Ở Đâu Bán Đồ Gốm Sứ Bát Tràng Giả Cổ?

Gốm sứ Bát Tràng giả cổ là sản phẩm gốm sứ nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách hàng trên thị trường. Với sự khác biệt của hình thức, sử dụng đồ gốm sứ Bát Tràng giả cổ không chỉ giúp bàn trà trở nên sang trọng mà còn giúp tổng thể không gian như được “thấm đẫm” nét văn hóa xưa. Ở đâu bán đồ gốm sứ Bát Tràng giả cổ giá rẻ, chất lượng nhất?

bộ ấm chén bát tràng men rạn cổ bọc đồng cao cấp

Bộ ấm chén Bát Tràng men rạn giả cổ bọc đồng cao cấp

Men giả cổ và đặc điểm đồ gốm sứ Bát Tràng giả cổ

Dòng men giả cổ

Dòng men giả cổ của đồ gốm sứ Bát Tràng có hai dòng chính là men lam cổ và men rạn cổ. Trong đó, chất men rạn cổ được đánh giá phù hợp hơn với tính chất giả cổ nhờ hình thức tạo thành các đường rạn nối tiếp nhau.

bộ ấm chén men rạn bọc đồng vẽ sơn thủy
Bộ ấm trà Bát Tràng men rạn giả cổ đủ bộ bọc đồng

Khái niệm mẹn rạn có thể hiểu là loại men được hình thành nhờ sự chênh lệch về độ co giữa xương gốm và men. Đặc điểm chi tiết mẹn rạn có sắc ngà xám; các vết dạn chạy dọc và ngang chia ra thành nhiều hình tam giác, tứ giác.

Về men lam, đây là loại men được sử dụng sớm nhất tại làng gốm Bát Tràng. Bản chất men lam chính là men gốm được cộng thêm với gốc màu oxit coban. Chất men lam cổ cũng có đầy đủ các đặc điểm như:

  • Sắc độ từ xanh chì đến xanh sậm
  • Được phủ thêm một lớp men màu trắng bóng
  • Có độ thủy tinh hóa cao sau khi nung.

Đặc điểm gốm sứ Bát Tràng giả cổ

Là một dòng sản phẩm chính của gốm sứ Bát Tràng nên ngoài sự khác biệt về mặt chất men lẽ dĩ nhiên sản phẩm này cũng mang đầy đủ những đặc điểm chung của dòng sản phẩm gốm sứ này.

Bát đĩa men rạn cổ vẽ hoa dây
Bộ bát đĩa – bộ đồ ăn cơm Bát Tràng giả cổ

Chi tiết những đặc điểm gốm sứ Bát Tràng giả cổ gồm:

  1. Sản phẩm được làm thủ công từ đất sét.
  2. Được sản xuất theo phương pháp nung.
  3. Nhiệt độ nung cao khoảng trên 1000 độ C.
  4. Họa tiết trang trí là những hình ảnh, chi tiết gần gũi với văn hóa người Việt và được trang trí bởi những họa tiết cầu kỳ, tinh xảo.
  5. Màu sắc họa tiết thường là màu xanh có tính nhã nhặn.
  6. Độ bền, cho cảm giác nặng tay khi cầm.
  7. In kèm logo Bát Tràng.

Giá gốm sứ Bát Tràng giả cổ bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng giả cổ phổ biến gồm: 1- ấm chén Bát Tràng giả cổ; 2- bát đĩa Bát Tràng; 3- lọ lộc bình Bát Tràng; 4- nậm rượu; 5- đĩa sứ trang trí…

Bộ ấm chén men lam dáng vại vẽ trúc lâm thất hiền đầy đủ phụ kiện
Bộ ấm chén Trúc Lâm Thất Hiền giả cổ

Gốm sứ Bát Tràng giả cổ là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp. Chính vì thế mức giá của sản phẩm này ở mức khá cao so với mặt bằng chung của hàng gốm sứ Bát Tràng.

Tuy nhiên ngay trong chính “bản thân” sản phẩm này cũng có sự phân biệt về các dòng sản phẩm khác nhau với những mức giá khác nhau. Cụ thể giá gốm sứ Bát Tràng giả cổ chịu ảnh hưởng trực tiếp của các yếu tố sau:

  • Độ cầu kỳ, tinh xảo của họa tiết trang trí.
  • Cách trang trí họa tiết là đắp nổi hay vẽ thường.
  • Số “món” trong bộ sản phẩm với các sản phẩm giả cổ theo bộ.
  • Số lượng sản phẩm khách hàng chọn mua.

Ở đâu bán đồ gốm sứ Bát Tràng giả cổ hàng chuẩn, giá chuẩn?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán đồ gốm sứ Bát Tràng giả cổ hàng chuẩn, giá chuẩn hãy gọi ngay tới số đường dây nóng 0936 158 369 (24/7). Tự hào là nhà cung cấp gốm sứ Bát Tràng uy tín số 1 hiện nay Gốm sứ Bát Tràng 360 được khách hàng đánh giá về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

tư vấn cách đặt lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng đẹp độc lạ

Dựa theo nhu cầu sử dụng, chọn mua sản phẩm thực tế của khách hàng chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm như ấm trà, bộ bát đĩa ăn cơm, đèn dầu, đĩa sứ… Gốm sứ Bát Tràng 360 nhận giao hàng toàn quốc trên tất cả 63 tỉnh thành. Sản phẩm trong quá trình vận chuyển được đảm bảo tuyệt đối 100% về chất lượng. Trường hợp hàng hóa khi giao tới tay khách hàng bị nhầm lẫn hoặc va cham do lỗi nhân viên của Gốm sứ Bát Tràng 360 chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng đổi -trả hàng mới miễn phí.

Đĩa cảnh men rạn cổ Bát Tràng vẽ cửu ngư

Với mục đích đáp ứng tốt nhất nhu cầu chọn mua sử dụng sản phẩm của khách hàng, ngoài các sản phẩm có sẵn, Gốm sứ Bát Tràng 360 còn nhận làm đồ gốm sứ Bát Tràng giả cổ theo yêu cầu có hỗ trợ lên maket.

tranh tứ cảnh tràm nổi tùng cúc trúc đào
mua gốm sứ bát tràng ở đâu hà nội
Cửa hàng gốm sứ Bát Tràng 360
xưởng sản xuất gốm sứ bát tràng 360
Hình ảnh xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng 360

Chi tiết thông tin dịch vụ để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp quý khách hàng và các gia đình xin vui lòng gọi trực tiếp tới số đường dây nóng 0936 158 369 (24/7) của chúng tôi. Chúng tôi nhận thiết kế sản phẩm gốm sứ theo yêu cầu của quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Mua ấm chén Bát Tràng in logo giá rẻ ở đâu?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Ở Đâu Bán Đồ Gốm Sứ Bát Tràng Giả Cổ?