Đeo Tỳ Hưu Thế Nào Cho Đúng Để Tránh Mang Họa Vào Thân

Phong thuỷ luôn là điều mà không ít người quan tâm. Phong thuỷ có tốt, có hợp với gia chủ thì mới giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Ngày này, trang sức phong thuỷ trở lên phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Họ hi vọng những vật phẩm phong thuỷ sẽ giúp họ cầu nguyện được điều mà mình mong ước. Trong những vật phẩm này, không thể không nói đến ông tỳ hưu. Vậy ông tỳ hưu là gì? Đeo tỳ hưu thế nào cho đúng để tránh mang hoạ vào thân? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết: “Đeo tỳ hưu thế nào cho đúng để tránh mang hoạ vào thân” của gốm sứ bát tràng 360.

mệnh mộc đeo tỳ hưu màu gì

Đeo tỳ hưu thế nào cho đúng giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống

1, Tỳ hưu là gì?

Theo như lí giải thì Tỳ Hưu là  một trong chín loại con của rồng, Tỳ Hưu tập hợp những điểm đẹp nhất của các loài thú khác. Đặc điểm bên ngoài của tỳ hưu là miệng rộng, mông to, rất thích ăn vàng bạc, châu báu nhưng lại không có lỗ hậu môn. Do đó Tỳ Hưu có công dụng chiêu tài, giữ lộc cho gia chủ. Ngoài tác dụng chiêu tài, giữ lộc thì Tỳ Hưu còn giúp gia chủ hộ mệnh, trừ tà bởi theo phong thủy thì Tỳ Hưu có thể hút khí yêu ma.

Ai nên đeo và sử dụng Tỳ Hưu?

Tỳ Hưu là một con vật linh thiêng mang lại nhiều điều tốt lành. Ngày nay người ta sử dụng tỳ hưu để làm vật phong thủy: mang trên người (vòng đeo tay, nhẫn, dây chuyền), hay để trưng bày. Vậy đối tượng nào nên đeo vòng Tỳ Hưu? Cùng đón đọc những chia sẻ dưới đây của gốm sứ bát tràng 360 nhé:

Đối với những người đang làm ăn, kinh doanh, buôn bán, Tỳ Hưu sẽ mang đến cho họ sự khôn khéo, bình tĩnh, đưa ra những quyết định chính xác như ký kết hợp đồng hay lên chiến lược kinh doanh.

Những người đang cảm thấy sự nghiệp của mình đang gặp khó khăn thì nên đeo Tỳ Hưu vì ông sẽ giúp bạn tỉnh táo khi làm việc, nâng cao hiệu suất công việc. Từ đó công việc của bạn trở lên trôi trẩy, làm việc hiệu quả. Sếp sẽ chú ý và tăng lương, lên chức cho bạn

Trẻ em hay quấy khóc, ngủ giật mình thì cũng nên cho đeo Tỳ Hưu. Lúc này, tỳ hưu sẽ phát huy công dụng trừ tà, xóa bỏ khí xấu xung quanh người đeo. Hấp thụ những năng lượng tốt, giúp bé ngủ ngon, sâu giấc, hay ăn chóng lớn. Nhưng theo quan niệm của 1 số người, ông tỳ hưu vô cùng dữ dằn sẽ làm các em bé sợ hãi. Vì vậy, gia chủ có thể sử dụng linh vật thay thế bằng ve sầu.

mệnh thổ đeo tỳ hưu màu gì

Nhẫn Tỳ Hưu là vật phẩm phong thủy được nhiều người lựa chọn sử dụng 

2, Cách lựa chọn Tỳ Hưu chuẩn nhất

Để đón trọn may mắn, tài lộc khi đeo vong tỳ hưu, gia chủ cần lựa chọn tỳ hưu như sau:

Tỳ Hưu nên chọn những ông có miệng rộng và hướng lên trên. Cặp mông to, nảy nở như hai quả táo, trên lưng cõng tiền. Lưu ý hậu môn phải nguyên vẹn thì mới coi là đúng chuẩn ông tỳ hưu phong thủy.

Tại sao phải lựa chọn những ông Tỳ Hưu như vậy là bởi: thói quen của tỳ hưu vốn thích ăn vàng, ăn bạc, châu báu nên miệng phải rộng, đầu ngẩng cao thì mới hút được nhiều tiền bạc, tài lộc cho gia chủ. Mông buộc phải to rộng mới đủ sức chứa nhiều những thứ mà ông hút được. Thêm nữa, ông không có hậu môn để mọi thứ ông ăn được sẽ ở lại hết với người đeo, không bị trôi mất.

Hiện nay ngoài thị trường, ông Tỳ Hưu bị đục mông rất nhiều, thường là hàng Trung Quốc nhập với số lượng lớn, giá thành cực rẻ.

3, Đeo Tỳ Hưu thế nào cho đúng?

