TOP 10 Gợi Ý Mua Quà Sinh Nhật Cho Bạn Nữ Cực Chất

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ nên mua gì? để vừa ý nghĩa, độc đáo mà giá thành lại phải chăng? là câu hỏi nhận được sự quan tâm hàng đầu của cánh mày râu. Bởi lẽ sở thích của con gái thì thay đổi liên tục, người thì thích đồ trang sức cầu kì, người thì thích những món đồ đơn giản, giản gị hay thậm chí là đồ handmade. Chính vì vậy, để mua được 1 món quà sinh nhật cho bạn nữ phù hợp với tính cách, sở thích thì quả thực là điều khá khó khăn. Hiểu được điều đó, trong phần chia sẻ này chúng tôi sẽ tổng hợp những món đồ được chị em ưa chuộng sử dụng cho cánh mày râu tham khảo. 

1, Mua quà sinh nhật cho bạn nữ không quá khó với túi xách

Túi xách là vật dụng không thể thiếu của tất cả các chị em hiện nay. Đây là món quà được cánh mày râu chọn mua nhiều, bởi sự đơn giản, không quá cầu kỳ về kích thước và giá thành cũng vừa phải.

Túi xách vật dụng không thể thiếu của mỗi cô gái

Tùy theo sở thích của bạn gái bạn như về: màu sắc, kích thước, mục đích sử dụng…… mà bạn có thể lựa chọn những chiếc túi xách sao cho phù hợp nhất.

– Nếu bạn gái bạn đã đi làm, công việc văn phòng thì bạn nên chọn những chiếc túi có màu sắc trang nhã, nhẽ nhàng, nhỏ nhắn để tạo sự thanh lịch cho người dùng

– Nếu bạn gái của bạn vẫn đi học thì bạn nên chọn những chiếc túi có  màu sắc trẻ trung, năng động để phù hợp với lứa tuổi của cô ấy.

2, Giày cao gót – tinh tế

Giày cao gót là một trong những món đồ được phái nữ yêu thích hơn cả. Bởi giày cao gót tượng trưng cho những bước đi tự tin khi đi làm, giúp tôn vinh đường nét, chiều cao.

Giày cao gót sẽ là món quà sinh nhật cho bạn nữ mà cánh mày râu nên cân nhắc

– Nếu bạn gái của bạn là người thích chơi thể thao thì hãy tặng cô ấy 1 đôi giày thể thao để phù hợp với sự năng động ấy. Đôi giày phù hợp sẽ giúp bước chân của cô ấy tự tin hơn.

– Nếu người bạn thích là người làm việc văn phòng, tính chất công việc phải đi gặp gỡ đối tác thì 1 đôi giày cao gót sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho bạn khi chưa biết mua gì tặng cô ấy nhân dịp sinh nhật. Giày cao gót giúp bộc lộ những điểm cuốn hút, giúp cô ấy tự tin và quyết rũ hơn. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kích cỡ để vừa với chân của cô ấy.

– Nếu bạn gái bạn là người đang đi học, thì một đôi giày xinh xắn sẽ là lựa chọn phù hợp. Ở đây, bạn nên chọn một đôi giày màu trắng hoặc màu đen sẽ giúp cho cô ấy năng động, tự tin hơn.

3, Đồng hồ – món quà sinh nhật được chị em kỳ vọng

Đồng hồ luôn là vật dụng được rất nhiều bạn gái muốn sở hữu. Bởi nó không chỉ để xem giờ mà còn là phụ kiện giúp chị em nổi bật hơn, thể hiện được nét riêng cuốn hút.

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ thì đồng hồ chính là gợi ý ấn tượng cho bạn

– Nếu bạn gái bạn thuộc tuýp người đơn giản thì một chiếc đồng hồ dây da sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhân dịp sinh nhật cô ấy.

– Nếu bạn gái bạn thuộc tuýp người phụ nữ cầu kì, một chiếc đồng hồ có thiết kế lấp lánh, tinh xảo sẽ là lựa chọn  mà bạn nên cân nhắc.

– Bạn gái của bạn là một người năng động, yêu thích thể thao thì một chiếc đồng hồ Casio bền bỉ, có thể chịu được nắng mưa sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành riêng cho bạn.

4, Dây chuyền – giản dị nhưng nổi bật

Dây chuyền là món đồ trang sức mà bất kì người phụ nữ nào cũng yêu thích. Không chỉ giúp bạn gái thêm nổi bật mà phần nào cũng thể hiện được 1 phần tính cách thông qua hình thức của sợi dây chuyền.

