Cách Chọn Hướng Đặt Bàn Làm Việc Cho Người Tuổi Mão

Tuổi Mão đặt bàn làm việc hướng nào, vị trí nào để chiêu tài lộc, đại cát đại lợi là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nhất là những người thuộc các tuổi: Ất Mão, Đinh Mão, Tân Mão, Quý Mão. Sau đây là bài viết tổng hợp thông tin, chia sẻ của Gốm sứ Bát Tràng 360 về hướng đặt bàn làm việc cho gia chủ tuổi Mão. 

Xem ngay: Cây phong thủy cho người tuổi Mão để bàn làm việc may mắn, phát tài

chon-huong-ban-lam-viec-tuoi-mao

Chọn hướng đặt bàn làm việc cho sếp nam, nữ tuổi Mão thì nên chọn hướng nào, vị trí nào đẹp theo phong thủy. Xem chi tiết chia sẻ sau của Gốm sứ Bát Tràng 360 để có được câu trả lời

Như đã nói ở trên thì ứng với những người mang tuổi Mão sẽ có những năm sinh tương ứng như:

– Gia chủ tuổi Ất Mão sinh năm 1975

– Gia chủ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

– Gia chủ tuổi Tân Mão sinh năm 1951

– Gia chủ tuổi Quý Mão sinh năm 1963

– Gia chủ tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Chọn hướng đặt bàn làm việc là việc làm mang ý nghĩa tâm linh, có ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, tài vận của gia chủ. Chính vì thế mà việc lựa chọn được hướng tốt, vị trí đẹp để đặt bàn làm việc là vô cùng quan trọng.

1, Hướng đặt bàn làm việc cho gia chủ tuổi Tân Mão (1951)

Tuổi Tân Mão nên đặt bàn làm việc hướng nào, vị trí nào là đẹp, đúng phong thủy cho gia chủ vượng phát, tài lộc. Dĩ nhiên, để tìm được vị trí đẹp, đúng phong thủy thì gia chủ cần phải nắm được những thông tin cơ bản của mình như về mệnh, màu sắc tương sinh, tương khắc, năm sinh âm lịch, dương lịch….?

phongpthuy-huong-dat-ban-lam-viec

Dù đặt bàn làm việc ở đâu, vị trí nào thì hướng của bàn làm việc cũng nên hướng ra nơi nhiều ánh sáng để tạo sự quang đãng, thư thái cho gia chủ tập trung làm việc

Sau đây là những thông tin cơ bản về tuổi Tân Mão

– Tuổi Tân Mão có năm sinh dương lịch: 1951

– Năm sinh âm lịch: Tân Mão

– Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh

– Ngũ hành: thuộc mệnh Mộc

– Màu sắc tương sinh: màu đen, màu xanh dương, xanh dương nhạt

– Màu tương khắc nên hạn chế sử dụng: vàng sậm, nâu đất, vàng nhạt, trắng bạc

Trên đây là những thông tin cơ bản của người tuổi Tân Mão 1951 mà gia chủ cần nắm được để sử dụng trong việc lựa chọn các đồ dùng trang trí, trưng bày trong nhà hay chọn màu sơn nhà,…. hợp với tuổi của gia chủ.

Tranh sứ đắp nổi chữ Phát Lộc Dát Vàng Cao Cấp

Tranh Sứ Đắp Nổi Chữ Phát Lộc Dát Vàng Cao Cấp được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn sử dụng bởi ý nghĩa độc đáo, may  mắn

Chọn hướng đặt bàn làm việc cho tuổi Tân Mão

Việc chọn hướng tốt, vị trí đẹp, đạt cát đạt lợi để đặt bàn làm việc chiếm vị trí vô cùng quan trọng. Dĩ nhiên, với mỗi tuổi lại có một hướng đẹp khác nhau ứng với mỗi tuổi của gia chủ. Vậy người tuổi Tân Mão thì hợp với hướng nào, vị trí nào? để đặt bàn làm việc?

