Mua Bát Hương Bát Tràng Ở Đâu Rẻ Và Tốt?

Mang đậm nét truyền thống, bản sắc của văn hóa người Việt nên lẽ dĩ nhiên các sản phẩm đồ thờ cúng Bát Tràng được chọn mua rất phổ biến. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị, nhà cung cấp bát hương Bát Tràng. Vậy mua bát hương Bát Tràng ở đâu tốt nhất? 

mua bát hương bát tràng ở đâu hà nội - gốm sứ bát tràng 360

Mua bát hương Bát Tràng ở đâu uy tín, giá tốt

Bát hương là gì? Có ý nghĩa gì trong văn hóa thờ cúng?

Bát hương là vật linh thiêng, dùng để thờ cúng. Đó là nơi giáng của các hương linh, thần, thánh, tổ tiên. Bát hương sẽ thể hiện lòng thành kính của gia chủ đối với người đã khuất. Giống như một sợi dây vô hình kết nối người sống với người cõi âm, gia chủ thắp hương với mục đích cầu nguyện thần linh, tổ tiên phù hộ, chứng giám lòng thành.

Lý do nên chọn mua bát hương Bát Tràng?

Nên chọn mua bát hương Bát Tràng ở đâu? Tại sao nên sử dụng bát hương Bát Tràng? Lý do chính là vì sản phẩm này được làm từ gốm sứ và sử dụng đồ gốm sứ trong thờ cúng là truyền thống của người Việt. Bởi gốm sứ vốn là tinh hoa của đất nước nên khi sử dụng đồ gốm sứ trong thờ cúng có ý nghĩa như hướng về cội nguồn, về đất mẹ.

Lý do tiếp nữa giúp bát hương Bát Tràng “nổi danh” chính bởi sản phẩm này được sản sinh từ vùng quê gốm sứ nổi tiếng nhất nước – Bát Tràng. Nhờ đó, nó không chỉ có sự tuyệt đối trong chất lượng mà còn có sự đa dạng trong mẫu mã và sự tinh sảo trong từng hoa văn, họa tiết trang trí. Không những thế vì mỗi sản phẩm bát hương Bát Tràng đều được làm bằng cả tấm lòng, cả sự thành kính của người nghệ nhân nên việc sử dụng để thờ cúng là cách để thể hiện được trọn vẹn lòng thành dâng lên thánh thần, tổ tiên, nguồn cội.

giá bát hương bát tràng bao nhiêu tiền

Bát hương được sử dụng nhiều trong bộ đồ thờ cúng, đồ thờ gia tiên

Đặc điểm bát hương Bát Tràng

Là một dòng sản phẩm của gốm sứ Bát Tràng nên lẽ dĩ nhiên bát hương Bát Tràng cũng được làm hoàn toàn theo phương pháp thủ công bằng đất sét. Trong đó, đất sét trước khi đưa vào sản xuất luôn được xử lý qua nhiều công đoạn đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các tạp chất. Và để đảm bảo độ bền, độ bóng của men các sản phẩm bát hương Bát Tràng luôn được nung ở nhiệt độ cao khoảng từ 1200 độ C đến 1300 độ C.

>>> Nên mua bộ ấm trà Bát Tràng cao cấp ở đâu

Một số đặc điểm khác của bát hương Bát Tràng:

– Họa tiết trang trí thường là những hình ảnh gần gũi với đời sống, văn hóa của người Việt như hoa sen, rồng, Phúc – Lộc – Thọ… Các hình ảnh, họa tiết trang trí luôn có độ sắc nét, tinh sảo.

– Màu sắc họa tiết trang nhã, đơn giản, không quá chói hoặc lòe loẹt.

– Lớp men phủ bên ngoài có độ căng, bóng, mịn khi cầm không có cảm giác bị co tay.

– Cầm bát hương Bát Tràng có cảm giác chắc tay.

