Hướng Dẫn Cách Viết Sớ Cầu Tài Lộc Chính Xác Nhất

Cầu tài lộc trong văn hóa thờ cúng là câu chuyện thường thấy của bất cứ ai đi lễ chùa. Vậy cách cầu tài lộc như thế nào, viết sớ cầu tài lộc ra sao? hay cầu tài lộc ở đâu thì linh nghiệm? là các câu hỏi khiến nhiều gia chủ băn khoăn. Nếu đây cũng là các vấn đề khiến bạn đau đầu, xem ngay chi tiết chia sẻ sau của chúng tôi để có câu trả lời chính xác nhất.

Các hình thức cầ u tài lộc

Cầu tài lộc là một hình thức thực hiện lễ cúng để chiêu tài lộc, tăng vận may gia chủ. Các nghi lễ sẽ được thực hiện với nhiều hình thức khác nhau có thể chiêu tài, chiêu lộc cho bạn và gia đình.

Theo quan niệm phong thuỷ, có rất nhiều cách để cầu tài lộc. Cùng Gốm sứ Bát Tràng 360 tìm hiểu  bạn nhé.

Chiêu tài lộc bằng chú Thần Tài trong phật giáo.

Thần chú lục thần tài: vị thần này có trách nhiệm cai quản các yếu tài trong chư phương thần Phật. Thần chú lục tài sẽ giúp bạn giải trừ đen đen, đoản mệnh vì tài lộc.

Thắp hương Thần tài mấy nén hàng ngày

Bàn thờ Thần tài thường được lập ở các cửa hàng để cầu may mắn, tài lộc

+ Thần chú cho Hoàng Thần Tài: là chủ trì pháp tài trong các vị Phật, có thể giúp gia chủ phát tài, phát lộc. Cách làm này rất hiệu qủa nên được nhiều người thực hiện.

+ Thần chú cầu Bạch Thần Tài: Bạch Thần Tài là ngừoi cai quản tâm tài trong chư Phong thần Phật. Ngài có khả năng giải toả phiền ưu về tiền tài, hoá giải nghiệp chướng. Người đang cần vận may, hoá giải đen đủi thì nên cầu Ngài.

+ Thần chú Hồng Thần tài: vị thần này có trách nhiệm cai quả Ác Tài trong các vị thần phật. Ngài còn có tên gọi khác là Thần tài đỏ hoặc Hoả Thần tài. Khi cầu thần chú Hồng Thần tài sẽ giúp gia chủ loại bỏ kẻ xấu trên con đường tiền tài, trí tuệ luôn sáng suốt và nhạy bén.

+ Thần chú Hắc Thần tài: người canh giữ Tà tài, tiêu diệt tà mà, thị phi cho gia chủ trên cung tài lộc.

Cúng thần tài để cầu tài lộc

Để cầu tài lộc, nhiều gia đỉnh thỉnh ông Thần tài về và lập bàn thờ để thờ ông.

Trưng bày vật phẩm phong thuỷ

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng – vật phẩm phong thủy

Các linh vật phong thuỷ cũng có khả năng chiêu tài, chiêu lộc cho gia chủ. Những linh vậy mang ý nghĩa cầu tài lộc bao gồm:

Tỳ hưu.

Có hình dáng miệng rộng, mông căng tròn, dáng vẻ hơi dữ dằn và không có lỗ hậu môn. Tỳ Hưu chuyên ăn vàng bạc nhưng không cho ra ngoài vì không có lỗ hậu môn. Được xem là vật phẩm phong thuỷ chiêu tài lộc cực kỳ tốt.

Cụ cóc 3 chân ngậm tiền.

Cụ cóc 3 chân ngậm tiền mang lại may mắn cho gia chủ. Theo truyền thuyết dân gian, cụ cóc thường xuyên giúp đỡ người nghèo và nhả tiền cho họ.

Vận tài đồng tử.

Đôi Kim Đồng Ngọc nữ là hai vị thần thần bên cạnh Quan Âm Bồ Tát. Hai vị thần này mang lại vận may, tài lộc.

Người làm nghề kinh doanh, buôn bán mua tượng Vận tài đồng từ về để trưng bày ở công ty, văn phòng và cửa hàng.

Chậu tú báu.

Chậu tụ báu hay còn gọi là Bát Tụ Bảo, Tụ Bảo Bồn, Bát Tụ Lộc là vật phẩm thu gom báu vật, tiền bạc.

Cách viết sớ cầu tài lộc.

Khi đi lễ để cầu tài lộc, gia chủ có thể viết sớ cầu tài lộc bằng cách: nhờ sư thầy hoặc thủ nhang, thầy nho tại địa điểm cúng lễ viết sớ.

Thông thường thông tin viết trên sớ sẽ là họ tên, quê quán, địa chỉ công tác, tuổi và sở nguyện của bản thân.

Sớ cầu tài lộc sau khi cúng xong thì đem đi hóa.

Sớ cúng cầu tài lộc 

Cầu tài lộc ở đâu thì linh nghiệm?

Gia chủ có thể đến bất cứ đâu để cầu tài lộc như: chùa, đình, đền, miếu,…Dưới đây, Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ chia sẻ tới bạn những nơi nơi được xem là cầu tài lộc linh nhiệm nhất.

Đền bà chúa kho.

Nằm ở núi Kho, khu Cô Mễ, xã Vũ Ninh, Bắc ninh được xem là nơi xin lộc rơi, lộc vãi rất linh nghiệm. Đầu năm, mọi người đến đền Bà Chúa Kho vay tiền bà để làm ăn, kinh doanh thuận lợi.

Đền ông Hoàng Mười.

Toạ lach ở xã Xuân Am, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, đền có tên gọi khách là Mỏ Hạc Linh. Đền thờ ông Hoàng Mười và Mẫu tứ phủ. Các con nhang hành hương về đây dâng cờ quạt, bút sách, tiền vàng,… để cầu xin ông tài lộc, công danh tiến tới, thi cử đỗ cai.

Chùa Hương.

Chùa Hương là ngôi chùa cực kì nổi tiếng thuộc xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Lễ hội chùa hương bắt đầu từ mùng 6 tháng giêng đến hết tháng 3 âm lịch. Mọi người về đây để xin bình an, công việc thuận lợi và tài lộc.

Chùa Linh Ứng.

Bất cứ ai khi đến Đà Nẵng đều không thể bỏ qua địa danh nổi tiếng nằm trên đỉnh núi của Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Ngư dân đi biển vào xin lộc đi biển bình an và đánh bắt được nhiều tôm cá.

Đình Bà Bia.

Địa điểm khá nổi tiếng để cầu tài lộc, may mắn, bán buôn thuận lợi là Đình Bia Bà. Đình Bia Bà nằm ở La Khê, Hà Đông, Hà Nội. Đền thờ Đức Thánh Bà Trần Thị Hoàng Phi.

Trên đây là 1 vài địa chỉ cầu tài lộc nổi tiếng được chúng tôi tổng hợp cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với các thông tin chia sẻ như trên, quý độc giả đã có được câu trả lời cho mình về các băn khoăn trên. Ngoài ra, mời bạn xem thêm các chia sẻ sau:

Cách Viết Sớ Đi Lễ Chùa, Xem Ngay

Cách Viết Sớ Cúng Giao Thừa Chuẩn Chỉ Nhất

Viết Sớ Cúng Giỗ Chính Xác Nhất

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Hướng Dẫn Cách Viết Sớ Cầu Tài Lộc Chính Xác Nhất