– Hướng tốt đặt bàn làm việc cho gia chủ tuổi Tân Mão: Bắc (Sinh Khí); Nam (Thiên y); Đông (Diên niên); Đông Nam (Phục Vị)

 Hướng xấu gia chủ Tân Mão nên tránh: Tây Bắc (Hoạ Hại); Tây Nam (Ngũ quỷ); Tây (Lục Sát); Đông Bắc (Tuyệt mệnh)

2, Hướng đặt bàn làm việc hợp tuổi Quý Mão (1963)

Xem hướng nhà hợp tuổi Quý Mão cũng tương tự như xem hướng đặt bàn làm việc. Gia chủ cũng cần cân nhắc, hết sức lưu ý, suy xét cẩn thận, kỹ lưỡng để tránh phạm phải những kiêng kỵ.

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Mã Đáo Thành Công Cao 30 cm

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Mã Đáo Thành Công tượng trưng cho sự thành công, vạn sự may mắn trong công việc cho gia chủ, thích hợp sử dụng trưng bày bàn làm việc, văn phòng làm việc 

Hướng bàn làm việc hợp tuổi 1963

– Hướng tốt nên đặt bàn làm việc là hướng Đông Nam (Sinh Khí); hướng Nam (Diên Niên); hướng Đông (Thiên Y); hướng Bắc (Phục Vị)

– Hướng xấu nên tránh gồm các hướng Tây (Hoạ Hại); hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh); hướng Tây Bắc (Lục Sát); hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ)

Ngoài ra, việc sử dụng các vật phẩm phong thủy trong nhà gia chủ cũng nên cân nhắc lựa chọn sử dụng màu sắc sao cho phù hợp với tuổi, mệnh của mình. Để việc chơi, sử dụng đồ phong thủy phát huy được hiệu quả cao nhất. Theo đó, người tuổi Quý Mão 1963 có màu sắc tương sinh – tương khắc như sau:

– Gia chủ sinh năm 1963 theo ngũ hành mang mệnh Kim

– Màu sắc tương sinh là màu vàng, màu trắng, màu xám bạc

– Màu tương khắc là màu đỏ, màu hồng

Dân ta từ xưa đến nay vẫn có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” vì thế khi đã hiểu thì gia chủ nên lưu ý để việc sử dụng các vật phẩm trưng bày phong thủy trong nhà phát huy được hết tác dụng.

3, Tuổi Ất Mão (1975) đặt bàn làm việc hướng nào?

Hướng đặt bàn làm việc cho gia chủ tuổi Ất Mão là câu hỏi mối quan tâm của nhiều người. Bởi vì, chọn vị trí đặt bàn làm việc là việc làm mang ý nghĩa tâm linh, phong thủy. Vì thế, gia chủ phải hết sức lưu tâm khi tiến hành chọn vị trí, hướng đặt bàn làm việc.

Bộ Ấm Chén Men Hoả Biến Dáng Vại Lùn Men Đen

Bộ Ấm Chén Men Hoả Biến Dáng Vại Lùn Men Đen thích hợp sử dụng trong văn phòng để tiếp khách hàng, đối tác. Để thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho họ

Cách xác định hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 như thế nào?

Xác định hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 gia chủ cần nắm được những thông tin cơ bản thuộc tuổi của mình. Để từ đó có được những phân tích chính xác về hướng, vị trí đặt bàn làm việc trong văn phòng. Theo đó:

– Gia chủ tuổi Ất Mão 1975 theo ngũ hành mang mệnh Thủy

– Màu sắc tương sinh, gia chủ nên dùng trong nhà là màu trắng, màu xanh lá cây, màu đen, xanh nước biển

– Màu tương khắc, gia chủ nên hạn chế dùng là màu đỏ, màu cam, màu tím, màu vàng, hồng.

– Quẻ mệnh Đoài thuộc Tây tứ mệnh

– Hướng tốt: Tây Bắc (Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn), Tây Nam (Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở), Đông Bắc (Diên niên: Mọi sự ổn định), Tây (Phục vị: Được sự giúp đỡ)

– Hướng xấu không nên đặt hướng nhà, hướng bàn làm việc: Bắc (Họa hại: Nhà có hung khí), Đông Nam (Lục sát: Nhà có sát khí), Nam (Ngũ quỉ: Gặp tai họa), Đông (Tuyệt mệnh: Chết chóc)

Tượng con mèo trong 12 con giáp Bát Tràng cao cấp

Tượng mèo bằng sứ Bát Tràng màu bền vĩnh viễn cho gia chủ trưng bày bàn làm việc để cầu may mắn, tài lộc cực ý nghĩa

4, Chọn hướng bàn làm việc theo tuổi Đinh Mão (1987)

Tuổi Đinh Mão đặt bàn làm việc hướng nào, ở đâu để gia đạo bình an là băn khoăn của nhiều người. Sau đây là những thông tin cơ bản về người tuổi Đinh Mão cũng như hướng đặt bàn làm việc mà gia chủ nên chọn.

