Cách Chọn Màu Xe Ô Tô Theo Tuổi Tuất Bình An, May Mắn

Tuổi Tuất mua xe ô tô màu gì? nên chọn màu nào thì sẽ hợp tuổi, đúng mệnh của nam nữ tuổi Tuất là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người trong thời gian qua. Bởi lẽ, ô tô là phương tiện di chuyển gắn liền với gia chủ trong các chuyến đi, các cuộc hành trình. Vì thế, nếu chọn và sử dụng đúng màu sắc hợp mệnh sẽ giúp gia chủ bình an, thuận lợi trong mọi công việc, hóa dữ thành lành. Trong nội dung bài viết này, Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết cách chọn màu xe ô tô theo tuổi Tuất cho gia chủ quan tâm tham khảo. 

Xem ngay: Xem Hướng Xây Nhà Đẹp Cho Gia Chủ Tuổi Tuất May Mắn, Phát Tài

Chọn màu xe ô tô theo tuổi Sửu

Chọn màu xe ô tô theo tuổi cho người tuổi Tuất như thế nào?

1, Tuổi Giáp Tuất (1994) mua xe ô tô màu gì?

Tuổi Giáp Tuất theo ngũ hành thuộc mạng Hỏa, có năm sinh dương lịch là năm 1994. Do đó, sẽ tương hợp với các gam màu nóng chủ đạo là màu đỏ, màu hồng và màu tím. Những chiếc xe ô tô có màu đỏ, hồng, tím sẽ giúp gia chủ tăng thêm quyền lực, năng lượng cho người sử dụng nó. Bên cạnh đó, người tuổi Giáp Tuất cũng có thể chọn xe ô tô có màu sắc thuộc mệnh Mộc như màu xanh lá để được tương sinh, bổ trợ khi cần thiết.

Gia chủ Giáp Tuất không nên chọn xe ô tô có màu xanh nước biển đậm, màu đen để tránh bị dập tắt con đường tiền tài, sự nghiệp vì theo phong thủy thì Thủy khắc Hỏa. Thêm nữa, gia chủ cũng không nên sử dụng xe ô tô thuộc những gam màu thuộc mệnh Thổ như màu vàng, nâu để tránh gặp những điều không may mắn.

2, Tuổi Nhâm Tuất (1982) sử dụng xe ô tô màu gì thì tốt?

Người tuổi Nhâm Tuất theo ngũ hành thuộc mệnh Thủy, do đó nên ưu tiên sử dụng xe ô tô có màu sắc tương hợp với mệnh của mình. Những gam màu này là màu xanh nước biển đậm, đen sẽ giúp đem lại nhiều may mắn, bình an cho gia chủ. Một lựa chọn khác, gia chủ Nhâm Tuất có thể tham khảo đó là các màu thuộc mệnh Kim như: màu trắng, xám hay màu bạc. Vì theo ngũ hành thì Thủy sinh Kim, sử dụng xe ô tô có các màu này giúp ích rất nhiều cho gia chủ Nhâm Tuất trong công việc lẫn sự nghiệp.

Tránh chọn xe ô tô thuộc những gam màu của mệnh Thổ như màu vàng, nâu đất để tránh xung khắc với mệnh Thủy, từ đó có thể giúp gia chủ tránh khỏi những chuyện tai bay vạ gió.

Cách chọn và sử dụng màu xe ô tô theo tuổi Tuất

3, Chọn màu xe ô tô theo tuổi Canh Tuất (1970)

Tuổi Canh Tuất theo ngũ hành thuộc mệnh Kim, có năm sinh dương lịch là năm 1970. Do đó, gia chủ nên sử dụng xe ô tô có màu trắng, xám, bạc để có thể gặp được nhiều may mắn, bình an trong cuộc sống. Bên cạnh đó, theo ngũ hành thì Kim sinh Thổ, vì thế lựa chọn màu sắc xe ô tô gia chủ cũng Canh Tuất cũng có thể chọn màu nâu đất, vàng cũng rất tốt.

Người tuổi Canh Tuất không nên chọn xe ô tô có màu sắc thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng hay tím để tránh xung khắc. Cũng cần hạn chế những gam màu thuộc mệnh Thủy như màu đen, xanh nước biển để tránh sinh suất dương khí.

4, Tuổi Mậu Tuất (1958) chọn xe ô tô màu gì tốt nhất?

