn

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Theo đó, gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ ở: 

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Tuổi Mão Đặt Bàn Thờ Hướng Nào Để May Mắn, Tài Lộc

Bật Mí Cách Chọn Tranh Phong Thủy Hợp Tuổi Mão

Tuổi Mão Đeo Đá Màu Gì Để Phú Quý Trọn Đời

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Chọn Màu Xe Ô Tô Cho Người Tuổi Mão Thăng Tiến