Các Lưu Ý Khi Chọn Hướng Nhà Chung Cư Theo Tuổi Tuất

Khi bạn có đủ điều kiện để mua một căn nhà chung cư, việc chọn hướng nhà luôn được chú ý. Tùy từng tuổi có mệnh khác nhau nên cũng có những cách xem phong thủy khác nhau. Hãy cùng Gốm sứ Bát Tràng 360 tham khảo một số cách chọn hướng nhà chung cư theo tuổi Tuất nhé.

hướng nhà chung cư theo tuổi tuất

Cách chọn hướng nhà chung cư cho người tuổi Tuất

Xem ngay: Tuổi Tuất Hợp Hướng Nào? Đặt Bàn Thờ Hướng Nào Tốt ?

Chọn hướng nhà chung cư theo tuổi tuất

Người tuổi Tuất gồm các tuổi: Mậu Tuất (1958), Canh Tuất (1970), Nhâm Tuất (1982), Giáp Tuất (1994), Bính Tuất (2006) thì nên chọn nhà chung cư hướng nào? Hay khi mua nhà chung cư thì những tuổi trên cần lưu ý điều gì khi chọn hướng cho nhà? là câu hỏi được nhiều gia chủ tuổi Tuất quan tâm. Nếu đó cũng là những vấn đề đang khiến bạn băn khoăn thì xem ngay chia sẻ sau của chúng tôi.

Ý nghĩa của việc chọn hướng nhà chung cư theo tuổi Tuất được hiểu thế nào? Nhà ở chung cư, khác với nhà ở thông thường vì được xây dựng tập trung. Chính vì điều đó lại làm cho tài vận, sức khỏe của gia chủ gặp nhiều bất lợi. Việc chọn được hướng chung cư theo tuổi là điều không dễ. Sau đây là một số cách, giúp gia chủ có thể thay đổi hướng phong thủy, một cách hợp lý nhất để có được tối đa những mặt lợi, qua đó hạn chế những điều xấu.

Chọn hướng phong thủy phòng khách cho người tuổi Tuất

Phòng khách được coi là nơi tụ khí nhất trong mỗi căn chung cư. Việc đặt vị trí, nội thất trong phòng đúng hướng, phong thủy sẽ làm tăng sức khỏe, hạnh phúc cũng như may mắn đến cho gia chủ. Phòng khách nên đặt gần cửa ra vào, trước phòng ngủ đây là vị trí tốt cho việc lưu thông, tích tụ khí. Để làm tăng thêm vượng khí, cũng như tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng gia chủ tuổi tuất, nên đặt trong phòng khách những con vật hoặc tranh ảnh như hổ, ngựa… Đặc biệt, không nên lắp đặt những đồ vật phản quang như gương, thủy tinh…, điều này sẽ khiến những luồng khí không tốt vào phòng, cũng như làm tản những luồng khí tốt.

chọn hướng nhà chung cư theo tuổi tuất

Những lưu ý khi chọn hướng phòng khách cho người tuổi Tuất may mắn

Chọn hướng phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Tuất

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chúng ta rất cần một nơi nghỉ ngơi và những giấc ngủ thật ngon, điều này cũng giúp con người cảm thấy thoải mái, giảm thiểu những căng thẳng công việc, cũng như cuộc sống hàng ngày. Đối với việc chọn hướng nhà chung cư theo tuổi Tuất ở phòng ngủ, gia chủ nên đặt giường ngủ theo những hướng tốt có thể mang đến cho gia chủ trường thọ, tài lộc, những mối quan hệ trọng gia đình được tốt đẹp hơn cũng như sức mạnh tinh thần tốt.

– Phòng ngủ nên được sơn bằng màu sắc phù hợp với các mệnh của gia chủ.

– Không nên đặt phòng ngủ sát cạnh phòng bếp, phòng bếp có thể mang lại không khí không tốt do mùi gas, mùi thức ăn thừa rất dễ khiến gia chủ mắc các bệnh như tim mạch, gan cũng như tính cách dễ nổi nóng.

