Mua Quà Tặng Gốm Sứ Bát Tràng Ở Đâu Hà Nội, TPHCM?

Với sự đa dạng về loại sản phẩm, mẫu mã, kích thước cùng cách trang trí họa tiết mộc mạc, đơn giản rất riêng mang đậm tính truyền thống đồ gốm sứ Bát Tràng là sản phẩm thường được chọn mua làm quà tặng trong dịp cuối năm tết đến xuân về. Mua quà tặng gốm sứ bát tràng ở đâu Hà Nội, TPHCM ở đâu uy tín, giá tốt nhất?

đổ sỉ đền xông tinh dầu bát tràng - gốm sứ bát tràng 360

Đèn xông tinh dầu được dùng nhiều làm quà tặng ý nghĩa nhất

Vì sao nên chọn mua quà tặng gốm sứ Bát Tràng?

Nên chọn mua quà tặng gốm sứ Bát Tràng, lý do đầu tiên bởi đây là những sản phẩm có hình thức xuất chúng. Cái đẹp của gốm sứ Bát Tràng không chỉ là cái đẹp hơn đơn thuần mà còn là sự khác biệt, sự lôi cuốn một cách độc đáo.

đèn đố tinh dầu cho spa, khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ,...

Đèn đốt tinh dầu

Như chúng ta đã biết, gốm sứ Bát Tràng là một trong số ít những sản phẩm gốm sứ hiện nay vẫn được làm theo phương pháp thủ công. Vì thế dù được trang trí bởi những họa tiết giống nhau, được tạo hình theo khuôn mẫu… tuy nhiên mỗi sản phẩm gốm sứ Bát Tràng vẫn mang một tâm ý riêng của người nghệ nhân. Đó chính là lý do vì sao dù giống nhau nhưng chúng ta không thấy sự lặp lại gây nhàm chán ở các sản phẩm.

giá bình gốm bát tràng bao nhiêu tiền - gốm sứ bát tràng 360

Các sản phẩm lọ hoa gốm đất đỏ in logo được dùng nhiều làm quà tặng

Gốm sứ Bát Tràng là sản phẩm quà tặng ý nghĩa, đặc biệt trong dịp cuối năm tết đến xuân về, còn bởi dòng sản phẩm này là dòng sản phẩm có tính truyền thống dân tộc. Với lịch sự tồn tại hơn 500 năm, các dòng sản phẩm gốm sứ của làng nghề gốm sứ Bát Tràng xuyên suốt lịch sử Việt Nam. Bởi vậy việc trao nhau quà tặng gốm sứ Bát  Tràng còn là cách để chúng ta giữ gìn và tiếp nối truyền thống.

Ngoài ra, lý do nên chọn mua quà tặng gốm sứ Bát Tràng còn bởi mức giá hợp lý, sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, kích thước…

Gợi ý xem thêm: Mua gốm sứ Bát Tràng giả cổ ở đâu?

Các sản phẩm quà tặng gốm sứ Bát Tràng

Gốm sứ Bát Tràng có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Trong đó, các sản phẩm quà tặng gốm sứ Bát Tràng phổ biến hiện nay trên thị trường gồm:

 + Ấm chén Bát Tràng: ấm chén tử sa, ấm chén bọc đồng, ấm chén giả cổ…

 + Bát đĩa Bát Tràng: bát đĩa men lam, bát đĩa men ngọc, bát đĩa men rạn cổ, bát đĩa trắng…

 + Chuông gió Bát Tràng

 + Lọ lộc bình Bát Tràng

 + Tranh gốm sứ Bát Tràng

 + Lọ hoa Bát Tràng

bộ ấm chén uống trà in logo làm quà tặng gốm sứ cho doanh nghiệp

Bộ ấm chén in logo làm quà tặng gốm sứ ý nghĩa

Bộ bát đĩa in logo làm quà tặng cho doanh nghiệp, tổ chức

Giá gốm sứ Bát Tràng phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm thuộc dòng gốm sứ Bát Tràng cao cấp hay gốm sứ Bát Tràng giá rẻ. Các yếu tố quyết định trực tiếp tới sự phân loại dòng sản phẩm cũng như mức giá thành là loại men phủ, độ cầu kỳ của họa tiết, cách trang trí họa tiết, số món trong sản phẩm (với đồ bộ). Bên cạnh đó, giá gốm sứ Bát Tràng còn phụ thuộc vào số lượng sản phẩm khách hàng chọn mua.

