Ngày Của Mẹ Nên Tặng Gì Và 10+ Món Quà Gợi Ý Cho Bạn?

Đi khắp cuộc đời không ai tốt bằng mẹ. Mẹ người luôn che chở, chăm sóc thậm chí là hi sinh cả tính mạng để bảo vệ chúng ta. Vậy đã bao giờ bạn làm cho mẹ hạnh phúc bằng những điều bất ngờ chưa? Vào ngày lễ của mẹ bạn đã từng dành tặng mẹ món quà ý nghĩa nào chưa? Nếu bạn còn đang loay hoay không biết “ngày của mẹ nên tặng gì”thì đọc ngay bào viết của Gốm sứ Bát Tràng 360 bạn nhé.

Ngày của mẹ có ý nghĩa gì? Nên tặng quà gì cho mẹ trong ngày này là thiết thực, ý nghĩa nhất? Xem chi tiết chia sẻ sau của chúng tôi để có được câu trả lời.

Ý nghĩa ngày của mẹ.

Ngày của mẹ hay còn gọi là ngày hiền mẫu. Đây là ngày tôn vinh và tri ân công lao trời bể của mẹ. Ngày lễ này được tổ chức vào các ngày khác nhau ở nhiều nước trên thế giới. Theo truyền thống của Hoa Kỳ và một số nước trên thế giới thì ngày lễ của mẹ được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5.

Bạn đã lên kế hoạch dành tặng điều bất ngờ gì cho mẹ vào ngày lễ này chưa? Nếu chưa kiếm tìm được câu trả lời, thì bật mí của Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giúp bạn rất nhiều đó:

Ngày của mẹ nên tặng gì?

Dành thời gian cho mẹ – món quà ý nghĩa nhất

Gốm sứ Bát Tràng 360 nghĩ rằng đây là món quà ý nghĩa nhất dành cho mẹ. Công việc hàng ngày khiến chúng ta trở lên quá bận rộn, thời gian dành cho mẹ ngày càng ít đi, thậm chí có người cả năm mới gặp mẹ được 1 lần. Cho nên vào ngày này, bạn hãy sắp xếp thời gian dành cho mẹ. Đơn giản có thể chuẩn bị một bữa ăn, đưa mẹ đi chơi đâu đó hoặc chỉ là ngồi tâm sự với mẹ.

Đồ dùng làm bếp –  quà tặng mẹ thiết thực

Nếu bạn chưa biết mẹ thực sự thích gì, thì dụng cụ làm bếp sẽ là một lựa chọn không tồi. Nhưng đối với mẹ chồng thì bạn cần chú ý, vì món quà này rất dễ bị mẹ chồng hiểu nhầm thành ý của bạn, rằng bạn đang muốn bà thành osin.

Bộ dụng cụ làm bếp sẽ giúp mẹ có đầy đủ dụng cụ để nấu ăn 

Máy mát xa hoặc máy đo huyết áp

Công dụng của hai loại máy này thì ai cũng đều biết, đặc biệt là đối với lứa tuổi trung niên của mẹ. Mẹ bạn chắc chắn sẽ rất vui lòng vì được con cái quan tâm, chăm sóc sức khỏe. Hãy báo đáp công ơn cha mẹ ngay khi còn có thể bạn nhé.

Quà tặng ngày của mẹ là một chiếc khăn lụa.

Món quà này có thể coi quà tặng tinh tế dành cho mẹ. Một chiếc khăn lụa với màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn thanh lịch khiến mẹ cảm thấy ấm lòng.

Tặng mẹ một chuyến du lịch

Để mẹ có khoảng thời gian thư giãn sau những ngày bận rộn với công việc thì bạn có thể tặng mẹ một chuyến du lịch ngắn ngày hoặc dài ngày (tùy vào điều kiện kinh tế) nhân dịp kỷ niệm ngày của mẹ. Chắc chắn mẹ bạn sẽ cảm thấy rất vui, rất mãn nguyện khi sinh ra được 1 người con như bạn.

Tặng mẹ hoa tươi

Phụ nữ, dù ở bất cứ độ tuổi nào thì ai cũng yêu hoa và thích được tặng hoa. Tặng mẹ loại hoa mà mẹ thích thay cho lời cảm ơn vì công sinh thành, nuôi dưỡng của mẹ. Nếu bạn ở xa mẹ, thì có thể đặt hoa gửi tới mẹ, tạo niềm vui bất ngờ cho mẹ. Hãy mang đến những niềm vui nho nhỏ cho mẹ bằng những hành động thiết thực để mẹ có thể an hưởng tuổi già.

Hoa tươi tặng mẹ nhân ngày của mẹ sẽ giúp mẹ bất ngờ, hạnh phúc

Đi mua sắm cùng mẹ

Cả đời mẹ vất vả, hi sinh tất cả vì con. Không dám mua sắm làm đẹp cho bản thân. Nên không riêng gì ngày của mẹ, kể cả những ngày lễ khác. Bạn nên dành thời gian cùng mẹ đi mua sắm. Lựa chọn tặng mẹ bộ đồ hay những món trang sức mẹ yêu thích.

Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng

Một bộ chăm sóc da, thỏi son, hay những bộ thực phẩm chức năng giúp cải thiện sức khỏe…..là món quà tặng thiết thực nhất cho mẹ. Vì mẹ cũng là phụ nữ và phụ nữ ai cũng cần có nhu cầu làm đẹp.

Tặng mẹ thực phẩm chức năng, mỹ phẩm để cải thiện làn da, sức khỏe

Tặng mẹ túi xách, ví nhân ngày của mẹ

Ngoài những phụ kiện như giày dép, thì túi xách, ví đều là những món quà ý nghĩa. Tuổi già không thể tránh khỏi lúc nhớ, lúc quên, vì thế hãy tặng mẹ một chiếc túi xách để mẹ đựng hết tất cả mọi thứ, hạn chế nhầm lẫn.

Tuổi già mỗi ngày một khác, vì thế hãy dành thật nhiều thời gian cho mẹ. Có lẽ chẳng món quà nào quý giá bằng việc bạn dành cho mẹ thời gian mỗi ngày. Hãy dẫn mẹ đi khám sức khỏe định kỳ để đảm bảo tình trạng sức khỏe của mẹ, giúp phòng chống các bệnh có thể xảy ra khi mẹ ở tuổi già.

Đưa mẹ đến các cơ sở khám chữa bệnh để kiểm tra định kỳ từ đó có phương pháp điều trị, sớm phát hiện các bệnh tuổi già

Hạnh phúc đối với mẹ, không nằm ở những điều xa xôi mà chỉ cần một vài điều nhỏ nhặt nhất mà có lẽ chúng ta thường vô tâm bỏ qua. Hãy cùng gốm sứ bát tràng 360 tạo lên niềm vui và sự bất ngờ cho mẹ vào những ngày đặc biệt này bạn nhé. Hi vọng bài viết: “Ngày của mẹ nên tặng gì? những món quà tặng ý nghĩa vào ngày của mẹ” sẽ giúp bạn chọn được món quà tặng mẹ thật ý nghĩa.

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm

Gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ cửa hàng và xưởng sản xuất ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội 

Có thể bạn quan tâm:

Tặng Chồng Quà Gì Ngày Sinh Nhật Độc Đáo, Ý Nghĩa?

Mẫu Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Bố Mẹ Ý Nghĩa

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Ngày Của Mẹ Nên Tặng Gì Và 10+ Món Quà Gợi Ý Cho Bạn?