Cách Chọn Nhẫn Phong Thủy Nam Mệnh Kim Đúng Nhất?

Chọn nhẫn phong thủy cho nam mệnh Kim cần chú ý điều gì? chọn màu nào, chất liệu gì là phù hợp? hay các mẫu nhẫn phong thủy cho nam mệnh Kim đẹp nhất hiện nay? đều là những vấn đề được bạn đọc quan tâm. Theo phong thủy, chọn nhẫn phong thủy đúng màu, đúng chất liệu hợp mệnh Kim có thể mang đến cho gia chủ may mắn, hóa dữ thành lành. Hiểu được điều đó, nội dung bài viết này gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết cách chọn nhẫn phong thủy cho nam mệnh Kim. Mời bạn đọc đón xem. 

Xem thêm: Mệnh Kim Nên Đeo Tỳ Hưu Màu Gì Để Phát Tài?

mẫu nhẫn phong thủy nam mệnh kim

Nhẫn phong thủy nam mệnh Kim đẹp, ấn tượng

Mệnh Kim gồm những năm sinh nào?

Theo nghiên cứu, được chúng tôi tổng hợp lại thì người mệnh Kim là những người có năm sinh sau:

+ Nhâm Dần sinh năm 1962 – 2022

+ Quý Mão sinh năm 1963 – 2023

+ Canh Tuất sinh năm 1970 – 2030

+ Tân Hợi sinh năm 1971 – 2031

+ Giáp Tý sinh năm 1984 – 1924

+ Ất Sửu sinh năm 1985 – 1925

+ Nhâm Thân sinh năm 1932 – 1992

+ Quý Dậu sinh năm 1933 – 1993

+ Canh Thìn sinh năm 1940 – 2000

+ Tân Tỵ sinh năm 1941 – 2001

Trên đây là những năm sinh thuộc mệnh Kim được chúng tôi thống kê lại cho bạn đọc tiện theo dõi. Để biết cách lựa chọn và sử dụng nhẫn phong thủy nam mệnh Kim chuẩn và chính xác nhất mời bạn đọc xem tiếp chia sẻ sau.

Lựa chọn màu nhẫn phong thủy nam mệnh Kim

Để việc chiêu tài lộc, may mắn thông qua chiếc nhẫn phong thủy của gia chủ nam mệnh Kim được trọn vẹn nhất thì đầu tiên gia chủ cần phải xác định được mình hợp với màu đá quý nào? Theo đó gia chủ nam mệnh Kim sẽ phù hợp với các loại đá quý có các màu sau:

mua nhẫn phong thủy nam mệnh kim

Mẫu nhẫn phong thủy nam mệnh Kim màu đỏ được nhiều người yêu thích sử dụng

– Vàng nâu: đây là màu tượng trưng cho đất đai, cho sự màu mỡ nên từ xa xưa, màu vàng đã được xem là biểu tượng cho sự giàu có, cao quý. Những đồ vật vua chúa sử dụng thời xưa đều có màu vàng, điều này thể hiện uy quyền, quyền năng tối cao, sự bất diệt của hoàng tộc.

Xét theo phương diện tinh thần thì những viên đá phong thủy có màu vàng như: đá Hổ phách, Thạch anh vàng, Thạch anh tóc vàng… Đều giúp gia chủ mệnh Kim có thể tăng sự tự tin, nâng cao năng lực quản lý, điềm tĩnh xử lý các khó khăn trong cuộc sống.

– Màu trắng: Màu này được xem là biểu tượng cho sự trong sáng, tinh khiết và cả sự nhún nhường. Do đó, sử dụng nhẫn phong thủy có đính đá Thạch anh trắng sẽ giúp gia chủ nam mệnh Kim kìm hãm được cơn tức giận, bực bội. Giúp người đeo luôn tỉnh táo, giữ bình tĩnh trong mọi việc. Đá phong thủy màu trắng sẽ giúp cho nam mệnh Kim sống chậm lại và nhìn mọi việc trong cuộc sống sâu sắc hơn để có quyết định đúng đắn.

– Xanh lá: Năng lượng phát ra từ màu xanh lá luôn khiến người sử dụng cảm thấy được che chở, bảo vệ trong cuộc sống. Đồng thời màu này cũng giúp cải thiện các mối quan hệ trong xã hội.

