Đá Ngọc Bích Có Mấy Loại, Hợp Mệnh Gì Theo Phong Thủy?

Đá ngọc bích có ý nghĩa gì trong đời sống con người theo phong thủy? Đá ngọc bích hợp mệnh gì, tuổi nào? hay hiện có mấy loại đá ngọc bích là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người, những người mang mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Chính vì vậy, nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 dành riêng ra để giải đáp chi tiết cho các câu hỏi trên cho bạn đọc quan tâm tham khảo.

Xem ngay: Cách Trang Trí Gốm Sứ Phong Thủy Theo Tuổi Gia Chủ

màu xanh ngọc bích hợp mệnh gì

Đá ngọc bích hợp mệnh gì, tuổi nào?

1, Ý nghĩa của đá ngọc bích trong đời sống

Theo phong thủy , các món đồ được làm từ đá ngọc bích như: vòng tay phong thủy, mặt dây chuyền đều mang lại những kết quả tốt đẹp đến cho những mối quan hệ tốt đẹp cho người sử dụng trong cả công việc lẫn những điều trong cuộc sống, mang lại cho người đeo có những may mắn về tài lộc, giúp bảo vệ gia chủ, tăng khả năng giao tiếp với mọi người

Những người chế tạo ra vật liệu điêu khắc bằng đá Ngọc Bích thường truyền tai nhau rằng loại đá này có một sức mạnh đặc biệt. Chúng có khả năng giúp ta tiên đoán trước được tương lai. Những loại đá mang màu sáng sẽ giúp gia chủ gặp may mắn trong công việc, còn nếu là màu tối thì sẽ bảo vệ gia chủ.

Ngoài ra, về ý nghĩa phong thủy thì đá ngọc bích biểu hiện cho sự mạnh dũng mãnh. Nó mang đến cho người sở hữu một tâm trí vững vàng giúp sáng suốt hơn với những vấn đề, quyết định trong cuộc sống. Ngoài ra, nó còn giúp chữa các bệnh về động kinh, thị lực, giúp giảm đau răng,….

xanh ngọc bích hợp mệnh gì

Vòng tay phong thủy đá ngọc bích 

2, Đá ngọc bích có mấy loại?

Đá ngọc bích có mấy loại cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Theo đó, đá ngọc bích hiện được phân thành 3 loại chính là:

1, Đá ngọc bích trắng

2, Đá ngọc cẩm thạch

3, Đá ngọc bích Nephrite

Đá ngọc bích trắng

Ngọc bích trắng là loại ngọc có màu trắng hay còn được gọi là bạch ngọc. Loại đá này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt , vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn. Bạch ngọc được những người đứng tuổi khá ưa thích vì nó phù hợp với màu da, sự thanh tao của họ. Đá ngọc bích trắng không kén chọn da, tuy nhiên để lựa chọn được 1 chiếc vòng ưng ý thì người mua cũng cần phải có nhiều lưu ý hơn trong việc chọn mua.

đá ngọc bích hợp mệnh gì

Vòng tay phong thủy đá ngọc bích hợp với mệnh Mộc, mệnh Thủy giúp đem lại sự may mắn trong công việc, cuộc sống 

Đá ngọc cẩm thạch

Ngọc cẩm thạch là loại ngọc có màu trắng xen lẫn màu xanh. Loại ngọc này là hiện đang khá phổ biến trên thị trường và giá trị của ngọc cẩm thạch không cao như ngọc bích hay ngọc nephrite. Phổ biến cũng một phần bởi loại ngọc này được khai thác dễ dàng hơn và có tuổi đời thấp hơn loại ngọc khác. Nhưng không vì vậy mà giá trị của ngọc cẩm thạch bị mất đi bởi trên thị trường hiện nay còn có rất nhiều loại ngọc jade hạng A , 2A , 3A giá trị vô cùng cao tương đương với độ quý hiểm, tuổi đời cũng như tính thẩm mỹ của nó.

Đá ngọc bích nephrite

Ngọc bích nephrite được biết đến là loại ngọc có giá trị cao nhất trong tất cả các loại ngọc phỉ thúy. Loại ngọc này có màu xanh đậm rất đặc trưng và màu sắc đồng nhất. Hiện nay, ngọc này được làm giả rất nhiều vì giá trị kinh tế mà nó đem lại.

3, Đá ngọc bích hợp mệnh gì? tuổi nào?

