Đá Cẩm Thạch Hợp Mệnh Nào Nhất Theo Phong Thủy

Đá cẩm thạch hợp mệnh nào? mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thì nên sử dụng đá cẩm thạch màu gì? hay đá cẩm thạch có ý nghĩa và tính chất gì? đều là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bởi vì, đá cẩm thạch là loại đá quý được nhiều người sử dụng với mục đích cầu may mắn, tài lộc. Chính vì vậy, nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 dành riêng ra để chia sẻ về “đá cẩm thạch hợp mệnh nào” cho bạn đọc có thêm thông tin tham khảo. 

đá cẩm thạch hợp mệnh nào

Đá cẩm thạch hợp mệnh nào theo phong thủy?

Xem ngay: Đeo Nhẫn Tỳ Hưu Quay Ra Hay Quay Vào Là Đúng?

1, Tính chất và ý nghĩa phong thủy của đá cẩm thạch 

Ý nghĩa của đá cẩm thạch

Trong phong thủy, đá cẩm thạch được sử dụng nhiều để tạo cảm giác bình yên, hài hòa và cân bằng trong cả công việc lẫn cuộc sống cho người sử dụng.

Đá cẩm thạch hay còn được gọi là “đá từ Trời”, cẩm thạch thường có màu xanh lá cây giúp mang lại sự an tâm, giảm bớt căng thẳng, lo lắng, tránh giận dữ, chấn thương, đau buồn.

Đá cẩm thạch là vật phẩm tinh túy, được ví như là kho báu quý nhất của trời đất. Vì thế, người dân Việt từ xưa đến nay vẫn rất ưa chuộng sử dụng đá cẩm thạch để sử dụng làm đồ trang sức mang theo trên người. Bởi họ tin rằng, đeo ngọc trên người sẽ tốt cho vận khí, cho sức khỏe và cả tiền tài.

Đá cẩm thạch cũng được cho rằng sẽ giúp giải phóng nguồn năng lượng tiêu cực bị mắc kẹt trong cơ thể, phục hồi và cân bằng năng lượng. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp giảm đau ở cơ bắp và các khớp, bảo vệ người sử dụng khỏi bệnh tật và nhiễm trùng.

Vòng tay đá cẩm thạch được nhiều người yêu thích sử dụng

Tính chất của đá cẩm thạch 

Đá cẩm thạch được cấu tạo bởi những sợi và hạt cực nhỏ kết dính lại với nhau. Chúng có độ cứng thấp hơn nhiều so với các loại đá quý khác như kim cương, ruby, saphia,… Tuy nhiên nhờ vào cấu tạo vi sợi và hạt nên đá cẩm thạch có độ dẻo dai cao nhất. Cũng nhờ vào tính chất này mà người ta có thể cắt cẩm thạch thành nhiều miếng rất mỏng và chế tạo thành những món đồ trang sức cực hấp dẫn.

Dân gian ta từ xưa đến nay vẫn cho rằng “đeo cẩm thạch lâu ngày thì sẽ xảy ra hiện tượng lên nước”. Điều này cũng có thể xảy ra và nếu trang sức bạn đang sử dụng là đá cẩm thạch mà xảy ra hiện tượng lên nước thì cũng chứng minh cho đây là hàng thật, đá tự nhiên. Sở dĩ hiện tượng này xảy ra là bởi mồ hôi và sự cọ sát vào da người sử dụng lâu ngày và thường xuyên có thể dẫn đến tác động lên bề mặt đá cẩm thạch.

2, Đá cẩm thạch hợp mệnh gì?

Đá cẩm thạch có những màu nào?

Đá cẩm thạch hiện có khá nhiều loại khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất thì vẫn là màu xanh lá cây. Ngoài ra, còn có một số màu sắc khác như sau:

– Đá cẩm thạch màu xanh lá cây truyền thống: giúp làm giảm bế tắc, xóa đi sự hiểu lầm trong quan hệ tình cảm, nam nữ.

– Màu xanh: giúp tăng khả năng tập trung, ngăn chặn sự phân tâm.

– Màu vàng: giúp tăng năng lượng cho những người thiếu nghị lực hoặc bị trầm cảm.

– Màu trắng: giúp giải quyết các vấn đề tồn đọng trong tâm trí.

