Top 15+ Món Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân Nữ Độc, Lạ

Cuộc đời chúng ta thật vô vị nếu không có một người bạn thân đặc biệt là bạn thân nữ. Họ luôn là người cùng bạn chia sẻ niềm vui và nỗi buồn, cùng khóc, cùng cười. Nhưng đã bao giờ bạn dành tặng cho bạn thân của mình món quà bất ngờ và thực sự ý nghĩa vào dịp sinh nhật chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết : “ Gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân nữ” của Gốm sứ Bát Tràng 360 để tạo sự bất ngờ cho bạn thân và gắn kết thêm tình cảm của hai người nhé.

Quà sinh nhật cho bạn thân là nữ độc – lạ

Điều cần lưu ý khi chọn quà sinh nhật cho bạn thân nữ.

Hai người ở cách xa nhau.

Nếu bạn và người bạn thân nữ không thể ở cạnh nhau trong dịp sinh nhật, thì hãy lên kế hoạch chuẩn bị quà thật chu đáo nhé. Bạn cần tính toán thời gian, phương thức vận chuyển để món quà bất ngờ của bạn sẽ đến tay bạn thân đúng ngày sinh nhật của cô ấy. Tốt nhất là bạn nên gửi quà tặng trước 3 đến 5 ngày nếu khoảng cách xa.

Bên vận chuyển uy tín là yếu tố cần phải quan tâm. Tránh tình trạng hàng của bạn bị mất hay đổ vỡ.

Lựa chọn món quà phù hợp

Món quà phù hợp là món quà đáp ứng các tiêu chí sau: bạn thân của bạn có cần món quà này không, món quà này có hợp với sở thích của cô ấy và điều kiện kinh tế của bạn có phù hợp.

Tìm kiếm địa chỉ mua quà uy tín.

Thời đại công nghệ 4.0 hiện nay thì không nhất thiết bạn phải đi ra ngoài mới mua được quà, bạn chỉ cần ở nhà và gõ. Nhưng bạn nên tìm chọn địa chỉ bán mặt hàng quà tặng đang cần uy tín, chất lượng đúng như ảnh và quảng cáo. Bởi, có một số trường hợp mua online qua mạng bị lừa, chất lượng sản phẩm quá tồi khiến bạn mất tiền oan.

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho bạn thân nữ.

Cách chọn quà sinh nhật cho bạn thân là nữ, con gái

1, Cùng nhau đi xem phim, mua sắm

Chẳng gì tuyệt vời hơn là hai bạn dành thời gian cho nhau. Đi xem phim, đi mua sắm. Hai người cùng xem loại phim yêu thích, mua những bộ đồ đôi thật đẹp. Đây cũng là cách để hai bạn gắn kết tình cảm và trở nên thân thiết với nhau hơn.

2, Quà tặng sinh nhật cho bạn thân nữ là một chuyến du lịch.

Đi du lịch cùng bạn thân là một trong những món quà ghi dấu kỉ niệm đáng nhớ cho cô bạn thân của bạn. Cả hai cùng đi, cùng tận hưởng và trải nghiệm. Để rồi có xa nhau thì chuyến đi này sẽ là minh chứng cho tình bạn đẹp của hai người.

3, Mỹ phẩm – quà tặng thiết thực

Bạn thân nữ của bạn chắc chắn sẽ vui mừng khi được tặng quà sinh nhật là mỹ phẩm. Con gái mà, ai cũng thích mình xinh đẹp và rạng rỡ. Bạn chỉ cần lựa chọn màu son mà cô ấy thích, hay lọ kem dưỡng da tay bạn ấy đang cần.

4, Trang sức.

Qùa tặng trang sức chưa bao giờ lỗi thời. Một chiếc lắc tay bằng bạc xinh xinh, chiếc nhẫn có đính đá hợp với mệnh của cô ấy. Bạn thân nữ của bạn sẽ rất cảm động vì món quà tinh tế này.

5, Bữa ăn ngon.

Nếu bạn không thích những món quà vật chất, thì quà tặng tinh thần cũng là điều mang lại ý nghĩa. Bạn dành thời gian chuẩn bị chiếc bánh ga tô hoặc nấu bữa ăn ngon với món mà bạn ấy thích. Món quà tinh thần này sẽ giúp bạn truyền đạt sự chân thành của bạn đến bạn thân.

6, Quà tặng handmade

Bạn là người khéo tay thì chẳng cần phải mua quà tặng bên ngoài, bạn có thể tự tay làm tặng bạn thân nữ quà tặng handmade.

Nếu bạn thân nữ có ngày sinh nhật vào mùa đông thì một chiếc khăn len tự đan sẽ tuyệt vời. Cuốn album ảnh tự làm, có những ảnh kỉ niệm của hai bạn.

Chắc chắn cô bạn thân của bạn sẽ yêu quý và trân trọng món quà này hơn những món quà khác vì cô ấy biết rằng bạn đã mất rất nhiều thời gian và công sức để tạo ta món quà này.

1 món quà handmade do chính tay bạn làm sẽ có ý nghĩa giá trị hơn rất nhiều so với các món đồ khác

7, Ví da, túi xách

Đây chắc chắn là vật dụng không thể thiếu đối với bất cứ cô gái nào. Không chỉ để đựng ti tỉ các món đồ khác nhau mà còn được sử dụng như 1 phụ kiện trang trí giúp cho cô bạn thân thể hiện cá tính của riêng mình. Hãy tìm hiểu thật kỹ xem cô bạn thân của bạn hiện đang thiếu túi xách, ví, balo…… với kích cỡ ra sao để tăng thêm phần giá trị cho món quà nhé.