– Để tránh tình trạng đau đầu, mệt mỏi, khoa chịu gia chủ không nên đặt giường nơi có dầm ngang chạy qua.

– Nên đặt hướng đầu giường lệch với cửa phòng, điều đó giúp gia chủ tránh được mất ngủ, tinh thần hoang mang, trí nhớ kém đi.

– Không nên đặt đầu giường hướng thẳng vào nhà vệ sinh điều này giúp bạn giảm đi những tiếng ổn và mùi khó chịu mà nhà vệ sinh gây ra. – Cách khắc phục gia chủ nên hướng đầu giường ngược lại với nhà vệ sinh, đồng nghĩa luôn đảm bảo nhà vệ sinh đã được đóng kín cửa.

mau-son-phong-ngu-cho-nguoi-menh-kim

Hướng phòng ngủ nhà chung cư cho người tuổi Tuất

Chọn hướng nhà chung cư theo tuổi Tuất ở phòng bếp

Theo quan niệm tọa hung hướng cát, hướng bếp phải nhìn về hướng tốt đặt ở hướng xấu. Bởi vì, nhà bếp là nơi nấu nướng, cũng là nơi tiền ẩn nhiều bệnh tật được phát sinh. Cửa của phòng bếp cần tránh để thẳng với cửa chính, cũng như nhìn thẳng vào hướng cửa phòng ngủ, giường ngủ.

Không nên đặt bếp giáp các diện tường phía Tây, không đặt gần những đồ dùng như tủ lạnh, bồn rửa (theo quan niệm bồn rửa hay còn gọi là khu phụ, nơi xả nước được hiểu là xả đi những thứ không may mắn). Tối kỵ cửa sổ phía sau.

Những lưu ý khi chọn hướng nhà chung cư cho người tuổi Tuất

Chọn hướng nhà chung cư là việc làm vô cùng quan trọng vì nó gắn liền với cuộc sống của gia đình, có thể ảnh hưởng đến vận may, con đường làm ăn của gia chủ. Theo đó, khi lựa chọn hướng nhà chung cư, người tuổi Tuất cần phải lưu ý 1 số vấn đề sau:

– Hướng nhà chung cư phải phù hợp với tuổi của gia chủ, gia chủ nên xem xét kỹ càng trước khi lựa chọn

– Tránh những ngôi nhà có cửa sổ, cửa ban công ở hướng Tây

– Gia chủ không nên chọn căn hộ có hành lang chung cư hướng thẳng trực diện

– Tránh căn chung cư có góc nhọn công trình khác chiếu vào căn hộ

– Tránh cửa chính đối diện ban công

– Tránh cửa sổ nhà chung cư đối diện trực tiếp nhà bên cạnh

Mong rằng những tổng hợp trên của Gốm sứ Bát Tràng 360 về cách chọn hướng chung cư theo tuổi Tuất kể trên, có thể giúp gia đình có thêm sự lựa chọn tốt, để có một nhà chung cư theo ý muốn.

Gợi ý địa chỉ bán đồ gốm sứ trang trí nhà chung cư đẹp giá nhà xưởng

Gốm sứ Bát Tràng 360 địa chỉ phân phối đồ gốm sứ đa dạng như: ấm chén, bát đĩa, đồ thờ cúng, lộc bình….. rất hân hạnh được phục vụ quý khách tại địa chỉ:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng của chúng tôi được trưng bày đa dạng đầy đủ mẫu mã sản phẩm cho quý khách lựa chọn

Có thể bạn quan tâm:

Xem Hướng Nhà Chung Cư Theo Tuổi Dậu Chính Xác

Chọn Màu Sơn Nhà Theo Mệnh Kim Giúp Tăng Tài Lộc

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Các Lưu Ý Khi Chọn Hướng Nhà Chung Cư Theo Tuổi Tuất