Tặng Quà Cho Bạn Trai Ngày Kỷ Niệm Nên Tặng Gì Ý Nghĩa?

Tặng quà cho bạn trai ngày kỷ niệm yêu nhau nên tặng gì để thể hiện được thành ý, sự chân thành, nghiêm túc của mình đối với mối quan hệ này là câu hỏi khiến chị em đau đầu? Ngoài những món quà quen thuộc như hoa, quần áo…. thì còn món quà nào khác không? Hiểu được khó khăn đó, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ đưa ra các gợi ý ấn tượng được chúng tôi tổng hợp lại về “các món quà tặng bạn trai ngày kỷ niệm” cực ý nghĩa, độc đáo. Chắc chắn với món quà này chàng sẽ yêu bạn say đắm hơn.

Tặng quà cho bạn trai ngày kỷ niệm thật ý nghĩa

1, Tự tay làm quà tặng quà cho bạn trai ngày kỷ niệm

Quà tặng handmade luôn là món quà mang nhiều ý nghĩa bởi đó là món quà mà bạn đã dành thời gian và công sức để làm. Bạn trai bạn khi nhận món qùa này chắc chắn vô cùng cảm động. Bạn có thể làm một vài món quà như chia sẻ của gốm sứ bát tràng dưới đây:

tang-ban-trai-sinh-nhat-qua-gi

1 chiếc khăn len tự đan sẽ là món quà khiến các chàng xao xuyến 

– Đan tặng khăn len. Chiếc khăn len ấm áp sẽ bảo vệ sức khoẻ của anh ấy vào mùa đông, mang lại cảm giác ấm áp, quan tâm cho anh ấy.

– Bạn có năng khiếu âm nhạc thì tặng quà cho bạn trai ngày kỉ niệm bằng cách thu âm bài hát. Bài hát đó có thể là bài mà cả hai hay nghe hoặc bài hát nói lên điều mà bạn muốn nhắn nhủ. Bạn không cần phải đến phòng thu âm, hiện nay có rất nhiều phần mềm thu âm bài hát trên điện thoại. Giọng hát của bạn không được ổn thì bạn có thể làm một video ý nghĩa dành tặng chàng.

– Một cuốn album có chứa tất cả những ngày kỉ niệm vui vẻ, hạnh phúc được bạn làm theo phong cách riêng, chắc chắn là món quà khá thú vị. Những lúc cãi vã, cả hai chỉ cần nhìn lại cuốn album ảnh này, nhìn lại những thứ mình đã từng có thì chắc chắn hai bạn sẽ nhanh làm lành thôi.

2, Tặng quà cho bạn trai ngày kỉ niệm là áo đôi

Đơn giản chỉ muốn mọi người nhìn thấy hai bạn là một cặp khi hai bạn đến chỗ đông người. Bạn hãy chọn áo đôi để tặng chàng nhé. Chàng trai nào cũng thích điều này vì nó chứng tỏ bạn đã có chủ, không một chàng trai nào khác có thể tán tỉnh bạn khi cả hai cùng mặc áo này và ngược lại.

3, Đồng hồ – món quà thiết thực cho bạn trai ngày kỉ niệm

Không có người đàn ông nào là không thích đồng hồ cả. Ngoài mục đích xem giờ thì đồng hồ giống như một lời khẳng định cho phong cách phái mạnh. Mỗi khi đeo đồng hồ trên tay, người đó sẽ luôn nhớ về bạn. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ.

4, Ví da – món quà kỷ niệm ý nghĩa

Chiếc ví của bạn trai bạn đã sờn da, bạc màu thì bạn hãy mua tặng anh ấy một chiếc ví mới ngay nhé. Bạn trai bạn sẽ đánh giá bạn là người tinh tế, quan tâm anh ấy từ điều nhỏ nhặt.

vi-nam-sinh-nhat-chong

Ví da là vật dụng bất ly thân của phái mạnh

5, Tặng quà cho bạn trai ngày kỉ niệm – món quà theo sở thích

Bạn trai bạn đam mê công nghệ hay yêu thích thể thao. Món quà theo sở thích, khiến người nhận cảm thấy vui vẻ gấp nhiều lần và chàng sẽ sử dụng thường xuyên

Tuỳ theo điều kiện mà bạn lựa chọn món quà phù hợp. Món qùa đắt tiền chưa hẳn là món quà thể hiện được nhiều tình cảm của bạn.

