Cách Đặt Tượng Phúc Lộc Thọ Trong Nhà Để Gia Đạo Bình An

Cách đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà ở đâu, vị trí nào là đẹp, cách sắp xếp, bài trí tượng tam đa – Phúc Lộc Thọ ra sao, như thế nào là đúng và hợp phong thủy hay đặt tượng trong nhà có cần khai quang điểm nhãn không? Xem chi tiết chia sẻ dưới đây để hiểu đúng và đủ nhất về cách đặt, vị trí đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ trong nhà. 

Cách đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà

Hướng dẫn chi tiết cách đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ trong nhà để gia đao bình an, hạnh phúc

Phúc – Lộc – Thọ là 3 ông đại diện cho 3 ước mong lớn nhất của cả đời một con người mong muốn có được. Đó là con cháu đầy đàn, đuề huề (đại diện cho chữ Phúc), sung túc về tiền bạc, dư giả về vật chất (đại diện bởi chữ lộc), cuối cùng là sức khỏe, sự trường thọ, không đau ốm bệnh tật.

Có thể bạn quan tâm:

Cách thờ cúng Phật Di Lặc để “PHẤT” lên nhanh chóng

Sắp xếp các vật phẩm thờ cúng trên bàn thờ gia tiên, bạn đã làm đúng chưa?

Sự tích 3 ông Phúc – Lộc – Thọ

Để việc trưng bày phong thủy tượng Tam Đa được trọn vẹn, ý nghĩa và linh thiêng nhất, đầu tiên quý khách cần hiểu rõ ràng nhất về tượng Tam Đa rằng tại sao lại xuất hiện tượng Tam Đa, có nguồn gốc từ đâu, ý nghĩa gì?

Phải thừa nhận rằng, Việt Nam bị ảnh hưởng rất nhiều bởi nền văn hóa của Trung Hoa và nguồn gốc của 3 ông Phúc – Lộc – Thọ cũng xuất phát từ 3 nhân vật có thật ở Trung Hoa.

tượng gốm sứ phúc lộc thọ men màu hổ phách

Tượng gốm sứ phúc lộc thọ men màu hổ phách

– Ông Phúc là vị quan thanh liêm, ngay thẳng thời nhà Đường, thời đó ông đã làm đến một vị trí rất cao và có tiếng nói trong triều đình thời đó. Cuộc đời ông sống rất viên mãn, hạnh phúc, con cháu đuề huề, con đàn cháu đống. Cũng bởi vậy mà ông được ví như hình ảnh điển hình cho sự may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống.

– Ông Lộc là vị quan thời nhà Tần, ở đó ông giữ chức thừa tướng, dưới một người mà trên vạn người. Cũng bởi vậy mà vàng bạc châu báu trong nhà ông không thiếu, sung túc, dư giả.

– Ông Thọ tên thật là Đông Phương Sóc – là vị quan thời nhà Hán, ông thượng thọ 125 tuổi, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Người thời đó có câu “thập cổ thất lai hy” nghĩa là tuổi 70 ở thời đó là hiếm có. Vậy mà ông lại sống đến năm 125 tuổi nên được gọi là ông Thọ.

Tuy 3 ông sống ở 3 thời kỳ khác nhau nhưng đều được người đời tôn vinh là các vị thần. Đặt 3 ông trong nhà với mong muốn cuộc sống sung túc, hạnh phúc và trường lão.

Cách khai quang ông Phúc – Lộc – Thọ

Ngoài nắm được hướng đặt, cách đặt 3 ông chuẩn, chính xác thì việc khai quang tượng Phúc – Lộc – Thọ như thế nào để 3 ông phát huy được hết khả năng chiêu tài đón lộc cho gia chủ cũng hết sức quan trọng. Vậy khai quang điểm nhãn tượng Phúc – Lộc – Thọ như thế nào, các bước tiến hành ra sao, thần chú cần đọc khi khai quang là gì….?

tượng gốm sứ bát tràng phúc lộc thọ - tam đa - gốm sứ bát tràng 360

tượng gốm sứ bát tràng phúc lộc thọ – tam đa – gốm sứ bát tràng 360. Để xem thêm các mẫu tượng tam đa khác quý khách truy cập tại đây

Tại sao cần khai quang cho 3 ông Phúc – Lộc – Thọ

Mua tượng Phúc – Lộc – Thọ về gia chủ cần tiến hành khai quang cho tượng bởi vì:

– Khai quang giúp cho các tượng mang năng lượng để cân bằng âm dương

– Nếu không khai quang thì tượng chỉ dừng lại ở việc trang trí

– Khai quang giúp cho việc chiêu tài lộc của gia chủ thuận tiện hơn

Cách khai quang tượng Phúc – Lộc – Thọ

Khai quang tượng Phúc – Lộc – Thọ gia chủ tiến hành thực hiện theo các bước sau:

– Mua tượng về gia chủ cần chuẩn bị một miếng vải đỏ sạch, phủ lên mặt tượng

– Sau đó chọn ngày lành tháng tốt hợp với mệnh của mình để thực hiện khai quang

– Đến ngày đó, gia chủ bỏ lớp vải đỏ, chính thức xin được thờ cúng

Khai quang tượng Tam đa Phúc – Lộc – Thọ là việc làm quan trọng, cần thiết để gia chủ nhận được sự che chở, bao bọc từ các vị thần. Bên cạnh đó còn giúp gia chủ ” thượng lộ bình an” trên mọi cung đường, thờ cúng Tam Đa đúng cách gia đình còn được ban thưởng rất nhiều về sức khỏe, tình duyên, tài lộc.