mua cốc sứ bát tràng in logo làm quà tặng - gốm sứ bát tràng 360

Cốc sứ in logo cũng là sản phẩm được chọn mua nhiều

Bộ Bát Đĩa Bát Tràng Vẽ Sen Đỏ

Bộ bát đĩa ăn cơm được rất nhiều người quan tâm

bộ đồ thờ bằng gốm sứ bát tràng cao cấpĐồ thờ bằng gốm sứ được hỏi mua nhiều

mua bình ngâm rượu sành sứ bát tràng ở đâu hà nội, tphcm

Chum ngâm rượu, bình đựng rượu bằng gốm sứ cũng có thể dùng làm quà tặng

xưởng sản xuất gốm sứ bát tràng 360

Lọ hoa trang trí cũng được chọn nhiều

Mua quà tặng gốm sứ Bát Tràng ở đâu Hà Nội, TPHCM uy tín?

Chọn mua quà tặng gốm sứ Bát Tràng ở đâu Hà Nội, TPHCM uy tín là thắc mắc của nhiều khách hang khi cần chọn mua sản phẩm này. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cửa hang bán gốm sứ Bát Tràng tuy nhiên trong thời điểm “vàng thau lẫn lộn” thật khó để mua được 1 món đồ gốm sứ Bát Tràng hàng chuẩn.

Xem thêm: Địa chỉ làng gốm sứ Bát Tràng ở đâu?

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

Quý khách có vô vàn những lựa chọn khi mua sản phẩm gốm sứ làm quà tặng

Để vứt bỏ được hết tất cả những lo lắng trên, quý khách hàng chỉ cần gọi trực tiếp tới số đường dây nóng 0936 158 369 (24/7) của Gốm sứ Bát Tràng 360.  Là nhà cung cấp gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội, TPHCM uy tín, Gốm sứ Bát Tràng 360 cam kết cung chỉ cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng hàng chuẩn.

xưởng sản xuất gốm sứ bát tràng 360

Chúng tôi nhận thiết kế hàng theo yêu cầu của khách hàng

Nhận cung cấp số lượng, sỉ bát đĩa, cốc chén cho nhà hàng, khách sạn, cửa hàng

Tại Hà Nội, cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360 ở tại số 66 Nguyễn Đức Thuận, Thạch Bàn, Long Biên. Tại TPHCM, Gốm sứ Bát Tràng 360 kinh doanh theo hình thức bán hàng online. Khách hàng được hỗ trợ đóng gói và được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng hàng hóa với chính sách đổi – trả hàng chi tiết. Khách hàng được kiểm tra hàng khi nhận. Trường hợp hàng bị va chạm do quá trình vận chuyển hoặc khác với hình ảnh sản phẩm trên website khách hàng có thể không nhận hàng.

gốm sứ bát tràng 360

Dù quý khách có ở bất cứ đâu với hình thức mua bán giao hàng – trả tiền, ship hàng toàn quốc chúng tôi cam kết hàng chất lượng, cũng như chính sách vận chuyển hàng hóa theo yêu cầu.

Ngoài bán lẻ, Gốm sứ Bát Tràng 360 còn là địa chỉ bán buôn quà tặng gốm sứ Bát Tràng giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM. Để nhận được mức giá bán buôn quà tặng gốm sứ Bát Tràng tốt nhất, quý khách hàng xin vui lòng gọi tới số hotline 0936 158 369 (24/7).

  Gợi ý nên xem: Tư vấn chọn quà tặng gốm sứ cho doanh nghiệp

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Mua Quà Tặng Gốm Sứ Bát Tràng Ở Đâu Hà Nội, TPHCM?