Quà Sinh Nhật Cho Bé Gái Từ 8 Tuổi – 14 Tuổi Ý Nghĩa

Ngày sinh nhật của con gái sắp đến và bạn đang rất băn khoăn vì chưa biết nên tặng con quà gì. Một món quà phù hợp với độ tuổi sẽ là động lực và phần thưởng rất lớn cho bé, nhất là với các bé có độ tuổi từ 5-14 tuổi. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ gợi ý bố mẹ 10+ món quà cực ý nghĩa cho bé nhân dịp sinh nhật sắp tới. Với những gợi ý này, tin chắc rằng các bé sẽ vô cùng hạnh phúc, thích thú khi nhận. 

1, Búp bê – quà sinh nhật cho bé gái 

qua-sinh-nhat-cho-be-gai-8-tuoi

Quà sinh nhật cho bé gái thì búp bê là lựa chọn lý tưởng mà bố mẹ nên lưu ngay lại

Những con búp bê xinh xắn, đáng yêu chưa bao giờ là hết mới mẻ đối với các bé gái 1 tuổi, 5 tuổi, 7 tuổi, 8 tuổi, thậm chí là 14 tuổi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu búp bê khác nhau với kiểu dáng độc đáo. Tùy theo sở thích của bé mà bố mẹ lựa chọn mẫu búp bê sao cho phù hợp để ngày sinh nhật của bé trở nên ý nghĩa hơn.

Những cô nàng búp bê xinh xắn không chỉ mang đến niềm vui cho trẻ mà còn là những trải nghiệm thú vị khi tham gia những vai diễn trong câu chuyện do các bé sáng tạo nên. Hãy để bé thỏa sức sáng tạo với các mẫu búp bê xinh xắn bố mẹ nhé.

Xem thêm: Ngày Của Mẹ Nên Tặng Gì Và 10+ Món Quà Gợi Ý Cho Bạn?

2, Độc đáo với quà sinh nhật bé gái là quần áo

Những bộ quần áo mới luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với các bé. Việc được hóa thân thành 1 cô công chúa xinh đẹp, hay 1 cô gái truyền thống trong bộ áo dài thướt tha khiến các bé “mê mệt” ngay cả khi đang ngủ. Tùy theo độ tuổi của bé, cũng như sở thích mà bố mẹ hãy chọn cho con 1 bộ trang phục phù hợp nhé, chắc chắn con sẽ rất hạnh phúc.

Đây là món quà sinh nhật cho bé gái từ 8 – 14 tuổi được bố mẹ chọn mua nhiều. Tuy nhiên, sau khi tặng con quà sinh nhật, thì bố mẹ đừng quên gửi đến con những lời chúc ý nghĩa để sinh nhật của con trở nên đặc biệt hơn nhé.

3, Gấu bông – ý nghĩa, dễ thương

Những chú gấu bông xinh xắn, dễ thương chắc hẳn không còn xa lạ với các bé. Tuy nhiên, nó vẫn mang đến 1 sức hút lạ lùng với các bé, nhất là bé gái. Gấu bông như là 1 người bạn với trẻ, khi bố mẹ không có nhà. Tặng gấu bông cho trẻ cũng giúp bố mẹ rèn cho con tình yêu thương các loài động vật. Đây thực sự là món quà ý nghĩa, độc đáo mà bố mẹ có thể tặng cho con gái nhân dịp sinh nhật.

Gấu bông – món quà sinh nhật mà bất cứ bé gái nào cũng mê tít

4, Xe đạp mini

Nếu con gái bạn đang ở độ tuổi từ 3-8 tuổi thì xe đạp mini là 1 gợi ý khá hay ho mà bố mẹ không nên bỏ qua. Món quà này không những mang đến niềm vui cho trẻ, mà còn giúp tăng khả năng vận động, ham muốn khám phá thế giới bên ngoài của bé. Tuy nhiên, trong quá trình tập xe có thể xảy ra ngã, bố mẹ nên dành cho con những lời động viên kịp thời, tránh gây sợ hãi cho con. Đây cũng là cách để bố mẹ đánh thức tâm lý vượt qua khó khăn trong cuộc sống cho bé từ khi còn nhỏ. Với món quà này chắc chắn bé sẽ hạnh phúc và nhớ mãi.

5, Lắc chân, lắc tay phong thủy

Lắc chân, lắc tay không chỉ có ý nghĩa phong thủy đối với người lớn. Đối với trẻ nhỏ đây không chỉ là phụ kiện giúp các bé thêm xinh xắn, đáng yêu mà còn hỗ trợ cho các bé phát triển mạnh khỏe hơn. Cẩn thận hơn, bố mẹ có thể chọn hoa văn, họa tiết, màu sắc của lắc theo tuổi, mệnh của con để món quà thêm ý nghĩa, giá trị.

