Tặng Quà Sinh Nhật Cho Con Trai 15 Tuổi Nên Mua Gì?

Sắp tới là sinh nhật của con trai bạn tròn 15 tuổi, vây mà bạn vẫn chưa biết nên mua gì tặng con trai? Bởi vì khi bước vào độ tuổi thiếu niên, các bé luôn muốn tỏ ra mình chững chạc, hiểu chuyện, vì thế việc nhận quà cũng rất kén chọn. Tuy nhiên, bố mẹ đừng quá lo lắng vì ngay dưới đây Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ đưa ra 1 số gợi ý cho bạn về “tặng quà sinh nhật cho con trai 15 tuổi” hoặc từ 10 đến 14 tuổi. 

Bánh sinh nhật, món quà không thể thiếu trong ngày sinh nhật con trai tròn 15 tuổi

1, Bánh sinh nhật

Bánh sinh nhật là món quà không quá xa lạ với nhiều người. Thế nhưng đây vẫn luôn là món quà được mong chờ nhất vào mỗi dịp sinh nhật, bởi theo quan niệm sinh nhật mà không có bánh kem thì ý nghĩa của ngày này sẽ bị giảm đi rất nhiều.

Để tăng thêm ý nghĩa cho con nhân ngày con tròn 15 tuổi, bạn có thể tự tay làm một chiếc bánh kem dành cho con trai của mình hoặc đặt tại cửa hàng uy tín. Tuy nhiên, hãy lên 1 ý tưởng độc đáo cho chiếc bánh để món quà tặng sinh nhật cho con trai trở nên độc đáo và ý nghĩa nhé.

2, Sách – giúp con phát triển toàn diện

Sách là một món quà phù hợp với mọi đối tượng và mọi bất cứ hoàn cảnh . Vì thế, nếu con trai bạn là người thích đọc sách, ham học hỏi thì những quyển sách này sẽ là món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật!

Hãy tìm hiểu xem con trai bạn thích đọc sách gì, nghiên cứu về lĩnh vực gì để món quà là cuốn sách thêm ý nghĩa

3, Balo cá tính

Thêm một gợi ý ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua đó là những chiếc balo cá tính để làm quà tặng sinh nhật cho con trai 15 tuổi. Cho dù ở độ tuổi nào, thì đây chắc chắn sẽ là một món quà mà bất kỳ bé trai nào cũng yêu thích. Bởi balo vừa có thể sử dụng trong đi học vừa có thể sử dụng trong đi chơi, du lịch đều rất phù hợp.

4,  Truyện tranh

Nhân ngày sinh nhật con trai tròn 15 tuổi, bạn có thể mua một cuốn truyện tranh đang hot để làm quà tặng con cũng là một ý tưởng hay, tạo sự bất ngờ cho con. Bởi, đa số trẻ em ở độ tuổi này đều rất thích đọc truyện. Hoặc bạn cũng có thể tặng cho bé những cuốn tiểu thuyết vừa có ý nghĩa giải trí vừa có thể dạy bé học cách làm người, đối nhân xử thế.

5, Bộ lắp ráp Lego

Hãy dành cho con trai mình những giờ nghỉ ngơi nhẹ nhàng mà vẫn tạo cho trẻ sự tò mò, ham học hỏi bằng việc tặng cho con bộ lắp ráp Lego. Bộ lắp ráp này có thể sử dụng cho cả bé trai và bé gái để khơi gợi ở trẻ trí thông minh, óc sáng tạo. Đây là món quà được bố mẹ lựa chọn nhiều khi băn khoăn chưa biết nên tặng quà gì cho con trai 15 tuổi.

Bộ lắp ghép lego là món quà được bố mẹ yêu thích lựa chọn cho con trai từ 10 – 15 tuổi nhân dịp sinh nhật 

6, Đồng hồ

Đồng hồ một vật dụng cá nhân không thể thiếu, nhất là đối với các bé trai. Đồng hồ không chỉ thể hiện cá tính mà còn có thể giúp bé xem được thời gian, vừa có thể làm phụ kiện trang trí. Vì thế, nếu bố mẹ vẫn đang băn khoăn chưa biết mua gì tặng sinh nhật con trai 15 tuổi thì 1 chiếc đồng hồ chính là gợi ý ấn tượng, ý nghĩa cho bố mẹ tham khảo.

7, Đồ chơi thể thao

Các bé trai trong độ tuổi từ 10 – 15 tuổi thường rất thích thể thao. Chính vì vậy, những món đồ thể thao của các ngôi sao sẽ được các bé rất thích. Bạn có thể tìm hiểu dựa vào sở thích của con để có thể lựa chọn một số phụ kiện thể thao phù hợp với môn thể thao mà con yêu thích. Ví dụ như bóng chuyền, quả bóng đá, ván trượt,…..làm quà sinh nhật cho bé trai 15 tuổi đảm bảo bé sẽ rất thích.

8, Phụ kiện thể thao

Con trai ở tuổi từ 10 – 15 tuổi thường rất thích chơi thể thao và luôn muốn thử sức với các môn thể thao khác nhau. Với mỗi bé trai sẽ luôn có một môn thể thao mà con yêu thích, bạn có thể dựa vào sở thích này để lựa chọn một phụ kiện thể thao phù hợp với bộ môn thể thao mà bé đang chơi. Thấu hiểu được sở thích của con thì đây chắc chắn sẽ là món quà được các bé mong ngóng nhất.

9, Đôi giày

Nếu bạn đang phân vân, băn khoăn chưa biết nên mua gì tặng quà sinh nhật cho con trai 15 tuổi thì một đôi giày sẽ là gợi ý ấn tượng dành riêng cho bạn. Bạn có thể nghiên cứu sở thích cũng như nhu cầu hiện tại xem con trai bạn đang cần một đôi giày thể thao hay đôi giày tây….. để chọn mua món quà phù hợp nhất.

Giày thể thao năng động, cá tính cũng là gợi ý ấn tượng mà bố mẹ nên cân nhắc

10, Vé du lịch

Nếu sinh nhật lần thứ 15 của con trai bạn vào đúng dịp nghỉ hè, nghỉ lễ kéo dài, vậy thì tại sao bố mẹ không tạo bất ngờ cho con bằng một tấm vé du lịch. Không chỉ vậy, đây cũng là khoảng thời gian để cả gia đình nghỉ ngơi, sum vầy, để cả gia đình có nhiều thời gian bên nhau sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Chắc chắn đây sẽ là món quà tuyệt vời mà bất cứ bé trai 15 tuổi nào cũng yêu thích và mong chờ.

Hãy dành thời gian để cả gia đình bên nhau sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng

Trên đây là 10 gợi ý của Gốm sứ Bát Tràng 360 về “tặng quà sinh nhật cho con trai 15 tuổi”. Hy vọng với những gợi ý trên bố mẹ đã có được 1 lựa chọn cho riêng mình để ngày sinh nhật tròn 15 tuổi của con trai thêm ý nghĩa. Dù là món quà gì thì bố mẹ hãy ưu tiên sự chân thành để con cái có thể cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho con nhé.

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm

Gốm sứ Bát Tràng 360 có địa chỉ cửa hàng và xưởng sản xuất ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Xem ngay:

TOP 10 Gợi Ý Mua Quà Sinh Nhật Cho Bạn Nữ Cực Chất

Tặng Chồng Quà Gì Ngày Sinh Nhật Độc Đáo, Ý Nghĩa?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Tặng Quà Sinh Nhật Cho Con Trai 15 Tuổi Nên Mua Gì?