Đá Thạch Anh Hồng Hợp Mệnh Gì, Xem Ngay

Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? loại đá này có những biến thể nào? đá thạch anh hồng có công dụng và ý nghĩa gì theo phong thủy? hay cách chọn và sử dụng đá thạch anh hồng như thế nào là đúng cách? Đều là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bởi lẽ đá thạch anh là loại đá quý hiếm được nhiều người yêu thích sử dụng. Do đó, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết các băn khoăn trên cho bạn đọc tham khảo. 

Xem ngay: Mệnh Kim Nên Đeo Tỳ Hưu Màu Gì Để Phát Tài?

vòng tay đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì theo phong thủy?

1, Đá thạch anh là gì? những loại đá biến thể từ đá thạch anh

Đá thạch anh là gì?

Thạch anh hay còn có tên gọi khác là thuỷ ngọc. Đá thạch anh là một trong những loại đá phổ biến trên trái đất. Đá thạch anh được sử dụng chế tạo làm trang sức, điện tử hay quang học.

Đá thạch anh có những biến thể nào?

– Thạch anh ám khói: màu xám ánh đen, nâu ánh xanh hoặc nâu sẫm. Có nhiều ở Brazil, Đức. Ở Việt Nam, đá thạch anh ám khói rất ít, hiếm, người ta chỉ tìm được một trữ lượng nhỏ.

– Thạch anh đen: sở hữu màu đen huyền bí, sang chảnh. Tập trung chủ yếu ở Nga, Việt Nam người ta tìm thấy đá thạch anh đen ở Thanh Hoá, Nghệ An, Kon Tum

– Thạch anh hồng: có màu hồng đậm đến nhạt. Có nhiều ở Brazil, Trung Quốc. Đá thạch anh hồng cũng được tìm thấy ở Việt Nam nhưng chất lượng không cao.

– Thạch anh pha lê: thoạt nhìn ta tưởng rằng đó là những viên pha lê, thạch anh pha lê có màu trong suốt, phân bố nhiều ở Thuỵ Sĩ, Pháp, Hungari, Nga. Đá này không được ưa chuộng và giá trị cũng không cao

– Thạch anh tím: là viên đá có màu tím phớt, tím ánh hồng hoặc tím. Nơi có nhiều thạch anh tím : Srilanka, Brazil, Nga, Hy Lạp. Người Việt Nam rất ưa chuộng thạch anh tím.

– Thạch anh vàng: có màu vàng nhạt, vàng sáng, vàng đậm, có nhiều ở các nước như Brazil, Tây Ban Nha, Pháp, Nga.

Bài viết hôm nay của gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ cùng bạn đọc đi tìm hiểu về đá thạch anh hồng. Loại đá này có tác dụng gì ? và đá thạch anh hồng hợp với mệnh gì?

giá đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng ngày nay được sử dụng nhiều làm vật dụng trang sức cho chị em phụ nữ

2, Đá thạch anh hồng có tác dụng gì?

Theo các nghiên cứu khoa học, đá thạch anh hồng chứa nhiều năng lượng tiềm ẩn. Thạch anh hồng giúp bài trừ những năng lượng xấu, giúp người đeo minh mẫn, hoàn thành tốt công việc. Đeo đá thạch anh giúp khôi phục sức khoẻ và tăng sự dẻo dai, bởi khi có năng lượng sóng cơ học tác động vào, các phân tử nằm bên trong đá thạch anh hồng sẽ dao động với một tần suất lớn, hơn nữa hình dạng của đá là chóp trụ lục lăng cực kì dễ tích tụ năng lượng.

Thêm nữa đá thạch anh Hồng sẽ làm rung động cảm xúc đến người đối diện, khi bạn đeo đá thạch anh thì mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp sé trở lên chân tình, chân thành hơn. Vợ và chồng cùng đeo đá thạch anh hồng thì mối quan hệ trở lên bền chặt, hoà thuận.

3, Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì?

Những người mệnh hoả cực kì hợp với đá thạch anh hồng. Bởi màu đỏ và hồng là màu tượng trưng cho mệnh hoả. Người mệnh hoả khi đeo đá thạch anh hồng sẽ giúp cân bằng cơ thể, đồng thời đá sẽ phát huy tối đa tác dụng của mình.

vòng thạch anh hồng

Quả cầu thạch anh hồng là vật phẩm phong thủy có tác dụng giúp gia chủ trấn tĩnh, bình tâm hơn khi nóng giận

Màu hồng cũng là màu hợp với mệnh thổ. Theo quan niệm lâu đời, khi chúng ta đốt thứ gì thì đều tạo thành tro, tro tương ứng với thổ, nói một cách dễ hiểu là hoả sinh thổ. Nên những người mệnh thổ đeo vòng đá thạch anh hồng cũng rất tốt.

