Gợi Ý Món Quà Ý Nghĩa Tặng Bố Nhân Ngày Sinh Nhật?

Món quà ý nghĩa tặng bố nhân ngày sinh nhật nên tặng quà gì? vừa thiết thực, ý nghĩa lại hữu dụng với bố? là câu hỏi khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn. Món quà nào vừa thể hiện tình yêu, sự quan tâm mà lại bày tỏ được tình cảm của mình dành cho bố – người đàn ông vĩ đại trong ngày sinh nhật sắp tới. Xem chi tiết chia sẻ sau của Gốm sứ Bát Tràng 360, ở đó chúng tôi sẽ đưa ra chi tiết các gợi ý về món quà ý nghĩa tặng bố nhân ngày sinh nhật cho bạn đọc tham khảo. 

Món quà ý nghĩa tặng bố nhân ngày sinh nhật nên tặng gì vừa hữu ích, thiết thực 

Lưu ý trong việc chọn quà cho bố

– Lựa chọn quà tặng thiết thực – những thứ bố đang cần: một món quà không chỉ có ý nghĩa tinh thần mà sẽ phục vụ cho mục đích của người được tặng. Nên lựa chọn những món quà mà bố bạn cần hoặc sử dụng thường xuyên.

– Quà tặng mang tính chất ghi dấu ấn, trải nghiệm: bạn lựa chọn cho cha một món quà thật ý nghĩa giúp bố bạn khó có thể quên.

– Lựa chọn quà dựa trên sở thích, nghề nghiệp của bố

Gợi ý món quà ý nghĩa tặng bố nhân ngày sinh nhật

Đồng hồ đeo tay – quà tặng sinh nhật ý nghĩa tặng bố

Đồng hồ luôn là biểu tượng cho phái mạnh. Bạn không cần tặng bố cả một bố sưu tập, mà chỉ cần một chiếc đồng hồ ( tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế ) phù hợp với phong cách và sở thích của bố thì đó cũng là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất rồi.

Đồng hồ phụ kiện không thể thiếu giúp bố thêm tự tin

Áo sơ mi – món quà sinh nhật thiết thực.

Tủ đồ của nam giới không thể thiếu áo sơ mi. Có thể bạn nên thay mới chiếc áo đã sờn vai, bạc màu trong tủ đồ của bố bạn đi. Những chiếc áo có gam màu tối hay kẻ sọc rất phù hợp với lứa tuổi của bố bạn.

Máy đo huyết áp, mát -xa – món quà tuyệt vời cho sức khỏe của bố

Bố bạn chắc hẳn cũng bước vào tuổi trung niên, ngoài 50 tuổi. Sức khoẻ có lẽ không được dẻo dai như trước. Một chiếc máy mát – xa giúp đánh tan cơn đau nhức. Máy đo huyết áp kiểm soát được tình trạng sức khoẻ, ngăn ngừa được những rủi ro không đang có xảy ra đối với sức khoẻ người lớn tuổi

Cây cảnh bonsai

Nếu bố bạn là người yêu thích thiên nhiên, thích chăm sóc cây cảnh thì một chậu cạnh cây cảnh là lựa chọn không tồi vào dịp sinh nhật bố. Bạn có thể mua những loại cây như: cây tùng, cúc vạn thọ, cây bon sai.

Phụ kiện

Cà vạt, giầy, thắt lưng da là những món đồ không thể thiếu của nam giới. Bố bạn chắc chắn sẽ rất hài vui khi được tặng một đôi giầy mới hay chiếc thắt lưng yêu thích. Nhưng bạn cần chú ý đến sở thích và độ tuổi của bố để lựa chọn món quà thật phù hợp nhé.

Cà vạt là món phụ kiện giúp cho đàn ông thêm lịch lãm, sang trọng. 

Món quà ý nghĩa tặng bố nhân ngày sinh nhật là bữa cơm gia đình ấm cúng.

Hạnh phúc với bố đơn giản chỉ là nhìn thấy các con quây quần hạnh phúc vào ngày sinh nhật của mình mà thôi. Vào ngày này, bạn có thể thay thế những món quà vật chất bằng bữa cơm ấm cúng có đầy đủ các thành viên trong gia đình. Cùng ăn uống và dành cho bố những lời chúc tốt đẹp nhất.

Chuyến đi chơi xa – du lịch.

Cả đời bố lam lũ, vất vả nắng mưa không quản ngày đêm, công việc nặng nhọc để lo cho chúng ta. Vậy một chuyến du lịch thực sự là món quà ý nghĩa để bù đắp cho bố những khoảng thời gian trước kia.

Chai rượu quý

Bạn là một người con rể thì chắc chắn tặng bố chai rượu quý sẽ giúp bạn ghi điểm rất tốt. Tặng rượu cho bố giống như một lời khẳng định quyền lực, sức mạnh của ông. Bạn cần tinh tế lựa chọn loại rượu mà bố ưa thích. Có những ông bố thích rượu vang, những có những người lại thích loại rượu mang nét quê hương.

cách ngâm rượu sâm tươi tại nhà

Tặng bố 1 bình rượu sâm quý nhân ngày sinh nhật 

Bộ ấm chén pha trà nghệ thuật

Ở tuổi của bố thì chắc hẳn việc thưởng thức trà đã trở thành nghệ thuật, hay còn được gọi là nghệ thuật trà đạo. Nếu bố bạn là người thích uống trà thì 1 bộ ấm chén gốm sứ Bát Tràng chính là món quà sinh nhật ý nghĩa, thiết thực nhất. Bộ ấm chén là vật dụng gắn liền với bố giúp cho việc thưởng trà của bố được trọn vẹn hơn.

Bộ bình ly uống rượu gốm sứ cao cấp

Bộ bình ly uống rượu bằng gốm sứ cao cấp, sang trọng với kiểu dáng độc đáo, hoa văn đẹp mắt, tinh tế sẽ là món quà ý nghĩa tặng bố nhân ngày sinh nhật đặc biệt. Đây không chỉ là món quà độc đáo dành tặng bố nhân ngày đặc biệt, bộ bình ly uống rượu cao cấp còn là cách để trang hoàng, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách thêm tinh tế, sang trọng.

Bộ bình ly uống rượu bằng gốm sứ Bát Tràng khắc nổi họa tiết hoa phù dụng sang trọng. Quý khách có nhu cầu muốn sở hữu bộ bình ly này làm quà tặng cho bố nhân ngày sinh nhật liên hệ theo số Hotline: 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết

Trên đây là chia sẻ chi tiết cũng như những gợi ý của Gốm sứ Bát Tràng 360 về “Món quà ý nghĩa tặng bố nhân ngày sinh nhật“. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đọc đã có được lựa chọn cho riêng mình về món quà ý nghĩa dành tặng bố nhân dịp ngày sinh nhật đặc biệt này.

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm

Gốm sứ Bát Tràng 360 có địa chỉ cửa hàng và xưởng sản xuất ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Xem ngay:

TOP 10 Gợi Ý Mua Quà Sinh Nhật Cho Bạn Nữ Cực Chất

Tặng Chồng Quà Gì Ngày Sinh Nhật Độc Đáo, Ý Nghĩa?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Gợi Ý Món Quà Ý Nghĩa Tặng Bố Nhân Ngày Sinh Nhật?