Tuổi Tỵ Đeo Đá Màu Gì Để Thăng Tiến Trong Sự Nghiệp

Tuổi Tỵ đeo đá màu gì? hay nên sử dụng các loại đá nào thì sẽ tốt, đúng tuổi, hợp mệnh gia chủ tuổi Tỵ? là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ ngày nay đá phong thủy ngày càng được sử dụng nhiều với mong muốn chiêu tài lộc, hóa giải điềm dữ. Do đó, câu hỏi tuổi Tỵ đeo đá màu gì? được nhiều người thắc mắc cũng là điều dễ hiểu. Trong nội dung bài viết này, gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết các băn khoăn trên cho gia chủ tuổi Tỵ tham khảo. 

Xem ngay: Tuổi Tỵ Hợp Hướng Nào? Đặt Bàn Làm Việc Hướng Nào Đẹp?

tuổi tỵ đeo đá màu gì

Tuổi Tỵ đeo đá màu gì đẹp nhất, đúng phong thủy?

1, Tuổi Kỷ Tỵ (1989) đeo đá màu gì?

Người tuổi Kỷ Tỵ là hành Mộc, có năm sinh dương lịch là 1989. Theo ngũ hành thì Mộc tương hợp với Mộc và tương sinh với Thủy. Do đó, để được may mắn, tài lộc ngập tràn và vững chắc số mệnh, những loại đá phong thủy có màu xanh lá cây hoặc màu lục bảo sẽ là lựa chọn hàng đầu cho gia chủ Quý Tỵ. Ngoài hai màu trên, nam nữ tuổi Quý Tỵ cũng có thể đeo đá có màu đen, màu xanh nước biển, hai màu này cũng hỗ trợ tốt cho số mệnh của họ.

Để tránh xảy ra xung khắc dẫn đến những điều không may mắn, người tuổi Quý Tỵ không nên đeo đá có màu sáng như màu xám, trắng, bạc thuộc mệnh Kim. Ngoài ra các màu đỏ, hồng, tím thuộc mệnh hoả cũng nên hạn chết sử dụng.

2, Cách chọn màu sắc đá phong thủy theo tuổi Đinh Tỵ (1977)

Người tuổi Đinh Tỵ mệnh Thổ, có năm sinh dương lịch 1977 sẽ phù hợp đeo các loại đá phong thủy có màu nâu, màu vàng phù hợp với mệnh. Ngoài ra người tuổi Đinh Tỵ cũng có thể đeo đá có màu đỏ, hồng hay tím thuộc mệnh Hỏa để được tương sinh.

Nhiều người băn khoăn không biết tuổi Đinh Tỵ không nên đeo đá màu gì? Theo phong thủy thì nam nữ tuổi Định Tỵ nên hạn chế tối đa việc sử dụng các loại đá có màu sắc tương khắc với mệnh Thổ, như xanh lá cây, xanh lục bảo. Không nên đeo đá có màu trắng, bạc của mệnh Kim.

vòng thạch anh hồng

Đá phong thủy màu hồng cực thích hợp cho gia chủ Đinh Tỵ chiêu tài lộc khi đeo trên người

3, Tuổi Ất Tỵ (1965) đeo đá màu gì hợp mệnh?

Người tuổi Ất Tỵ mang mệnh Hỏa có năm sinh dương lịch là 1965, phù hợp đeo đá phong thủy với màu đỏ, hồng và tím để gia tăng may mắn, tài lộc. Ngoài ra những loại đá có màu sắc hợp với mệnh Mộc cũng là một lựa chọn gia chủ enen cân nhắc. Những màu sắc của mệnh Mộc như màu xanh lá cây, xanh lục bảo. Khi đeo đá phong thủy mang những màu này cũng sẽ tương sinh, hỗ trợ người đeo rất nhiều.

Gia chủ Ất Tỵ nên hạn chết đeo các loại đá có màu đen, màu xanh nước biển thuộc mệnh Thuỷ đế tránh tương khắc. Ngoài ra những loại đá có màu sắc thuộc mệnh Thổ gia chủ Ất Tỵ cũng không nên sử dụng để tránh hao tiền tốn của, suy giảm dương khí bản thân. 

4, Tuổi Quý Tỵ (1953) đeo đá màu gì tốt nhất?

Nam, nữ tuổi Quý Tỵ thuộc mệnh Thủy, có năm sinh dương lịch là 1953 nên lựa chọn những loại đá phong thủy để đeo có màu đen, xanh nước biển sẽ mang lại may mắn cho bạn. Ngoài ra những chiếc vòng tay được làm từ các loại đá có màu thuộc mệnh Kim cũng là một lựa chọn tuyệt vời như bạc, trắng.