Cách đeo Tỳ Hưu thế nào cho đúng chắc chắn cũng là nỗi băn khoăn của không ít người. Bởi lẽ có đeo đúng cách thì mới giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn về tài lộc và tiền bạc. Dưới đây là một số lưu ý khi đeo Tỳ Hưu của gốm sứ bát tràng 360:

– Đầu tiên, khi đeo Tỳ Hưu gia chủ cần đeo cổ miệng hướng lên trên để hút tài lộc tốt nhất, không đeo quay đầu xuống bên dưới.

– Đeo nhẫn Tỳ Hưu nên quay ông tỳ hưu nằm ngang hoặc hướng nghiêng về phía móng tay, không hướng vào trong lòng bàn tay.

– Ông Tỳ Hưu cực kì linh thiêng, vợ chồng đi ngủ nên tháo ra, tránh trưng bày trong phòng ngủ. Nếu đi vào nhà vệ sinh hay đi tắm lâu cũng nên tháo ra vì nơi đó tích tụ nhiều khí âm không tốt.

cách đeo nhẫn Tỳ Hưu

Cách đeo nhẫn Tỳ Hưu chuẩn nhất

4, Những sai lầm dễ gặp phải khi đeo Tỳ Hưu, ai cũng nên biết

Để tránh phạm phải những điều kiêng kị, khiến Tỳ Hưu không thể thu hút được tài lộc cho gia chủ. Bạn cần lưu ý điều như sau:

– Sai lầm đầu tiên mà mọi người thường gặp phải là đeo Tỳ Hưu bị khoan đít, lỗi này thường gặp rất nhiều ở vòng đeo tay. Gia chủ tuyệt đối không được chọn mua những chiếc vòng Tỳ Hưu bị khoan đít vì như vậy tài lộc sẽ bị thoát ra qua đường hậu môn của ông tỳ hưu.

– Thứ hai, có một số quan niệm cho rằng: Tỳ Hưu màu trắng thì sẽ có tác dụng bảo vệ sức khoẻ, Tỳ Hưu màu đỏ thì trợ giúp về đường tình duyên… quan niệm hoàn toàn sai lầm.  Bởi lẽ, Tỳ Hưu chỉ có tác dụng duy nhất là thu hút tiền tài, ngân xuyến cho gia chủ. Nếu gia chủ có chọn màu thì chỉ với mục đích là hợp với mệnh của mình, không được đeo màu linh tinh sẽ ảnh hưởng xấu tới gia chủ.

– Xác định rõ mục đích trước khi chọn mua Tỳ Hưu làm trang sức phong thuỷ. Nếu muốn cầu tình duyên hay sức khoẻ thì Tỳ Hưu sẽ không có ý nghĩa gì với gia chủ cả.

Hi vọng bài viết của gốm sứ bát tràng 360 trên đây sẽ giúp bạn rước được 1 ông Tỳ Hưu phù hợp, hỗ trợ chiêu tài giữ lộc trong công việc cũng như trong cuộc sống của bạn. Tuy nhiên phong thuỷ cũng không thể tách rời thiện tâm và sự cố gắng của mỗi người. Khi đeo vòng phong thuỷ rồi, không có nghĩa là bạn sẽ ngồi chờ đợi may mắn từ vật phẩm phong thuỷ đến với mình.

Tham khảo 1 số mẫu sản phẩm phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi:

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc thích hợp dùng để trưng bày phong thủy trong phòng khách, phòng làm việc để cầu may mắn, tài lộc

Mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp

Lộc bình bằng sứ Bát Tràng được trưng bày rất nhiều tại cửa hàng của Gốm sứ Bát Tràng 360

Xem ngay: Cách Đặt Lộc Bình Gốm Sứ Hợp Phong Thủy Để Tài Lộc ùn ùn Gõ Cửa

binh-dat-do-hut-tai-loc-khac-phuc-loc-tho

Bình hút tài lộc vẽ chữ phúc – lộc – thọ bằng gốm đất đỏ Bát Tràng

đèn sứ thấu quang vẽ cảnh phố cổ Hà nội

đèn sứ thấu quang vẽ cảnh phố cổ Hà nội

Ngoài các vật phẩm phong thủy trên, chúng tôi còn có rất nhiều các sản phẩm khác, quý khách quan tâm, liên hệ trực tiếp theo số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn, báo giá cụ thể. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng, xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360 ở địa chỉ:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Có thể bạn quan tâm:

Mệnh Hỏa Đeo Tỳ Hưu Màu Gì Để Cả Đời Vương Giả

Mệnh Mộc Đeo Tỳ Hưu Màu Gì Để Phú Quý Trọn Đời

Mệnh Thổ Đeo Nhẫn Tỳ Hưu Màu Gì Để Phát Tài?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Đeo Tỳ Hưu Thế Nào Cho Đúng Để Tránh Mang Họa Vào Thân