Gỗ Trầm Hương Là Gì? Hợp Mệnh Gì? Giá Bao Nhiêu Bạn Đã Biết?

Gỗ trầm hương hợp mệnh gì? có ý nghĩa gì? hiện gỗ trầm hương được phân thành  mấy loại chính? là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi vì gỗ trầm hương không chỉ có ý nghĩa phong thủy mà còn có thể đem lại sức khỏe, hóa dữ thành lành cho người sử dụng nó bên cạnh. Vì thế, để biết và hiểu rõ về câu hỏi “gỗ trầm hương hợp mệnh gì?” mời bạn đọc xem chi tiết chia sẻ sau của Gốm sứ Bát Tràng 360. 

Xem ngay: Đeo Nhẫn Tỳ Hưu Quay Ra Hay Quay Vào Là Đúng?

gỗ trầm hương hợp mệnh gì

Gỗ trầm hương hợp mệnh gì theo phong thủy?

1, Trầm hương là gì? phân loại gỗ trầm hương?

Trầm hương là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm chảy ra từ thân cây Dó. Cây Dó mọc nhiều ở trong những cánh rừng già Nam Bộ ở Việt Nam. Do một số yếu tố như thiên tai, con người, bom đạn cây Dó bị tổn hương, cây sẽ tiết ra nhựa thơm để chữa lành vết thương, phần thân cây bị tổn thương được tích nhựa trở thành một loại gỗ thơm, cực kì quý – phần gỗ này được gọi là Trầm Hương

Trầm hương được phân loại như sau:

Hiện nay có hai loại trầm hương phổ biến đó trầm hương tự nhiên và trầm hương nhân tạo. Hai loại trầm hương này để được tạo từ nhựa cây Dó Bầu qua thời gian dài, nhìn chung về mùi hương và tính chất của hai loại đều giống nhau, công dụng và màu sắc cũng vậy. Nhưng trong bài viết này, gốm sứ bát tràng 360 sẽ giúp bạn phân biệt giữa trầm hương tự nhiên và trầm hương nhân tạo.

vòng tay trầm hương có tác dụng gì

Gỗ trầm hương được sử dụng nhiều để làm vòng đeo tay, phụ kiện trang trí cho phái đẹp

Trầm hương tự nhiên

– Quá trình hình thành trầm hương tự nhiên là ở nhũng cây Dó đã chết, phần gỗ bị mục ra hoặc bị tổn thương từ trước mà không phải do tác động của con người. Phải mất rất nhiều thời gian để cây có thể hình thành trầm hương và con người cũng cực kì tốn công sức để tìm được cây Dó Bầu đóng trầm tự nhiên. Trầm hương tự nhiên có giá thành cao hơn so với trầm nuôi cấy và chứa nhiều tinh dầu hơn.

– Mùi hương của trầm tự nhiên: Trầm tự nhiên có mùi hương gỗ nồng nàn, khả năng lưu hương lâu hơn so với trầm hương nuôi cấy.

– Giá trầm hương tự nhiên trên thị trường: Giá bán trầm hương trên thị trường rất cao. Do tính chất quý hiếm của loại trầm này mà giá dao động trên thị trường từ 6000USD /kg– 6500 USD/kg, tinh dầu trầm hương ở vào 9000 USD/lít

Trầm hương nuôi cấy

– Quá trình hình thành trầm hương tự nhiên là ở nhũng cây Dó đã chết, phần gỗ bị mục ra hoặc bị tổn thương từ trước mà không phải do tác động của con người. Phải mất rất nhiều thời gian để cây có thể hình thành trầm hương và con người cũng cực kì tốn công sức để tìm được cây Dó Bầu đóng trầm tự nhiên. Trầm hương tự nhiên có giá thành cao hơn so với trầm nuôi cấy và chứa nhiều tinh dầu hơn.

– Mùi hương của trầm tự nhiên: có mùi hương gỗ nồng nàn, khả năng lưu hương lâu hơn so với trầm hương nuôi cấy.

– Giá trầm hương tự nhiên trên thị trường: Giá bán trầm hương trên thị trường rất cao. Do tính chất quý hiếm của loại trầm này mà giá dao động trên thị trường từ 6000USD /kg– 6500 USD/kg, tinh dầu trầm hương ở vào 9000 USD/lít

Gỗ trầm hương có ý nghĩa phong thuỷ như thế nào?

Trầm hương được mệnh danh là một loại gỗ trời ban, vậy ngoài giá trị kinh tế, gỗ trầm hương còn mang ý nghĩa phong thuỷ như nào mà được nhiều người sử dụng làm đồ phong thuỷ đến vậy? Gốm sứ bát tràng 360 sẽ bật mí cho các bạn ngay dưới đây:

đeo vòng trầm hương có tốt không

Gỗ trầm hương được nhiều người cả nam lẫn nữ yêu thích sử dụng

Theo quan niệm của người phương Đông. Gỗ trầm hương được kết tinh, hình thành trong điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, trải qua không ít thăng trầm, trầm hương mới được mang mùi hương tinh tuý, được mọi người trân trọng. Hương thơm là yếu tố cốt lõi của trầm hương. Tuổi thọ trầm hương càng cao thì càng quý hiếm, hương thơm càng đậm sâu.