Theo phong thủy, việc lựa chọn vòng đeo tay bằng ngọc bích hợp với tuổi, mệnh gia chủ không những giúp cho người sở hữu gặp được nhiều may mắn, tài lộc mà còn giúp cho họ có được sức khỏe dồi dào, bình an.

Đá ngọc bích hiện được chia thành nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu lại phù hợp với một cung mệnh nhất định. Đối với loại ngọc bích đỏ thì những người thuộc mệnh Thủy không nên sử dụng, ví dụ như người sinh năm 1974. Còn đối với những người mang Mệnh Thổ, Mệnh Hỏa thì lại rất hợp sử dụng các loại vòng ngọc bích vì đây là màu tương sinh.

Nếu gia chủ có ý định mua ngọc bích xanh thì nên lựa chọn kỹ lưỡng vì loại ngọc này thường hợp với những người có mệnh Thủy, mệnh Mộc. Nhưng lại không hợp, tương khắc với những người mệnh Hỏa.

Để chọn được một chiếc vòng đeo tay bằng ngọc bích đẹp, phù hợp nhất thì gia chủ nên tìm hiểu và hỏi rõ người bán hoặc địa chỉ mua về màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi của mình để có được lựa chọn chính xác nhất.

đá ngọc bích xanh hợp mệnh gì

Đá ngọc bích nguyên khối khi được khai thác

4, Lưu ý khi sử dụng đá ngọc bích

– Gia chủ nên sử dụng vòng đeo tay ngọc bích thường xuyên trong nhiều năm liền để giúp mang lại may mắn và tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng.

– Vòng ngọc bích còn có công dụng giúp bảo vệ cơ thể khỏi tà khí cả ngày lẫn đêm.Vì vậy, gia chủ nên đeo nó suốt cả ngày sẽ tốt hơn việc tháo ra và đeo vào nhiều lần.

– Tuyệt đối gia chủ không đeo trang sức ngọc bích bị làm giả vì nó không những không mang đến may mắn mà còn có thể vô tình trở thành vật cản trở về con đường tiền tài của bạn.

– Không nên đeo ngọc bích vỡ, vì đây có thể là nguyên nhân khiến cho công việc làm ăn của gia chủ thất bại, mất tiền hoặc bị lừa đảo.

– Khi sử dụng đá Ngọc Bích, vòng đeo tay ngọc bích trong thời gian dài, gia chủ cần biết cách vệ sinh, bảo quản để đá luôn sáng và giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu. Nhúng những món đồ bằng Ngọc Bích vào nước ấm được pha loãng với nước rửa bát có nồng độ axit nhẹ, tiến hành lau nhẹ rồi tráng qua và bước cuối cùng là dùng khăn mềm để lau khô.

Trên đây là chia sẻ chi tiết của Gốm sứ Bát Tràng 360 về “đá ngọc bích hợp mệnh gì” cho bạn đọc quan tâm tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đọc đã có được câu trả lời cho riêng mình.

Gốm sứ Bát Tràng 360 là địa chỉ chuyên cung cấp gốm sứ uy tín, hàng đầu Bát Tràng hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng đầy đủ tất cả các yêu cầu của quý khách hàng về mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm.

Xem ngay: Địa Chỉ Xưởng Sản Xuất Gốm Sứ Bát Tràng Theo Yêu Cầu

loc-binh-theo-yeu-cau

Lộc bình men rạn đắp nổi theo yêu cầu của khách hàng được các nghệ nhân thực hiện tỉ mỉ đến từng chi tiết, đường nét

Gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng của chúng tôi được trưng bày đa dạng đầy đủ mẫu mã sản phẩm cho quý khách lựa chọn. Bất cứ thắc mắc quý khách liên hệ Hotline: 0936 158 369 để được tư vấn, báo giá

Bình hút tài lộc mã đáo thành công vẽ vàng Bát Tràng cao cấp

Bình hút tài lộc mã đáo thành công vẽ vàng Bát Tràng cao cấp 

Bình hút tài lộc cá chép tắm sen viền vàng Bát Tràng cao cấp

Bình hút tài lộc cá chép tắm sen viền vàng Bát Tràng cao cấp 

Có thể bạn quan tâm:

Vòng Trầm Hương Hợp Với Tuổi Nào, Mệnh Gì?

6 Cách Để Trang Trí Nội Thất Độc Đáo Với Đồ Gốm Sứ Bát Tràng

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Đá Ngọc Bích Có Mấy Loại, Hợp Mệnh Gì Theo Phong Thủy?