6, Bữa tối lãng mạn

Bạn và anh ấy đã bên nhau 3 năm. Cảm xúc hai người dành cho nhau có lẽ không được như những ngày đầu. Để hâm nóng và gắn kết tình cảm, ngày kỉ niệm bạn làm một bữa tối có nến và hoa, món ăn anh ấy ưa thích. Cả hai cùng ăn và ôn lại những kỉ niệm đã trải qua cùng nhau. Điều đó thật tuyệt vời phải không bạn?

1 bữa tối lãng mạn để kỷ niệm ngày quen nhau của 2 bạn sẽ là gợi ý đầy ấn tượng

7, Áo sơ mi – lịch lãm, sang trọng 

Người yêu của bạn là dân văn phòng thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, khách hàng. Chính vì vậy, những chiếc áo sơ mi là không thể thiếu trong tủ đồ của anh ấy. Hãy thể hiện sự dịu dàng, chu toàn và tỉ mỉ của bạn thông qua việc tìm hiểu sở thích về màu sắc, gu thời trang, cách phối đồ của anh ấy để lựa chọn được 1 chiếc áo sơ mi phù hợp nhất. Với món quà này, chắc chắn chàng sẽ hiểu được tâm ý, sự nghiêm túc, chân thành của bạn dành cho anh ấy.

8, Giày da – đẳng cấp

Giúp người ấy tự tin, trưởng thành và lịch lãm hơn chẳng phải là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn hay sao. Hãy bắt tay vào thực hiện ngay bằng việc tặng chàng 1 đôi giày da nhân dịp kỷ niệm yêu nhau. Hoặc tùy theo sở thích, môi trường công việc mà bạn cần tinh ý để lựa chọn món quà sao cho phù hợp nhất.

– Nếu người yêu của bạn làm văn phòng, thường xuyên phải tiếp khách hàng, đối tác thì bạn nên chọn cho anh ấy 1 đôi giày tây, giày da màu đen hoặc nâu để tăng thêm sự lịch lãm, chuyên nghiệp của anh ấy.

– Nếu người yêu của bạn vẫn còn đang đi học hay làm công việc thường xuyên phải di chuyển thì lúc này 1 đôi giày thể thao sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Vừa thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho anh ấy vừa giúp việc di chuyển, đi lại của anh ấy được thuận tiện hơn.

Giày da giúp tôn vinh sự lịch lãm, sang trọng cho phái mạnh 

9, Đồ dùng thể thao theo sở thích 

Chàng là người yêu thích các môn thể thao: bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis……Vậy thì gợi ý về món quà tặng ngày kỷ niệm yêu nhau sẽ chẳng ở đâu xa lạ. Bạn có thể tặng cho chàng 1 bộ quần áo thể thao có in tên, hình cầu thủ chàng thích hoặc 1 quả bóng đá, 1 đôi vợt cầu lông……tùy theo sở thích bộ môn thể thao của chàng.

10, Nước hoa 

Đây là món quà được nhiều cô gái lựa chọn. Nó thể hiện sự tinh tế, đồng thời cũng là biện pháp khẳng định chủ quyền được nhiều cô gái tin dùng. Bên cạnh đó, khi sử dụng cơ thể chàng sẽ phát ra mùi nước hoa mà bạn thích chẳng phải sẽ tuyệt vời hơn sao. Hãy áp dụng ngay nhé.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-gai

Món quà tặng kỷ niệm ngày yêu nhau ý nghĩa

Tình yêu luôn là điều mà con người ta ao ước có được một lần trong đời. Khi có được, bạn nên trân trọng và bảo vệ nếu đó thực sự là tình yêu đẹp. Nhưng để bảo vệ tình yêu vượt qua thử thách thì đâu phải điều đơn giản, đòi hỏi sự quan tâm, chia sẻ và hi sinh từ hai phía. Con trai vẫn thường là người chủ động nhưng không có nghĩa là họ không thích sự chủ động bất ngờ từ người mình yêu. Sau khi đọc được bài viết của Gốm sứ Bát Tràng 360, hi vọng bạn đã chọn cho mình được 1 món quà ý nghĩa, phù hợp để tặng anh ấy nhân dịp kỷ niệm ý nghĩa này.

Có thể bạn quan tâm:

Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân Là Con Trai Nên Tặng Gì?

Giải Đáp: “Nên Tặng Quà Gì Cho Bạn Trai Mới Quen?”

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Tặng Quà Cho Bạn Trai Ngày Kỷ Niệm Nên Tặng Gì Ý Nghĩa?