Tuổi Dậu Đeo Đá Màu Gì Là Đúng Phong Thủy?

Đá phong thủy là các loại đá có nguồn gốc tự nhiên hoàn toàn, có lịch sử, tuổi thọ lâu đời. Do đó, người ta tin rằng sử dụng đá phong thủy trong nhà sẽ giúp gia chủ chiêu tài lộc, may mắn trong sự nghiệp, công việc kinh doanh. Vậy người tuổi Dậu nên đeo đá màu gì? cách chọn đá phong thủy cho người tuổi này ra sao? là các câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hiểu được điều đó, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết các băn khoăn trên cho bạn đọc tham khảo. 

Người tuổi Dậu bao gồm các năm sinh sau: Đinh Dậu (1957), Kỷ Dậu (1969), Tân Dậu (1981), Quý Dậu (1993), Ất Dậu (2005) thì nên đeo và sử dụng loại đá nào? Xem chi tiết chia sẻ của Gốm sứ Bát Tràng 360 để có được câu trả lời. 

Xem ngay: Xem Hướng Nhà Chung Cư Theo Tuổi Dậu Chính Xác

tuổi dậu đeo đá màu gì

Tuổi Dậu đeo đá màu gì là đúng phong thủy? mời bạn đọc xem tiếp chia sẻ.

1, Tuổi Quý Dậu (1993) nên đeo đá màu gì?

Tuổi Quý Dậu thuộc mệnh Kim, có năm sinh dương lịch là 1993. Do đó những loại đá đeo có màu trắng và bạc sẽ rất phù hợp với họ. Ngoài ra, những màu sắc thuộc mệnh Thổ như vàng hoặc nâu đất cũng mang lại cho người tuổi Quý Dậu rất nhiều may mắn.

Người tuổi Quý Dậu không nên sử dụng các loại đá có màu sắc thuộc màu của mang mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng hay tím để tránh xung khắc. Để hạn chế sinh suất, gia chủ Quý Dậu cũng không nên đeo các màu thuộc mệnh Thuỷ như màu đen hay màu xanh nước biển.

2, Chọn màu sắc đá theo tuổi Tân Dậu (1981)

Tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Thủy, có năm sinh dương lịch là 1981, rất thích hợp để đeo các viên đá có màu xanh nước biển hoặc màu đen. Ngoài ra, nam nữ tuổi này cũng nên đeo đá có màu trắng hoặc bạc, xám thuộc mệnh Kim, theo ngũ hành Kim sinh Thuỷ nên sẽ tạo ra nhiều nguồn năng lượng tốt.

Tuổi Tân Dậu không nên đeo những loại đá, trang sức có màu vàng hoặc nâu đất thuộc mệnh Thổ. Lý do là theo ngũ hành thì Thổ Khắc Thuỷ, dễ gây tai họa, dẫn đến xung đột. Để tránh sinh suất, gia chủ Tân Dậu cũng không nên sử dụng các loại vòng có màu xanh lá.

Đá phong thủy màu đen giúp gia chủ Tân Dậu chiêu tài lộc, gặp nhiều may mắn

3, Tuổi Kỷ Dậu (1969) nên đeo đá màu gì theo phong thủy?

Người tuổi Kỷ Dậu thuộc mệnh Thổ, có năm sinh dương lịch là 1969, thích hợp đeo các loại đá có màu nâu hoặc vàng. Ngoài hai màu trên, người tuổi Kỷ Dậu cũng có thể đeo đá có màu đỏ, hồng hoặc màu tím, các màu này cũng tương sinh với mệnh Thổ, sẽ giúp mang lại nhiều may mắn và sức khoẻ cho người sử dụng.

Người tuổi Kỷ Dậu không nên đeo những loại đá có màu xanh lá hay xanh ngọc, do các màu này thuộc mệnh Mộc, mà theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ có thể sẽ gây nên xung khắc, dẫn đến những điềm không may. Ngoài ra để tránh sinh suất, nam nữ tuổi Mậu Dần cũng không nên đeo đá có màu trắng, màu bạc, xám thuộc mệnh Kim.

4, Chọn màu sắc đá đeo theo tuổi Đinh Dậu (1957)

Tuổi Đinh Dậu thuộc mạng Hỏa, có năm sinh dương lịch là 1957, thích hợp đeo đá có màu đỏ, hồng hoặc tím. Ngoài ra, người tuổi này cũng có thể đeo những chiếc vòng, đồ trang sức được làm từ các loại đá có màu xanh lá thuộc mệnh Mộc để tương sinh, bổ trợ.

