Quả Cầu Phong Thủy Cho Người Mệnh Kim Vượng Phát

Quả cầu phong thủy cho người mệnh Kim nên chọn quả màu gì? cách chọn ra sao hay người mệnh Kim nên đặt quả cầu phong thủy ở đâu? phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ? đều là những câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người. Chính vì thế, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết các băn khoăn trên cho bạn đọc tham khảo về câu hỏi “quả cầu phong thủy cho người mệnh kim”.

Xem thêm: Đá Ngọc Bích Có Mấy Loại, Hợp Mệnh Gì Theo Phong Thủy?

Chọn quả cầu phong thủy cho người mệnh kim

Tuổi nào thuộc mệnh kim?

Và những người thuộc mệnh kim sẽ sinh ra vào những năm sau đây:

+ Sa trung kim (vàng trong cát): 1954, 1955, 2014, 2015

+ Kim bạch kim (vàng pha bạch kim): 1962, 1963, 2022, 2023

+ Thoa xuyến kim (vàng trang sức): 1970, 1971, 2030, 2031

+ Hải trung kim (vàng dưới biển): 1984, 1985, 2044, 2045

+ Kiếm phong kim (vàng đầu mũi kiếm): 1992, 1993, 2052, 2053

+ Bạch lạp kim (vàng trong nến rắn): 2000, 2001, 2060, 2061

Trên đây là những người có năm sinh mang mệnh kim được gốm sứ Bát Tràng 360 tổng hợp lại cho bạn đọc tham khảo. Để biết mệnh Kim hợp quả cầu phong thủy màu gì? mời bạn đọc xem tiếp chia sẻ sau của chúng tôi. 

Cách chọn quả cầu phong thủy cho người mệnh kim

Theo quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc thì quả cầu phong thủy chỉ phát huy được hết tác dụng khi là đá tự nhiên, có màu sắc hợp mệnh và vị trí đặt quả cầu đúng phong thủy. Vì vậy, gia chủ mệnh kim không phải chỉ cần lựa chọn đúng màu sắc, đúng chất liệu mà còn phải chọn được vị trí tốt để đặt quả cầu phong thủy thì mới nhận được nhiều nhất sự chiêu tài lộc, nguồn vượng khí. 

Quả cầu phong thủy màu trắng cực hợp cho gia chủ mệnh Kim

– Màu sắc tương sinh: Người thuộc mệnh Kim nên sử dụng các màu sắc: màu vàng, màu nâu đất thuộc mệnh Thổ để gia tăng nguồn năng lượng tương sinh. Theo phong thủy thì Thổ sinh Kim, vì thế gia chủ nên sử dụng quả cầu phong thủy có các màu sắc kể trên để gia tăng tiền tài, may mắn trong công việc lẫn cuộc sống.

– Màu sắc tương hợp: Người thuộc mệnh Kim nên dùng quả cầu phong thủy có màu trắng, màu xám, màu ghi là những màu sắc cơ bản thuộc bản mệnh Kim, có tác dụng hỗ trợ nguồn năng lượng bản mệnh của mình để nhằm gia tăng thêm sức mạnh tiềm tàng, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân.

– Màu chế khắc: Người mệnh Kim có thể sử dụng quả cầu phong thủy có màu xanh lục thuộc mạng Mộc vì Kim khắc Mộc.

– Màu kiêng kỵ: gia chủ mệnh Kim tuyệt đối không nên sử dụng quả cầu phong thủy có màu đỏ, màu hồng, màu tím, những màu sắc thuộc mệnh Hỏa. Bởi theo quy luật tương khắc thì Hỏa sẽ khắc Kim, do đó sẽ không có lợi cho người mệnh Kim.

Gợi ý quả cầu phong thủy cho người mệnh Kim

Với những chia sẻ chi tiết nêu trên của Gốm sứ Bát Tràng 360, chắc hẳn bạn đọc đã nắm được màu sắc tương sinh – tương khắc của quả cầu phong thủy. Sau đây là một vài gợi ý của chúng tôi về màu sắc, chất liệu quả cầu phong thủy cho người mệnh Kim cho bạn đọc tham khảo. 

Quả cầu phong thủy màu trắng được nhiều gia chủ mệnh Kim sử dụng

– Quả cầu thạch anh vàng: Quả cầu thạch anh màu vàng sẽ giúp đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ mệnh Kim, có thể kết hợp sử dụng với Tỳ Hưu để đem lại màu may mắn về tiền bạc.

– Quả cầu thạch anh màu khói: Quả cầu phong thủy màu này có khả năng đem lại tiền tài, vận may cũng như sự thăng tiến trong sự nghiệp cho gia chủ mệnh Kim và được nhiều người yêu quý. 

– Quả cầu thạch anh trắng: Màu sắc này khiến cho gia chủ mệnh Kim sáng lạn trên mọi con đường bởi vì thạch anh trắng được ví là vua của các loại thạch anh về vẻ đẹp tinh tế. 

Trên đây là chia sẻ chi tiết của Gốm sứ Bát Tràng 360 về câu hỏi “quả cầu phong thủy hợp mệnh Kim”. Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đọc đã có cho mình được 1 quả cầu phong thủy có màu sắc hợp mệnh, hợp không gian nội thất cũng như giúp gia chủ chiêu tài lộc, thăng tiến trong công việc, sự nghiệp. Bên cạnh đó, ngoài sử dụng quả cầu phong thủy để cầu may, gia chủ cũng có thể tham khảo 1 vài mẫu đồ phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi.

Đôi nét về gốm sứ Bát Tràng 360

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ, gốm sứ Bát Tràng 360 tự hào là địa chỉ uy tín, là điểm đến quen thuộc được nhiều người yêu gốm sứ lựa chọn dừng chân. Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa chúng tôi nhận đặt hàng online, giao hàng toàn quốc với chính sách NHẬN HÀNG – KIỂM TRA – THANH TOÁN với sự cam kết tuyệt đối về chất lượng, lỗi 1 đổi 1 khi phát hiện nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm

Theo đó, gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Một vài mẫu sản phẩm phong thủy bằng gốm sứ của chúng tôi:

Bình Mai Đắp Nổi Công Danh Phú Quý Xanh Đen Vẽ Vàng

Bình Mai Đắp Nổi Công Danh Phú Quý Nền Xanh Đen Vẽ Vàng

Tranh Đắp Nổi Chữ Tâm Dát Vàng Khung Gỗ Gụ Cao Cấp

Tranh Đắp Nổi Chữ Tâm Dát Vàng Khung Gỗ Gụ Cao Cấp

set-lo-hoa-dang-chai-ve-hoa-su-quan-tu-cuc-dep

Set Lọ Hoa Dáng Chai Vẽ Hoa Sử Quân Tử Cực Đẹp

Mặt Sau Đèn Sứ Thấu Quang Thần Tài Tiến Bảo Dáng Đùi Dế Vẽ Tay

Đèn Sứ Thấu Quang Thần Tài Tiến Bảo Dáng Đùi Dế

Trên đây là một vài mẫu sản phẩm phong thủy bằng gốm sứ được khách hàng ưa chuộng sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều mâu sản phẩm khác quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết, cụ thể và chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Đá Thạch Anh Hồng Hợp Mệnh Gì, Xem Ngay

Gỗ Trầm Hương Hợp Mệnh Gì, Bạn Đã Biết?

Mệnh Kim Nên Đeo Tỳ Hưu Màu Gì Để Phát Tài?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Quả Cầu Phong Thủy Cho Người Mệnh Kim Vượng Phát