Tuổi Tý Đeo Đá Màu Gì Là Đúng Phong Thủy?

Tuổi Tý đeo đá màu gì? hay tuổi Tý nên sử dụng những loại đá nào, chất liệu gì để làm vòng cổ, vòng đeo tay hay các vật dụng trưng bày phong thủy trong nhà thì sẽ tốt? là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hiểu được điều đó, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết các câu hỏi trên cho bạn đọc tham khảo. 

Gia chủ tuổi Tý bao gồm các tuổi như: Mậu Tý (1948), Canh Tý (1960), Nhâm Tý (1972), Giáp Tý (1984), Bính Tý (1996) nên sử dụng loại đá nào? màu gì? là đúng phong thủy, hợp tuổi, mệnh. Xem chi tiết chia sẻ sau của Gốm sứ Bát Tràng 360 để có được câu trả lời.

xanh ngọc bích hợp mệnh gì

Vòng tay ngọc bích đẹp, màu xanh lá cây thích hợp với gia chủ Nhâm Tý, Mậu Tý

Xem thêm: Cách Chọn Tranh Phong Thủy Hợp Tuổi Tý Chuẩn Nhất

Tuổi Tý nên sử dụng loại đá nào?

Tuổi Tý nên sử dụng loại đá nào, chất liệu gì thì sẽ tốt nhất cho nam nữ tuổi này. Theo những nghiên cứu cho thấy, tuổi Tý sẽ phù hợp sử dụng các loại đá sau:

+ Đá thạch anh: Từ xưa, đá thạch anh có rất nhiều loại với màu sắc khác nhau, và là một loại đá có khả năng chữa bệnh. Theo đó

+ Thạch anh tím có thể chữa được bệnh mất ngủ, giúp con người giữ được niềm tin, lòng dũng cảm, ý chí kiên định.

+ Đá thạch anh hồng giúp tăng cường tinh thần và thể lực. Nhiều loại đá thạch anh còn được sử dụng trong các thiết bị massage để day vào các huyệt đạo giúp điều tiết năng lượng và lưu thông khí huyết.

giá đá thạch anh hồng

Gia chủ tuổi Tý nên đeo phụ kiện, đồ trang sức được làm từ đá thạch anh hồng

+ Đá saphia: Người xưa quan niệm rằng nếu đeo đá saphia sẽ ngăn được ma quỷ, tà ma, hóa dữ thành lành. 

+ Ngọc topaz: Đây là một loại đá quý trong suốt, có màu vàng. Theo truyền thuyết kể lại thì topaz là một trong những viên đá có tác dụng che chở con người để chống lại các dịch bệnh, vết thương, để giúp giảm cân hoặc chữa các bệnh về hệ tiêu hóa.

+ Đá mặt trăng Moonstone được xem là lá bùa kích hoạt, nuôi dưỡng và hàn gắn tình yêu. Ngoài ra, đá mặt trăng còn có thể khơi dậy đam mê, giúp làm cân bằng cảm xúc, giúp trẻ tránh gặp ác mộng.

+ Hổ phách: thường ở dạng khối nhũ, màu sắc rất trong và đẹp. Theo đông y cho rằng hổ phách có tác dụng định kinh, an thần, lợi tiểu…, đeo bên mình thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức khỏe. 

+ Ngọc lục bảo (Emerald): Đây là là loại đá có màu xanh lam, rất hiếm vì sự hình thành của nó đòi hỏi những điều kiện địa chất rất đặc biệt. Người ta cho rằng ngọc lục bảo có khả năng dự báo bệnh tật dựa trên sự thay đổi về màu sắc của ngọc lục bảo. 

+ Đá peridot: Đây là loại đá quý hiếm được sinh ra từ núi lửa, có màu xanh hơi vàng. Người xưa tin rằng nếu đặt đá này lên giường sẽ tốt cho hệ thần kinh, giảm cơn giận dữ và những hành động tiêu cực. 

+ Đá carnelian: loại đá này có nghĩa là sự sống. Người xưa cho rằng đá carnelian có khả năng chữa bệnh, giúp làm giảm sự giận dữ, cơn đau đớn và có thể cầm máu khi bị thương.

đá cẩm thạch hợp mệnh nào

Đá cẩm thạch cũng là loại đá mà gia chủ tuổi Tý có thể lựa chọn sử dụng

Tuổi Tý đeo đá màu gì theo phong thủy?

Tuổi Tý gồm các năm sinh Mậu Tý (1948), Canh Tý (1960), Nhâm Tý (1972), Giáp Tý (1984), Bính Tý (1996) nên sử dụng các chất liệu đá như chúng tôi đã tổng hợp ở trên. Vậy tuổi Tý nên đeo đá phong thủy màu gì? màu nào thì sẽ tốt cho tuổi, mệnh này? Mời bạn đọc xem tiếp chia sẻ.

– Tuổi Giáp Tý thuộc mệnh Kim, nên đeo đá phong thủy có màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi

– Tuổi Bính Tý nên đeo đá có màu trắng, xám, ghi, đen, xanh nước biển do thuộc hành Thủy

– Tuổi Mậu Tý thuộc mệnh Hỏa nên đeo đá phong thủy có màu hồng, tím, đỏ, cam ( Hỏa), xanh lục, gỗ tự nhiên (Mộc sinh Hỏa)

– Tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ nên đeo đá phong thủy có màu hồng, tím, đỏ, cam (Hỏa sinh Thổ), Vàng, Nâu (Thổ)

– Tuổi Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc nên đeo đá phong thủy có màu xanh lục, gỗ tự nhiên (Mộc), đen, xanh biển (Thủy sinh Mộc)

vòng tay thạch anh hồng

Vòng tay phong thủy bằng đá thạch anh hồng cực thích hợp với người tuổi Tý

Trên đây là chia sẻ chi tiết của gốm sứ Bát Tràng 360 về câu hỏi “tuổi Tý đeo đá màu gì?“. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đọc đã có được câu trả lời cho riêng mình. Ngoài ra, để việc sử dụng đá phong thủy được trọn vẹn nhất mời bạn đọc xem thêm các chia sẻ sau:

Có thể bạn quan tâm:

Cách Chọn Quả Cầu Phong Thủy Cho Người Mệnh Thủy May Mắn

Đá Thạch Anh Hồng Hợp Mệnh Gì, Xem Ngay

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Tuổi Tý Đeo Đá Màu Gì Là Đúng Phong Thủy?