Cách Chọn Quả Cầu Phong Thủy Cho Người Mệnh Hỏa

Quả cầu phong thủy cho người mệnh Hỏa nên chọn màu nào? công dụng và ý nghĩa của quả cầu phong thủy đối với cuộc sống là gì? hay quả cầu phong thủy mệnh Hỏa nên đặt ở đâu là tốt nhất? Đây đều là những câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người trong thời gian qua. Bởi vì, quả cầu phong thủy được giới doanh nhân, thương gia, chính trị gia yêu thích sử dụng bởi người ta tin rằng nó sẽ giúp họ trấn tĩnh, kiềm chế cảm xúc tốt hơn. Chính vì vậy, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết các câu hỏi trên cho bạn đọc tham khảo.

quả cầu phong thủy cho người mệnh mộc

Cách chọn quả cầu phong thủy cho người mệnh Hỏa phát tài

Xem ngay: Đá Ngọc Bích Có Mấy Loại, Hợp Mệnh Gì Theo Phong Thủy?

1, Ý nghĩa, công dụng của quả cầu phong thủy 

Trong vận 8, cát khí của sao Bát Bạch Thổ tinh sẽ phát ra mạnh nhất. Quả cầu thủy tinh phong thủy mang cát khí của Thổ. Vì thế, nó là vật khí mang nguồn năng lượng mạnh mẽ cho những ai theo đuổi sự nghiệp học hành cũng như thúc đẩy bạn chú ý, quan tâm hơn đến việc học hành.

Mặt khác, nhiều người còn quan niệm rằng, quả cầu mang nguyên khí của trái đất, tức Thổ. Nguyên liệu để làm quả cầu – pha lê – cũng là nguyên khí của Thổ giúp đem lại dương khí. Trong phong thủy, đây được xem là pháp khí rất quan trọng trong việc bổ sung dương khí. Quả cầu phong thủy thường được dùng ở nơi âm khí quá vượng, thiếu ánh sáng, tối tăm với mục đích để chống âm khí gây ra các tai họa như bệnh tật, thị phi, tán tài, tiểu nhân…

quả cầu phong thủy cho người mệnh kim

Quả cầu phong thủy có khả năng đem lại may mắn, sự điềm tĩnh cho người mệnh Hỏa

Sử dụng quả cầu phong thủy không chỉ giúp mang lại nhiều tác dụng trong cuộc sống con người về mặt sức khỏe mà còn có khả năng mang đến may mắn, tiền tài cho người sử dụng:

– Giúp người sử dụng mở mang trí tuệ, thúc đẩy việc học hành, hỗ trợ, kết nối các mối quan hệ trong cuộc sống lẫn công việc. 

– Mang đến may mắn, sự tự tin cho chủ nhân.

– Sự thuận lợi cho con đường công danh, sự nghiệp

– Đảm bảo cho công việc kinh doanh gặp nhiều may mắn, thuận lợi, làm ăn phát đạt.

Ngoài ra, quả cầu phong thủy còn giúp người sử dụng cân bằng trạng thái cảm xúc, xoa dịu đi cơn giận dữ, lấy lại sự bình tĩnh, chế ngự hung khí, mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. 

Đây cũng chính là lý do mà đa phần những người làm kinh doanh, những người giàu có, chính trị gia hay sử dụng quả cầu phong thủy để ở bàn làm việc của mình. Vậy lựa chọn quả cầu phong thủy cho người mệnh Hỏa như thế nào, màu gì để mang bình an, may mắn, chiêu tài lộc cho gia chủ?

2, Cách chọn quả cầu phong thủy cho người mệnh Hỏa

Khi chọn quả cầu phong thủy cho người mệnh Hỏa thì bạn cần phải xem xét về mệnh Hỏa hợp màu gì? mối quan hệ tương sinh, tương khắc theo quy luật ngũ hành.

Với những người mang mệnh Hỏa, việc lựa chọn quả cầu phong thủy bằng đá tự nhiên tốt nhất nên thuộc hành Mộc, bởi Mộc sinh Hỏa. Những quả cầu phong thủy cho người mệnh Hỏa bằng đá tự nhiên nên có màu xanh lá cây, xanh da trời sẽ là lựa lý tưởng nhất. 

quả cầu phong thủy cho người mệnh hỏa

Hiện nay có rất nhiều mẫu quả cầu phong thủy cho người mệnh Hỏa lựa chọn

Ngoài ra, việc lựa chọn sử dụng quả cầu phong thủy có màu sắc tương sinh cũng được người sử dụng ưu tiên. Theo đó, màu sắc hợp mệnh với người mệnh Hỏa là màu hồng, đỏ, tím, cam.

