Mệnh Kiếm Phong Kim Là Gì? Hợp Với Màu Nào? Mệnh Gì?

Kiếm phong Kim là gì? hiểu như thế nào là chính xác? Hay kiếm phong kim hợp với màu nào, mệnh gì theo phong thủy? Có ý nghĩa như thế nào đối với gia chủ? Đây là các câu hỏi được nhiều người quan tâm, băn khoăn thắc mắc. Thấu hiểu được điều đó, trong nội dung bài viết này, gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ đưa ra các giải đáp chi tiết, chính xác nhất cho bạn đọc tham khảo. 

Khái niệm kiếm phong kim

– Thứ nhất kiếm tức là công cụ

– Thứ hai  phong tức là gió

– Thứ ba kim tức là kim loại có giá trị

Vậy, kiếm phong kim là kim loại có trong biển hay có thể vàng trong kiếm. Vàng là kim lại có giá trị nó sẽ không dùng được nếu như thiếu lửa, nó được tô luyện rất kĩ càng, tạo ra loại sắc bén hay những lưỡi đao, gươm nhọn.

Những người có nạp âm này thấy được tính cách sâu sắc, mạnh mẽ. Chúng mà được kết hợp với nhau thì sẽ mang lại nhiều thành công, may mắn và hạnh phúc.

Kiếm phong kim hợp với màu nào theo phong thủy?

Những màu hợp với kiếm phong kim

– Mệnh thủy : màu đen và màu xanh dương

Sự kết hợp này làm tăng sức hút cũng như tăng giá trị của nhưng người bản mệnh này, nó nâng tầm giá trị đưa ra nhưng thỏa mãn đam mê hay nhiệt huyết. Nó tạo được động lực cũng như sức cuốn hút để từ đó tạo được sự ổn định và thành công , may mắn trong cuộc sống.

– Mệnh thổ: màu xanh lá cây

Sự kết hợp này thấy được sự hài hòa, kết hợp nhuần nhuyễn tạo được nhiều thành công.

Các vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim

Các vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim – đặt trong nhà có khả năng chiêu tài đón lộc cho gia chủ 

Những màu khắc  với kiếm phong kim

– Mệnh môc: màu vàng

– Mệnh hỏa: màu đỏ , màu tím và màu hồng

Sự kết hợp này làm giảm đi sự tự tin và sức mạnh vốn có của nhưng người bản mệnh này, nó đem lại kết quả không thành công và không hề may mắn nó chỉ đem lại rắc rối nhất , gây thiệt hại đến nhau.

Kiếm phong kim hợp với mệnh nào nhất?

– Đại lâm Mộc: Ta biết được trong ngũ hành Kim khắc Mộc, để xét về mặt giá trị ta thấy được gốc lớn sẽ phát triển tốt ở rừng, nó sẽ trở thành công cụ hữu ích trong cuộc sống. Kim loại được tạo nên bởi quá trình tô luyện khó khăn nên nếu chúng gặp nhau có sự tương đồn g và hỗ trợ nhau thì sẽ gặp nhiều thành công và đem lại sự phát triển vươn xa nhất định.

– Lộ bàng Thổ: Về thực tế , trong ngũ hành, Thổ sinh Kim nhưng nếu vậy dụng cụ chỉ được dùng làm sửa chữa , cải thiện nhưng đườn g xá hẹp trở nên con đường rộng lớn phục vụ cho các phương tiện đi lại, tránh va chạm hay ùn tắc . Chính vì vậy, sự kết hợp này sẽ tạo ra được nhiều giá trị hữu ích về mọi mặt, nó hỗ trợ lẫn nhau và tạo được sức mạnh và niềm tin vốn có từ những người thuộc bản mệnh này.

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh viền vàng Bát Tràng

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh viền vàng Bát Tràng

– Giản hạ Thủy: Nước nguồn, hay nước từ dưới cũng chỉ dùng đẻ rửa một vật nào đó, giống như để tạo ra kim loại có giá trị thì chúng cần được tô luyện cầu kì và trong một thời gian nhất định để có được độ quý giá cũng như nâng tầng cao của kim loại đó. Chính sự kết hợp nhuần nhuyễn này sẽ tạo nên thành công đặc biệt có thể mở ra một thời kì mới với vẻ vang và may mắn.

– Tùng bách Mộc: Đó là loại cây dạng gỗ, chúng có thể trở thành một vật dụng vô cùng hữu ích trong cuộc sống,dùng để làm ra rất nhiều thứ khác nhau phục vụ đời sống của chính chúng ta. Chính sự tương đồng này khi kết hợp sẽ đem lại nhiều thành công và gặp nhiều may mắn.

Bảo bình vẽ vàng Bát Tràng làm quà tặng cao cấp

Bảo bình vẽ vàng Bát Tràng làm quà tặng cao cấp

– Sa trung Kim: Chúng là nguồn khoáng sản để đức, rèn ra chúng cần có thời gian và lòng kiên trì, chúng tự hỗ trợ và tương tác với nhau. Sự kết hợp này sẽ gặt hái được nhiều thành quả đáng móng chờ.

– Kim bạch Kim: Chúng hòa hợp với nhau.

– Đại trạch Thổ: Sự kết hợp này tạo nên mùa màng bội thu và phát triển.

– Thoa xuyến Kim: Hai nạp âm này gặp nhau để cùng nhau phát triển.

– Đại kê Thủy: Nước có thể lau chùi sạch sẽ tất cả mọi thứ. Nó sẽ tạo nên giá trị quý báu nhất có thể.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về kiếm phong kim là gì? Cũng như màu với mệnh hợp với kiếm phong kim. Hy vọng với các thông tin trên bạn đọc đã có được chi tiết câu trả lời cho mình về các thắc mắc.

Tranh sứ dát vàng thuận buồm xuôi gió Bát Tràng cao cấp

Tranh sứ dát vàng thuận buồm xuôi gió Bát Tràng cao cấp – dành riêng cho gia chủ mệnh Kim 

>>>Quý khách có thể tham khảo tất cả các sản phẩm trang trí phong thủy của chúng tôi tại đây

Thông tin về gốm sứ Bát Tràng 360

Gốm sứ Bát Tràng 360 là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng gốm sứ với mức giá xuất xưởng. Chúng tôi xây dựng quy trình sản xuất gốm sứ chuyên nghiệp, bài bản từ khâu pha chế men cho đến khi xuất xưởng đến tay khách hàng. Với sự đa dạng các dòng sản phẩm: ấm chén, bát đĩa, đồ thờ cúng, lộc bình, đồ phong thủy…. gốm sứ Bát Tràng 360 được đông đảo khách hàng gần xa biết đến.

Một vài hình ảnh xưởng sản xuất của chúng tôi tại Bát Tràng.

Xưởng sản xuất gốm sứ của chúng tôi tại Bát Tràng. Để được tham quan, tư vấn về các sản phẩm gốm sứ, bạn liên hệ Hotline 0936 158 369. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm thông tin mời bạn tham khảo.

Mệnh Kim Hợp Màu Gì? Kỵ Màu Gì? Theo Thuyết Phong Thủy

Mệnh Kim Nên Đeo Tỳ Hưu Màu Gì Để Phát Tài?

Quả Cầu Phong Thủy Cho Người Mệnh Kim Vượng Phát

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Mệnh Kiếm Phong Kim Là Gì? Hợp Với Màu Nào? Mệnh Gì?