Tuổi Thìn Nên Để Cây Gì Ở Bàn Làm Việc Để Vượng Phát

Người tuổi Thìn bao gồm các năm sinh 1952, 1964, 1976, 1988, 2000 thì nên trồng cây gì, để cây gì trên bàn làm việc là đúng phong thủy. Đây là câu hỏi được gia chủ tuổi Thìn đặc biệt quan tâm. Chính vì thế, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 dành riêng ra để chia sẻ về “cây để bàn làm việc cho người tuổi Thìn”.

cay-de-ban-lam-viec-hop-nguoi-tuoi-thin

1, Tuổi Nhâm Thìn (1952) nên trồng cây gì, để cây gì trên bàn làm việc

Tuổi Nhâm Thìn có năm sinh dương lịch là 1952 thuộc mệnh Thủy. Vì thế, theo ngũ hành thì người tuổi này nên trồng những loại cây có màu trắng hoặc màu xanh dương để mang lại may mắn, tiền tài, sự thuận lợi, hanh thông trong công việc.

Với người tuổi Nhâm Thìn thì không nên trồng và sử dụng những cây có màu sắc nâu, vàng hoặc nhiều xanh lá cây quá sẽ ảnh hưởng không tốt đến tài vận của gia chủ. Gợi ý những loại cây mà người tuổi Nhâm Thìn nên sử dụng để trưng bày trong phòng làm việc như: cây phát tài, cây lưỡi hổ, cây địa lan trắng, cây hoa giấy……

cay-luoi-ho-co-doc-khong

Cây lưỡi hổ trưng bày bàn làm việc sẽ giúp cho gia chủ Nhâm Thìn mạnh dạn, quyết đoán hơn trong công việc

2, Tuổi Giáp Thìn (1964) hợp cây gì?

Tuổi Giáp Thìn có năm sinh dương lịch là 1964, theo ngũ hành thuộc mệnh Hỏa. Màu sắc tương sinh của mệnh Hỏa là màu đỏ, xanh lá cây, hồng, cam, tím. Nếu có thể gia chủ Giáp Thìn nên chọn cây có nhiều màu trên để sử dụng trưng bày phong thủy trong nhà, trên bàn làm việc.

Theo đó, có một số cây cảnh, cây phong thủy đặc biệt phù hợp với người mệnh Hỏa như: cây phát tài, cây kim ngân, cây kim tiền, trạng nguyên…..

Cây Kim Ngân thích hợp dùng trên bàn làm việc của người tuổi Giáp Thìn

Xem ngay:

Cây phong thủy để bàn làm việc hợp người mệnh Hỏa

3, Tuổi Bính Thìn (1976) hợp cây gì, trồng cây gì trong phòng làm việc

Gia chủ Bính Thìn có năm sinh dương lịch là năm 1976, theo ngũ hành thuộc mệnh Thổ. Vì thế, người tuổi Bính Thìn nên chọn cây phong thủy, cây trưng bày bàn làm việc có màu vàng, vàng nâu, đỏ, hồng, cam, tím để đem lại may mắn, tài lộc. Ứng với những màu sắc như trên thì có những loại cây đặc biệt thích hợp cho người Bính Thìn như: cây sen đá, cây hoa hồng, xương rồng…..

Bên cạnh đó, người tuổi Bính Thìn cũng nên tránh sử dụng các loại cây có màu trắng, vàng đậm để tránh những điều không may  mắn có thể xảy đến với bạn.

cay-sen-da-cho-nguoi-menh-moc-trung-bay-ban-lam-viec

Cây sen đá được giới học sinh, sinh viên yêu thích sử dụng bởi kiểu dáng nhỏ nhắn, xinh xắn

4, Tuổi Mậu Thìn (1988) hợp cây gì theo phong thủy

Người Mậu Thìn có năm sinh dương lịch là 1988, theo ngũ hành thuộc mệnh Mộc. Với mệnh này bạn có thể thoải mái lựa chọn cây cảnh vì nó thuộc màu sắc bản mệnh. Tuy nhiên để nhận được nhiều nhất may mắn, tài lộc thì bạn nên chọn những cây có màu xanh nước biển, màu đen như cây: cây kim ngân, trúc cảnh, cây cau cảnh…..

