Mệnh Thủy Đeo Tỳ Hưu Màu Gì Là Đúng Phong Thủy?

Tỳ Hưu được xem là linh vật phong thủy được nhiều người sử dụng với mong muốn chiêu tài lộc, may mắn, sự hanh thông, thuận lợi trong công việc, sự nghiệp. Vậy gia chủ mệnh thủy đeo tỳ hưu màu gì là đúng phong thủy? Cách chọn và sử dụng Tỳ Hưu như thế nào là đúng cách? đây đều là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hiểu được điều đó, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết các câu hỏi nêu trên cho bạn đọc tham khảo. 

mệnh mộc đeo tỳ hưu màu gì

Mệnh Thủy đeo Tỳ Hưu màu  gì là đúng phong thủy, hợp mệnh?

Xem thêm: Vòng Chỉ Đỏ Kim Vàng Có Thật Sự May Mắn Không?

1, Mệnh thuỷ thuộc những năm sinh nào?

Những năm sinh sau đây thuộc mệnh thuỷ và mệnh thuỷ còn được chia ra thành nhiều mệnh nhỏ như:

+ Giang hà thuỷ – sông cái: 1936-1937, 1996-1997

+Truyền trung thuỷ – nước suối: 1944-1945, 2004-2005

+Trường lưu thuỷ – sông dài: 1952 -1953, 2012-2013

+Thiên hà thuỷ- nước trên trời: 1966-1967, 2026 – 2027

+Đại khuê thuỷ – nước trong khe: 1974 – 1975, 2034- 2035

+Đại hạ thuỷ: – nước biển: 1982- 1983, 2042-2043

2, Tỳ hưu có tác dụng gì? mệnh thuỷ hợp với màu gì?

Mệnh thuỷ hợp với hai màu là màu đen và màu xanh nước. Màu xanh lá cây ( mộc) chỉ nên hợp để lựa chọn làm vật trang trí, điểm xuyến, không chọn là màu chủ đạo. Người ta thường chia màu thành hai nhóm:

– Màu tương sinh: đây là màu tốt cho những người mệnh thuỷ, mang lại may mắn, thuận lợi. Màu đen là màu tương sinh – tượng trưng cho những người mệnh Thuỷ, ngoài ra theo quan niệm ngũ hàng tương sinh, kim sinh thuỷ nên màu trắng cũng khá hợp mệnh thuỷ

– Màu tương khắc: là màu mang đến sự xui sẻo cho gia chủ. Người mệnh thuỷ không hợp với những màu như màu vàng, màu cam, màu vàng đất. Bởi lẽ những màu này thuộc mệnh thổ mà thổ khắc thuỷ nên cần tránh.

mệnh thổ đeo tỳ hưu màu gì

Tỳ Hưu ngày nay được sử dụng nhiều làm đồ dùng trang sức nhẫn, vòng cổ

Tỳ hưu là con vật linh thiêng và là 1 trong những loại trang sức phong thuỷ được nhiều người ưa chuộng. Bởi những lí do mà gốm sứ bát tràng 360 chia sẻ với các bạn ngay dưới đây:

Do tỳ hưu có mông to, miệng rộng và rất thích ăn vàng bạc, châu báu nhưng lại không có hậu môn, nên bao nhiêu vàng bạc, châu báu mà ông tỳ hưu ăn đều không thể thất thoát ra bên ngoài được. Chính vì yếu tố này, tỳ hưu được xem là linh vật chiêu tài, giữ lộc giúp gia chủ thu được nhiều tiền tài và giữ được tiền. Những người làm nghề kinh doanh, buôn bán rất ưa chuộng tỳ hưu vì giúp công việc làm ăn của họ thuận lợi, đi lên.

Ngoài ra tỳ hưu còn có khả năng hút âm khí, trừ tà, tiêu diệt các loại yêu ma, hoà giải sát khí. Người ngủ không ngon giấc hay gặp ác mộng khi đeo tỳ hưu sẽ ngủ ngon hơn. Người thường xuyên áp lực, công việc không hanh thông, khi đeo tỳ hưu sẽ giúp giải toả tâm lí, đưa ra quyết định nhanh chóng, chính xác.

3, Mệnh thuỷ đeo tỳ hưu màu gì?

Tỳ Hưu ngày càng trở lên phổ biến trên thị trường. Người ta thường chế tạo Tỳ Hưu từ vàng, bạc hay đá. Trong đó Tỳ Hưu được làm lên từ đá thạch anh là được nhiều người quan tâm nhất. Đá thạch anh bao gồm rất nhiều màu, vậy để vòng Tỳ Hưu đá thạch anh hợp với mệnh thuỷ thì gia chủ nên chọn Tỳ Hưu màu gì?