Hướng đặt bàn làm việc cho nam, nữ tuổi Đinh Mão

Lựa chọn hướng đặt bàn làm việc hiện nay dựa vào rất nhiều yếu tố. Trong đó có 1 số các yếu tố như sau:

– Tuổi, mệnh của gia chủ

– Hướng văn phòng

Theo ngũ hành thì gia chủ người Đinh Mão có niên mệnh là mệnh Mộc. Do đó, một số hướng tốt, hướng xấu cho gia chủ Đĩnh Mão 1987 nên đặt bàn làm việc hoặc nên tránh như sau:

+ Hướng tốt gia chủ nên chọn để đặt bàn làm việc: Hướng Bắc (được Sinh khí), hướng Nam (được Thiên y), hướng Đông (được Diên niên), hướng Đông Nam (được Phục vị)

Hướng xấu gia chủ nên tránh đặt bàn làm việc: Hướng Đông Bắc (phạm Tuyệt mệnh), Tây Nam (phạm Ngũ quỷ), Tây (phạm Lục sát), Tây Bắc (phạm Họa hại).

Bát Điếu Men Hoả Biến Xanh Cao Cấp

Bát Điếu Men Hoả Biến Xanh Cao Cấp

5, Tuổi Kỷ Mão (1999) nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Tuổi Kỷ Mão đặt bàn làm việc hướng nào, vị trí nào, ở đâu? là câu hỏi được nhiều gia chủ tuổi này  hết sức quan tâm. Theo đó, lựa chọn được hướng đẹp đặt bàn làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến tài vận, may mắn của gia chủ và gia đình. Cũng vì thế mà gia chủ cần hết sức lưu tâm trong việc lựa chọn hướng đẹp, vị trí tốt để đặt bàn làm việc.

Sau đây là một số thông tin về gia chủ tuổi Kỷ Mão cùng hướng tốt, hướng xấu đặt bàn làm việc

– Gia chủ Kỷ Mão có năm sinh dương lịch là 1999

– Theo ngũ hành thuộc mệnh Thổ

– Quẻ mệnh Khảm thuộc Đông tứ mệnh

– Màu sắc tương sinh là màu vàng nhạt, vàng nâu, màu đỏ, hồng, cam, tím

– Màu sắc tương khắc là màu xanh lục, xanh da trời, xanh lá cây

– Hướng tốt đặt bàn làm việc cho gia chủ Kỷ Mão: hướng Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y)

– Hướng xấu gia chủ Kỷ Mão nên tránh như hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh); Tây (Hoạ Hại); Đông Bắc (Ngũ Quỷ); Tây Bắc (Lục Sát)

Bình Hút Tài Lộc Thuận Buồm Xuôi Gió Dát Vàng Dáng Bóng

Bình Hút Tài Lộc Thuận Buồm Xuôi Gió Dát Vàng Dáng Bóng

Trên đây là những chia sẻ chi tiết của chúng tôi về “hướng đặt bàn làm việc cho gia chủ tuổi Mão”. Hy vọng với những chia sẻ của Gốm sứ Bát Tràng 360, quý khách đã có được thông tin cho riêng mình về vị trí đặt bàn làm việc cho các tuổi Ất Mão, Đinh Mão, Tân Mão, Quý Mão, Kỷ Mão. Để xem thêm các mẫu mã sản phẩm khác của Gốm sứ Bát Tràng 360 quý khách truy cập https://www.facebook.com/gomsubattrang360com.

Có thể bạn quan tâm:

Tuổi Mão đặt bàn thờ hướng nào để may mắn, bạn đã biết?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cách Chọn Hướng Đặt Bàn Làm Việc Cho Người Tuổi Mão