– Trước khi đưa ra thị trường được kiểm tra kỹ về chất lượng.

nên mua bát hương bát tràng ở đâu giá rẻ - gốm sứ bát tràng 360

Bát hương Bát Tràng men rạn đắp nổi vẽ rồng cao cấp

Các dòng sản phẩm bát hương Bát Tràng

Sự phân loại của các loại bát hương Bát Tràng được dựa theo khá nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó, các tiêu chí thường được dùng để phân loại bát hương Bát Tràng gồm: chất lượng hàng, loại men phủ, cách trang trí họa tiết, giá thành.

Thứ nhất, theo chất lượng, các loại bát hương Bát Tràng có loại hàng kỹ và hàng thường.

Thứ hai, theo loại men phủ có loại bát hương Bát Tràng men rạn, bát hương Bát Tràng men bóng, bát hương Bát Tràng men trắng.

Thứ ba, theo cách trang trí họa tiết các loại bát hương Bát Tràng có loại đắp nổi và loại vẽ thường.

Cuối cùng là dựa theo giá thành có bát hương Bát Tràng giá rẻ và bát hương Bát Tràng cao cấp.

Có thể bạn quan tâm: 17 ý tưởng trang trí nội thất bằng gốm sứ

Một số sản phẩm bát hương Bát Tràng đang bán chạy nhất hiện nay trên thị trường.

Dưới đây là 1 vài mẫu bát hương chuẩn Bát Tràng hàng đẹp, chất lượng

Bát hương men rạn đắp nổi họa tiết song long chầu nguyệt Bát Tràng cao cấp

Bát hương đắp nổi họa tiết hoa sen, rồng

Bát hương men rạn đắp nổi hình rồng

Bát hương khắc nổi hình sen men rạn Bát Tràng cao cấp

Bát hương màu lam đắp nổi men rạn Bát Tràng cao cấp

Bát hương gốm sứ Bát Tràng vẽ tay

Bộ đồ thờ Phật bà Quan Âm men lam vẽ tay cao cấp

Bộ đồ thờ men lam họa tiết rồng cho bàn thờ Phật. Quý khách chưa biết cách bài trí, sắp xếp bàn thờ Phật như thế nào là đúng? có thể tham khảo cách bài trí như trên của chúng tôi. 

Bộ đồ thờ Phật bà Quan Âm Bồ tát men rạn đắp nổi cao cấp

Bàn thờ Phật Bà Quan Âm men rạn đắp nổi họa tiết rồng – phượng

Bộ đồ thờ thần tài đẹp

Bộ đồ thờ men ngọc Bát Tràng được làm bởi nghệ nhân Trần Độ 

Cách bài trí bàn thờ thần tài

Bộ đồ thờ men rạn đắp nổi khác rồng sen

Ngày Thần tài là ngày nào

Bàn thờ ông Địa – Thần Tài, ông Cóc và rùa

Thay bàn thờ thần tài vào ngày nào là tốt?

Bàn thờ Thần Tài quá cũ, gia chủ muốn bỏ nhưng không biết bỏ như thế nào, thủ tục ra sao, xem ngay: Tất cả thủ tục bỏ bàn thờ Thần tài cũ chính xác nhất. 

Mách bạn cách đặt bát hương chuẩn nhất để tài lộc không tiêu tán

Việc đặt bát hương là một việc vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định. Vì đã có rất nhiều trường hợp bát hương đặt sai, hoặc không ghi rõ tên tuổi của người được thờ gây ảnh hưởng xấu đến vận khí và sự may mắn của gia chủ.

Đặt bát hương hay số lượng bát hương tuỳ thuộc vào từng gia dình và từng vùng miền. Nhưng số lượng bát hương tốt nhất nên thờ là 3 bát và vị trí đặt bát hương nên để như sau:

– Bát hương thờ bà cô tổ ( ông mãnh) để bên trái

– Bát hương thờ thổ công ở chính giữa

– Bát hương thờ gia tiên đặt bên phải.

Lưu ý: bát hương thờ thổ công bao giờ cũng to hơn hai bát còn lại và đặt ở vị trí cao hơn.

Bàn thờ gia tiên nên đặt mấy bát hương là chuẩn?

