10+ Món Quà Sinh Nhật Handmade Cho Bạn Trai Ý Nghĩa

Quà sinh nhật cho bạn trai nên tặng quà gì? nên chọn quà mua hay làm quà handmade thì sẽ ý nghĩa hơn? là câu hỏi khiến nhiều chị em quan tâm. Nhất là những bạn trẻ đang trong giai đoạn quen biết, tìm hiểu. Hiểu được điều đó, nội dung bài viết này chúng tôi dành riêng ra để chia sẻ về “10+ món quà sinh nhật handmade cho bạn trai” cực độc đáo, ý nghĩa đảm bảo chàng sẽ phải mê mệt.

Tổng hợp món quà sinh nhật handmade cho bạn trai ý nghĩa

1, Gối tựa đôi handmade

Quà Valentine, quà sinh nhật tặng chàng gối tựa đôi handmade là một ý tưởng hay ho, mà lại vô cùng dễ thương. Và đặc biệt, gối tựa khá dễ làm, các bạn nữ chỉ cần chuẩn bị các dụng cụ: vải gối, bông và các dụng cụ khác liên quan: kim, kéo, chỉ. Chỉ với những dụng cụ đơn giản như vậy là bạn hoàn toàn có thể tự tay hoàn thành món quà gối tựa đôi ý nghĩa cho chàng rồi.

Gối tựa đôi handmade được nhiều bạn nữ lựa chọn làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai

2, Làm ly gốm đôi tại làng gốm Bát Tràng

Sử dụng đồ đôi hiện đang trở thành xu hướng phổ biến của nhiều cặp đôi, với mục đích ngoài để thể hiện sự hạnh phúc thì còn muốn tuyên bố ngầm cho người khác biết “cả hai là của nhau”. Với ly, cốc bằng gốm sứ, bạn có thể đăng ký một suất học làm gốm hoặc đến trực tiếp làng nghề Bát Tràng để được các nghệ nhân hướng dẫn. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể đặt trên mạng, đơn vị phân phối sẽ làm theo yêu cầu của bạn.

Tại Gốm sứ Bát Tràng 360, chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã đồ gốm sứ: lọ hoa, đèn xông tinh dầu, cốc đĩa sứ…… nhận làm theo yêu cầu số lượng lớn, giá tốt, chiết khấu cực cao.

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360 tại địa chỉ xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng rất hân hạnh được đón tiếp bạn đọc ghé thăm quan 

3, Mũ len tự đan

Tôi tin rằng, bất cứ ai cũng cảm thấy thật ấm áp khi được 1 nửa còn lại của mình tặng 1 chiếc mũ len tự đan. Có thể không giá trị, không đẹp, không bắt trend nhưng ý nghĩa, tình cảm, và đảm bảo là có 1-0-2. Đây là gợi ý ấn tượng cho các bạn nữ muốn bày tỏ tình cảm, sự chân thành của mình dành cho đối phương mà đang băn khoăn chưa biết tặng gì cho bạn trai nhân ngày sinh nhật.  Hãy thử và chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về kết quả đạt được đó.

Mũ len tự làm giản dị nhưng chân thành, ấm áp

4, Thiệp Valentine tự làm đáng yêu

Thiệp giấy hiện đang được bán đa dạng nhiều mẫu mã trên thị trường. Tuy nhiên, sẽ thật ý nghĩa nếu bạn có thể gấp một chiếc thiệp dành riêng cho bạn trai của mình. Đây sẽ là quà sinh nhật cho bạn trai handmade được nhiều bạn nữ lựa chọn nhất, bởi sự đơn giản và các dụng cụ thì đặc biệt dễ mua và giá lại không quá đắt. Để tăng thêm ý nghĩa của món quà handmade thì bạn nên tặng kèm theo món quà tự tay làm khác sẽ thực sự gây ấn tượng đến bạn trai.

