Giá Bộ Đồ Thờ Bằng Sứ Bát Tràng Đầy Đủ Bao Nhiêu Tiền?

Bộ đồ thờ cúng Bát Tràng cho bàn thờ gia tiên, Thổ Công, bàn thờ Thần tài – Thổ địa, bàn thờ treo tường đầy đủ gồm những gì? Mua ở đâu, giá bao nhiêu tiền là những dạng câu hỏi được rất nhiều độc giả cũng như khách hàng đặt ra khi có dự định tìm mua bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng cho gia đình, dâng cúng chùa, đền hay nhà tổ – nhà thờ họ. Chính vì thế trong phạm vi bài viết này gốm sứ Bát Tràng 360 xin chia sẻ đến quý độc giả những chia sẻ chi tiết nhất về câu hỏi này.

Giá bộ đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng bao nhiêu tiền?

Đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng trong văn hóa truyền thống.

Tín ngưỡng thờ cúng gia tiên, thần linh là nét đẹp trong văn hóa của dân tộc Việt suốt bao đời nay, được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Tuy mỗi vùng miền có những tục thờ cúng gia tiên khác nhau nhưng đều hướng việc báo hiếu, tưởng nhớ ông bà, tổ tiên, cha mẹ,… những người đã khuất. Chính vì thế, bàn thờ được bày trí 1 cách chu đáo với sự trang nghiêm, tôn kính nhất của người còn sống gửi đến người đã mất, hay thần linh. Đồng thời cũng thể hiện ước mong được may mắn, phù hộ, tài lộc, phước lành.

Bộ đồ thờ men rạn đắp nổi treo tường cho nhà chung cư

Bộ đồ thờ Bát Tràng men rạn đắp nổi treo tường cho nhà chung cư

Vì thế, hàng tháng cứ đến ngày mồng 1 hay ngày rằm là ngày con cháu sắm sửa lễ để dâng lên gia tiên, thần linh và bàn thờ còn là nơi kết nối người dương với người đã khuất. Thế nên bộ đồ thờ cúng là sự hội tụ của tinh túy đất trời, sự tương sinh tương khắc với ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Thổ từ chất đất biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở

Mộc từ tro trấu trong men

Thủy trong việc nhào nặn, vẽ họa tiết trang trí

Hỏa trong lò nung

Kim chính là lò nung kim loại

Bộ đồ thờ Bát Tràng  đầy đủ gồm những gì?

Tùy theo kích thước ban thờ và vị trí đặt ban thờ mà bộ đồ thờ gồm nhiều hay ít sản phẩm. Dưới đây là danh sách các vật phẩm thường có trên bàn thờ mà bạn có thể thấy

bộ đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng giá bao nhiêu

Vật phẩm chính yếu bàn thờ

Dưới đây là những vật phẩm thường thấy ở ban thờ, lưu ý tùy theo kích thước bàn thờ và vị trí bàn thờ treo tường, bàn thờ sập kệ cho phòng thờ, hay bàn thờ nhà thờ họ, bàn thờ đình miếu sẽ có sự lựa chọn khác nhau về số lượng, hãy liên hệ để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng đưa ra gợi ý để quý khách lựa chọn hợp lý nhất.

1, Bát hương Bát Tràng

Đây là vật phẩm không bao giờ được thiếu ở bất cứ bàn thờ nào, tùy theo kích thước ban thờ mà có thể lựa chọn bàn thờ tam cấp, ngũ cấp hay bàn thờ 1 bát hương.

Khi thắp hương chính là lúc thể hiện lòng thành kính của người còn sống với người đã khuất, hay các bậc thần thánh. Và khi thắp hương cũng là lúc người còn sống tâm sự với người đã khuất hay lời khấn xin với thần thánh, tổ tiên.

2. Ống hương Bát Tràng

Ống hương chính là vật phẩm có hình trụ dài được sử dụng để đựng hương trên bàn thờ. Ý nghĩa bảo vệ nén hương gửi gắm lòng thành đến người đã khuất hay các bậc thần thánh.