Người tuổi Quý Tỵ cần tránh sử dụng các loại đá có màu vàng, nâu thuộc mệnh Thổ, vì sẽ sinh ra tương khắc. Ngoài ra, gia chủ Quý Tỵ cũng nên hạn chế những viên đá có màu thuộc mệnh Mộc như màu xanh lá , xanh ngọc lục bảo để tránh bị suy giảm dương khí của bản thân.

Các quả cầu phong thủy màu trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Quý Tỵ trưng bày bàn làm việc để thăng tiến trong sự nghiệp

5, Màu sắc đá phong thủy theo tuổi Tân Tỵ (1941, 2001)

Người tuổi Tân Tỵ thuộc mệnh Kim có năm sinh dương lịch vào các năm 1941, 2001. Theo quy luật ngũ hành tương sinh – tương khắc, gia chủ Tân Tỵ có thể sử dụng các loại đá có màu trắng, bạc ánh kim để thu hút may mắn, tiền tài. Ngoài ra, những loại đá có màu vàng hay màu nâu thuộc mệnh Thổ cũng sẽ hỗ trợ cho người đeo rất nhiều.

Người tuổi Tân Tỵ không nên đeo và sử dụng những chiếc vòng tay, vòng cổ, trang sức được làm từ các loại đá có màu đỏ , hồng , tím hay những màu thuộc mệnh Thủy như màu đen , xanh nước biển sẫm để tránh bị tổn hại, suy giảm dương khí của bản thân.

Trên đây là giải đáp chi tiết của gốm sứ Bát Tràng 360 về câu hỏi tuổi Tỵ đeo đá màu gì theo phong thủy. Với những chia sẻ trên hy vọng bạn đọc đã có được câu trả lời về cách chọn, cách sử dụng đá phong thủy hợp với mệnh của người tuổi Tỵ. Ngoài sử dụng đá phong thủy làm vật phẩm cầu may mắn, tài lộc, gia chủ cũng có thể sử dụng 1 số vật phẩm bằng gốm sứ sau của chúng tôi. 

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp

Bình hút tài lộc bằng gốm đất đỏ khắc nổi chữ Phúc – Lộc – thọ Bát Tràng cao cấp, thích hợp để trưng bày phong thủy phòng khách vừa đẹp lại rất ý nghĩa. Để xem thêm các mẫu khác quý khách truy cập tại đây

Lộc bình phát tài phát lọc men màu cao 1m4
Lộc bình bằng sứ Bát Tràng có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều người, xem tất cả các mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp nhất hiện nay tại đây

Xem ngay: Vị Trí Đặt Lộc Bình Gốm Sứ Trong Nhà Mang Lại May Mắn Tài Lộc

Lộc Bình Đắp Nổi Tứ Linh Men Rạn Cổ

Lộc Bình Đắp Nổi Tứ Linh Men Rạn Cổ

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen vừa dùng để cắm hoa vừa dùng để trưng bày cũng rất đẹp

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

tranh-phong-canh-ha-noi

Tranh phong cảnh Hà Nội thời xưa rất thích hợp để trưng bày phòng khách,phòng làm việc. Xem thêm các mẫu tranh tại đây

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360 rất thích hợp để trưng bày trên bàn làm việc để cầu tài lộc, may mắn. Xem thêm các mẫu + giá tại đây

Bát Điếu Men Hoả Biến Đen Cao Cấp

Bát Điếu Men Hoả Biến Đen Cao Cấp vừa dùng để trưng bày, vừa có thể để hút thuốc vô cùng sang trọng, đẳng cấp 

Gốm sứ Bát Tràng 360 có địa chỉ cửa hàng và xưởng sản xuất ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng của gốm sứ Bát Tràng 360 trưng bày đa dạng đầy đủ mẫu đồ gốm sứ cho quý khách lựa chọn

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Trên đây là một vài mẫu sản phẩm phong thủy bằng gốm sứ của chúng tôi. Ngoài ra, còn có rất nhiều sản phẩm khác, quý khách quan tâm liên hệ trực tiếp qua số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Cây Phong Thủy Hợp Tuổi Tỵ Giúp May Mắn, Phúc Lộc

Hướng Đặt Bàn Thờ Cho Người Tuổi Tỵ Đúng Phong Thủy

Xem Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Tỵ Đúng Nhất?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Tuổi Tỵ Đeo Đá Màu Gì Để Thăng Tiến Trong Sự Nghiệp