8, Son môi

Phải nói rằng son môi là vật “bất ly thân” của mọi cô gái. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được tặng 1 thỏi son đúng màu mình thích nhân ngày đặc biệt này từ người bạn thân của mình. Hãy cho bạn thân của bạn thấy được sự chu đáo, tỉ mỉ cũng như sự chân thành của bạn thông qua món quà nhỏ mà cần thiết này.

Hãy tìm hiểu xem cô bạn thân của mình hợp với màu son nào, hãng gì để món quà thêm ý nghĩa

9, Dụng cụ thể thao

Nếu bạn thân nữ của bạn là người yêu thích thể thao như: bóng đá, cầu lông, đá cầu, …… thì các dụng cụ liên quan đến môn thể thao đó cũng là gợi ý cho bạn về món quà tặng cho bạn thân nữ nhân ngày sinh nhật. Hãy để ý, quan sát và tìm hiểu xem bạn thân nữ của mình thiếu thứ gì để món quà bạn tặng thêm ý nghĩa, thiết thực hơn.

10, Giày thể thao, giày cao gót

Với bất kỳ cô gái nào, thì giày thể thao, giày cao gót là vật dụng không thể thiếu. Chắc hẳn tủ giày của cô nào cũng có từ 2 – 3 đôi hoặc nhiều hơn. Tùy theo tính cách, phong cách và công việc cũng như độ tuổi của bạn thân nữ mà bạn chọn quà là giày thể thao hay giày cao gót.

Giày cao gót giúp cô bạn thân của bạn thêm tự tin, quyến rũ hơn

11, Album ảnh kỷ niệm

Hãy để sự tỉ mỉ, chân thành của bạn làm cho mối quan hệ của 2 người trở nên bền chặt hơn bằng việc làm 1 quyển album ảnh tặng bạn thân nữ nhân ngày sinh nhật. Album này có thể là những bức ảnh được chụp, ghi lại dấu ấn, sự phát triển của mối quan hệ tình bạn theo thời gian. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa, độc đáo mà bất kỳ ai được nhận cũng đều cảm thấy xúc động.

12, Video ngắn ý nghĩa

Bạn là người đi làm và bạn không có quá nhiều thời gian cho việc chọn lựa 1 món quà phù hợp cho bạn thân nam, nữ của mình. Vậy thì đây chính là gợi ý ấn tượng dành riêng cho bạn. Hãy tiến hành lồng ghép các bức hình của 2 người qua từng giai đoạn để làm thành 1 video ngắn, ý nghĩa mà vẫn thể hiện được sự chân thành của bạn trong đó.

13, Quần áo, váy vóc

Bất kỳ bạn nữ nào thì váy vóc là vật dụng không thể thiếu, góp phần tạo nên sự dịu dàng, nét cá tính của mỗi người. Đây là gợi ý được nhiều bạn lựa chọn sử dụng bởi sự đơn giản, tiện lợi và khá thông dụng. Tuy nhiên, để tạo bất ngờ cho bạn thân của mình thì bạn cần tìm hiểu kỹ về số đo, cân nặng và chiều cao của cô ấy để món quà thêm ý nghĩa.

14, Đồng hồ

Ngày nay, đồng hồ không chỉ được dùng để xem giờ mà còn được sử dụng như 1 phụ kiện thời trang giúp cho phái nữ thêm tự tin, sang trọng. Đây chắc chắn là món quà mà ai khi nhận được cũng sẽ cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã đồng hồ sao cho phù hợp với tính cách của bạn thân nữ.

Đồng hồ gợi ý ấn tượng mà bạn nên cân nhắc

15, Dây chuyền khắc tên

Hãy thể hiện sự chân thành của mình thông qua món quà nhân dịp sinh nhật cô bạn thân bằng cách làm tặng cô ấy 1 chiếc dây chuyền khắc tên. Tên này có thể là tên của 2 bạn hoặc tên cô bạn thân tùy theo mục đích, ý nghĩa mà bạn hướng đến. Đây là món quà khá độc đáo, ý nghĩa, thu hút các bạn trẻ ngày nay.

16, Đồ đôi

Đồ đôi mang ý nghĩa biểu trưng cho sự khăng khít, bền chặt giữa 2 người trong 1 mối quan hệ. Đâu phải chỉ có 2 người yêu nhau mới được mặc đồ đôi, hãy để cả thế giới biết được 2 người là bạn thân của nhau thông qua món quà này. Và chắc chắn cô bạn thân nữ của bạn sẽ vô cùng xúc động khi nhận được món quà này.

Để một mối quan hệ trở thành thân thiết không phải dễ dàng. Khi đã gọi nhau là bạn thân, có nghĩa người bạn ấy đối với bạn cực kì quan trọng. Họ cũng sẽ giống như người thân trong gia đình của bạn vậy. Cho nên ngày sinh nhật của bạn thân bạn cũng là ngày mà bạn cần nhớ. Gốm sứ Bát Tràng 360, mong muốn qua bài viết”gợi ý quà tặng sinh nhật bạn thân nữ” sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà thật ý nghĩa. Chúc cho tình bạn của các bạn luôn tươi đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

10+ Món Quà Sinh Nhật Handmade Cho Bạn Trai Ý Nghĩa

Ngày Của Mẹ Nên Tặng Gì Và 10+ Món Quà Gợi Ý Cho Bạn?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Top 15+ Món Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân Nữ Độc, Lạ