Hướng Dẫn Tự Trang Trí Thôi Nôi Cho Bé Trai, Bé Gái Tại Nhà

Trang trí tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật hay đầy tháng cho bé thì cần chuẩn bị những gì? trang trí như thế nào để độc đáo, ấn tượng để tạo ký ức tốt cho bé là câu hỏi được các bậc cha mẹ quan tâm. Bởi vì tiệc thôi nôi ngoài thể hiện sự quan tâm của bố mẹ dành cho bé thì còn mang ý nghĩa sâu xa hơn đó là dịp để cha mẹ bé bày tỏ sự biết ơn tới ông bà và những người thân trong gia đình yêu thương bé từ khi bé lọt lòng. Chính vì thế, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ đưa ra các gợi ý, hướng dẫn tự trang trí thôi nôi cho bé trai, bé gái cho bố mẹ tham khảo.

trang trí thôi nôi tại nhà

Trang trí thôi nôi tại nhà cho bé trai, bé gái

1, Các bước chuẩn bị tiệc thôi nôi cho bé

a, Lập kế hoạch tổ chức

Trước hết, để buổi tiệc thôi của bé được trọn vẹn nhất thì mẹ cần lên kế hoạch, thời gian và địa điểm sao cho phù hợp với gia đình, bé yêu và khách mời. Tiệc thôi nôi thường được tổ chức vào cuối tuần, thời gian có thể vào buổi trưa hoặc buổi tối. Nhưng nếu tiệc thôi nôi vào ngày giữa tuần, để thuận tiện cho khách mời thì bố mẹ nên tổ chức vào buổi tối. Nếu mẹ chọn địa điểm tổ chức tiệc là ngoài sân vườn thì nên lưu ý về vấn đề thời tiết.

b, Đối tượng khách mời

Để phù hợp với bữa tiệc nhỏ tại gia đầm ấm, nhẹ nhàng, đồng thời tối ưu chi phí trang trí tiệc thôi nôi, bố mẹ chỉ nên mời những người có mối quan hệ thân thiết với gia đình, người nhà.

c, Yêu cầu sự hỗ trợ từ người thân

Để việc trang trí tiệc thôi nôi được chỉnh chu, đúng tiến độ và giảm bớt áp lực mẹ hãy yêu cầu sự trợ giúp từ những người thân để giải quyết các công việc như trông bé, phụ giúp việc trang trí.

d, Trang trí bằng bóng bay

Bóng bay luôn tạo sự thích thú riêng cho các bé, hơn nữa việc trang trí tiệc thôi nôi bằng bóng bay sẽ tạo ra một khung cảnh sống động, một tấm hình nền tuyệt vời để cả gia đình và bé yêu sẽ có những tấm hình ấn tượng, đẹp mắt.

trang trí thôi nôi đơn giản

Trang trí thôi nôi đơn giản, tổ chức ngoài trời giúp các bé được vui chơi thoải mái

e, Tạo sân chơi riêng hấp dẫn cho bé

Để khách mời đặc biệt là các bé yêu có khoảng trời riêng với mục tiêu dành trọn vẹn niềm vui cho các bé, thì bố mẹ nên tạo một sân chơi hấp dẫn với những đồ chơi an toàn cho các bé. Nếu có điều kiện, bố mẹ có thể thuê một chú hề, biểu diễn xiếc để chơi cùng các bé khi những người thân của các bé đang dùng tiệc.

f, Lựa chọn đồ ăn phù hợp

Đồ ăn trong tiệc thôi nôi vô cùng quan trọng. Mẹ nên cân nhắc, lựa chọn những món ăn sao cho phù hợp với đối tượng là các bé và người lớn để mọi người cùng có thể dùng được như: bánh cake, hoa quả, đồ uống nhẹ…

g, Lên phương án xử lý các tình huống ngoài mong đợi

Để tiệc thôi nôi diễn ra hoàn hảo, trọn vẹn thì công tác an toàn cần được đảm bảo tuyệt đối. Ngoài ra, bố mẹ cần chuẩn bị sẵn những phương án để xử lý các tình huống ngoài mong đợi như bạt che mưa, phòng chống cháy..…

trang trí thôi nôi cho bé trai

Trang trí thôi nôi cho bé trai, bé gái giúp tạo kí ức đẹp trong tiềm thức của các bé

2, Các lưu ý khi tự tay trang trí thôi nôi cho bé

Để tự tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà thì bố mẹ cần phải chuẩn bị nhiều thứ, nhất là những món đồ trang trí nhỏ nhặt. Vì thế, mẹ nên lập kế hoạch cụ thể, chi tiết về các món đồ cần sử dụng đến để buổi tiệc được trọn vẹn nhất.

Trước hết, mẹ cần tham khảo thông tin trên mạng về các gợi ý tổ chức sinh nhật, tiệc thôi nôi, đầy tháng cho bé để có kế hoạch chuẩn bị trước, tạo nên một buổi tiệc thôi nôi trang trọng, đầm ấm, lịch sự nhưng không quá phô trương.

Tham khảo những địa chỉ uy tín, hoặc cũng có thể đặt hàng online để mua những phụ kiện trang trí phù hợp theo kiểu đã chọn. Ngoài ra, cần tìm hiểu dịch vụ cung cấp các phụ kiện trang trí sinh nhật, dịch vụ giải trí, dịch vụ giao hàng….. hay địa chỉ cung cấp nguyên liệu đảm bảo để nấu ăn cho bé và khách mời tham dự tiệc.

3, Một vài mẫu tự tay trang trí tiệc thôi nôi cho bé ấn tượng, đẹp mắt

trang trí thôi nôi bé trai tại nhà

Trang trí thôi nôi bé trai tại nhà

cách trang trí thôi nôi cho bé gái

Trang trí tiệc thôi nôi đơn giản, ấm cúng tại nhà được các mẹ ưu tiên hàng đầu 

mẫu trang trí thôi nôi cho bé trai

Tiệc thôi nôi, đầy tháng hay tiệc sinh nhật thì 1 chiếc bánh kem là không thể thiếu

phụ kiện trang trí thôi nôi

Tiệc thôi nôi đơn giản, ấm cúng với các món bé yêu thích 

Tiệc thôi nôi là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển của bé trong suốt cuộc đời. Bên cạnh đó, tiệc thôi nôi được bố mẹ chú trọng 1 phần cũng bởi đây là hình thức tâm linh được thực hiện với mục đích để cảm tạ thần linh, gia tiên đã bảo vệ đứa trẻ vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất trong 1 tháng đầu đời. Đồng thời cũng mong muốn thần linh, gia tiên tiếp tục che chở, bảo vệ cho đứa trẻ lớn lên khỏe mạnh, thông tin, tương lai sáng ngời.

Hy vọng với những chia sẻ chi tiết như trên của Gốm sứ Bát Tràng 360 bố mẹ đã có nắm được các bước để có thể tự tay trang trí, tổ chức tiệc thôi nôi cho bé trai, bé gái nhà mình. Ngoài ra, mời bạn đọc xem thêm các chia sẻ sau:

Top 10 Món Quà Đầy Tháng Cho Bé Gái Độc Đáo, Ý Nghĩa

Quà Sinh Nhật Cho Bé Gái Từ 8 Tuổi – 14 Tuổi Ý Nghĩa

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Hướng Dẫn Tự Trang Trí Thôi Nôi Cho Bé Trai, Bé Gái Tại Nhà