đeo nhẫn tỳ hưu quay ra hay quay vào

Nhẫn Tỳ Hưu cho người mệnh Thủy chiêu tài lộc, may mắn

– Người mệnh thuỷ nên đeo vòng Tỳ Hưu màu trắng là tốt nhất do màu trắng tượng trưng cho mệnh kim mà kim lại sinh thuỷ. Khi đeo vòng tỳ hưu màu trắng, gia chủ sẽ thu được nhiều tài lộc, luôn gặp may mắn, sức khoẻ ổn định.

– Tỳ hưu màu đen cũng là màu người mệnh thuỷ nên lựa chọn. Về giá trị phong thuỷ chỉ đứng sau Tỳ Hưu màu trắng. Màu đen là màu đại diện cho mệnh thuỷ. Người mệnh thuỷ đeo vòng tỳ hưu đen sẽ giúp gia tăng giá trị lời nói, quyền lực đối với người xung quanh.

Ngoài ra thì Tỳ Hưu màu tím – màu nằm ngoài cung mệnh ngũ hành, màu này hợp với mọi cung mạng nên nếu gia chủ mang mệnh thuỷ thích màu tím thì cũng có thể lựa chọn làm trang sức phong thuỷ cho mình.

Gia chủ mệnh thuỷ khi chọn mua Tỳ Hưu cần tránh màu vàng hoặc nâu. Bởi thổ khắc thuỷ ( thổ sẽ chặn dòng nước). Nếu cố chấp đeo vòng Tỳ Hưu màu vàng hoặc nâu, sẽ gây tổn hao ngân xuyến, tài lộc, sức khoẻ bị giảm sút.

Trước khi đeo Tỳ Hưu, bạn nên tiến hành tẩy uế cho vòng bằng cách: đem Tỳ Hưu ngâm với nước muối pha loãng và đem phơi nắng khoảng 2 giờ đồng hồ.

Trên đây là chia sẻ của gốm sứ Bát Tràng 360 về “mệnh thủy đeo tỳ hưu màu gì?”. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đọc đã có được chi tiết câu trả lời cho riêng mình. Ngày nay Tỳ Hưu phong thuỷ được làm từ đá thạch anh rất nhiều, hàng giả và hàng kém chất lượng tràn lan. Do đó để không bị lừa, bạn nên tìm mua vòng Tỳ Hưu làm từ đá thạch anh ở những địa chỉ, cơ sở, cửa hàng uy tín, có giấy tờ chứng minh, kiểm nghiệm chất lượng đá đầy đủ bạn nhé.

Bên cạnh đó, ngoài sử dụng Tỳ Hưu làm vật phẩm phong thủy chiêu tài lộc, gia chủ cũng có thể tham khảo 1 vài mẫu sản phẩm phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi.

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm được chọn mua nhiều để trưng bày phong thủy phòng làm việc. Quý vị quan tâm đến các mẫu tranh khác, truy cập tại đây

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng cao cấp

Mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp

Lộc bình đắp nổi được trưng bày rất nhiều tại xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360 đón đợi khách hàng đến tham quan lựa chọn. Xem thêm mẫu lộc bình bằng sứ Bát Tràng quý khách truy cập tại đây

Tượng gốm sứ Bát Tràng tượng phật di lặc cưỡi long quy gốm sứ bát tràng 360

Tượng gốm sứ Bát Tràng tượng phật di lặc cưỡi long quy gốm sứ bát tràng 360 – được trưng bày trong nhà với mong muốn cầu bình an, tài lộc cho các thành viên trong gia đình. Xem thêm mẫu tượng + giá tại đây

Bát Điếu Men Hoả Biến Đen Cao Cấp

Bát Điếu Men Hoả Biến Đen Cao Cấp vừa dùng để trưng bày, vừa có thể để hút thuốc vô cùng sang trọng, đẳng cấp 

đèn sứ thấu quang trang trí phòng khách khắc sen đẹp

đèn sứ thấu quang trang trí phòng khách khắc sen đẹp

Trên đây là một vài vật phẩm phong thủy được nhiều gia đình lựa chọn để trưng bày trong nhà. Quý khách quan tâm và có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Vòng Huyết Rồng Hợp Mệnh Gì Theo Phong Thủy?

Vòng Mã Não Lên Nước Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Đá Cẩm Thạch Hợp Mệnh Nào Nhất Theo Phong Thủy

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Mệnh Thủy Đeo Tỳ Hưu Màu Gì Là Đúng Phong Thủy?