Bàn thờ gia tiên nên đặt mấy bát hương là chuẩn?

Tham khảo quy trình bốc bát hương

Chuẩn bị bát hương: khi mua bát hương bát tràng về, bạn nên rửa sạch với nước muối, rượu gừng hoặc ngũ vị hương. Sau đó đem phơi khô hay đem xông với trầm hương. Nước dùng để rửa bát hương không được đổ xuống cống mà vẩy quanh sân nhà.

– Chuẩn bị tro.

Trong bát hương phải có cốt. Cốt bao gồm: vàng, bạc, ngọc, mã não, san hô,… nếu không chuẩn bị đủ 7 thứ thì bắt buộc phải có vàng, bạc, ngọc được bọc trong giấy tráng kim. Ngoài ra trong bát hương còn phải chuẩn bị tiền âm, tiền dương màu đỏ mệnh giá mang số 5 ( sinh), gấp thành hình chiếc thuyền nhỏ xếp xung quanh khối cốt thất bảo.

– Tiến hành bốc bát hương.

Gia chủ ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, rửa sạch tay bằng rươu gừng. Bốc lần lượt từng nắm tro vào bát. Gia chủ vừa bốc vừa đếm theo số “sinh, lão, bệnh, tử”, nắm cuối cùng phải nằm ở chữ sinh. Không được dùng tay ấn hoặc nèn chặt tro. Trước khi bốc bát hương nào cũng phải khấn rõ tên tuổi…

– Sau khi bốc xong bát hương.

Sau khi bốc xong, tiến hành đặt bát hương lên ban thờ, giữ nguyên vị trí , không xê dịch, thắp 3 nén hương. Về sau nếu chân nhang nhiều quá, tiến hành rút bớt chân nhang, gia chủ để lại 5 chân. Chân nhang đã nhổ đem đốt, thả tro xuống sông suối.

Mua bát hương Bát Tràng ở đâu?

Để tìm mua được các loại bát hương Bát Tràng hàng chuẩn, giá chuẩn quý khách hàng xin vui lòng gọi trực tiếp tới số đường dây nóng 0936 158 369 (24/7). Tự hào là nhà cung cấp gốm sứ Bát Tràng số 1 hiện nay, Gốm sứ Bát Tràng 360 được người dùng đánh giá là địa chỉ bán bát hương Bát Tràng chất lượng, uy tín, có sự chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

Gốm sứ Bát Tràng 360 địa chỉ bán bát hương uy tín số 1 Việt Nam

Theo đó, khi chọn mua bát hương Bát TràngGốm sứ Bát Tràng 360 quý khách hàng được hỗ trợ đóng gói hàng hóa cẩn thận, được đảm bảo tuyệt đối chất lượng sản phẩm trên mọi cung đường vận chuyển. Khách hàng nhận hàng có thể thanh toán tại nhà. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ đổi hàng linh hoạt – miễn phí đổi hàng trường hợp hàng gửi bị nhầm loại sản phẩm, kích cỡ, màu sắc do lỗi của nhân viên đóng gói.

cửa hàng gốm sứ Bát Tràng tại Bình Dương

Chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thờ bằng gốm sứ Bát Tràng

Quý khách có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất để chọn mua sản phẩm đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng tại làng nghề. Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí và giao hàng nhanh chóng nhất.

Với mục đích đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu sử dụng, Gốm sứ Bát Tràng 360 nhận làm sản phẩm thực tế theo yêu cầu của khách hàng.

Tại Gốm sứ Bát Tràng 360, chúng tôi cam kết giá bát hương Bát Tràng là tốt nhất cho cả khách sỉ và khách lẻ. Qúy khách hàng muốn nhập sỉ bát hương Bát Tràng, để được hỗ trợ thông tin chi tiết hãy gọi tới hotline có zalo 0936 158 369 (24/7).

Gợi ý: Mẫu lọ lộc bình Bát Tràng cao cấp đẹp miễn chê

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Mua Bát Hương Bát Tràng Ở Đâu Rẻ Và Tốt?