Đá Mắt Hổ Hợp Mệnh Gì? Ý Nghĩa Đá Mắt Hổ

Đá mắt hổ từ lâu đã được coi là một vật phẩm linh thiêng mang ý nghĩa phong thuỷ. Đá mắt hổ được chế tác thành những sản phẩm đẹp mắt ( đeo, trang trí). Người ta tin rằng, đá mắt hổ sẽ mang lại may mắn, thuận lợi cho gia chủ trong mọi thứ. Nhưng làm sao để vòng đá mắt hổ phát huy hết được công dụng của mình thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tuổi, mệnh, màu đá mắt hổ phù hợp. Bài viết của gốm sứ bát tràng 360 sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về đá mắt hổ, đặc biệt là loại đá mắt hổ vàng nâu được nhiều người ưa chuộng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết : “ đá mắt hổ vàng nâu hợp mệnh gì?”.

đá mắt hổ vàng nâu

Đá mắt hổ hợp mệnh gì theo phong thủy? Xem chi tiết chia sẻ sau của chúng tôi để có được câu trả lời

1, Khái niệm đá mắt hổ và công dụng

Đá mắt hổ là gì?

Tên gọi khác của đá mắt hổ là ngọc mắt hổ, đây là một loại đá biến chất có màu sắc từ vàng đến nâu đỏ, phát ra màu ánh lụa trên bề mặt vô cùng bắt mắt.

Đá mắt hổ là một dạng biến thể thuộc nhóm đá thạch anh. Một dạng đá khác gần giống với loại đá này là đá mắt chim ưng xanh hay còng gọi là đá mắt hổ xanh. Thành phần hoá học trong đá mắt hổ bao gồm: Sio2, động cứng của đá là 7/10 ( theo thang đo Mohs), ánh thuỷ tinh vô cùng sáng và bắt mắt.

Đá mắt hổ có nhiều biến thể với các màu sắc khác nhau như: mắt hổ đỏ nâu, mắt hổ vàng tươi, mắt hổ xanh đen, đá mắt hổ vàng nâu. Bài viết của gốm sứ bát tràng 360 hôm nay xin giới thiệu chi tiết tới bạn loại đá mắt hổ vàng nâu. Cùng tìm hiểu xem gia chủ mệnh gì nên đeo đá mắt hổ vàng nâu là hợp nhất, từ đó đón nhận thêm nhiều may mắn và tài lộc.

vòng đá mắt hổ nâu vàng

Vòng tay phong thủy đá mắt hổ vàng nâu đẹp, ấn tượng

Công dụng của đá mắt hổ

Khi nhắc đến đá mắt hổ là người ta thường nghĩ ngay đến công dụng hộ thân tuyệt vời của nó. Đá mắt hổ được xem là loại đá mang đến cảm xúc vững vàng và giữ tâm lí ổn định cho mỗi con người. Theo các nghiên cứu, năng lượng phát ra từ đá mắt hổ tác động nên hệ thần kinh, giúp con người trở nên tự tin, tràn đầy năng lượng để hoạt động. Cố gắng, nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân, đầu óc luôn minh mẫn, hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Theo quan niệm của phương Đông, đá mắt hổ tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, giúp gia chủ có nhiều tiền tài. Đối với người Ấn Độ và 1 vài dân tộc vùng Đông Nam Á, đá mắt hổ có nghĩa là sự bảo vệ. Người ta thường đeo đi công tác, du lịch để mong chuyến đi thuận lợi, bình an. Đối với ngư dân làm nghề đánh cá thì đá mắt hổ giúp họ tập trung tầm nhìn hơn.

Đá mắt hổ vàng nâu được chế tạo thành nhiều loại trang sức để phù hợp với sở thích và điều kiện của từng người như: vòng đeo tay, vòng đeo cổ, nhẫn hay tượng. Nhưng người ta hay sử dụng đá mắt hổ làm trang sức đeo tay.

đá mắt hổ vàng nâu hợp mệnh gì

Đá mắt hổ không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có giá trị phong thủy vô cùng ý nghĩa

2, Đá mắt hổ vàng nâu hợp mệnh gì?

Người mệnh gì thì đeo đá mắt hổ vàng nâu hợp nhất? Đây chắc chắn là câu hỏi của không ít người. Bởi mỗi người sẽ có một mệnh riêng tuỳ vào năm sinh của mình. Gốm sứ bát tráng 360 sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

Đá mắt hổ vàng nâu là loại trang sức phổ biến nhất trong tự nhiên. Trong phong thuỷ thì màu nâu vàng thuộc mệnh thổ. Để đá mắt hổ vàng nâu phát huy công dụng một cách triệt để thì người mang mệnh thổ và mệnh kim.

Người mệnh kim đeo đá mắt hổ vàng nâu tốt bởi vì: Kim có trong đất, đất là yếu tố nuôi dưỡng kim. Người mệnh kim khi đeo đá mắt hổ vàng nâu cực kì hợp, đảm bảo gia chủ sẽ có một sức khoẻ dồi dào, tài phúc lớn.