Lưu ý, hương để ống hương cần ngăn nắp, quy củ để thể hiện lòng thành kính của người còn sống với tổ tiên, các bậc chư thần thánh

3. Bát cúng cơm gốm sứ Bát Tràng

Bộ bát cơm cúng được dùng để dâng đồ ăn trong dịp lễ tết. Nó mang ý nghĩa chia sẻ những điều tốt đẹp với người thân, tổ tiên và cũng thể hiện ước mong những điều tốt đẹp nhất đến với cuộc sống – mong muốn no đủ ấm no.

4. Bộ ấm chén cúng Bát Tràng

Thể hiện lòng thành kính với tổ tiên, theo tư tưởng người Việt thì người đã khuất vẫn có cuộc sống ở thế giới bên kia, dâng cúng bộ ấm chén uống trà cũng mang ý nghĩa như thế.

5. Lọ hoa Bát Tràng

Trên bàn thờ thường có 2 lọ cắm hoa, với những bàn thờ kích thước lớn hơn có thể có nhiều lọ hoa hơn. Lọ hoa được sử dụng để cắm hoa những ngày rằm, lễ tết, ý nghĩa dâng lên tổ tiên thánh thần những điều đẹp đẽ nhất trong cuộc sống. Ngoài ra, còn thể hiện sự yên bình, mát mẻ tạo cảm giác thanh tịnh cho người nhìn

6. Mâm bồng Bát Tràng

Mâm bồng dùng để hoa quả, tiền mã trên bàn thờ. Tùy theo kích thước bàn thờ mà có thể sử dụng 1, 2, 3 mâm bồng với kích thước khác nhau để phù hợp với loại ban thờ.

Đây cũng là nơi thể hiện lòng thành của người còn sống với người đã khuất, dùng để dâng cúng những thứ tuyệt vời nhất tỏ lòng hiếu thảo, sự thành tâm của con cháu với tổ tiên và chư vị thần thánh.

7. Nậm rượu Bát Tràng

Được sử dụng để đựng rượu mang ý nghĩa hóa giải hung khí, bảo vệ sức khỏe

8. Kỷ thờ Bát Tràng

Với mâm cúng mặn hay ngọt đều sử dụng chén nước hoặc rượu để dâng cúng lên tổ tiên, chư vị thần linh nhằm giúp cho việc cúng lễ trang trọng hơn. Các chén được bày lên chân kỷ cao, bộ chén kỷ thường 3 chén hoặc 5 chén

Kỷ 3 chén: thể hiện lòng thành kính dâng lên 3 ngôi: thần linh, gia tiên, bà cô ông mãnh.

Kỷ 5 chén: 3 chén chính dâng lên thần linh, 2 chén bên dâng lên gia tiên và bà cô ông mãnh.

9. Đũa thờ Bát Tràng

Biểu tượng cho sự gắn kết gia đình, sự yêu thương

10. Đèn thờ Bát Tràng

Thường sử dụng đèn dầu để thắp sáng, nó thường cháy liền mạch trong các nghi lễ thờ cúng như ngày tết, rằm, hay 49 ngày sau đám tang

Đèn thờ còn dùng để đốt hương, vàng mã trong khi thờ cúng. Thể hiện lòng thành kính và lời mời của gia chủ đến với tổ tiên, mong họ về vui cùng con cháu trong những ngày giỗ lễ. Bên cạnh đó, đèn thờ còn có ý nghĩa rất quan trọng là giữ niềm tin bền vững, chính vì thế đèn thờ luôn được đốt liên tục không gián đoạn trong các dịp lễ

11. Chóe thờ Bát Tràng

Chóe thờ thiết kế hình chiếc hũ có hình dạng giống khạp đựng gạo, chóe thờ dùng đựng gạo, nước hay muối sạch.

Ý nghĩa dâng cúng những đồ ăn thiết yếu từ người còn sống đến người đã khuất, vì theo tư tưởng người Việt, sau khi chết con người vẫn tận hưởng cuộc sống ở thế giới bên kia.