Lưu ý gia chủ mệnh Hỏa nên tránh chọn các quả cầu phong thủy có màu đen, xám, xanh nước biển. Bởi đây là những màu thuộc hành Thủy tương khắc với mệnh Hỏa. 

Vị trí phù hợp đặt quả cầu phong thủy cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên đặt quả cầu phong thủy đâu, vị trí nào trong nhà, trong phòng làm việc để thu hút tài lộc, nguồn vượng khí cho gia chủ? là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. 

Theo đó, đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc sẽ giúp gia chủ mệnh hỏa tăng cường khả năng tập trung, sáng tạo hơn trong công việc và đạt hiệu quả cao. Hoặc người mệnh hỏa cũng có thể đặt quả cầu phong thủy này ở phòng khách, phòng ngủ hay ở phía trên mặt của két sắt.

Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Hỏa không nên đặt cầu phong thủy ở góc phòng, đường đi hay nhà bếp. Bởi vì nếu đặt ở phương hung, nguồn năng lượng của nó sẽ thúc đẩy sát khí.

3, Mẫu quả cầu phong thủy cho người mệnh Hỏa

Với những phân tích chi tiết như trên của Gốm sứ Bát Tràng 360 thì gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng các quả cầu phong thủy có màu sắc tương sinh, hòa hợp với mệnh như:

– Quả cầu phong thủy màu đỏ

– Quả cầu phong thủy màu hồng

– Quả cầu phong thủy màu tím

– Quả cầu phong thủy màu xanh lục

Sau đây là một vài mẫu quả cầu phong thủy cho người mệnh Hỏa, mời bạn đọc xem tiếp

quả cầu phong thủy đá tự nhiên

Quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh màu xanh cho người mệnh Hỏa

quả cầu đá phong thủy

Quả cầu phong thủy màu đỏ cực thích hợp với gia chủ mệnh Hỏa

Quả cầu phong thủy màu hồng cho người mệnh Hỏa

Trên đây là chia sẻ chi tiết của Gốm sứ Bát Tràng 360 về “quả cầu phong thủy cho người mệnh Hỏa”. Hy vọng với những chia sẻ như trên bạn đọc đã có được lời giải đáp cho câu hỏi người mệnh Hỏa hợp màu nào, cách chọn quả cầu phong thủy cho người mệnh Hỏa ra sao? Bên cạnh đó, ngoài sử dụng quả cầu phong thủy làm vật phẩm cầu may mắn, tiền tài, gia chủ có thể tham khảo 1 vài mẫu đồ phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi.

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát Vàng Cao 20cm

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát Vàng Cao 20cm

Mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp

Rất nhiều mẫu lộc bình bằng sứ Bát Tràng được trưng bày cửa hàng, xưởng sản xuất của chúng tôi

Xem ngay: Tư Vấn Cách Đặt Lọ Lộc Bình Trong Phòng Khách Đẹp Hợp Phong Thủy

Heo hút tài lộc dát vàng Bát tràng màu đỏ – vật phẩm phong thủy Hot nhất năm 2019

Bình lộc linh tam hợp thân - tý - thìn dát vàng nền xanh ngọc

Bình lộc linh tam hợp thân – tý – thìn dát vàng nền xanh ngọc

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen rất thích hợp để trưng bày phong thủy trong nhà, trong phòng làm việc

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc rất thích hợp để treo trong nhà với ý nghĩa cầu tài lộc, phú quý. Quý khách quan tâm xem thêm các mẫu tranh + giá tại đây

Trên đây là 1 vài mẫu vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ Bát Tràng của chúng tôi, quý khách quan tâm liên hệ trực tiếp theo số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn cụ thể hoặc đến trực tiếp địa chỉ

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm

Có thể bạn quan tâm:

Đeo Tỳ Hưu Thế Nào Cho Đúng Để Tránh Mang Họa Vào Thân

Đá Mắt Hổ Hợp Mệnh Nào? Ý Nghĩa Đá Mắt Hổ

Đá Cẩm Thạch Hợp Mệnh Nào Nhất Theo Phong Thủy

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cách Chọn Quả Cầu Phong Thủy Cho Người Mệnh Hỏa