Lắc chân – lắc tay thích hợp làm quà tặng sinh nhật cho bé gái từ 3 tuổi – 7 tuổi

6, Tủ quần áo gỗ

Hiện nay các bé gái từ 7 tuổi – 14 tuổi thường có xu hướng muốn ngủ phòng riêng. Chính vì vậy, 1 chiếc tủ quần áo là không thể thiếu. Bố mẹ có thể sử dụng món đồ này làm quà sinh nhật cho con, chắc chắn các bé sẽ rất vui. Để phù hợp, tạo bất ngờ cũng như thể hiện sự quan tâm của bố mẹ dành cho bé, thì bố mẹ nên nghiên cứu, tìm hiểu xem con thích màu gì, thích nhân vật hoạt hình nào…… để lựa chọn màu sắc, kích thước, họa tiết của tủ sao cho phù hợp với sở thích của con gái.

7, Balo hình đáng yêu

Còn gì tuyệt vời hơn khi hàng ngày đến trường bé được khoác chiếc balo mình yêu thích mà lại do chính bố mẹ tặng nhân dịp sinh nhật. Đây chắc chắn là món quà mà bé nào cũng mong muốn sở hữu trong dịp sinh nhật. Không chỉ vậy, tặng balo cho bé gái nhân dịp sinh nhật còn giúp cho các bé có động lực hơn trong học tập.

8, Đồng hồ

Đồng hồ hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cho các bé. Không dừng lại ở xem giờ, nếu bạn muốn biết con hiện ở đâu, làm gì….. thì có thể sử dụng đồng hồ thông minh có chức năng nghe, gọi, nhắn tin để tặng con nhân dịp sinh nhật. Đây là món quà được nhiều bố mẹ sử dụng hiện nay, vừa giúp các bé xem giờ, vừa giúp bố mẹ theo dõi, giám sát được các hoạt động của bé.

Đối với sinh nhật bé gái thì bố mẹ nên chọn những chiếc đồng hồ có màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính như màu hồng, màu xanh, màu đỏ….. chắc chắn các bé sẽ “chết mê” món quà sinh nhật này của bố mẹ cho xem.

Quà sinh nhật cho bé gái là đồng hồ được bố mẹ lựa chọn nhiều 

9,  Tranh vẽ, tranh tô màu

Hãy để tuổi thơ của con thêm màu sắc, ý nghĩa bằng việc tặng cho con 1 bộ tranh vẽ, tranh tô màu, bút màu…… nhân dịp sinh nhật này của bé. Thông qua đó, bé sẽ khám phá thêm được về thế giới xung quanh đồng thời học được sự kiên nhẫn, tỉ mỉ cũng như cách để phân biệt màu sắc, phối màu sao cho phù hợp. Và đặc biệt, chắc chắn bố mẹ sẽ nhận được nhiều niềm vui khi bé tạo nên được những bức tranh theo trí tưởng tượng của bé.

10, Một chuyến du lịch

Nếu sắp xếp được thời gian, công việc của cả con và bố mẹ thì 1 chuyến du lịch nhân dịp sinh nhật con sẽ giúp tình cảm gia đình được gắn bó, đoàn kết hơn. Những tấm hình chụp cả gia đình bên nhau sẽ giúp các bé hạnh phúc, phát triển toàn diện hơn.

Trên đây là gợi ý về 10 món quà tặng sinh nhật cho bé từ 8 tuổi – 14 tuổi được các bé ao ước có được nhất. Với những gợi ý trên, chắc hẳn bố mẹ đã có được lựa chọn cho riêng mình về món quà tặng sinh nhật cho con gái sắp tới. Hy vọng, món quà sinh nhật này sẽ giúp bố mẹ gần con hơn. Nhân đây, Gốm sứ Bát Tràng 360 cũng xin được gửi đến bạn và gia đình lời chúc sức khỏe, chúc gia đình bình an, hạnh phúc.

Ngoài ra, để không gian gia đình thêm ấm cúng, sang trọng, bố mẹ tham khảo 1 vài mẫu đồ trang trí nhà bằng gốm sứ sau của chúng tôi. 

Bộ đôi lọ hoa vẽ tay Bát Tràng cao cấp thích hợp để cắm hoa, trưng bày phong thủy trong nhà

Bộ Lọ Hoa Men Hoả Biến Bình Đầm Thấp Khắc Sen Màu Cánh Gián

Bộ Lọ Hoa Men Hoả Biến Bình Đầm Thấp Khắc Sen Màu Cánh Gián

Trứng Phong Thuỷ Vẽ Công Hoa Men Khử Cao Cấp

Trứng Phong Thuỷ Vẽ Công Hoa Men Khử Cao Cấp

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh viền vàng Bát Tràng cao cấp

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh viền vàng Bát Tràng cao cấp – hình ảnh phản hồi rất hài lòng của khách hàng sau khi nhận được sản phẩm đặt theo yêu cầu

Tranh tứ quý bằng gốm sứ màu bền vĩnh viễn, liên hệ Hotline: 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết, báo giá ưu đãi. Xem thêm mẫu: Tranh gốm sứ Bát Tràng 

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

Cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm tại số 66 Nguyễn Đức Thuận, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Có thể bạn quan tâm:

Cách Trang Trí Gốm Sứ Phong Thủy Theo Tuổi Gia Chủ

Bật Mí 5 Ý Tưởng Trang Trí Phòng Khách Ngày Tết 2019

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Quà Sinh Nhật Cho Bé Gái Từ 8 Tuổi – 14 Tuổi Ý Nghĩa