Ngoài ra, để các yếu tố phong thủy phát huy được tất cả công dụng thì người tuổi Mậu Thìn nên kết hợp các yếu tố như hướng đặt, vị trí đặt. Theo đó, người tuổi Mậu Thìn nên đặt cây để bàn làm việc theo các hướng để đón tài lộc như hướng: Nam (Sinh Khí), Đông Nam (Diên Niên), Bắc (Thiên Y), Đông (Phục Vị)

cay-cau-tieu-tram-cho-nguoi-menh-moc

Cây cau cảnh được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp mảnh mai, nhẹ nhàng

5, Cây phong thủy phòng làm việc cho người tuổi Canh Thìn (2000)

Người tuổi Canh Thìn có năm sinh dương lịch là năm 2000, theo ngũ hành thuộc mệnh Kim có màu sắc tương sinh là màu vàng, nâu, trắng. Vì thế, gia chủ Canh Thìn khi lựa chọn cây phong thủy trưng bày bàn làm việc có thể sử dụng các loại cây có màu như trên.

Ứng với các thông tin trên thì có các loại cây phong thủy để bàn phù hợp cho người tuổi Canh Thìn như: cây phát tài, cây cau, cây ngọc ngân…..Ngoài ra, gia chủ Canh Thìn cũng nên tránh các cây cảnh có màu đen, xanh nước biển, đỏ, hồng, cam, tím để tránh những điều kém may mắn có thể xảy đến với gia chủ.

cay-de-ban-menh-kim

Cây Ngọc Ngân trưng bày trên bàn làm việc sẽ giúp cho người Canh Thìn gặp nhiều may mắn, tài lộc

Trên đây là những chia sẻ chi tiết của Gốm sứ Bát Tràng 360 về “cây để bàn làm việc cho người tuổi Thìn”. Hy vọng với những chia sẻ trên gia chủ đã có được những thông tin cần thiết cho riêng mình. Hiện nay ngoài sử dụng cây cảnh để trưng bày trên bàn làm việc, rất nhiều người cũng sử dụng đồ gốm sứ phong thủy để cầu may mắn, tài lộc như:

Mời quý vị xem thêm 1 vài mẫu gốm sứ phong thủy của chúng tôi.

Tranh gốm sứ đắp nổi để ốp tường, dùng trang trí tiểu cảnh rất đẹp, giúp không gian thêm sang trọng, đẳng cấp. Mua tranh gốm sứ bát tràng ốp tường ở đâu giá rẻ

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh mùa xuân

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng Bát Tràng cao cấp. Xem thêm các mẫu khác truy cập tại đây

Đèn sứ thấu quang vẽ cảnh làng quê

 Đèn sứ thấu quang cảnh làng quê, vẽ tay 100% mang đến sự trân thực, gần gũi cho người nhìn. Thích hợp trưng bày phòng khách, phòng ngủ vô cùng ấn tượng

Lọ Hoa Gốm Đất Đỏ Bắc Trung Nam Bát Tràng

Lọ Hoa Gốm Đất Đỏ Bắc Trung Nam Bát Tràng

Lộc bình phát tài phát lọc men màu cao 1m4

Lộc bình bằng sứ Bát tràng không những được dùng trưng bày cho không gian thêm sang mà còn thể hiện ước mong, đẳng cấp của gia chủ

Xem ngay: Cách Đặt Lộc Bình Gốm Sứ Hợp Phong Thủy Để Tài Lộc ùn ùn Gõ Cửa

Bình hút tài lộc dáng heo nền đỏ dát vàng hoa phù dung

Heo hút tài lộc dát vàng Bát Tràng cao cấp – Vật phẩm phong thủy năm Kỷ Hợi 2019

Trên đây là 1 số vật phẩm phong thủy được nhiều người lựa chọn sử dụng để trưng bày phong thủy trong nhà của Gốm sứ Bát Tràng 360. Quý khách quan tâm liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline (có zalo) 0936 158 369 hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng ghé thăm

Có thể bạn quan tâm:

Cây Lưỡi Hổ Có Tác Dụng Gì? Có Độc Không?

Cây Kim Ngân Hợp Tuổi Nào, Mệnh Gì? Xem Ngay

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Tuổi Thìn Nên Để Cây Gì Ở Bàn Làm Việc Để Vượng Phát