Người mệnh thổ đeo đá mắt hổ vàng nâu thì tinh thần luôn thoải mái, đem lại cảm giác an toàn, được che chở, bảo vệ.

3, Những điều kiêng kị khi chọn mua và đeo đá mắt hổ vàng nâu bạn nên biết.

Trước tiên, bạn nên chọn mua vòng đá mắt hổ vàng nâu ở những cơ sở uy tín. Tránh tình trạng mua phải hàng giả kém chất lượng, bởi lẽ ngày nay công nghệ làm giả đang trở lên bộc phát rầm rộ, thủ đoạn làm giả vô cùng tinh vi. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm thì rất có thể bị mua phải hàng giả. Sản phẩm giả có chứa rất nhiều tạp chất hoá học độc hại. Làm cho sức khoẻ của người sử dụng gặp vấn đề.

tỳ hưu đá mắt hổ vàng nâu

Đá mắt hổ vàng nâu phù hợp với tuổi gì, mệnh nào theo phong thủy

Cho nên, hãy là người tiêu dùng thông thái, đề cao cảnh giác, chọn mua những sản phẩm đá quý tự nhiên ở những cơ sở sản xuất uy tín.

Gia chủ không mua vòng có chứa những con số không may mắn. Để biết vòng mình đang đeo có chứa những con số không may mắn, gia chủ đếm số lượng hạt vòng. Nếu số lượng hạt vòng chia hết cho 4 thì bạn nên mua một chiếc vòng khác thay thế hoặc tháo bớt đi số hạt. Người ta cho rằng, những con số chia hết cho 4 thường là những con số thuộc vòng luận hồi “từ”, có chứa những điềm không may mắn. Bạn nên lựa chọn vòng đeo có số hạt vào cung sinh, số lẻ hoặc số 18.

Các loại đá mắt hổ khác

– Vòng đá mắt hổ đỏ nâu

– Vòng đá mắt hổ vàng tươi

– Vòng đá mắt hổ xanh đen ( đá mắt chim ưng)

Lưu ý khi chọn mua đá mắt hổ

Để lựa chọn được một viên đá mắt hổ đẹp, đảm bảo hàng thật thì người ta thường dựa vào các tiêu chí sau:

– Kiểu cắt: viên đá phải được cắt tròn, đều, không bị méo

– Độ bóng và sáng của đá: đá được mài bóng, độ phản quang tốt

– Viên đá mắt hổ đẹp là viên đá có độ phản quang, hiệu ứng ánh lụa, dưới ánh sáng viên đá trông rực lửa như mắt hổ.

– Tạp chất trong đá mắt hổ sạch, không lẫn các tạp chất, khoáng vật khác.

ý nghĩa đá mắt hổ

Vòng tay phong thủy đá mắt hổ vàng nâu được nhiều người lựa chọn sử dụng

Hi vọng những chia sẻ trên đây của gốm sứ bát tràng 360 sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc và lựa chọn được sản phẩm đá mắt hổ vàng nâu phù hợp. Từ đó, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi và  đá mắt hổ vàng nâu sẽ phát huy đúng công dụng nếu bạn làm đúng những điều mà chúng tôi đã chia sẻ.

Ngoài ra, để việc cầu may mắn, tài lộc được trọn vẹn nhất mời bạn đọc tham khảo 1 vài mẫu sản phẩm phong thủy sau của chúng tôi.

Bình Hút Tài Lộc Vẽ Thuận Buồm Xuôi Gió Vẽ Ngàn Hoa

Bình Hút Tài Lộc Vẽ Thuận Buồm Xuôi Gió Vẽ Ngàn Hoa

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng cao cấp

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc treo trong nhà thể hiện mong muốn của gia chủ về việc cầu tài lộc, may mắn

Xem ngay: Cách Chọn Tranh Treo Phòng Khách Hợp Phong Thủy

Tượng con rồng trong 12 con giáp Bát Tràng cao cấp

Tượng con rồng trong 12 con giáp Bát Tràng cao cấp thích hợp trưng bày bàn làm việc theo tuổi gia chủ. Xem thêm các mẫu tượng khác tại đây

đèn sứ thấu quang trang trí phòng khách khắc sen đẹp

đèn sứ thấu quang trang trí phòng khách khắc sen đẹp

Ngoài các sản phẩm phong thủy trên, Gốm sứ Bát Tràng 360 còn có rất nhiều vật phẩm phong thủy khác, quý khách quan tâm liên hệ trực tiếp Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.

Gốm sứ Bát Tràng 360 có địa chỉ ở: 

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Có thể bạn quan tâm:

Đá Cẩm Thạch Hợp Mệnh Nào Nhất Theo Phong Thủy

Đeo Trầm Hương Có Tốt Không? Công Dụng Là Gì?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Đá Mắt Hổ Hợp Mệnh Gì? Ý Nghĩa Đá Mắt Hổ