Bên cạnh đó chóe cũng mang hàm ý mong muốn gia đình luôn no đủ

12. Cây cắm nến thờ

Có hai chân đèn đặt đối xứng hai bên tượng trưng cho hành Dương – Âm, nghĩa là Mặt Trời – Mặt Trăng. Mang ý nghĩa tuần tự cho sự sinh sôi của vạn vật.

13. Đỉnh hạc bằng sứ Bát Tràng

Trên bàn thờ thường có 1 cặp, với hình ảnh chim hạc đứng lưng rùa.

Ý nghĩa đỉnh hạc tượng trưng cho sự gắn kết đất trời, chim hạc mang ý nghĩa thanh cao, trường tồn mong muốn y vọng gia chủ tận hưởng cuộc sống an lành bền vững lâu dài

14. Lư hương Bát Tràng

Với bàn thờ kích thước lớn hay bàn thờ nhà thờ họ thường có lư hương hay đỉnh, thường được sử dụng để đốt trầm hương, tạo hương thơm thanh khiết và thiêng liêng thể hiện lòng thành kính với tổ tiên.

15. Bát sâm Bát Tràng

16. Chóe kênh bong Bát Tràng

Với nhà thờ họ, đình miếu mới có chóe kênh bong

17. Lộc bình gốm sứ Bát Tràng

Với bàn thờ kích thước lớn như phòng thờ hay nhà thờ họ, miếu đình thì mới có lộc bình

  >>> Chúng tôi có bán lẻ các vật phẩm cho ban thờ, quý khách hàng có nhu cầu mua riêng lẻ để sắm thêm hoặc thay thế mới, xin vui lòng liên hệ hotline 0936.158.369 (có zalo) để được tư vấn chi tiết cụ thể nhất.

Đồ thờ gốm sứ theo vị trí đặt bàn thờ và loại bàn thờ

Tùy theo vị trí đặt bàn thờ: bàn thờ treo tường, bàn thờ cho phòng thờ hay bàn thờ Thần Tài, bàn thờ nhà thờ họ – đình miếu sẽ có những vật phẩm khác nhau, chính vì thế chúng tôi phân loại theo vị trí hay loại bàn thờ để đưa ra các gợi ý các mẫu vật phẩm cần thiết cho bàn thờ. Mời quý khách cũng như quý độc giả cùng tham khảo thêm

Đồ thờ vẽ tay hàng kỹ, đắp nổi cao cấp, vẽ vàng được nhiều quý khách hàng tin dùng lựa chọn khi mua sắm vật phẩm cho bàn thờ gia tiên, bàn thờ Phật, hay nhà thờ dòng họ

Đồ thờ Bát Tràng đắp nổi dát vàng cao cấp cực đẹp, tuyệt phẩm dành cho ban thờ nhà bạn.

Bộ đồ thờ treo tường gia đình, chung cư

Đối với bộ đồ thờ treo tường cho gia đình, hay chung cư thường gồm có các sản phẩm: bát hương, ống hương, mâm bồng, ngai nước thờ, lọ hoa, đèn dầu, nậm rượu, bát sâm.

Mua đồ thờ cho nhà thờ họ ở đâu Hà Nội uy tín, giá rẻ?

Bộ đồ thờ men lam vẽ tay cho bàn thờ. 

Bộ đồ thờ bằng sứ cho bàn thờ Thần Tài, Tam Đa

Còn đối với bộ đồ thờ Thần Tài, Tam Đa thường gồm có: lọ hoa, bộ ấm chén, bát hương, nậm rượu, ống hương, chóe thờ đựng muối hoặc gạo hay nước thờ.

bàn thờ thần tài, thổ địa gồm những gì

Để việc thờ cúng Thần tài được trọn vẹn nhất, hướng đặt bàn thờ đúng phong thủy theo tuổi của mình, mời quý khách xem chi tiết bài viết: Cách đặt bàn thờ Thần Tài theo tuổi để tài lộc ngập tràn 

Bộ đồ thờ bằng sứ cho ban thờ chùa, đền, nhà tổ, nhà thờ họ

Đối với bộ đồ thờ sứ Bát Tràng cho chùa, đền, nhà tổ hay nhà thờ họ sẽ gồm nhiều thứ hơn, quý khách có thể xem thêm các mẫu bộ đồ thờ bằng sứ cho nhà tổ, chùa, đền

Bộ đồ thờ men rạn đắp nổi cao cấp cho nhà thờ họ

Có thể lựa chọn bộ đồ thờ đắp nổi, hay vẽ tay

Giá bộ đồ thờ Bát Tràng bao nhiêu tiền?

