Hướng Dẫn Xem Phong Thủy Phòng Ngủ Tuổi Mão

Phong thủy phòng ngủ tuổi Mão nên chọn hướng nào, màu sắc sơn phòng ngủ ra sao hay nên hạn chế sử dụng màu nào trong phòng để đem lại may mắn, sự thư thái cho gia chủ? là các câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ phòng ngủ là không gian riêng của mỗi người, yêu cầu sự thư thái, thoải mái để gia chủ có thể nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc. Do đó, việc bài trí phong thủy trong phòng ngủ cho người tuổi Mão là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết câu hỏi “phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Mão” cho bạn đọc quan tâm tham khảo.

Xem thêm: Xem Hướng Nhà Chung Cư Cho Người Tuổi Mão

Phong thủy phòng ngủ tuổi Dậu

Chọn hướng phòng ngủ, hướng kê giường cho người tuổi Mão như thế nào là chuẩn phong thủy? Xem chi tiết chia sẻ của gốm sứ Bát Tràng 360 để có được câu trả lời

1, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Mão

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Ất Mão

Gia chủ tuổi Ất Mão theo ngũ hành sẽ mang mệnh Thủy và thuộc Tây tứ mệnh. Do đó, căn cứ vào Bát Trạch thì có thể xác định được các hướng tốt, hướng xấu bao gồm.

Các hướng tốt nên để chọn làm phòng ngủ, kê giường: Hướng Tây Bắc, hướng Tây,  hướng Tây Nam và Đông Bắc sẽ giúp gia chủ về Sinh khí, Phục vị, Thiên y  và Diên niên.

Các hướng xấu tuổi Ất Mão nên tránh: hướng Đông, Bắc, Nam, Đông Nam

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Ất Mão

Người tuổi Ất Mão theo ngũ hành thuộc mệnh Thủy, do đó nên chọn các màu sắc thuộc hành Thủy. Hoặc gia chủ cũng có thể chọn các màu thuộc hành Kim vì Kim sinh Thủy. Do đó, các màu gia chủ Ất Mão nên chọn là màu xanh, đen, trắng, ánh kim. Đồng thời, tránh những màu thuộc hành Thổ (Thổ khắc Thủy) cụ thể là các màu sắc như vàng cam, nâu, nâu đất.

2, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Quý Mão

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Quý Mão

Người tuổi Quý Mão có năm sinh dương lịch là năm 1963, thuộc mệnh Kim và theo phong thủy bát trạch thì gia chủ tuổi này nên chú ý chọn các hướng tốt sau:

Hướng tốt: Đông Nam lợi cho Sinh khí; Đông lợi cho Thiên y, Nam lợi cho Diên niên và Bắc lợi cho Phục vị.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Hợi

Sơn phòng màu vàng mang đến sự ấm cúng, lãng mạn được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng 

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Quý Mão

Chủ phòng ngủ tuổi Quý Mão theo ngũ hành thuộc mệnh Kim, bởi vậy ngoài màu trắng, màu ánh kim là các màu bản mệnh thì gia chủ cũng có thể sử dụng màu sắc tương sinh của mệnh Kim là mệnh Thổ. Cụ thể các màu đó là: vàng, nâu đất, nâu.

Ngoài ra, gia chủ Quý Mão cũng có thể kết hợp các màu này với nhau hoặc với các hành mà hành Kim có thể át chế được như hành Mộc. Đồng thời, nên tránh sử dụng các màu khắc với hành Kim là hành Hỏa như màu đỏ, tím, hồng để không bị át chế chủ nhà, lấy đi may mắn.

3, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Tân Mão

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Tân Mão

Đối với tuổi Tân Mão khi xây dựng, bố trí phòng ngủ thì cần chú ý đến phong thủy về hướng cũng như màu sắc của phòng ngủ. Theo đó, người tuổi Tân Mão có ngũ hành là mệnh Mộc, thuộc Đông Tứ mệnh. Do đó, các hướng tốt, hướng xấu sẽ là:

Hướng tốt: hướng Nam, Bắc, Đông và Đông Nam.

Hướng xấu: Tây Nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc.

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Tân Mão

Vì người tuổi Tân Mão thuộc hành Mộc, do đó nên chọn màu sơn phòng ngủ là các màu xanh lá, xanh làm chủ đạo. Đồng thời, cũng có thể kết hợp với các màu màu đen, xanh đậm, xanh da trời thuộc hành tương sinh với mệnh Mộc là hành Thủy.