– Ngọc đỏ: giúp kích thích sự yêu thương cho người đeo nó.

đá ngọc bích hợp mệnh gì

Vòng tay đá cẩm thạch đẹp được nhiều người yêu thích sử dụng

Đá cẩm thạch hợp mệnh nào?

Hiện nay rất nhiều người quan tâm đến câu hỏi đá cẩm thạch hợp mệnh nào? theo phong thủy. Bởi vì, sử dụng trang sức cẩm thạch có màu sắc hợp, mệnh, đúng phong thủy sẽ giúp gia chủ rất nhiều trong việc chiêu tài cầu lộc, may mắn. Ngược lại nếu sử dụng đá cẩm thạch có màu sắc tương khắc thì có thể dẫn đến những điều kém may mắn, sự hao tiền tốn của, gây thiệt hại cho gia chủ. 

Với những màu sắc đá cẩm thạch đã được Gốm sứ Bát Tràng 360 phân loại như trên thì:

– Đá cẩm thạch màu xanh sẽ hợp với người mệnh Mộc, mệnh Thủy

– Đá cẩm thạch màu đỏ sẽ cực thích hợp cho người mệnh Hỏa

– Đá cẩm thạch màu vàng sẽ hợp với gia chủ mệnh Kim, mệnh Hỏa

– Đá cẩm thạch màu trắng sẽ hợp với gia chủ mệnh Kim, mệnh Mộc

Trên đây là chia sẻ chi tiết của Gốm sứ Bát Tràng 360 về “đá cẩm thạch hợp mệnh nào” cũng như những thông tin hữu ích khác về ý nghĩa, phân loại đá cẩm thạch cho bạn đọc quan tâm tham khảo. Với những chia sẻ trên hy vọng quý khách đã có thể chọn lựa cho mình được 1 chiếc vòng cổ, vòng tay, nhẫn có chứa đá cẩm thạch ưng ý, hợp màu sắc bản mệnh của chính mình. 

Đôi nét về Gốm sứ Bát Tràng 360

Gốm sứ Bát Tràng 360 là địa chỉ uy tín trong nhiều năm qua trong lĩnh vực gốm sứ. Thương hiệu của chúng tôi không chỉ được khẳng định qua thời gian mà còn qua từng sản phẩm với chất lượng luôn được cam kết tuyệt đối. Theo đó, gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ cửa hàng và xưởng sản xuất ở địa chỉ:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng của gốm sứ Bát Tràng 360 trưng bày đa dạng đầy đủ mẫu đồ gốm sứ cho quý khách lựa chọn

Trực tiếp tham gia vào quy trình sản xuất gốm sứ, chúng tôi tự hào về chất lượng sản phẩm, tự tin có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng về chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như màu sắc, họa tiết theo mệnh. Tham khảo 1 vài mẫu sản phẩm phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi. 

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh viền vàng Bát Tràng cao cấp

Bình lộc linh tam hợp dát vàng cao cấp

Bình lộc linh tam hợp dát vàng cao cấp

Để xem tất cả các mẫu bình hút tài lộc + giá quý khách truy cập tại đây

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

tranh-phong-canh-ha-noi

Tranh phong cảnh Hà Nội thời xưa rất thích hợp để trưng bày phòng khách,phòng làm việc. Xem thêm các mẫu tranh tại đây

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360 rất thích hợp để trưng bày trên bàn làm việc để cầu tài lộc, may mắn. Xem thêm các mẫu + giá tại đây

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Tròn Dẹt Vẽ Lay Ơn

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Tròn Dẹt Vẽ Lay Ơn trưng bày trong nhà, trong phòng làm việc sẽ giúp cho không gian thêm sang trọng, tươi mới. 

Trên đây là một vài mẫu sản phẩm phong thủy bằng gốm sứ của chúng tôi. Ngoài ra, còn có rất nhiều sản phẩm khác, quý khách quan tâm liên hệ trực tiếp qua số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.

Xem chi tiết:

Vòng Huyết Rồng Hợp Mệnh Gì Theo Phong Thủy?

Vòng Mã Não Lên Nước Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Đá Cẩm Thạch Hợp Mệnh Nào Nhất Theo Phong Thủy