5, Khăn quàng handmade cho bạn trai

Khăn quàng có lẽ không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng nó vẫn mang 1 ý nghĩa nhất định, bày tỏ sự chân thành mà bạn nữ muốn gửi đến bạn trai của mình. Bạn có thể sử dụng món quà này để làm quà tặng sinh nhật bạn trai. Tuy nhiên, công việc này cần sự tỉ mỉ, thời gian dài, vì thế bạn nên cân nhắc nhé.

Khăn quàng len handmade thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo của bạn nữ dành cho người mình yêu

6,  Những bức ảnh đánh dấu tình yêu phát triển

Chắc chẳng có gì tuyệt vời hơn những bức ảnh ghi lại, đánh dấu sự phát triển trong chuyện tình yêu của hai người. Hãy hâm nóng chuyện tình ấy bằng cách sử dụng nó thật ý nghĩa. Cụ thể, các bạn nữ có thể in các tấm ảnh của 2 bạn theo từng giai đoạn, sau đó làm thành 1 quyển album kèm theo là những dòng nhật ký dễ thương. Chắc chắn bạn trai sẽ rất cảm động.

7,  Khung ảnh tình yêu

Hãy để chuyện tình yêu thêm đẹp, ý nghĩa bằng cách vun vén cho nó thông qua những hành động nho nhỏ nhưng ý nghĩa và chân thành. 1 món quà handmade tự làm, 1 vài bức ảnh đã cũ và công việc của bạn là biến tấu nó thành món quà tinh thần cho 2 người.

Khung ảnh tình yêu sẽ khiến cho bạn nam bất ngờ trong ngày sinh nhật của mình

8, Chậu cây phong thủy

Nếu bạn trai của bạn là người yêu thiên nhiên, thích cây cối. Hãy tìm hiểu thật kỹ xem anh ấy thích cây gì, rằng anh ấy đã có cây để bàn làm việc, để phòng ngủ chưa. Nếu chưa thì đây chính là cơ hội cho bạn đó. Hãy bắt tay vào làm 1 chậu cây nhỏ xinh bắt đầu từ những cây dễ sống nhất như: xương rồng, sen đá……

9, Nhật ký tình yêu phát triển mỗi ngày

Hãy thể hiện sự chân thành, tình cảm thật sự của bạn dành cho anh ấy thông qua việc ghi lại cảm xúc, chuyện tình yêu của 2 người qua mỗi giai đoạn khác nhau. Hãy thử tưởng tượng xem anh ấy sẽ bất ngờ ra sao khi nhận được 1 món quà handmade dễ thương, đong đầy tình cảm như thế này. Bắt đầu công việc này ngay hôm nay bạn nhé, để chuyện tình cảm của 2 người thật lãng mạn.

Ghi lại nhật ký cho câu chuyện tình yêu của 2 người là cách để giúp bạn hâm nóng tình yêu mà không phải ai cũng biết

10, Làm video kỷ niệm

Video kỷ niệm là cách được các bạn trẻ áp dụng nhiều hiện nay, bởi sự tiện lợi, nhanh gọn và không kém phần ý nghĩa. Bạn có thể lấy các bức hình sau đó cắt ghép thành 1 đoạn video ngắn gửi tặng sinh nhật bạn trai.

Trên đây là chia sẻ chi tiết của Gốm sứ Bát Tràng 360 về “10 món quà sinh nhật handmade cho bạn trai”. Hy vọng với những chia sẻ trên, chị em đã có cho mình được 1 món quà phù hợp. Tuy nhiên, các chị em hãy nhớ rằng, dù món quà là gì thì cũng phải khiến cho bạn trai của mình cảm nhận được sự chân thành cũng như tình cảm của mình dành cho anh ấy.

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm

Gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ cửa hàng và xưởng sản xuất ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội 

Có thể bạn quan tâm:

Tặng Chồng Quà Gì Ngày Sinh Nhật Độc Đáo, Ý Nghĩa?

Mẫu Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Bố Mẹ Ý Nghĩa

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết 10+ Món Quà Sinh Nhật Handmade Cho Bạn Trai Ý Nghĩa