Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân Là Con Trai Nên Tặng Gì?

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai nên tặng quà gì? là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm. Có bạn thân đã là 1 điều tuyệt vời, bạn thân là con trai lại càng đặc biệt hơn. Nhưng có lẽ vì thân nhau quá đến nỗi không còn gì để giấu nên đôi khi bạn lại đau đầu vì không biết nên tặng quà gì nhân dịp sinh nhật. Hiểu được điều đó, trong phần chia sẻ dưới đây, Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ đưa ra các gợi ý cho bạn về quà tặng sinh nhật cho bạn thân là con trai ý nghĩa, độc đáo. 

Tặng quà sinh nhật cho bạn nam? quà sinh nhật cho thằng bạn thân? nên tặng gì? xem chi tiết chia sẻ sau của chúng tôi để có được gợi ý ấn tượng

Tại sao cần tặng quà cho bạn thân là con trai dịp sinh nhật?

Tặng quà cho bạn thân hẳn không còn xa lạ. Tuy nhiên, vẫn có nhiều bạn thắc mắc rằng “có cần thiết phải tặng quà sinh nhật cho ban thân không?”. Trên thực tế thì không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Bởi lẽ, có rất nhiều cách khác nhau để thể hiện tình cảm, sự chân thành của bạn dành cho bạn thân không riêng gì việc tặng quà. Thế nhưng, ở góc độ nào đó, việc tặng quà cho bạn thân là con trai nhân dịp sinh nhật cũng có sự đặc biệt riêng.

Tặng quà cho bạn thân là con trai bạn cần lưu ý:

– Chọn quà theo sở thích của bạn nam

– Các món quà mang tính thiết thực, cần thiết

– Phù hợp với độ tuổi, công việc, phong cách thẩm mỹ

– Nếu có thể, một món quà handmade do tự tay bạn làm để tặng bạn thân là con trai nhân ngày sinh nhật thì sẽ đặc biệt hơn rất nhiều đó.

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai?

1. Quần áo, giày dép

Quần áo và giày dép là những món đồ có giá trị thiết thực nhất trong cuộc sống hàng ngày. Các bạn là bạn thân, đồng nghĩa với việc biết chắc được số size của nhau. Vậy thì tại sao không tặng cho nhau những chiếc váy hay áo phông hoặc một đôi giày. Bạn cũng có thể mua thêm một món tương tự và làm đồ đôi. Bạn ý sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc đấy.

1 đôi giày thể thao năng động sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa

2. Đồng hồ

Không chỉ là một món đồ có tính hữu dụng cao, đồng hồ còn là một món phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp của người sử dụng. Hầu hết cánh mày râu đều thích đồng hồ, bởi vậy nếu bạn thân là con trai, đừng băn khoăn gì cả, hãy tặng anh ấy một sản phẩm của Seiko, Omega, Rolex, thậm chí là “made in Vietnam” cũng được. Bạn thân của bạn trông sẽ thật lịch lãm và sang trọng với một chiếc đồng hồ sáng bóng trên cổ tay.

Ngoài ra, tặng đồng hồ còn có ý nghĩa nhắc nhở về thời gian, thể hiện sự trân trọng của bạn với những khoảnh khắc các bạn bên nhau. Dù cho đứa bạn thân ngoài mặt có cười bạn đến thối mũi, thì hãy cứ yên tâm, trong lòng họ luôn cảm động trước sự chân thành như thế của bạn.

Đồng hồ giúp cho đàn ông trở nên mạnh mẽ, tự tin hơn

3, Ví da

Ví là vật bất ly thân của cánh mày râu, giúp họ tự tin hơn khi đi bên cạnh bất cứ ai. Không chỉ được dùng để đựng tiền ví còn được đựng rất nhiều giấy tờ quan trọng khác. Bạn có thể lựa chọn món quà này làm quà tặng cho bạn thân là con trai nhân dịp sinh nhật. Món quà này vừa đảm bảo sự chu đáo, tỉ mỉ của bạn mà vừa rất dễ chọn mua, giá thành lại phù hợp.

4, Balo cá tính

Balo cá tính cũng là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Bởi vì sử dụng được cho mọi lứa tuổi tùy theo mục đích sử dụng:

– Nếu bạn thân là con trai của bạn đã đi làm: thì bạn nên chọn những chiếc balo có kích thước lớn để đựng được nhiều đồ khi đi du lịch, đi chơi, đi công tác…..

– Nếu bạn thân của bạn vẫn đang đi học: thì bạn nên chọn những chiếc balo trẻ trung, phong cách, kích cỡ tùy theo bạn tìm hiểu.

5, Áo sơ mi

Áo sơ mi giúp cho phái mạnh tự tin, quyến rũ hơn. Hãy dành tặng cho bạn thân là con trai của bạn 1 chiếc áo sơ mi với màu sắc trẻ trung, năng động, phù hợp với lứa tuổi.

6, Nước hoa

Tùy theo độ tuổi, công việc cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sử dụng nước hoa phù hợp để làm quà tặng cho bạn thân là con trai nhân dịp sinh nhật. Nếu bạn chưa tìm được hãng nào nổi tiếng, thông dụng thì có thể tham khảo các hãng cơ bản trên thị trường: romano, xmen,……

Nước hoa chính là món đồ tạo nên sự hấp dẫn, nét riêng của mỗi người

7, Dụng cụ thể thao theo sở thích của bạn thân là con trai

Là đàn ông, chắc hẳn ai cũng đều có 1 môn thể thao yêu thích của riêng mình. Nếu đã là bạn thân, chắc hẳn bạn cũng hiểu rõ bạn nam này thích môn thể thao nào rồi. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy sáng tạo cho mình 1 món quà thật độc đáo, ý nghĩa, thiết thực.

8, Thắt lưng

Đây là vật dụng quen thuộc, không thể thiếu đối với phái mạnh. Hiện thắt lưng có khá nhiều loại, tùy theo kích cỡ, kiểu dáng, sở thích của bạn nam mà bạn có thể lựa chọn món quà sao cho phù hợp nhất.

Thắt lưng là món quà dễ lựa chọn, phù hợp với mọi đối tượng

Trên đây là chia sẻ chi tiết của Gốm sứ Bát Tràng 360 về “quà sinh nhật cho bạn thân nam” cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn đọc đã có cho mình lựa chọn nhất định về món quà cho dịp sinh nhật sắp tới. Thông qua bài viết này, Gốm sứ Bát Tràng 360 cũng gửi đến bạn và bạn thân của mình lời chúc sức khỏe, chúc cho tình bạn của 2 người mãi bền chặt, gắn kết.

Có thể bạn quan tâm:

Top 15+ Món Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân Nữ Độc, Lạ

Sinh Nhật Người Yêu Nữ Nên Tặng Gì? Xem Ngay

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân Là Con Trai Nên Tặng Gì?