Giá bộ đồ thờ Bát Tràng tùy thuộc vào lượng sản phẩm trưng bày trên ban thờ, hay kích thước, cũng như vị trí đặt đồ thờ ở nhà, chùa, đền, hay nhà tổ. Chính vì thế chúng tôi chỉ có thể đưa ra khoảng giá bộ đồ thờ tùy kích thước ban thờ và số lượng sản phẩm trưng bày trên bàn thờ. Ở đây, chúng tôi sẽ chia giá bộ đồ thờ theo từng loại ban thờ cho quý khách tiện theo dõi.

Mẫu bộ đồ thờ cúng Bát Tràng đắp nổi cao cấp hàng kỹ, tinh xảo

Theo đó thì:

Giá bộ đồ thờ Bát Tràng cho Bàn thờ treo tường cho nhà chung cư, căn hộ, hộ gia đình

Trên thị trường hiện nay phổ biến những mẫu bàn thờ treo tường có kích thước sau:

– Kích thước bàn thờ treo tường Sâu 480mm x Rộng 810mm

– Kích thước bàn thờ treo tường sâu 480mm x Rộng 880cm.

– Kích thước bàn thờ treo tường Sâu 495mm x Rộng 950 mm

– Kích thước bàn thờ treo tường Sâu 560mm x Rộng 950mm

Với những kích thước bàn thờ treo tường như trên thì vật phẩm thờ cúng thường được bố trí gồm có:

Bộ đồ thờ men rạn đắp nổi Bát Tràng cho nhà chung cư cao cấp

Bộ đồ thờ men rạn đắp nổi Bát Tràng cho nhà chung cư cao cấp

– 1 bát nhang

– 1 hoặc 2 lọ hoa

– 3 chóe thờ

– 1 hoặc 2 đèn thờ

– Ống hương

– Nậm rượu

– Kỷ 3 chén thờ 

– Mâm bồng ( thường được đặt 2 mâm bồng nhỏ thay vì 1 mâm bồng lớn như bàn thờ gia tiên)

Với những vật phẩm thờ cúng nêu trên thì giá một bộ đồ thờ cho bàn thờ treo tường thường có giá dao động từ 5 triệu – 7 triệu cho bộ đồ thờ men lam vẽ tay hoặc men rạn đắp nổi. Tuy nhiên, đối với bàn thờ treo tường gia chủ không nên quá “tham lam” trong việc bài trí vật phẩm thờ cúng do khả năng chịu nặng của bàn thờ là có hạn.

bộ đồ thờ cúng bát tràng đắp nổi cho bàn thờ nhỏ

Bộ đồ thờ dành cho bàn thờ nhà chung cư hộ gia đình có diện tích vừa phải.

Giá bộ đồ thờ gốm sứ cho Bàn thờ Thần tài, Thổ địa

Bàn thờ Thần tài – Thổ địa hiện nay được thờ khá phổ biến, bởi hầu hết trong tất cả các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp đều có một bàn thờ Thần tài dù lớn hay nhỏ.

Mẫu bàn thờ thần tài đẹp

Bộ đồ thờ đầy đủ cho bàn thờ Thần tài – Thổ địa 

Do kích thước bàn thờ Thần tài thường nhỏ và bị hạn chế nên bàn thờ Thần tài thường được bố trí những vật phẩm cúng sau:

– Tượng Thần tài – Thổ địa

– 1 bát nhang

– 3 chóe thờ 

– 1 nậm rượu

– 1 lọ hoa

– 1 mâm bồng

– 1 ống hương

– 1 kỷ chén thờ

– 1 đèn thờ

Tương ứng với những vật phẩm thờ cúng nêu trên thì bộ đồ thờ cho bàn thờ Thần tài thường có giá dao động từ 2 triệu – hơn 4 triệu dĩ nhiên còn tùy thuộc vào số lượng đồ thờ và kích thước mà quý khách lựa chọn.