Gia chủ mang mệnh mộc hay mệnh kim không nên sử dụng đá thạch anh hồng, vì theo thuyết ngũ hàng, mệnh kim và thuỷ khắc với mệnh hoả. Sẽ mang đến cho gia chủ những điều không thuận lợi trong công việc cũng như làm ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Các sản phẩm được chế tác từ đá thạch anh hồng

Ngày nay các vật phẩm phong thuỷ rất đa dạng, người ta thường chế tác đá thạch anh hồng thành những linh vật, trang sức phong thuỷ như:

Linh vật hồ ly, hồ ly giúp cho chuyện tình duyên trở nên thuận lợi hơn. Người đang cô đơn thì sẽ sớm tìm được người yêu thương, người có người yêu rồi thì tình cảm ngày càng bền chặt hơn. Hồ ly duy trì ngọn lửa hạnh phúc, cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc, đầm ấm.

Đá thạch anh hồng chế tạo thành linh vật tỳ hưu. Ông tỳ hưu sẽ giúp bạn chiêu tài, giữ lộc, xua đuổi tà khí, yêu ma. Khiến bạn luôn có một sức khoẻ tốt, thành công trong cuộc sống.

vòng tay thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng được sử dụng nhiều để làm vòng tay với kích thước khác nhau

Cách chọn mua đá thạch anh hồng đúng chuẩn

Để lựa chọn được trang sức phong thuỷ đẹp chế tác từ đá thạch anh hồng đúng chuẩn, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

– Bề mặt đá hài hoà, màu sắc đẹp, không quá đậm không quá nhạt ( sắc độ đi từ nhạt gần như trắng đến hồng đậm)

– Đá thạch anh hồng chất lượng không có tạp chất, trong suốt và có các xước mà bạn có thể quan sát bằng mắt thường.

– Đá thạch anh hồng ngày càng làm giả rất nhiều và rất tinh vi. Nếu không phải ngừoi trong nghề, bạn khó có thể nhận ra được đó là thật hay giả. Do đó bạn nên tìm mua đá thạch anh hồng ở những địa chỉ uy tín. Nơi có thể cung cấp được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm.

Trên đây là chia sẻ chi tiết của Gốm sứ Bát Tràng 360 về câu hỏi “đá thạch anh hồng hợp mệnh gì?. Hy vọng với những giải đáp chi tiết như trên bạn đọc không những có được câu trả lời mà còn hiểu thêm được ý nghĩa, công dụng và các biến thể của đá thạch anh.

vòng tay thạch anh hồng

Các hạt đá thạch anh hồng đã được chế tác đẹp mắt, tỉ mỉ

Đôi nét về gốm sứ Bát Tràng 360

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ, gốm sứ Bát Tràng 360 là địa chỉ uy tín, quen thuộc với những người yêu và sành về đồ gốm sứ. Không chỉ cung cấp các sản phẩm gốm sứ thông dụng như: ấm chén, bát đĩa, lộc bình, tượng….. mà gốm sứ bát Tràng 360 còn nhận đặt hàng theo yêu cầu, nhận tư vấn vẽ họa tiết phù hợp phong thủy dựa trên tuổi, mệnh của gia chủ.

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm

Theo đó, gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Một vài mẫu vẽ họa tiết theo yêu cầu của Gốm sứ Bát Tràng 360. 

Bình lộc linh tam hợp thân - tý - thìn dát vàng nền xanh ngọc

Bình lộc linh tam hợp thân – tý – thìn dát vàng nền xanh ngọc

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen rất thích hợp để trưng bày phong thủy trong nhà, trong phòng làm việc

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc rất thích hợp để treo trong nhà với ý nghĩa cầu tài lộc, phú quý. Quý khách quan tâm xem thêm các mẫu tranh + giá tại đây

Bình hút tài lộc bằng gốm đất đỏ khắc nổi chữ Phúc – Lộc – thọ Bát Tràng cao cấp, thích hợp để trưng bày phong thủy phòng khách vừa đẹp lại rất ý nghĩa. 

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Có thể bạn quan tâm:

Cách Chọn Quả Cầu Phong Thủy Cho Người Mệnh Hỏa

Đá Ngọc Bích Hợp Mệnh Gì Theo Phong Thủy?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Đá Thạch Anh Hồng Hợp Mệnh Gì, Xem Ngay