– Nếu bạn gái bạn là người đơn giản, bạn có thể lựa chọn những sợi dây chắc chắn, nhỏ để tạo sự mềm mại khi đeo

– Nếu bạn gái bạn là người cầu kỳ thì bạn nên chọn những sợi dây có thiết kế tinh xảo, có gắn thêm đá để tạo sự lấp lánh, giúp người đeo có điểm nhấn

5, Cây cảnh mini

Cây cảnh mini là món quà sinh nhật cho bạn gái được cánh mày râu lựa chọn nhiều. Bởi lẽ, bất cứ cô gái nào cũng đều yêu thích thiên nhiên, nhất là những loại cây cảnh mini, cây cảnh để bàn. Việc chọn cây cảnh mini làm quà sinh nhật cho bạn gái vừa thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy, vừa giúp không gian bàn làm việc, bàn học của bạn gái thêm đầy đủ, xinh xắn.

Cây cảnh mini sẽ giúp không gian bàn làm việc của bạn nữ như bừng sáng 

6, Son môi – khuất phục bất kỳ bạn nữ nào trong dịp sinh nhật

Với bất kỳ bạn gái nào thì son đều là vật “bất ly thân”. Chính vì thế, lựa chọn son môi làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái là 1 ý kiến không tồi. Tuy nhiên, để biết được nàng thích loại nào, màu gì, hãng nào….. thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ để tránh “phật ý” nàng ngay trong ngày sinh nhật nhé. Hơn nữa, việc chọn đúng loại son phù hợp với sở thích, làn da giúp cho bạn gái xinh đẹp hơn, đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy.

7, Váy vóc, quần áo

Hãy thể hiện bạn thật sự quan tâm đến cô ấy, từng chút một bằng cách tặng cho cô ấy 1 bộ váy, bộ quần áo vừa với số đo của cô ấy. Chắc chắn cô ấy sẽ rất bất ngờ khi nhận được món quà này.

– Nếu bạn gái bạn đã đi làm, bạn nên chọn những chiếc váy nhẹ nhàng, váy dài, không nên bó quá sát để tạo sự thoải mái cho người mặc

– Nếu bạn gái bạn đi học: bạn nên chọn những chiếc váy, bộ quần áo dễ thương, năng động để phù hợp với độ tuổi, sở thích của cô ấy.

8, Nước hoa – nhẹ nhàng, tinh tế

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ thì nước hoa cũng là gợi ý mà bạn nên cân nhắc

Bạn muốn tạo ra sự khác biệt cho bạn gái nhân dịp sinh nhật, bạn muốn nhận ra ngay bạn gái của mình dù ở giữa đám đông? Bạn muốn cố ấy mang mùi hương mà bạn yêu thích? Vậy thì nước hoa chính là gợi ý ấn tượng cho bạn nhân dịp sinh nhật sắp tới của cô ấy.

Hãy tìm hiểu xem cô ấy thích  mùi hương gì, mùi nhẹ nhàng, hay nồng hơn để từ đó có được món quà phù hợp nhất với sở thích của cô ấy.

9, Sách – món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái

Bạn gái bạn là người thích đọc sách hay đơn giản hơn bạn thích cuốn sách này và muốn chia sẻ với cô ấy. Hãy để sách làm cầu nối, tìm sự tâm đầu ý hợp giữa câu chuyện tình cảm của 2 người.

– Nếu bạn gái bạn đã đi làm: thì bạn nên chọn những quyển sách về nấu ăn, nữ công gia chánh, hoặc những cuốn sách liên quan trực tiếp đến công việc của cô ấy.

– Nếu bạn gái bạn vẫn đang đi học: thì bạn có thể chọn những cuốn sách về chuyện tình yêu, về lĩnh vực mà cô ấy theo học hoặc những cuốn sách kể chuyện cười.

Sách chính là món quà thể hiện sự tinh tế, sâu sắc của bạn trong việc lựa chọn mua quà sinh nhật tặng bạn nữ

10, Bộ đồ nấu ăn

Bộ đồ nấu ăn là dụng cụ mà bất cứ cô gái nào cũng cần khi vào bếp. Khi mua quà sinh nhật cho bạn gái đây cũng được xem là 1 gợi ý mà bạn nên xem xét bởi sự thực tế, thiết thực mà nó mang lại.

Trên đây là 10 gợi ý của Gốm sứ Bát Tràng 360 về “mua quà sinh nhật cho bạn nữ”. Hy vọng với những gợi ý trên cánh mày râu đã có được 1 lựa chọn cho riêng mình để ngày sinh nhật của bạn gái thêm ý nghĩa. Dù là món quà gì thì hãy ưu tiên sự chân thành để bạn nữ có thể cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho cô ấy nhé.

Có thể bạn quan tâm:

10+ Món Quà Sinh Nhật Handmade Cho Bạn Trai Ý Nghĩa

Tặng Chồng Quà Gì Ngày Sinh Nhật Độc Đáo, Ý Nghĩa?

20+ Những Món Quà Tặng Sinh Nhật Vợ Độc Đáo, Ý Nghĩa

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết TOP 10 Gợi Ý Mua Quà Sinh Nhật Cho Bạn Nữ Cực Chất