Tuổi Thìn Đeo Đá Màu Gì Giúp Chiêu Tài Lộc, May Mắn

Tuổi Thìn bao gồm các năm sinh nào? nên đeo đá màu gì? hay cách chọn đá phong thủy cho người tuổi Thìn như thế nào? đều là những câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bởi lẽ, theo phong thủy sử dụng đúng loại đá sẽ giúp ích rất nhiều cho gia chủ trong việc chiêu tài lộc, may mắn. Do đó, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết các băn khoăn trên cho bạn đọc tham khảo. 

Xem thêm: Xem Hướng Đặt Bàn Làm Việc Cho Người Tuổi Thìn Phát Tài

đá cẩm thạch tự nhiên

Vòng tay đá cẩm thạch cho người tuổi Thìn

1, Tuổi Canh Thìn (2000) đeo đá phong thủy màu gì?

Người tuổi Canh Thìn có năm sinh dương lịch là năm 2000 thuộc mệnh Kim. Để có thể tăng cường sự may mắn, tiền tài thì gia chủ Canh Thìn nên sử dụng các loại đá phong thủy có màu trắng, xám, bạc ánh kim. Hoặc những loại đá có màu vàng hay màu nâu thuộc mệnh Thổ cũng rất tốt vì theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim.

Tuổi Canh Thìn không nên đeo đá màu gì? Theo Gốm sứ Bát Tràng 360 thì gia chủ không nên đeo các loại đá có màu tương khắc với mệnh Kim như màu đỏ, hồng, tím hay những màu thuộc mệnh thủy như màu đen, xanh nước biển sẫm để tránh gây tổn hại cho người sử dụng.

2, Cách chọn màu sắc đá phong thủy cho tuổi Mậu Thìn (1988)

Người tuổi Mậu Thìn bản thân là hành Mộc có năm sinh dương lịch là 1988. Theo ngũ hành thì mà Mộc tương hợp với Mộc và tương sinh với Thủy, do đó tuổi Mậu Thìn nên chọn đeo các loại đá có màu xanh lá cây hay xanh ngọc lục bảo. Những màu sắc khác như màu đen, xanh nước biển sẫm của mệnh Thủy cũng bổ trợ cho mệnh Mộc nên sử dụng những loại đá có màu này cũng tốt.

Tuổi Mậu Thìn không nên đeo các loại đá có gam màu sáng như màu trắng, xám, bạc của mệnh Kim để tránh tai họa, xui xẻo do xung khắc Kim khắc Mộc. Gia chủ Mậu Thìn cũng cần hạn chế sử dụng đá có màu thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ , hồng, tím để tránh gây tổn hao dương khí của bản thân.

mệnh thổ đeo tỳ hưu màu gì

Tuổi Thìn đeo đá màu gì thì sẽ đúng phong thủy, đúng tuổi? Mời bạn đọc xem tiếp chia sẻ

3, Tuổi Bính Thìn (1976) đeo đá màu gì hợp mệnh?

Người tuổi Bính Thìn thuộc mệnh Thổ có năm sinh dương lịch là 1976 nên chọn đeo các loại đá có màu sắc cùng với màu bản mệnh để được tương hợp như màu vàng, màu nâu. Đá có gam màu càng đậm thì càng mạnh mẽ. Cũng có thể lựa chọn các loại đá có màu sắc mang mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng hay tím để được tương sinh.

Gia chủ Bính Thìn không nên sử dụng các loại đá có màu gì? Theo đó, nam nữ tuổi 1976 không nên đeo các loại đá có màu sắc xung khắc với màu của mệnh Thổ để tránh tai họa, xui xẻo như màu xanh lá cây, xanh ngọc lục bảo của mệnh Mộc. Cũng nên hạn chế đeo đá có màu sắc của Kim như màu trắng, bạc để tánh sinh xuất .

Con số may mắn : 4,6,7.

4, Tuổi Giáp thìn (1964) đeo và sử dụng đá màu gì?

Người tuổi Giáp thìn mang mệnh Hỏa, năm sinh dương lịch 1964. Tuổi này nên ưu tiên đeo các loại đá có màu đỏ, hồng tím để giúp gia tăng sức mạnh, may mắn cho bản thân. Đá phong thủy có gam màu càng đậm thì năng lượng càng dồi dào. Bên cạnh đó, những loại đá có màu xanh lá cây, xanh ngọc lục bảo mang mệnh Mộc cũng sẽ tương sinh với mệnh Hỏa, giúp bổ trợ cho người nam Giáp Thìn rất nhiều .

Gia chủ Giáp Thìn cần tránh đeo đá phong thủy có màu tương khắc của mệnh Thủy vì Thủy khắc Hỏa như màu đen, xanh nước biển sẫm để tránh tương khắc. Gia chủ cũng nên hạn chế đeo đá có màu của mệnh Thổ như màu vàng, nâu để tránh bị  làm giảm năng lượng, hao hụt dương khí của bản thân .

giá đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng cực thích hợp cho gia chủ Giáp Thìn chiêu tài lộc, may mắn

5, Màu sắc đá phong thủy theo mệnh tuổi Nhâm Thìn (1952 )

Tuổi Nhâm Thìn có năm sinh dương lịch là 1952, thuộc mệnh Thủy. Do đó, gia chủ Nhâm Thìn nên ưu tiên sử dụng đeo đá có màu tương hợp với mệnh của mình. Những màu sắc như màu đen, xanh nước biển sẫm sẽ giúp gia chủ Nhâm Thìn rất nhiều theo phong thủy. Bên cạnh đó, những sản phẩm được làm từ đá có màu trắng, bạc lấp lánh, xám thuộc mệnh Kim tương sinh với mệnh Thủy sẽ bổ trợ cho gia chủ nam Nhâm Thìn rất nhiều.