Tuổi Mậu Tuất theo ngũ hành thuộc mệnh Mộc, có năm sinh dương lịch là năm 1958. Do đó, gia chủ nên ưu tiên sử dụng xe ô tô có màu xanh lá cây, xanh ngọc lục là màu bản mệnh để gặp nhiều may mắn, bình an. Bên cạnh đó, theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, do đó những chiếc xe ô tô có màu đen, xanh nước biển cũng giúp gia chủ rất nhiều trong việc hỗ trợ dương khí, hóa dữ thành lành.

Cần tránh những chiếc xe ô tô có màu sắc tương khắc của mệnh Kim như màu trắng, bạc, xám để tránh tương khắc. Gia chủ Mậu Tuất cũng nên hạn chế sử dụng các màu thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng, tím để tránh làm giảm năng lượng của bản thân. 

Chọn màu xe ô tô cho người tuổi Tuất đúng mệnh hợp sở thích sẽ giúp ích rất nhiều cho gia chủ trong việc chiêu tài lộc, may mắn

5, Tuổi Bính Tuất (1946 , 2006) nên sử dụng xe ô tô màu gì?

Người tuổi Bính Tuất theo ngũ hành thuộc mệnh Thổ, do đó sẽ hợp sử dụng những chiếc xe ô tô có màu vàng, nâu. Màu này sẽ hợp với mệnh của gia chủ Bính Tuất do đó sẽ giúp tăng thêm sức khỏe, may mắn cho người sử dụng. Ngoài ra những màu sắc nóng của hành Hỏa như màu đỏ, hồng hay tím cũng sẽ tương sinh với mệnh Thổ, gia chủ nên cân nhắc sử dụng cũng rất tốt.

Người tuổi Bính Tuất cần hạn chế sử dụng xe ô tô thuộc gam màu xanh lá, xanh ngọc vì Mộc khắc Thổ nên có thể sẽ gây nhiều tai họa, tổn thất cho người sử dụng.

Chọn màu xe ô tô theo tuổi Tuất là việc quan trọng và cần thiết, do đó gia chủ cần suy xét cẩn thận trước khi quyết định chọn mua xe ô tô. Bởi lẽ ở góc độ tâm linh thì việc sử dụng màu sắc xe ô tô đúng mệnh sẽ giúp gia chủ an yên trong tâm can từ đó giúp suy nghĩ, hành động được chính xác hơn. Hy vọng với những chia sẻ chi tiết như trên thì gia chủ tuổi Tuất đã có được cho mình lựa chọn phù hợp về màu sắc xe ô tô cũng như những màu nên kiêng kỵ để tránh điềm không may có thể xảy đến. 

Ngoài ra, để việc cầu may mắn, tài lộc được trọn vẹn nhất mời gia chủ tuổi Tuất tham khảo 1 vài mẫu đồ phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi.

Tranh tứ cảnh tùng cúc trúc mai giả cổ

Tranh tứ quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai men chàm cao cấp

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Đắp Nổi Dát Vàng Cao Cấp

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Đắp Nổi Dát Vàng Cao Cấp

Tranh lý ngư vọng nguyệt dát vàng cao cấp

Tranh lý ngư vọng nguyệt dát vàng cao cấp cực thích hợp với gia chủ mệnh Kim trưng bày trong nhà

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát Vàng Cao 20cm

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát V

àng Cao 20cm

Bình hút tài lộc bằng gốm đất đỏ khắc nổi chữ Phúc – Lộc – thọ Bát Tràng cao cấp, thích hợp để trưng bày phong thủy phòng khách vừa đẹp lại rất ý nghĩa. 

Lộc bình phát tài phát lọc men màu cao 1m4
Lộc bình bằng sứ Bát Tràng có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều người

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360 rất thích hợp để trưng bày trên bàn làm việc để cầu tài lộc, may mắn

Bộ Ấm Chén Men Hoả Biến Dáng Tròn Quay Đồng Gấm Hoa

Bộ Ấm Chén Men Hoả Biến Dáng Tròn Quay Đồng Gấm Hoa

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Theo đó, gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ ở: 

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Tuổi Tuất Hợp Hướng Nào? Đặt Bàn Thờ Hướng Nào Tốt ?

Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Tuất May Mắn, Tài Lộc

Cây Phong Thủy Tuổi Tuất Giúp May Mắn, Vượng Phát

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cách Chọn Màu Xe Ô Tô Theo Tuổi Tuất Bình An, May Mắn