Top 10 Món Quà Đầy Tháng Cho Bé Gái Độc Đáo, Ý Nghĩa

Chọn quà đầy tháng cho bé trai, bé gái thì nên mua quà gì? Món quà nào vừa ý nghĩa, thiết thực lại thể hiện được tâm ý, sự tỉ mỉ của bạn trong đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Chính vì thế, nội dung bài viết này được chúng tôi dành riêng ra để gợi ý cho bạn về 10 món quà hay được lựa chọn nhất sử dụng làm quà đầy tháng cho bé trai, bé gái vô cùng ý nghĩa, độc đáo.

Quà tặng đầy tháng cho bé trai, bé gái

Lựa chọn quà tặng đầy tháng, tiệc thôi nôi cho bé trai, bé gái

Chọn quà đầy tháng cho bé trai, bé gái lưu ý điều gì?

Chọn quà đầy tháng cho bé gái, bé trai thì bạn cũng cần có những lưu ý nhất định. Bởi vì quà cho trẻ con cần phải chú ý rất nhiều yếu tố để đảm bảo vệ sinh, an toàn cho các bé.

Quà đầy tháng phải an toàn cho bé

Với các bé sơ sinh thì làn da thường sẽ rất nhạy cảm. Do đó, khi chọn các món quà đầy tháng cho bé gái là quần áo, đồ chơi, tất tay, tất chân thì bạn phải thật cẩn trọng. Hãy tìm các hãng bán đồ trẻ em sơ sinh uy tín, được nhiều bà mẹ đánh giá cao, tránh mua các hàng rẻ tiền dẫn đến tiền mất mà lại không được lòng bố mẹ của bé.

Mua quà đầy tháng dựa vào mối quan hệ

Tùy thuộc vào mối quan hệ của bạn với bố mẹ các bé mà bạn có thể chọn những món quà sao cho phù hợp. Chẳng hạn, với bạn bè, đồng nghiệp hay người thân thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn những món đồ mà bé đang cần. Thông thường, quà đầy tháng cho bé thường là bỉm, sữa, quần áo, đồ chơi…..

Còn đối với quà đầy tháng cho bé trai, bé gái sơ sinh của Sếp, đối tác, khách hàng thì bạn nên chọn các món quà thể hiện sự sang trọng, tinh tế hơn. Theo đó, món quà tặng đầy tháng cho bé con sếp có thể là vòng tay, lắc tay, vòng cổ bằng bạc, vàng……

Gợi ý các món quà đầy tháng cho bé trai, bé gái

1, Bỉm, sữa, tã, giấy ướt – Quà đầy tháng thiết thực

Sữa, bỉm, tã, giấy ướt là những món đồ dùng quan trọng, không thể thiếu và không bao giờ là thừa đối với trẻ sơ sinh, nên rất nhiều mẹ thích được tặng các món quà như thế này nhân dịp đầy tháng của bé. Món quà này vừa thể hiện sự quan tâm của bạn đối với bé từ những điều nhỏ nhất mà lại dễ mua, dễ chọn, giá thành vừa phải.

2, Đồ treo nôi, cũi – Quà đầy tháng độc đáo

Ở thời điểm đầy tháng thì thời gian chủ yếu của bé là nằm nên các món quà là đồ treo, nôi, cũi cũng rất ý nghĩa lại thiết thực với các bé.

Chắc chắn các bé sẽ đều thích thú với những món đồ chơi nhiều màu sắc với hình dạng đáng yêu. Các bé có thể ngắm nhìn những đồ chơi treo nôi ngay trước mắt mà không thấy chán. Món quà này vừa có thể giúp bé phát triển thị giác, thính giác, khả năng quan sát và khả năng tập trung rất cao mà giá thành lại vừa phải, dễ tìm mua.

Quà tặng đầy tháng cho bé gái

Quà tặng đầy tháng cho bé gái là đồ chơi

3, Gối đa năng cho bé sơ sinh

Đây chắc chắn sẽ là món quà độc nhất cho các bé ở những năm tháng đầu đời. Chiếc gối nhiều màu sắc dành tặng bé trai hay bé gái sơ sinh dịp đầy tháng đều rất được ưa chuộng. Món quà này vừa thể hiện được thành ý, sự tỉ mỉ, tận tâm của bạn, vừa rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. 

4, Đồ chơi – Quà đầy tháng kích thích trí tò mò của bé

Đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn tặng quà đầy tháng cho bé là vài món đồ chơi được thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh. Xúc xắc, con chút chít, con lật đật hay bất cứ món đồ nào có thể phát ra âm thanh đều khiến bé chú ý, rất hóng. Hay các đồ chơi treo nôi, cũi là hình những con thú ngộ nghĩnh sẽ khiến bé rất thích thú, tăng khả năng tập trung, thị giác của bé.

