Hải Trung Kim Là Gì, Hợp Với Màu Sắc Nào, Mệnh Gì?

Hải trung Kim là gì? hợp với màu nào? mệnh gì trong phong thủy? Đây là các câu hỏi được nhiều gia chủ quan tâm. Thấu hiểu được điều đó, trong bài chia sẻ này gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết tất cả các băn khoăn trên cho bạn tham khảo. 

Chia sẻ hay: 10+ Mẫu Vòng Tay Phong Thủy Cho Người Mệnh Kim

Định nghĩa Hải trung Kim

– Thứ nhất: “ hải “ là biển

– Thứ hai: “ trung “ ở giữa, bên trong.

– Thứ ba: “ kim” là kim loại có giá trị: vàng , bạc..

Vậy hải trung kim là một loại kim loại có giá trị dưới biển hay có thể nói là vàng dưới biển.

Những người thuộc bản mệnh này thường được đánh giá rất hiền lành, có lối sống nguyên tắc theo quy luật, luôn đặt ra mục tiêu trước mắt để thực hiện, cũng như muốn thành công họ sẽ tự tạo dựng cho mình một bến đỗ hay kiên trì trong cuộc sống. Những người thuộc bản mệnh này cũng khó có thể tránh khỏi những cứng nhắc, khó khăn trong cuộc sống, họ thiếu năng động hay sôi nổi mà họ luôn kìm hãm, kìm chế những khả năng đó.

Bộ Ấm Chén Men Rạn Nắp Lõm - Đầy Đủ Phụ Kiện

Bộ Ấm Chén Men Rạn Nắp Lõm – Đầy Đủ Phụ Kiện đẹp, sang trọng

Hải trung Kim hợp với màu nào?

Màu hợp với Hải trung Kim

– Mệnh Thủy: màu đen, xanh dương

– Mệnh Kim: màu trắng, màu xám

Sự kết hợp này thấy rõ tính cách, cũng như sự hỗ trợ lẫn nhau trong những bản mệnh này, chúng mang lại sự tự tin cũng như động lực để phát triển mạnh mẽ, tạo động lực cũng như đem lại may mắn và thành công trong cuộc sống.

Màu khắc với Hải trung Kim

– Mệnh Hỏa: màu đỏ, tím, hồng.

– Mệnh Thổ: màu vàng, nâu

Sự kết hợp này chúng sẽ ngăn cản, hay mang lại nhưng khó khăn, không tạo niềm tin, mang lại nhiều tổn thất không đáng có.

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm bằng gốm sứ cao cấp

Hải trung Kim hợp với mệnh nào theo phong thủy

– Hải trung Kim: Hai nạp âm này chúng có thể tương sinh, hỗ trợ lẫn nhau, khi kết hợp sẽ tạo sức mạnh cho nhau tạo được thành công và may mắn nhất định.

– Kiếm phong Kim: Kim loại càng được mài rũa lâu thì nó sẽ sáng bóng và tạo được giá trị tôn trọng => sự kết hợp này đem lại sự tôn trọng lẫn nhau.

– Sa trung Kim: Cây cối xanh tốt cũng nhờ vào nguồn đất có giàu chất dinh dưỡng, vậy để cùng nhau phát triển mạnh mẽ, chúng sẽ tương sinh lẫn nhau, hỗ trợ nhau để vươn xa hơn.

– Kim bạch Kim: Trong nguồn kim loại, loại nào cũng có giá trị, nhưng nếu nó được mài rũa cẩn thận thì chất lượng của nó sẽ hơn các loại khác. Chính vì vậy chúng kết hợp với nhau hài hòa để không cản trợ sự vươn xa của nhau, chúng hỗ trợ nhau về mọi mặt.

– Thoa xuyến Kim: Hai nạp âm này đem lại thuận lợi và giúp nhau có động lực tiến xa hơn và đem lại kết quả khó có thể đoán trước được.