Đồ thờ Bát Tràng dùng cho sập thờ, tủ thờ, kệ thờ

Đối với bàn thờ gia tiên mà gia chủ sử dụng sập thờ, tủ thờ thì có thể thoải mái trong việc bài trí các vật phẩm thờ cúng. Tuy nhiên, sắp xếp làm sao cho hợp lý, đẹp mắt và đúng phong thủy thì lại là việc mà không phải ai cũng biết.

cách sắp xếp bàn thờ gia tiên, bàn thờ phật như thế nào

Bộ đồ thờ Bát Tràng cao cấp cho bàn thờ gia tiên – liên hệ 0936 158 369 (có zalo) để được tư vấn chi tiết và báo giá chính xác nhất. 

bộ đồ thờ cúng bát tràng dát vàng cao cấp

Bộ đồ thờ dát vàng cao cấp cực đẹp và tinh tế

Bàn thờ gia tiên hiện nay được trưng bày gần như đầy đủ các sản phẩm thờ cúng của 1 bộ. Trong đó, gồm có:

– Bộ đỉnh hạc chân đồng

– 3 bát nhang (thờ thần linh, gia tiên và bà cô ông mãnh)

– 2 lọ hoa

– Đèn thờ

– 3 chóe thờ

– Kỷ 5 chén

– Ống hương

– Nậm rượu

– Đôi lục bình

– Mâm bồng

– 2 bát sâm

Tương ứng với các vật phẩm thờ cúng nêu trên thì 1 bộ đồ thờ đầy đủ cho bàn thờ gia tiên có giá dao động từ 20 triệu – 27 triệu. Dĩ nhiên, mức giá đó còn phụ thuộc rất nhiều vào kích thước, số lượng các vật phẩm mà quý khách lựa chọn

Giá bộ đồ thờ cúng Bát Tràng cho Bàn thờ cho nhà thờ họ, nhà tổ

Đối với bàn thờ cho nhà thờ họ, các vật phẩm thờ cúng mà gia chủ sử dụng cũng giống như bàn thờ gia tiên, chỉ khác là số lượng nhiều hơn và kích thước đồ thờ cúng lớn hơn do bàn thờ họ lớn hơn. Chính vì vậy, mà giá bộ đồ thờ cho nhà thờ họ khá lớn dao động từ 70 triệu – 100 triệu.

Trên đây là những thông tin về mức giá của bộ đồ thờ cho mỗi loại bàn thờ khác nhau để quý khách tham khảo. Bên cạnh đó, mức giá mà chúng tôi đưa ra bên trên là cho bộ đồ thờ cao cấp của Bát Tràng men rạn hoặc men lam, hàng loại 1 chất lượng được đảm bảo hoàn toàn.

Lọ Lộc Bình Đắp Nổi Công Đào Men Rạn Cổ Dát Vàng

Bộ đồ thờ Bát Tràng men rạn đắp nổi cao cấp

Cao cấp hơn, quý khách có thể dát vàng vào bộ đồ thờ thì mức giá thông thường sẽ gấp từ 3 – 4 lần mức giá mà chúng tôi đưa ra, đổi lại là sự sang trọng, đẳng cấp và đầy tôn nghiêm được toát lên từ mỗi sản phẩm.

Mua bộ đồ thờ Bát Tràng ở đâu uy tín đảm bảo?

Trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ bán sản phẩm đồ thờ cúng bằng sứ hàng Bát Tràng có, hàng Trung Quốc cũng có. Chính vì thế, việc lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín sẽ đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho chính quý khách, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng (hàng chợ), hay hàng mông má.

Xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng 360 tại làng nghề Bát Tràng

Quý khách có thể đến trực tiếp để đặt hàng theo yêu cầu mẫu mã riêng, thiết kế riêng của quý khách tại xưởng sản xuất của chúng tôi

Sản phẩm đồ thờ được trang trí họa tiết đắp nổi trước khi vẽ màu và cho vào lò

Nghệ nhân làng nghề đang vẽ họa tiết tại xưởng: bát hương, mâm bồng, nậm rượu, lọ hoa, lộc bình, tiểu lục bình, tam sư,…

Công đoạn kiểm tra trước họa tiết trước khi vẽ màu và cho vào lò nung đang được nghệ nhân thực hiện

Sau khi cho ra lò sản phẩm được sắp xếp kho hàng tại xưởng sản xuất

Khách đến mua hàng tại xưởng, đang được nhân viên đóng gói bọc hàng

Sản phẩm sau khi ra lò

Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 66, Nguyễn Đức Thuận, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội hay xưởng sản xuất của chúng tôi lại xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội. Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm hàng gốm sứ chuẩn Bát Tràng, hàng kỹ cao cấp, nhận tư vấn setup bộ đồ thờ theo kích thước. Hãy gọi ngay hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết cụ thể nhất.

“Quý khách muốn đến trực tiếp xưởng sản xuất để đặt hàng theo yêu cầu, hay muốn xem quy trình làm sản phẩm. Vui lòng liên hệ hotline để được hướng dẫn chi tiết nhất”

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

Tại cửa hàng của chúng tôi có rất nhiều sản phẩm từ đồ thờ cúng, đồ trang trí phong thủy như đĩa sứ, bình hút tài lộc, lộc bình, tranh tứ quý, tranh gốm sứ hay đồ sử dụng hàng ngày như ấm chén, bát đĩa, lọ hoa. Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết nhất.

Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa, chúng tôi nhận đặt hàng online và giao hàng toàn quốc với chính sách NHẬN HÀNG – THANH TOÁN, MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ HÀNG khi chất lượng sản phẩm của chúng tôi có vấn đề hay xảy ra va chạm trọng quá trình vận chuyển (tuy nhiên rất hy hữu).

kiểm tra bộ đồ thờ trước khi bàn giao cho khách hàng

Sắp xếp kiểm tra lại bộ đồ thờ trước khi bàn giao cho khách hàng

gốm sứ bát tràng 360 bọc hàng chuẩn bị bàn giao cho khách hàng

Bọc túi bóng khí bộ đồ thờ cúng bằng sứ cho chắc chắn, hạn chế vỡ trong quá trình vận chuyển

sắp xếp lên xe bàn giao bộ đồ thờ cho khách hàng

Sau khi bọc túi bóng khí, được sắp xếp vào thùng xốp trước khi vận chuyển lên xe tải bàn giao đến tay khách hàng

Kinh nghiệm chọn mua bộ đồ thờ cúng Bát Tràng chuẩn giá chuẩn chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm bộ đồ thờ với rất nhiều phân khúc giá bán khác nhau, dẫn đến việc khách hàng không biết số tiền mình bỏ ra mua sản phẩm có phải tối ưu nhất hay chưa? CÓ thể bỏ ra số tiền lớn nhưng mua về sản phẩm không đảm bảo, chính vì thế kinh nghiệm lựa chọn là vô cùng cần thiết. Đồ thờ cúng tâm linh thể hiện lòng thành của mình với bậc tiền nhân, thần thánh mong gìn giữ gia đình bạn khỏi tai ương hay điều đen đủi trong cuộc sống.

Kinh nghiệm chọn mua đồ thờ cúng chuẩn hàng Bát Tràng

Mua ở đâu sao cho sản phẩm đảm bảo chuẩn nhất, giá cả hợp lý nhất là vấn đề mà rất rất nhiều khách hàng có nhu cầu sẽ đặt ra. Và dưới đây là các tiêu chí chính mà quý khách cần lưu tâm để ý khi mua vật phẩm cho ban thờ mà Gốm Sứ Bát Tràng 360 xin gửi đến quý độc giả cũng như quý khách hàng.

        Lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín: điều này giảm tối đa nhất rủi ro về việc mua hàng nhái hàng Trung Quốc hay hàng kém chất lượng, vì các đơn vị uy tín sẽ làm việc rất chuyên nghiệp. Thương hiệu sẽ điền liền với sự bảo hành về sản phẩm khi mua hàng, nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua tại đây.

       Giá thành đi liền với số lượng vật phẩm ban thờ: tùy theo kích thước ban thờ mà sẽ lựa chọn loại vật phẩm sao cho phù hợp nhất, và chắc chắn giá bán cũng sẽ khác nhau vì số lượng vật phẩm khác nhau theo kích thước bàn thờ.

      Qua cách tư vấn bán hàng: đơn vị làm việc uy tín, chất lượng sẽ có cách làm việc rất chuyên nghiệp, tư vấn chi tiết tường tận để quý khách có nhiều lựa chọn hơn về sản phẩm phù hợp với nhu cầu và dư chi tài chính khi chọn mua bộ đồ thờ

     Hình ảnh đã tư vấn và bàn giao cho khách hàng: Đây là những bằng chứng hồ sơ năng lực và địa chỉ bán hàng đã thực hiện với các khách hàng, họ sẽ gửi hình ảnh setup cho khách, hay đóng gói sản phẩm gửi cho khách mua hàng, bạn có thể dựa vào đó để kiểm tra

     Nếu có điều kiện hãy đến trực tiếp cửa hàng, xưởng sản xuất: Với các đơn hàng giá trị lớn, nhiều vật phảm như bộ đồ thờ cho nhà thờ họ, nhà tổ, đình miếu thì bạn có thể sắp xếp đến trực tiếp cửa hàng để xem nước men sản phẩm, hay đến xưởng sản xuất để xem quy trình làm ra sản phẩm

     Với khách hàng mua đồ thờ dọc đường hay chợ: thì có thể lấy tay gõ vào bát hương, lọ hoa, mâm bồng,… để nghe âm thanh phát ra, nếu tiếng phát ra thanh thì đó hàng Bát Tràng chuẩn, còn không hàng kém chất lượng. Vì sản phẩm kém thường nung nhiệt độ thấp nên âm thanh phát ra không trong, không thanh tiếng

Làm sao để mua hàng chuẩn giá nhất

Vâng! đây là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng sẽ đặt ra khi chọn mua sản phẩm. Giá thành bộ đồ thờ cúng Bát Tràng sẽ tùy thuộc vào loại men mà quý khách lựa chọn, cũng như số lượng vật phẩm cần mua gồm những gì. Do đó, tùy theo vị trí đặt và kích thước bàn thờ: bàn thờ treo trường, tủ sập, bàn thờ nhà thờ họ, bàn thờ miếu đình mà số lượng vật phẩm khác nhau nên giá thành sẽ khác nhau, và kích thước vật phẩm cũng ảnh hướng đến giá thành.

Vì thế, quý khách nên liệt kê chính xác các vật phẩm cần mua kèm với kích cỡ nếu quý khách biết, trong trường hợp quý khách chưa biết loại kích cỡ bao nhiêu. Hãy báo kích thước bàn thờ cho chuyên viên tư vấn bán hàng của chúng tôi qua số hotline 0936 158 369 (có zalo) để được tư vấn thêm về cách lựa chọn vật phẩm phù hợp và kích thước sao cho hợp lý nhất.

Quý khách muốn mua lẻ vật phẩm cho bàn thờ, mời kích vào đây để xem chi tiết: https://gomsubattrang360.com/do-tho-cung-bat-trang

Gợi ý xem thêm

Cách sắp xếp đồ thờ cúng trên bàn thờ gia tiên như thế nào?

Mẫu bộ đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng đẹp

Hướng đặt bàn thờ theo tuổi 12 con giáp mới nhất và đầy đủ nhất

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Giá Bộ Đồ Thờ Bằng Sứ Bát Tràng Đầy Đủ Bao Nhiêu Tiền?