Gia chủ Đinh Dậu không nên đeo đá có màu xanh nước biển, màu đen. Hai màu này thuộc mệnh Thuỷ, theo ngũ hành thì Thuỷ khắc Hoả có thể dẫn đến tai ương, những điều không mong muốn. Ngoài ra, gia chủ cũng không nên đeo đá có màu vàng hoặc nâu để tránh gây hại, hao tổn dương khí.

giá đá thạch anh hồng

Đeo đá thạch anh hồng giúp gia chủ Đinh Dậu hóa giải điềm dữ

5, Tuổi Ất Dậu (2005) đeo đá màu gì tốt nhất?

Người tuổi Ất Dậu thuộc mệnh Thủy, có năm sinh dương lịch là 2005. Do đó, nên ưu tiên đeo đá có màu xanh nước biển đậm , đen thuộc màu mệnh Thủy để gặp nhiều may mắn, bình an cho gia chủ. Một lựa chọn khác, gia chủ Ất Dậu nên để tâm, đó là đeo đá có màu trắng hay bạc thuộc mệnh Kim cũng rất tốt cho gia chủ.

Gia chủ tuổi Ất Dậu nên tránh những gam màu thuộc mệnh Thổ như màu vàng, nâu để tránh xung khắc với mệnh Thủy gây tai họa, điềm không may. Cũng cần hạn chế sử dụng đá phong thủy có màu sắc xanh lá cây làm chủ đạo để tránh sinh suất.

Trên đây là chia sẻ chi tiết của gốm sứ Bát Tràng 360 về câu hỏi “người tuổi Dậu đeo đá màu gì?”. Hy vọng với những thông tin được chúng tôi cung cấp như trên bạn đọc đã có được chi tiết câu trả lời cho riêng mình để việc sử dụng đá phong thủy cầu tài lộc, may mắn được trọn vẹn nhất. 

Quả cầu phong thủy màu trắng được gia chủ tuổi Dậu sử dụng trưng bày bàn làm việc để cầu may mắn, thăng tiến

Thông tin cơ bản về gốm sứ Bát Tràng 360

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ chúng tôi tự hào về uy tín, chất lượng sản phẩm cung ứng ra thị trường cũng như giá thành luôn được đảm bảo là tốt nhất. Chính điều đó đã giúp cho chúng tôi có được chỗ đứng trong lòng khách hàng như ngày hôm nay. 

Gốm sứ Bát Tràng 360 có địa chỉ cửa hàng và xưởng sản xuất ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng của gốm sứ Bát Tràng 360 trưng bày đa dạng đầy đủ mẫu đồ gốm sứ cho quý khách lựa chọn. Liên hệ Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Ngoài sử dụng các loại đá phong thủy, vòng đeo tay, nhẫn, vòng cổ để chiêu tài lộc, gia chủ cũng có thể tham khảo 1 vài mẫu đồ phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi. 

Đèn Sứ Thấu Quang Thần Tài Tiến Bảo Dáng Đùi Dế Vẽ Tay Cao Cấp

Đèn Sứ Thấu Quang Thần Tài Tiến Bảo Dáng Đùi Dế Vẽ Tay Cao Cấp

Lộc Bình Đắp Nổi Tứ Linh Men Rạn Cổ

Lộc Bình Đắp Nổi Tứ Linh Men Rạn Cổ

tranh-phong-canh-ha-noi

Tranh phong cảnh Hà Nội thời xưa rất thích hợp để trưng bày phòng khách, phòng làm việc

Bộ Ấm Tích Men Rạn Cổ Vẽ Trúc Lâm Thất Hiền

Bộ Ấm Chén Bát Tràng Tích Men Rạn Cổ Vẽ Trúc Lâm Thất Hiền

Trứng Phong Thuỷ Vẽ Công Hoa Men Khử Cao Cấp

Trứng Phong Thuỷ Vẽ Công Hoa Men Khử Cao Cấp

Có thể bạn quan tâm:

Cây Phong Thủy Hợp Người Tuổi Dậu Giúp Vạn Sự Suôn Sẻ

Chọn Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Dậu Vượng Phát

Tuổi Dậu Xây Nhà Năm Nào Đẹp Theo Phong Thủy?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Tuổi Dậu Đeo Đá Màu Gì Là Đúng Phong Thủy?