Mua Cốc Sứ, Ly Cho Quán Cafe Giá Sỉ Tại TPHCM

Nếu bạn đang có dự định mở một quán cafe giữa Sài thành thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Những mách nhỏ này sẽ chỉ dẫn cho bạn địa chỉ mua cốc sứ cho quán cafe giá sỉ tại TPHCM để bạn có chuẩn bị tốt nhất cho dự định của mình.

Phin pha cafe bằng sứ Bát Tràng  + bếp đun nóng

chuyên cung cấp phin pha cafe, ly sứ đựng cafe cho nhà hàng quán cafe

Nhận bán sỉ ly sứ uống cafe cho quán cafe, quán nước với giá xưởng

Đâu chỉ say với hương vị cafe, đôi khi chất nghiện gây thương nhớ cho thực khách tới thưởng thức cafe lại đến từ chính những dấu ấn riêng của quán. Bởi uống cafe thì dễ, thưởng thức cafe mới khó. Thưởng thức không chỉ là cảm nhận vị giác còn đến từ thị giác. Vì thế nên ngoài việc bố trí không gian, âm thanh, khi mở quán người ta cũng đặc biệt quan tâm cốc đựng cafe. Với thiết kế tinh tế, độc đáo, cốc sứ Bát Tràng đang là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bất cứ ai muốn tìm những điểm nhấn riêng biệt cho quán cafe của mình.

Tại cửa hàng của chúng tôi có rất nhiều mẫu, add zalo để xem thêm nhiều mẫu mới 0936 158 369

Xem thêm: In logo lên cốc sứ Bát Tràng ở đâu giá rẻ nhất?

Cốc sứ Bát Tràng – lựa chọn hàng đầu cho mọi quán café

Cafe là một nhóm đồ uống rất riêng biệt và mỗi món trong nhóm lại có những loại cốc chuyên dụng khác nhau. Việc lựa chọn đúng loại cốc phù hợp cho mỗi thức uống không chỉ chứng tỏ sự am hiểu, tinh tế của người chủ quán mà còn giúp thực khách thưởng thức được trọn vẹn hương vị của cafe. Vậy lý do vì đâu mà cốc sứ Bát Tràng lại được đại diện cho cả cái “gu”, sự am hiểu của chủ quán mà còn tạo ra chất gây nghiện níu thực khách quay lại. Những điểm cộng tuyệt vời dưới đây là lý do để bạn không thể bỏ qua cốc sứ Bát Tràng cho quán cafe của mình:

  • Sản phẩm được thiết kế riêng biệt, mang tính “độc nhất vô nhị” và được nung nóng ở nhiệt độ 1200 độ C nên độ bền vô cùng cao, hạn chế thấp nhất trầy xước, bay màu hay xỉn màu khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Thiết kế đa dạng, tinh xảo, các họa tiết đều được vẽ trong men và nung nóng ở nhiệt độ cao nên loại bỏ được hoàn toàn những chất độc từ màu vẽ – yếu tố quan trọng nhất khi sử dụng cho ẩm thực.
  • Có thể sử dụng trong lò vi sóng và chịu được tác động mạnh và khả năng giữ nhiệt tốt, dễ làm sạch và không bị bám bụi. Điều này sẽ giúp bạn pha được những tách cafe thơm ngon mà không bị bay hơi hoặc mất nhiệt quá nhanh như những cốc uống nước thông thường.
  • Sản phẩm hoàn toàn không có chì, hay kim loại nặng, không sử dụng màu vẽ bên ngoài sản phẩm nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe, giữ nguyên được hương vị.

mua ly sứ, cốc sứ, phin pha cafe cho nhà hàng, quán cafe ở đâu

Với rất nhiều mẫu mã kiểu dáng ly tách uống cafe cho quán cafe, nước giải khát. Liên hệ hotline hoặc zalo để xem thêm mẫu khác tại cửa hàng.

Ly uống cafe bằng sứ có bếp đun nóng

Đặc biệt khi chọn mua sản phẩm cốc sứ, ly sứ cho quán cafe tại Cửa hàng gốm sứ Bát Tràng 360, quý khách còn được hỗ trợ in logo thương hiệu, hình ảnh,… theo yêu cầu.

Địa chỉ mua cốc sứ cho quán cafe giá sỉ tại TPHCM

Mỗi loại cốc sứ, ly sứ sẽ mang tới những cảm nhận riêng cho người tiêu dùng. Bởi vậy tùy theo sở thích, nhu cầu cũng như thẩm mỹ và mục đích sử dụng mà mỗi người sẽ kiếm tìm cho mình sản phẩm hài lòng nhất.

địa chỉ bán ly sứ uống caffe cho quán cafe giá rẻ nhất

Ngoài bán ly tách dùng uống cafe, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm cốc sứ uống nước, hay nhận in logo lên sản phẩm gốm sứ làm quà tặng cho doanh nghiệp, tổ chức. Hay làm quà khuyến mại, tặng kèm cho các dịp khia trương, khuyến mại giảm giá sales off.

Bộ Cốc Cafe Men Đen Dáng Tròn Quay Nửa

Nhận ship hàng toàn quốc 64 tỉnh thành, liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn còn băn khoăn giữa rất nhiều lựa chọn thì đừng ngần ngại đến với địa chỉ Cửa hàng gốm sứ bát Tràng 360 để sở hữu cho mình những mẫu cốc sứ, ly sư cho quán cafe đẹp, độc nhất. Với kinh nghiệm lâu năm cùng thái độ phục vụ tận tâm, đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi muốn tìm mua những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Đặc biệt, cửa hàng có nhiều chương trình hỗ trợ cho khách mua sỉ với mức chiết khấu hấp dẫn trên từng sản phẩm. Với những cam kết về quy trình làm việc, mua hàng, thông tin chuyển khoản ngân hàng khi mua hàng của khách hàng luôn được minh bạch với những giấy tờ, biên lai giao nhận đầy đủ gốm sứ Bát Tràng 360 tự tin là thương hiệu uy tín nhất trên địa bàn TPHCM cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng.

mua gốm sứ bát tràng ở đâu hà nội

1 góc không gian cửa hàng gốm sứ 360

Qúy khách hàng muốn mua cốc sứ cho quán cafe giá sỉ tại TPHCM xin vui lòng gọi trực tiếp tới số đường dây nóng 0936 158 369 (24/7) để được hỗ trợ chi tiết thông tin và nhận báo giá chính xác. Cửa hàng gốm sứ Bát Tràng 360 nhận bán buôn tất cả các mặt hàng gốm sứ chuẩn hàng Bát Tràng trên khắp 63 tỉnh thành.

   >>> Địa chỉ bán heo đất giá sỉ tại TPHCM – Sài Gòn giá rẻ nhất, xem chi tiết tại đây

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Mua Cốc Sứ, Ly Cho Quán Cafe Giá Sỉ Tại TPHCM