Gia chủ nam nữ Nhâm Thìn nên tránh đeo đá có màu sắc tương khắc của mệnh Thổ, theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy. Do đó, màu sắc các loại đá gia chủ Nhâm Thìn nên hạn chế sử dụng như màu vàng, màu nâu để tránh tương khắc. Người Nhâm Thìn cũng nên hạn chế những màu của mệnh Mộc như màu xanh lá, xanh ngọc lục bảo để tránh những điều kém may mắn có thể xảy đến. 

Con số may mắn : 3.6.7

Trên đây là chia sẻ chi tiết của Gốm sứ Bát Tràng 360 về câu hỏi “tuổi Thìn đeo đá màu gì thì đúng phong thủy”. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đọc đã có được câu trả lời của riêng mình cho câu hỏi trên để việc chiêu tài lộc, may mắn được trọn vẹn nhất. Để tìm hiểu thêm thông tin về Gốm sứ Bát Tràng 360 mời bạn đọc xem tiếp chia sẻ. 

6, Đôi nét về Gốm sứ Bát Tràng 360

Là địa chỉ uy tín trong nhiều năm qua ở lĩnh vực gốm sứ, Gốm sứ Bát Tràng 360 được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng ủng hộ. Bởi chúng tôi là đơn vị trực tiếp tham gia vào quy trình sản xuất gốm sứ và phân phối trong cả nước. Do đó, mỗi sản phẩm của Gốm sứ Bát Tràng 360 luôn được khẳng định thông qua chất lượng, thương hiệu và giá thành. 

Gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ cửa hàng và xưởng sản xuất ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng của gốm sứ Bát Tràng 360 trưng bày đa dạng đầy đủ mẫu đồ gốm sứ cho quý khách lựa chọn

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng tại 1 trong các địa chỉ kể trên. 

Mời bạn đọc tham khảo 1 vài mẫu sản phẩm phong thủy bằng gốm sứ được khách hàng yêu thích của chúng tôi. 

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh mùa xuân

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh mùa xuân viền vàng cao cấp thích hợp trưng bày phòng khách để thu tài hút lộc cho gia chủ

Xem ngay: Vị Trí, Cách Đặt Bình Hút Tài Lộc – Để Mang Lại Tài Lộc May Mắn

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh sứ Bát Tràng lựa chọn được các gia đình tin dùng cho phòng khách, phòng làm việc của gia đình

Mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp

Lộc bình đắp nổi được trưng bày rất nhiều tại xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360 đón đợi khách hàng đến tham quan lựa chọn. Xem thêm mẫu lộc bình bằng sứ Bát Tràng quý khách truy cập tại đây

Tượng gốm sứ Bát Tràng tượng phật di lặc cưỡi long quy gốm sứ bát tràng 360

Tượng gốm sứ Bát Tràng tượng phật di lặc cưỡi long quy gốm sứ bát tràng 360 – được trưng bày trong nhà với mong muốn cầu bình an, tài lộc cho các thành viên trong gia đình. Xem thêm mẫu tượng + giá tại đây

Tranh Gốm Sứ Ốp Tường Bát Tràng Vẽ Mã Đáo Thành Công

Tranh Gốm Sứ Ốp Tường Bát Tràng Vẽ Mã Đáo Thành Công rất thích hợp để trang trí tiểu cảnh trong nhà

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát Vàng Cao 20cm

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát Vàng Cao 20cm

Bình hút tài lộc bằng gốm đất đỏ khắc nổi chữ Phúc – Lộc – thọ Bát Tràng cao cấp, thích hợp để trưng bày phong thủy phòng khách vừa đẹp lại rất ý nghĩa. 

Lộc bình phát tài phát lọc men màu cao 1m4
Lộc bình bằng sứ Bát Tràng có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều người, xem tất cả các mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp nhất hiện nay tại đây

Xem ngay: Vị Trí Đặt Lộc Bình Gốm Sứ Trong Nhà Mang Lại May Mắn Tài Lộc

Đèn sứ thấu quang vẽ cảnh làng quê

 Đèn sứ thấu quang cảnh làng quê, vẽ tay 100% mang đến sự trân thực, gần gũi cho người nhìn. Thích hợp trưng bày phòng khách, phòng ngủ vô cùng ấn tượng

Lọ Hoa Gốm Đất Đỏ Bắc Trung Nam Bát Tràng

Lọ Hoa Gốm Đất Đỏ Bắc Trung Nam Bát Tràng

Trên đây là 1 số vật phẩm phong thủy được nhiều người lựa chọn sử dụng để trưng bày phong thủy trong nhà của Gốm sứ Bát Tràng 360. Quý khách quan tâm liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline (có zalo) 0936 158 369 hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng của chúng tôi ở trên.

Có thể bạn quan tâm: 

Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Thìn May Mắn, Tài Lộc

Tuổi Thìn Nên Để Cây Gì Ở Bàn Làm Việc Để Vượng Phát

Cách Chọn Quả Cầu Phong Thủy Cho Người Mệnh Thủy May Mắn

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Tuổi Thìn Đeo Đá Màu Gì Giúp Chiêu Tài Lộc, May Mắn