Những chiếc nhẫn phong thủy có đính đá màu xanh lá như đá Cẩm thạch, đá Thạch anh tóc xanh… sẽ giúp nam mệnh Kim cảm giác lạc quan, yêu đời, giống như được truyền thêm năng lượng tích cực cho người sử dụng.

chọn nhẫn phong thủy nam mệnh kim

Nhẫn phong thủy đính đá màu xanh lá cây cực thích hợp cho nam mệnh Kim

Gợi ý những loại đá phong thủy hợp người mệnh Kim

– Thạch anh vàng

– Thạch anh tóc vàng

– Đá mắt hổ vàng nâu

– Đá hổ phách

Lưu ý khi lựa chọn nhẫn phong thủy nam mệnh Kim cần quan tâm

Người mệnh Kim nên đeo nhẫn ngón nào là hợp phong thủy? Theo đó, gia chủ mệnh Kim nên đeo nhẫn thuộc ngón áp út sẽ giúp thực hiện được khát vọng, ước mơ, thúc đẩy tài vận, may mắn trong công việc, cuộc sống.

Tuy nhiên một số ý kiến lại cho rằng, đeo nhẫn ở ngón tay áp út được hiểu là tượng trưng cho người đã có gia đình. Vậy nên, nếu vẫn còn độc thân mà đeo nhẫn ở ngón này sẽ khiến người khác hiểu nhầm, dẫn đến bỏ lỡ cơ hội trong chuyện tình cảm. Vì vậy, để có thể vừa cải thiện đường tình duyên mà vẫn thu hút được tài lộc, thúc đẩy thành công trong sự nghiệp thì gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn kiểu nhẫn phong thủy khác biệt với nhẫn cưới.

Màu sắc của đá phong thủy thuộc mệnh Thổ sẽ tương sinh với mệnh Kim như màu vàng nhạt, màu vàng chanh, màu vàng nâu. Tuỳ thuộc vào màu sắc da của bạn mà lựa chọn màu sắc nhẫn phong thủy sao cho phù hợp để tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng.

nhẫn phong thủy nam mệnh kim

Nhẫn phong thủy màu vàng là lựa chọn nam mệnh Kim nên cân nhắc lựa chọn sử dụng

Trên đây là chia sẻ chi tiết của chúng tôi về cách chọn nhẫn phong thủy cho nam nữ mệnh Kim cũng như những lưu ý về màu sắc, chất liệu mà gia chủ mệnh Kim cần quan tâm. Bên cạnh đó, ngoài sử dụng nhẫn phong thủy để cầu may mắn, tài lộc, bình an, gia chủ mệnh Kim cũng có thể tham khảo 1 vài mẫu vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi. 

Mặt sau của bình hút tài lộc vẽ mã đáo thành công dát vàng

Bình hút tài lộc dát vàng mã đáo thành công được thiết kế dành riêng cho người mệnh Kim 

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Công Danh Phú Quý Cao 20 cm

Bình hút tài lộc công danh phú quý đắp nổi men rạn cao cấp dùng để trưng bày phong thủy rất tốt cho người mệnh Kim để thu hút, bảo quản và lưu giữ tài lộc cho gia chủ

Bình hút tài lộc vẽ hoa đào viền vàng Bát Tràng

Bình hút tài lộc vẽ hoa đào viền vàng Bát Tràng

set-lo-hoa-son-mai-nen-vang-ve-canh-dong-que-Viet-Nam

Bộ ba lọ hoa sơn màu vẽ cảnh đồng quê cực thích hợp cho người mệnh Kim trưng bày phong thủy trong phòng khách, phòng làm việc

Bộ Ấm Tích Men Hoả Biến Gấm Hoa Khắc Sen Đĩa Vuông

Bộ Ấm Tích Men Hoả Biến Gấm Hoa Khắc Sen Đĩa Vuông

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp Bát Tràng Trang Trí Phòng Khách

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp Bát Tràng Trang Trí Phòng Khách

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng của gốm sứ Bát Tràng 360 trưng bày đa dạng đầy đủ mẫu đồ gốm sứ cho quý khách lựa chọn

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Trên đây là một vài vật phẩm phong thủy được nhiều gia đình lựa chọn để trưng bày trong nhà. Quý khách quan tâm và có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn Màu Sơn Nhà Cho Mệnh Kim Giúp Tăng Tài Lộc

Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Kim Giúp Làm Ăn Phát Đạt

10+ Mẫu Vòng Tay Phong Thủy Cho Người Mệnh Kim

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cách Chọn Nhẫn Phong Thủy Nam Mệnh Kim Đúng Nhất?