Cách đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ trong nhà để chiêu tài đón lộc

Đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ ở đâu, vị trí nào là đẹp, đúng phong thủy để cầu gì được nấy là thắc mắc của khá nhiều người. Cùng xem chia sẻ dưới đây của chúng tôi để hiểu chính xác nhất.

Tượng Tam Đa No Đủ Men Rạn Cổ Cao 35 cm

Tượng Tam Đa No Đủ Men Rạn Cổ Cao 35 cm

Đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ trong nhà, gia chủ cũng cần phải tuân thủ những nguyên tắc nhất định như:

– Không đặt tượng Tam Đa hướng ra ngoài cửa vì như vậy được cho là không tôn trọng, chẳng khác nào đuổi thần ra khỏi nhà

– Không đặt ở phòng bếp hoặc phòng ngủ, những nơi u ám, hôi hám

– Sắp xếp tượng Tam Đa theo đúng thứ tự Phúc – Lộc – Thọ từ trái qua phải để tránh gây lộn xộn, thiếu trang nghiêm

Vị trí nên chọn để đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ

Lựa chọn được vị trí đẹp để đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ là gia chủ đã có thể an tâm được 80% trong việc cầu tài lộc, hạnh phúc và bình an. Vậy vị trí nào là vị trí đẹp để đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ?

– Đặt ở vị trí dễ nhìn và dễ quan sát trong phòng khách: phòng khách được xem là nơi lưu giữ nhiều nhất nguồn vượng khí của gia đình nên luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

– Đặt ở 2 bên cửa chính vào nhà

– Nên đặt tượng hướng vào phía trong nhà như vậy sẽ giúp đem lại tiền tài, vượng khí tốt cho gia chủ

Tượng Phúc Lộc Thọ Men Rạn Cổ Cao 70 cm gốm sứ bát tràng 360

Tượng Phúc Lộc Thọ Men Rạn Cổ Cao 70 cm gốm sứ bát tràng 360

Gợi ý: Để xem thêm các mẫu tượng Tam Đa khác của chúng tôi, quý khách truy cập tại đây

– Đặt trong phòng làm việc: chú ý là bạn nên đặt phía sau bàn làm việc sẽ mang lại cho gia chủ nhiều vận may, cùng cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp

– Đặt trong ô tô hướng vào phía người lái xe giúp đem lại bình an, sự bảo hộ của Tam Đa trên mọi nẻo đường.

Sắp xếp tượng Phúc – Lộc – Thọ trong nhà, gia chủ cần chú ý đến vị trí, thứ tự đặt tượng Tam Đa sao cho đúng để không phạm phải những kiêng kỵ. Thứ tự đúng khi đặt tượng Tam Đa là từ trái qua phải, theo thứ tự Phúc – Lộc – Thọ. Ngoài các mẫu tượng Tam Đa đẹp, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các mẫu tượng khác như tượng Thần tài – Ông địa, tượng Phật bà Quan Âm, tượng Phật Di Lặc……

Mua tượng Tam Đa ở đâu uy tín, giá tốt?

Gốm sứ Bát Tràng 360 là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ với giá chuẩn, chất lượng hàng đầu, là điểm đến quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn. Sở dĩ, có được sự tin yêu như vậy là bởi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp vô cùng đa dạng, độc đáo với sự cam kết tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng của Gốm sứ Bát Tràng 360 trưng bày đa dạng và đầy đủ mẫu mã sản phẩm cho quý khách tham khảo

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, Gốm sứ Bát Tràng 360 có địa chỉ cửa hàng ở số 66 Nguyễn Đức Thuận, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội và có địa chỉ xưởng sản xuất ở xóm 1 Giang Cao, Bát Tràng. Ngoài các mẫu mã sản phẩm có sẵn, chúng tôi còn nhận làm gốm sứ theo yêu cầu như vẽ theo tuổi, mệnh, in logo lên ấm chén, bát đĩa số lượng với mức giá cực hấp dẫn.

Mẫu đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng đẹp, giá rẻ

Mẫu đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng đẹp, giá rẻ

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng 360

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng 360

Để được tư vấn chi tiết, chính xác nhất quý khách liên hệ 0936 158 369 để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi, để được xem chi tiết mẫu mã sản phẩm kèm theo mức giá.

Xem thêm:

Tượng Thần tài – Ông địa mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Hướng đặt bàn thờ Phật trong nhà, không phải ai cũng đang đặt đúng tuổi, mệnh của mình. 

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cách Đặt Tượng Phúc Lộc Thọ Trong Nhà Để Gia Đạo Bình An