Lời khuyên khi mua đồ chơi làm quà tặng đầy tháng cho bé là bạn nên tránh mua những món đồ nhỏ, bé sẽ dễ nuốt. Đồ chơi bé có thể cầm được bằng tay thì bạn nên mua những loại bé không thể cho vào miệng được.

5, Xe đẩy – Quà đầy tháng làm mẹ thích mê

Nếu bé trai, bé gái chưa có xe đẩy thì đây nhất định sẽ là món quà ý nghĩa, độc nhất mà bạn có thể sử dụng để làm quà tặng bé nhân dịp thôi nôi này. Khi bé lớn hơn 1 chút thì cân nặng của bé cũng sẽ tăng, bé cũng năng động và khó bế hơn, thì lúc này xe đẩy là vật dụng không thể thiếu để ba mẹ đưa bé ra ngoài. Bạn sẽ là một vị khách thật tâm lí khi lựa chọn xe đẩy làm quà thôi nôi, quà đầy tháng cho bé đấy.

6, Lắc tay, lắc chân bạc – Quà đầy tháng xinh xắn

Tặng quà đầy tháng là lắc tay lắc chân bằng bạc có khắc tên của bé sẽ là món đồ trang sức vô cùng ý nghĩa cho cả bé trai lẫn bé gái nhân dịp thôi nôi, đầy tháng. Một chiếc lắc tay, lắc chân bằng bạc xinh xắn được đeo cho bé sẽ khiến bé trông đáng yêu hơn đồng thời ở góc độ tâm linh thì việc sử dụng lắc bạc cũng sẽ giúp các bé tránh gió độc.

Khi mua quà tặng cho bé nên chọn loại vòng nhẵn, có độ rộng vừa phải để đảm bảo an toàn cho bé. Bên cạnh đó vì là quà đầy tháng cho bé bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo bạc chất lượng tốt.

Quà tặng đầy tháng bé là lắc tay, lắc chân bằng bạc

7, Tượng con giáp dát vàng

Khác với các con giáp được thiết kế phong thủy cho người lớn, tượng con giáp làm quà tặng cho các bé thường được chế tác ngộ nghĩnh với đường nét vô cùng đáng yêu. Đây sẽ là một gợi ý vô cùng ấn tượng, tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

8, Khung hình bé đầy tháng

Đa phần bố mẹ nào cũng muốn lưu giữ hình ảnh, những giây phút chứng kiến con mình lớn lên từng ngày. Một chiếc khung ảnh nhỏ nhắn đi kèm với hình cung hoàng đạo của bé sẽ là món quà đầy tháng tuyệt vời, ý nghĩa, sử dụng được cho cả bé trai và bé gái.

9, Tranh cá chép vượt vũ môn – món quà đầy tháng ý nghĩa cho bé

Hình ảnh cá chép hóa rồng bay lên trời cao theo phong thủy được ví như một lời nhắc nhở con người phải biết cố gắng, phấn đấu không ngừng nghỉ, luôn trau dồ để trở nên tốt đẹp hơn. Đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho cả bố mẹ và bé nhân dịp đầy tháng. Giống như một lời chúc cho tương lai tươi sáng đứa trẻ, hàm chứa thông điệp mong cho trẻ thông minh, học giỏi, thành công trong cuộc sống.

tranh-ca-chep-vuot-vu-mon

Quà tặng đầy tháng bé là tranh cá chép vượt vũ môn

10, Ghế rung món quà đầy tháng cho bé tâm lý

Ghế rung thường được sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi với các chế độ nằm ngủ thoải mái, chế độ nửa nằm nửa ngồi với độ dốc vừa phải, hợp lý. Trong 6 năm đầu đời, đây là khoảng thời gian phát triển não bộ của bé nên những món quà thiết thực, tốt cho trí tuệ của bé sẽ cực kỳ được yêu thích.

Trên đây là 10 gợi ý về các món quà tặng cho bé trai, bé gái nhân dịp đầy tháng, hay thôi nôi vừa thiết thực, ý nghĩa. Đảm bảo cả bé lẫn bố mẹ đều thích và cảm nhận được thành ý, sự chân thành của bạn dành cho món quà với mong muốn bé luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn. Để xem thêm các gợi ý khác của Gốm sứ Bát Tràng 360 mời bạn đọc xem tiếp chia sẻ:

Quà Sinh Nhật Cho Bé Gái Từ 8 Tuổi – 14 Tuổi Ý Nghĩa

Tặng Quà Sinh Nhật Cho Con Trai 15 Tuổi Nên Mua Gì?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Top 10 Món Quà Đầy Tháng Cho Bé Gái Độc Đáo, Ý Nghĩa