Khi gia chủ sử dụng gỗ trầm hương là vật phẩm phong thuỷ ( vòng đeo tay), mùi hương của gỗ trầm hương sẽ lan toả đi khắp cơ thể, bám vào quần áo, quẩn quanh người đeo, khiến cho người đeo vòng gỗ trầm hương luôn giữ một năng lượng điều độ. Nếu như các loại đá phong thuỷ mang dòng năng lượng mãnh liệt thì gỗ trầm hương giúp cho gia chủ luôn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Tâm lí luôn ổn định, thư thái. Nói một cách dễ hiểu, khi đeo trầm hương, cơ thể của chúng ta sẽ ở trạng thái hài hoà, cân bằng, giảm thiểu mệt mỏi, lo âu.

Gỗ trầm hương hợp mệnh gì?

Gỗ trầm hương được chế tạo thành nhiều sản phẩm ứng dụng như: Tinh dầu trầm hương, nước hoa trầm hương, nhang trầm hương, vòng tay trầm hương,… đặc biệt là vòng tay trầm hương cực kì được ưa chuộng để làm vật phẩm phong thuỷ. Để gỗ trầm hương phát huy triệt để tác dụng của mình thì gia chủ mang mệnh gì nên sử dụng?

đeo trầm hương có tốt không

Vòng tay gỗ trầm hương luôn là sự lựa chọn hàng đầu, phù hợp với hầu hết tất cả các mệnh

Gỗ trầm hương là vật phẩm phong thuỷ rất trung lập nên gốm sứ bát tràng chia sẻ tới bạn là mọi lựa tuổi, giới tính, hoàn cảnh, địa vị xã hội đều có thể dử dụng gỗ trầm hương làm vật phẩm phong thuỷ.

5 mệnh: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ đều hợp với gỗ trầm hương. Gia chủ mang mệnh hoả hay thuỷ khi đeo gỗ trầm hương sẽ cực kì tốt, nhận được nguồn năng lượng tối đa từ gỗ trầm hương phát ra. Bởi lẽ theo quan niệm phong thuỷ, Thuỷ sinh mộc, mộc sinh hoả, trầm hương là gỗ nên mang tính mộc.

Bạn có thể kết hợp trầm hương cùng một số loại đá phong thuỷ khác, nhưng cần xem có kết hợp đúng hay không, tránh tình trạng kết hợp không đúng làm cho gia chủ gặp những điều không may mắn.

Trên đây là chia sẻ chi tiết của Gốm sứ Bát Tràng 360 về “gỗ trầm hương hợp mệnh gì?”. Hy vọng với những giải đáp như trên bạn đọc đã có được câu trả lời nhất định cho riêng mình để có thể chọn và sử dụng gỗ trầm hương được hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, ngoài sử dụng gỗ trầm hương làm vật phẩm phong thủy, bạn cũng có thể tham khảo 1 vài mẫu đồ gồm sứ phong thủy sau của chúng tôi.

Tranh Đắp Nổi Phúc Lộc Thọ Toàn Khung Gỗ Gụ Khắc

Tranh Đắp Nổi Phúc Lộc Thọ Toàn Khung Gỗ Gụ Khắc. Xem thêm các mẫu tranh tại đây

Bình hút tài lộc bằng gốm đất đỏ khắc nổi chữ Phúc – Lộc – thọ Bát Tràng cao cấp, thích hợp để trưng bày phong thủy phòng khách vừa đẹp lại rất ý nghĩa. Để xem thêm các mẫu khác quý khách truy cập tại đây

Lộc bình phát tài phát lọc men màu cao 1m4
Lộc bình bằng sứ Bát Tràng có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều người, xem tất cả các mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp nhất hiện nay tại đây

Xem ngay: Vị Trí Đặt Lộc Bình Gốm Sứ Trong Nhà Mang Lại May Mắn Tài Lộc

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen vừa dùng để cắm hoa vừa dùng để trưng bày cũng rất đẹp

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

tranh-phong-canh-ha-noi

Tranh phong cảnh Hà Nội thời xưa rất thích hợp để trưng bày phòng khách,phòng làm việc. Xem thêm các mẫu tranh tại đây

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360 rất thích hợp để trưng bày trên bàn làm việc để cầu tài lộc, may mắn. Xem thêm các mẫu + giá tại đây

Trên đây là một vài mẫu sản phẩm phong thủy bằng gốm sứ của chúng tôi. Ngoài ra, còn có rất nhiều sản phẩm khác, quý khách quan tâm liên hệ trực tiếp qua số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Mệnh Thổ Đeo Tỳ Hưu Màu Gì Để Phát Tài?

Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Kim Giúp Làm Ăn Phát Đạt

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Gỗ Trầm Hương Là Gì? Hợp Mệnh Gì? Giá Bao Nhiêu Bạn Đã Biết?