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng cho người tuổi Dần vượng phát khi trưng bày trong nhà

– Bạch lạp Kim: Để có được giá trị mà người ta tôn sùng, thì cần được mài rũa cẩn thận và được nâng cao giá trị đến một mức nào đó. Chúng tương tác cho nhau, để nhau phát triển mang một thời đại mới huy hoàng hơn.

– Giản hạ Thủy: Nước có thể làm sáng bóng lên bề mặt kim loại, càng được mài rũa dòng nước đó lại càng làm tăng giá trị của những kim loại đáng được tôn sùng.

– Thiên hà Thủy: Nguồn nước trong sạch cũng là nhờ dòng nước có trong nguồn đổ ra.

– Đại khe Thủy: Nước từ trong nguồn chảy ra, chảy siết có dòng nước trong mát, sự kết hợp này đem lại nhiều may mắn cũng như thành công hơn trong công việc và trong cuộc sống.

– Sa trung Thổ: Nguồn nước sạch là cũng nhờ có đất và cát bồi tụ nên chúng tạo nên sự hài hòa và hỗ trợ nhau rất khéo léo.

– Ốc thượng Thổ: nguồn nước từ bên trong cũng được tươi mát và phát triển thì cũng có sự hỗ trợ từ nguồn nước chảy siết bồi đắp lên.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến Hải trung Kim cho bạn đọc quan tâm tham khảo. Với các thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời cho mình. Để hiểu hơn về các vấn đề trong phong thủy mời bạn tham khảo thêm các chia sẻ sau của gốm sứ Bát Tràng 360.

Mệnh Kim Hợp Màu Gì? Kỵ Màu Gì? Theo Thuyết Phong Thủy

Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Kim Giúp Làm Ăn Phát Đạt

Phòng Bếp Cho Người Mệnh Kim Chiêu Tài Lộc

Đôi nét về gốm sứ Bát Tràng 360

Với mục tiêu lưu giữ những nét đẹp truyền thống dân tộc cho thế hệ sau, gốm sứ Bát Tràng 360 là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực gốm sứ. Chúng tôi trực tiếp tham gia vào khâu sản xuất đến thương mại nên các sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng 100%. Bên cạnh đó, giá thành còn rất cạnh tranh. Hiện xưởng sản xuất của chúng tôi có rất nhiều mẫu mã khác nhau từ ấm chén, bát đĩa, đồ thờ cúng, lộc bình….

Hình ảnh xưởng sản xuất của gốm sứ Bát Tràng 360 tại làng nghề Bát Tràng:

Xưởng sản xuất gốm sứ của chúng tôi tại Bát Tràng.

Mẫu đồ phong thủy bằng gốm sứ đẹp

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng 

Bộ bát đĩa men xanh Bát Tràng được nhiều chị em lựa chọn

Tỏi Phúc Đức Ngàn Hoa Vẽ Kỹ

Tỏi Phúc Đức Ngàn Hoa Vẽ Kỹ cực thích hợp dùng để trang trí, trưng bày bàn làm việc giúp không gian thêm trang trọng, đẳng cấp

Bộ ấm chén lưu thủy đình hầu khắc nổi cao cấp

Bộ ấm chén lưu thủy đình hầu bằng gốm sứ Bát Tràng cực độc đáo, có 1-0-2 ở Bát Tràng

Tranh sứ dát vàng thuận buồm xuôi gió Bát Tràng cao cấp

Tranh sứ dát vàng thuận buồm xuôi gió Bát Tràng cao cấp thích hợp sử dụng làm quà tặng, quà biếu cho đối tác, khách hàng hoặc dùng để trang trí cho văn phòng 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các mẫu đồ gốm sứ mới nhất cho người tuổi Dần tham khảo. Quý khách có băn khoăn, thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline 0936 158 369 hoặc để lại comment bên dưới để được giải đáp nhanh nhất.

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Hải Trung Kim Là Gì, Hợp Với Màu Sắc Nào, Mệnh Gì?