Các Loại Cây Không Nên Trồng Trước Nhà, Bạn Đã Biết?

Các loại cây không nên trồng trước nhà gồm những cây gì? Nếu nhỡ may đã trồng rồi thì có cách nào hóa giải, khắc phục được không? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nhất là những người có hiểu biết về vấn đề phong thủy. Chính vì vậy, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ chia sẻ chi tiết về vấn đề “các loại cây không nên trồng trong nhà” cho bạn đọc quan tâm.

Xem thêm: 100+ Mẫu Quà Tặng Tân Gia Mừng Nhà Mới Ý Nghĩa Nhất?

cay-dau-tam-co-y-nghĩ-gi

3 loại cây không nên trồng trước nhà

Theo phong thủy, việc lựa chọn cây trồng trước nhà ảnh hưởng rất nhiều đến tài vận, may mắn của gia chủ. Bởi vì, theo quan niệm của dân ta thì có những loại cây khi trồng trước nhà sẽ mang đến những điều kém may mắn, biểu trưng cho sự tang tóc…..Vì thế gia chủ cần hết sức lưu ý. Sau đây là những loại cây mà gia chủ nên tránh để trồng trước nhà.

1, Cây dâu biểu hiện của sự chết chóc

Theo tiếng Hán thì dâu có nghĩa là “tang” cùng âm với tang tóc, tang ma…..vì thế mà các gia đình không nên trồng cây dâu trước cửa nhà để tránh những điềm không may, xui xẻo có thể xảy đến với các thành viên trong nhà.

Hơn nữa, dân ta từ xưa vẫn hay dùng cành dâu để trừ tà ma. Vì thế nếu muốn trồng bạn chỉ nên trồng ở đằng sau của ngôi nhà, không nên trồng trước cửa nhà.

cay-dau-trong-truoc-cua-co-sao-khong

Cây dâu nếu gia chủ muốn trồng thì chỉ nên trồng ở sau nhà

2, Cây Đa chứa nhiều âm khí

Cây đa với tán lá rộng, thân to rất tốt trong việc tạo bóng mát, bóng râm. Người ta thường bắt gặp cây đa ở trong sân đình, sân chùa, những nơi linh thiêng. Bởi theo quan niệm thời xưa thì cây đa là loại cây không dung nạp con người, chứa nhiều âm khí.

Hơn nữa, thân cây to, xù xì nếu trồng trong nhà sẽ chiếm hết diện tích không gian, khiến cho địa hình đất đai lồi lõm làm mất cân bằng ngôi nhà. Vì vậy, cây đa là loại cây mà bạn tuyệt đối không nên trồng trong nhà hay trước nhà.

cay-da-trong-truoc-nha-co-sao-khong

Cây đa thường chỉ được trồng ở gần đình, chùa, không nên trồng trong nhà hay trước nhà

3, Cây liễu làm hao tài tốn của

Cây liễu thường được dùng để miêu tả về người con gái có số phận long đong, không may mắn, kém thuận lợi trong cuộc sống. Hơn nữa, từ liễu có phiên âm gần giống như từ “lưu” tức là chảy đổ đi mất. Vì vậy nếu trồng trong nhà, có thể sẽ khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo, hao tài tốn của.

cay-lieu-trong-truoc-nha

Cây liễu thường chỉ được trồng xung quanh hồ để tạo quang cảnh, bạn không nên trồng trước nhà để tránh những điều kém may mắn có thể xảy đến với gia đình

Theo phong thủy, cây liễu nếu trồng trước cửa nhà còn có thể dụ âm khí đến ngôi nhà của bạn. Cây Liễu thuộc phần âm, không có quả hay kết hạt. Vì thế, nếu được trồng trong nhà sẽ có thể làm ảnh hưởng đến đường con cái của gia chủ. Khi lựa chọn cây để trồng trước nhà, thì cây liễu cũng là cây mà bạn tuyệt đối không nên trồng.

Trên đây là 3 loại cây mà bạn tuyệt đối không nên trồng trước nhà để tránh những điều kém may mắn, xui xẻo có thể xảy đến với các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, 1 lưu ý khi chọn cây trồng trong nhà đó là bạn không nên chọn những cây có gai sắc nhọn, mang sát khí, những cây khó chăm sóc. Nếu quý khách là người am hiểu về phong thủy thì chắc hẳn sẽ biết việc sử dụng đồ gốm sứ Bát Tràng để trưng bày phong thủy theo tuổi cũng được rất nhiều người áp dụng.

Mời quý khách xem thêm các mẫu đồ phong thủy bằng gốm sứ được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Bình Hút Tài Lộc Vẽ Thuận Buồm Xuôi Gió Vẽ Ngàn Hoa

Bình Hút Tài Lộc Vẽ Thuận Buồm Xuôi Gió Vẽ Ngàn Hoa

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng cao cấp

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc treo trong nhà thể hiện mong muốn của gia chủ về việc cầu tài lộc, may mắn

Xem ngay: Cách Chọn Tranh Treo Phòng Khách Hợp Phong Thủy

Tượng con rồng trong 12 con giáp Bát Tràng cao cấp

Tượng con rồng trong 12 con giáp Bát Tràng cao cấp thích hợp trưng bày bàn làm việc theo tuổi gia chủ. Xem thêm các mẫu tượng khác tại đây

đèn sứ thấu quang trang trí phòng khách khắc sen đẹp

đèn sứ thấu quang trang trí phòng khách khắc sen đẹp

Ngoài các sản phẩm phong thủy trên, Gốm sứ Bát Tràng 360 còn có rất nhiều vật phẩm phong thủy khác, quý khách quan tâm liên hệ trực tiếp Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.

Gốm sứ Bát Tràng 360 có địa chỉ ở: 

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Ngoài ra, để việc chơi và sử dụng cây phong thủy được trọn vẹn nhất mời bạn xem thêm các chia sẻ:

Top 5 Loại Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Hỏa

Thiết Mộc Lan Nở Hoa Là Điềm Gì? Có Ý Nghĩa Gì?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Các Loại Cây Không Nên Trồng Trước Nhà, Bạn Đã Biết?