Ngoài ra, gia chủ Tân Mão nên tránh sử dụng các màu thuộc hành Kim như trắng và ánh kim vì Kim khắc Mộc.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Thìn

Ngoài sử dụng các màu bản mệnh, màu tương sinh làm màu chủ đạo cho không gian phòng ngủ thì gia chủ có thể kết hợp với các gam màu khác để tạo sự hài hòa

4, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Mão

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Kỷ Mão

Gia chủ tuổi Kỷ Mão theo ngũ hành thuộc mệnh Thổ, là người thuộc Đông tứ mệnh. Do đó, các hướng tốt, hướng xấu làm phòng ngủ gia chủ cần lưu ý là:

Các hướng tốt chọn kê giường, làm phòng ngủ là: hướng Đông Nam, Nam, Bắc, Đông.

Các hướng xấu cho tuổi Kỷ Mão nên tránh gồm: Tây – Hoạ hại ; Tây Nam – Tuyệt mệnh; Tây Bắc – Lục sát, Đông Bắc – Ngũ quỷ

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Kỷ Mão

Vì người tuổi Kỷ Mão thuộc hành Thổ do đó màu sắc mà gia chủ nên chọn để trang trí phòng ngủ từ màu sơn, rèm, cho đến vật liệu trang trí nên là các màu thuộc hành Thổ như vàng, nâu. Nếu muốn gia tăng tài lộc, sự phát triển cho gia chủ thì nên chọn các màu thuộc hành tương sinh với hành Thổ là hành Hỏa như đỏ, tím, hồng.

Lưu ý, người tuổi Kỷ Mão nên tránh các màu tương khắc với hành Thổ là hành Mộc như màu xanh lá cây, xanh nhạt vì sẽ đem lại điềm xui xẻo, không may mắn cho gia chủ.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Tỵ

Độc đáo với gam màu trầm, tối giúp gia chủ tuổi Mão chiêu tài lộc, may mắn rất tốt theo phong thủy 

5, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Đinh Mão

Chủ phòng ngủ tuổi Đinh Mão theo ngũ hành sẽ thuộc hành Hỏa tức lộ trung hỏa thuộc Đông tứ mệnh. Theo đó, hướng tốt, hướng xấu gia chủ nên chọn để làm phòng ngủ, kê giường là:

Các hướng tốt: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam người tuổi Đinh Mão nên chọn các hướng này để có thêm tiền tài, sức khỏe và tài lộc vào nhà.

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Đinh Mão

Theo ngũ hành thì người tuổi Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa do đó nên chọn màu tương sinh là hành Mộc (Mộc sinh Hỏa) hoặc các màu thuộc chính hành Hỏa bao gồm: xanh lá, màu đỏ, hồng tím.

Tránh lựa chọn sử dụng màu đen, xanh da trời, xanh đậm vì các màu này thuộc hành Thủy khắc với hành Hỏa.

Chọn hướng phòng ngủ, màu sắc cho người tuổi Mão là việc làm quan trọng, thực hiện đúng theo các hướng dẫn nêu trên sẽ giúp gia chủ thư thái, thoải mái, gia tăng tài lộc và có được giấc ngủ sâu hơn. Ngoài ra, để không gian phòng ngủ của người tuổi Mão thêm ấm cúng, độc đáo mời bạn đọc tham khảo thêm 1 vài mẫu đồ phong thủy trang trí phòng ngủ bằng gốm sứ sau của chúng tôi.

Bình hút tài lộc Phúc – Lộc – Thọ Bát Tràng được rất nhiều gia chủ tuổi Thìn lựa chọn để làm quà tặng, quà biếu cho đối tác, khách hàng hoặc sử dụng để trang trí phòng khách, phòng ngủ vô cùng độc đáo

tranh-phong-canh-ha-noi

Tranh phong thủy phố cổ Hà Nội thích hợp treo phòng ngủ giúp mang đến sự yên tĩnh, thư thái

Tranh gốm Bát Tràng cảnh đồng quê

Tranh Gốm Bát Tràng Vẽ Cảnh Mùa Màng Bội Thu

Đèn Sứ Thấu Quang Vẽ Đầm Sen Dáng Chum Cao 65cm

Đèn Sứ Thấu Quang Vẽ Cá Chép Vũ Môn Ngàn Hoa

Bộ Lọ Hoa Men Hoả Biến Bình Đầm Thấp Xanh

Lọ hoa phong thủy trang trí phòng ngủ thêm sinh động

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng cao cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cực Cao Cấp, trang trí phòng khách, phòng ngủ sẽ thể hiện được đẳng cấp, thần thái của gia chủ

Xem thêm:

Tuổi Mão Đặt Bàn Thờ Hướng Nào Để May Mắn, Tài Lộc

Cách Chọn Tranh Phong Thủy Hợp Tuổi Mão

Chọn Hướng Xây Nhà Cho Người Tuổi Mão May Mắn, Vượng Phát

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Hướng Dẫn Xem Phong Thủy Phòng Ngủ Tuổi Mão