Tặng Chồng Quà Gì Ngày Sinh Nhật Độc Đáo, Ý Nghĩa?

Tặng chồng quà gì ngày sinh nhật ý nghĩa, độc đáo để chồng bất ngờ? hay quà tặng bạn nam, tặng người trên 40 tuổi nên tăng gì? Là câu hỏi được chị em quan tâm hơn cả. Hiểu được điều đó, trong phần chia sẻ này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ đưa ra 10+ món quà cực chất, cực ấn tượng cho chị em tham khảo lựa chọn. 

1, Cà vạt – Phụ kiện cho quý ông thêm lịch lãm

Nếu chồng bạn là công nhân viên chức, nhân viên văn phòng thì cà vạt là vật dụng không thể thiếu, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho món quà sinh nhật. Một chiếc cà vạt có màu sắc, kích thước phù hợp với sở thích và tính cách của chồng sẽ thể hiện được sự quan tâm, tỉ mỉ của bạn dành cho anh ấy. Vậy nên khi chị em đi chọn mua quà sinh nhật cho chồng, cho người yêu thì hãy nghĩ đến món phụ kiện này đầu tiên nhé.

Cà vạt món quà sinh nhật cho chồng mà bạn không thể bỏ qua

2, Áo sơ mi – Tạo nên nét chỉn chu, mực thước!

Người đàn ông của bạn sẽ trở nên hoàn hảo, khác biệt khi được diện lên mình một chiếc sơ mi đẹp và phù hợp với chiều cao của anh ấy. Hiện sơ mi có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng nhưng chị em hãy nhớ 1 chiếc áo đẹp là chiếc áo khiến cho người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

3, Ví – Trợ thủ đắc lực, không thể thiếu của phái mạnh

Có một sự thật rằng, trong tất cả các vật dụng “bất li thân” của cánh đàn ông thì ví da là không thể thiếu – trợ thủ đắc lực số một. Tặng ví cho họ là quà sinh nhật vừa có rất thiết thực, hữu ích lại luôn bên cạnh người đàn ông của bạn. Hiện nay phổ biến 2 dòng ví cho chị em lựa chọn là ví ngắn dắt hông và ví dài cầm tay. Mỗi dòng đều có ưu nhược điểm nhất định, chị em hãy tìm hiểu xem sở thích của chồng mình là gì để chọn được món quà ưng ý nhé.

Ví da – vật dụng quan trọng, không thể thiếu của cánh  mày râu

4, Thắt lưng da – Món đồ làm nên sự vừa vặn

Dám chắc rằng trong tủ đồ của cánh mày râu thì thắt lưng da là vật dụng không thể thiếu. Nếu bạn vẫn chưa biết mua gì tặng chồng nhân dịp sinh nhật thì đây chính là gợi ý ấn tượng dành riêng cho bạn. Trước khi mua hãy áp dụng quy tắc “Quần nào thắt lưng đó”, hãy dừng lại 1 chút xem chồng bạn thường diện phong cách nào thì mình sẽ lựa chọn thắt lưng sao cho phù hợp nhất.

5, Giày da – Khẳng định đẳng cấp phái mạnh

Ngoài gương mặt, đàn ông thường được đánh giá qua 3 yếu tố: Mùi hương, đồng hồ và giày. Nếu như mùi hương mang lại sự lãng mạn, riêng biệt, thu hút ánh nhìn từ phái đẹp, đồng hồ được ví như là hành trang của người thành đạt và nếu sở hữu một đôi giày tốt, nói lên người đàn ông đó có là người biết chăm chút cho cuộc sống không.

Giày da – đây chắc chắn là món quà sinh nhật mà ông chồng nào cũng mong muốn được nhận

6, Đồng hồ – Cỗ máy “chuyển động” cùng người đàn ông hiện đại

Vượt qua chức năng xem giờ thông thường, đồng hồ hiện nay là món phụ kiện quan trọng, có ý nghĩa tôn vinh đẳng cấp, thể hiện vị thế của người đàn ông trong xã hội. Nếu như đồng hồ có dây bằng kim loại mang lại sự trưởng thành thì đồng hồ dây da lại phô diễn sự sang trọng, cổ điển… Đồng hồ đeo tay chính là món quà bất ngờ, ấn tượng cho chồng nhân dịp sinh nhật mà chị em nên cân nhắc lựa chọn.

7, Túi xách công sở – “Đối tác” hoàn hảo của người đàn ông thành đạt

Đã xa rồi cái thời, túi xách chỉ dành riêng cho phụ nữ, hiện nay đối với các ông chồng là nhân viên công sở thì đây cũng là vật dụng quan trọng, thể hiện sự lịch lãm, quý phái, đẳng cấp của người đàn ông.

8, Đồ handmade do chính tay bạn làm

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông cũng cần sự chân thành, sự tỉ mỉ, chu toàn của người mình yêu thương. Đôi khi chỉ cần một chiếc khăn quàng cổ ấm áp, 1 chiếc cốc in hình 2 người, 1 chiếc bánh kem tự làm hay 1 tấm thiệp nhỏ xinh……cũng đủ làm cánh mày râu phải “động lòng”. Chỉ những hành động nhỏ thôi cũng khiến cho ngày sinh nhật của chồng trở thành 1 ngày ý nghĩa.

Quà sinh nhật handmade cho chồng, món quà ý nghĩa

9, Nước hoa – Đam mê và quyến rũ

Mỗi người đàn ông đều có 1 sức cuốn hút nhất định, riêng biệt. Mà trong đó nước hoa là thứ giúp cánh mày râu thể hiện rõ ràng nhất sự cuốn hút của mình theo 1 phong cách rất riêng. Mùi hương kết hợp với trang phục phù hợp sẽ giúp người đàn ông của bạn trở nên cá tính, sang trọng và tinh tế hơn. Hãy làm nổi bật chàng bằng sự tỉ mỉ tìm hiểu của mình chị em nhé.

10, Kính mắt

Nếu còn đang rất băn khoăn khi chưa biết sinh nhật chồng nên tặng quà gì thì kính mắt chính là gợi ý cuối cùng mà chúng tôi dành cho bạn. Đây là món đồ thời trang tinh tế, giúp người đàn ông phô diễn được sự đẳng cấp, vị thế trong xã hội.

Kính mắt – gợi ý ấn tượng chị em tặng quà sinh nhật chồng

Trên đây là 1 vài gợi ý của Gốm sứ Bát Tràng 360 dành cho chị em tham khảo về câu hỏi “tặng chồng quà gì ngày sinh nhật”.  Hy vọng với những gợi ý trên chị em đã có lựa chọn nhất định cho riêng mình. Ngoài ra, mời bạn đọc xem thêm 1 vài chia sẻ sau của chúng tôi.

20+ Những Món Quà Tặng Sinh Nhật Vợ Độc Đáo, Ý Nghĩa

Mẫu Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Bố Mẹ Ý Nghĩa

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Tặng Chồng Quà Gì Ngày Sinh Nhật Độc Đáo, Ý Nghĩa?